1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

Nơi bán vợt, bàn bóng bàn uy tín tại TP Bảo Lộc, Đà Lạt - Lâm Đồng

Tác giả: Cao Thị Hậu - Ngày cập nhật: 31/05/2023 09:59:32

Vợt hay bàn bóng bàn là những yếu tố không thể thiếu của môn thể thao này. Thị trường có rất nhiều nơi sản xuất và phân phối, nhưng muốn chọn được nơi bán vợt, bàn bóng bàn uy tín tại TP Bảo Lộc, Đà Lạt - Lâm Đồng uy tín thì bài viết này sẽ cung cấp thông tin cho bạn.

Vợt và bàn đánh bóng bàn là công cụ hỗ trợ bạn chơi bộ môn thể thao này, vì thế chất lượng của chúng cũng ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả luyện tập của bạn. Một điều hầu như ai cũng từng gặp phải khi mới nhập môn chính là không biết làm thế nào để chọn được những dụng cụ tốt nhất. Có thể nói rằng, bên cạnh kỹ thuật tốt thì vợt bóng bàn là một trong những yếu tố then chốt quyết định về "thành bại" của trận đấu bóng. Tập đoàn thể thao Elipsport sẽ chia sẻ những kinh nghiệm khi mua vợt và bàn đánh bóng bàn cũng như nơi bán vợt, bàn bóng bàn uy tín tại TP Bảo Lộc, Đà Lạt - Lâm Đồng giá thành rẻ, chất lượng tốt để bạn tham khảo.

1. Những đặc điểm cần chú ý khi chọn mua vợt bóng bàn

Một chiếc vợt bóng bàn có cấu tạo gồm 2 phần: cốt vợt và mút vợt. Thông số của mỗi bộ phận sẽ được sản xuất theo kích thước chuẩn cho từng đối tượng tập luyện.

Cốt vợt bóng bàn được cấu tạo từ những lớp xếp chồng lên nhau, có thể là gỗ kết hợp xen kẽ với titanium, carbon hay arylate để tạo ra độ nảy, độ ma sát, khả năng kiểm soát bóng, sau đó kết lại với nhau bằng hợp chất chuyên dụng nhưng con số tối đa là 7 lớp. Có 3 yếu tố chính mà người chơi cần quan tâm để chọn được vợt phù hợp với lối chơi của mình chính là chất liệu vợt, tốc độ, kích thước và trọng lượng của cốt vợt.

Nơi bán vợt, bàn bóng bàn uy tín tại TP. Bảo Lộc

Một điều cần lưu ý chính là tốc độ đi của bóng và khả năng kiểm soát luôn tỷ lệ nghịch với nhau, vì thế cốt vợt càng tạo độ xoáy khi đánh bóng thì khả năng giữ bóng càng giảm, do đó việc kiểm soát bóng cũng khó khăn hơn.

Trọng lượng của vợt sẽ ảnh hưởng đến tốc độ đánh bóng, càng nặng sẽ càng làm giảm đi độ nhạy bén trong đường bóng. Thông thường, cốt vợt bóng bàn được làm từ 80% gỗ tự nhiên theo quy định của Nhà nước, phần còn lại là các chất gia công như carbon, gỗ dán khác.

Khi chọn mua mút vợt thì bạn cũng cần dựa theo lối chơi của mình mà chọn mua loại phù hợp.

3. Kinh nghiệm khi chọn mua bàn bóng bàn

Để xác định được ngân sách phù hợp khi mua bàn đánh bóng bàn, bạn cần biết mục đích của mình như mua cho gia đình tập luyện, mua cho câu lạc bộ... mà bạn sẽ chọn mua bàn bình dân hay cao cấp.

Nếu muốn mua những loại bàn bóng bàn giá rẻ thì bạn cần chú ý đến chất liệu mặt bàn, vì chúng có độ nảy không đồng đều do được làm bằng gỗ dán. Một chiếc bàn đánh bóng bàn cao cấp sẽ có mặt bàn làm bằng gỗ MDF mịn, đều, đẹp, có độ nảy tốt.

Nơi bán vợt, bàn bóng bàn uy tín tại Đà Lạt

Một điều cần lưu ý tiếp theo khi chọn mua bàn bóng bàn chính là chân bàn, vì chân phải dày, chắc chắn, có thể điều chỉnh độ cao để phù hợp với mọi người. Đặc biệt là trong trường hợp mua sử dụng trong gia đình, bàn đánh bóng bàn nên là loại có thể dùng được cho cả trẻ em hoặc có thể thay đổi chiều cao nếu bạn đặt bàn ở chỗ mặt đất không bằng phẳng.

4. Những thương hiệu cung cấp vợt, bàn bóng bàn uy tín nhất hiện nay

Dạo một vòng trên mạng, bạn có thể thấy được rất nhiều đơn vị sản xuất và phân phối dụng cụ chơi bóng bàn. Theo nhiều cuộc nghiên cứu, khảo sát và đánh giá của người sử dụng thì một trong những thương hiệu hàng đầu nổi tiếng với mẫu mã đa dạng, giá cả phải chăng, chất lượng tốt cùng chính sách bán hàng linh hoạt chính là tập đoàn thể thao Elipsport. Tên tuổi của thương hiệu này gắn liền với bề dày kinh nghiệm trong việc sản xuất dụng cụ thể thao chất lượng cao vì:

    • Trải qua 15 năm xây dựng thương hiệu và phát triển sản phẩm, tập đoàn đã có hệ thống 121 cửa hàng và chi nhánh trên toàn quốc tạo điều kiện thuận lợi cho việc mua hàng của người dân trên cả nước.

