1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

Thương hiệu ghế massage ELIP của nước nào?

Tác giả: Ban biên tập Elipsport - Ngày cập nhật: 07/04/2024 13:01:48

Có không ít khách hàng thắc mắc Thương hiệu ghế massage ELIP của nước nào. Liệu sản phẩm bán ra có đạt chuẩn chất lượng hay không? Đây là câu hỏi chung của không ít khách hàng đã, đang và sẽ ủng hộ thương hiệu Elipsport thắc mắc. Bài viết hôm nay sẽ đi vào tìm hiểu vấn đề này nên đừng bỏ qua nhé.

1. Giới thiệu về Tập đoàn ELIP

Thương hiệu ghế massage ELIP của nước nào

Ghế massage thương hiệu Elipsport

Tập đoàn ELIP được thành lập và hoạt động hơn 15 năm. Đến nay đã phát triển vững chắc thành công ty sản xuất - thương mại đa ngành. Lĩnh vực kinh doanh chính bao gồm:

  • Sản xuất dụng cụ, thiết bị thể thao.
  • Sản xuất và kinh doanh máy công nghiệp nặng.
  • Lắp ráp nhà máy - nhà xưởng - tiền chế.
  • Thiết kế nội thất cho các Trung tâm thương mại, chung cư.
  • Sản xuất chế tạo động cơ - hộp số, máy móc, máy bay vệ tinh, phi thuyền do thám,...

Với mục tiêu chính là “làm chủ không gian”, Tập đoàn ELIP lấy Khoa học hàng không vũ trụ là ngành phát triển trọng điểm. Với mục tiêu này, tập đoàn ELIP đang không ngừng đầu tư, không ngừng nỗ lực hết mình để tiến gần hơn đến mục tiêu đề ra. Tập đoàn ELIP sẽ không ngừng vươn xa, góp công sức của mình cho một đất nước Việt Nam tự lực - hùng cường!

Bên cạnh đó, thương hiệu còn hướng đến người tiêu dùng Việt. Họ mong muốn rằng, bất kỳ người Việt Nam nào cũng được sử dụng những sản phẩm thể thao, chăm sóc sức khỏe tốt nhất thế giới. Việt Nam ta sẽ tiên tiến không thua kém bất kỳ quốc gia nào trên 4 bể 5 châu. Tập đoàn ELIP cam kết phát triển và phấn đấu trở thành một tổ chức kinh tế giàu mạnh của đất nước, đưa dân tộc Việt Nam vào bản đồ thành tựu văn minh và tiên tiến nhất của nhân loại.

Thương hiệu ghế massage ELIP của nước nào

Tập đoàn ELIP

Tính đến năm 2020, ELIP GROUP bao gồm 6