Nơi bán vợt, bàn bóng bàn uy tín tại Lâm Đồng

  • Những dòng sản phẩm đa dạng với mức giá phù hợp, phân khúc giá rộng, mẫu mã hiện đại phù hợp với mọi nhu cầu khách hàng.
  • Ưu đãi giá cả hấp dẫn cùng chính sách bán hàng tốt tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng như trả góp 0%, giảm giá chiết khấu vào các ngày lễ tết, kỉ niệm,…
  • Chính sách bảo hành, bảo trì chu đáo.
  • Thao tác mua hàng đơn giản, nhanh chóng, khách hàng có thể đặt mua online hoặc offline đều được, giúp tiết kiệm tiền bạc và thời gian.
  • Giao hàng và lắp đặt tại nhà miễn phí nhanh chóng.

Nơi bán vợt, bàn bóng bàn uy tín tại TP. Bảo Lộc

5. Nơi bán vợt, bàn bóng bàn uy tín tại TP Bảo Lộc, Đà Lạt - Lâm Đồng

Tập đoàn thể thao Elipsport là đơn vị cung cấp vợt, bàn bóng bàn cũng những thiết bị, dụng cụ tập luyện thể thao uy tín, phủ sóng toàn quốc với hệ thống cửa hàng trải dài mọi tỉnh thành.

5.1. Chi nhánh vợt, bàn bóng bàn ELIP tại Bảo Lộc – Lâm Đồng

Nếu bạn ở tại thành phố Bảo Lộc muốn mua vợt, bàn bóng bàn và đang tìm kiếm nơi bán vợt, bàn bóng bàn uy tín tại TP Bảo Lộc, Đà Lạt - Lâm Đồng thì hãy tham khảo các dòng sản phẩm được bày bán tại: số 581C Trần Phú, P. B'lao, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng. Điện thoại: 0263 386 1552.

Nơi bán vợt, bàn bóng bàn uy tín tại Đà Lạt - Lâm Đồng

5.2. Chi nhánh vợt, bàn bóng bàn ELIP tại Đà Lạt – Lâm Đồng

Đà Lạt là một thành phố du lịch nổi tiếng thu hút nhiều lượt khách tham quan mỗi năm, vì thế việc kinh doanh câu lạc bộ, sân chơi là một ý tưởng tốt. Nếu bạn muốn tìm địa chỉ bán dụng cụ tập luyện bộ môn thể thao bóng bàn nói chung và thiết bị tập máy tập chạy bộ điện, xe đạp tập thể dục tại nhà,...hãy đến lựa chọn tại cửa hàng Elipsport TP. Đà Lạt, Lâm đồng tại số: 1-3 Hai Bà Trưng, P.6, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng. 

Qua bài viết này, bạn hẳn thấy được quả thực việc lựa chọn một chiếc vợt và bàn đánh bóng bàn phù hợp là vô cùng cần thiết cho bất cứ ai đam mê bộ môn bóng bàn. Chúng tôi đã cung cấp đầy đủ thông tin về kinh nghiệm chọn mua cũng như nơi bán vợt, bàn bóng bàn uy tín tại TP Bảo Lộc, Đà Lạt - Lâm Đồng cho bạn. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, đừng ngần ngại liên hệ tập đoàn thể tha Elipsport, chúng tôi sẵn sàng tư vấn cho bạn theo đúng nhu cầu bạn đang cần. Bên cạnh đó, mời bạn ghé thăm các cửa hàng hoặc theo dõi bóng bàn để cập nhật nhanh nhất các chương trình giảm giá sâu nhất trong năm nhé.

Một sản phẩm chăm sóc sức khỏe, một thiết bị luyện tập thể dục thể thao thông thường như máy chạy bộ, xe đạp tậpghế massage sẽ dao động ở mức giá từ vài triệu đồng - là một khoản chi tương đối. Chính vì vậy, sản phẩm cho khoản chi đó buộc phải đáp ứng được nhu cầu của bạn về chất lượng và hiệu quả sau khi sử dụng. Tuy nhiên việc lựa chọn được một thương hiệu, một địa chỉ cung cấp uy tín, đảm bảo lại là điều không đơn giản, đặc biệt khi bạn đang sinh sống tại Lâm Đồng. Để giải quyết vấn đề đó, Elipsport giới thiệu đến bạn cửa hàng dụng cụ, thiết bị tập luyện và chăm sóc sức khỏe Lâm Đồng uy tín, không những đảm bảo về chất lượng sản phẩm mà cả về dịch vụ. Hãy đến ngay để sở hữu cho riêng mình những sản phẩm tốt nhất nhé!

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4
Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hiện nay. Hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”
Câu hỏi thường gặp
Nếu muốn mua vợt, bàn bóng bàn tại Tp Bảo Lộc, Đà Lạt - Lâm Đồng thì nên chọn thương hiệu thể thao Elipsport. Bởi vì đây là thương hiệu có 15 năm kinh nghiệm trong ngành thiết bị thể thao chăm sóc sức khoẻ Việt. Có nhiều nhà máy lớn tại Việt Nam và nước ngoài sản xuất với dây truyền tiên tiến, chất lượng chuẩn Mỹ và EU.
Danh mục sản phẩm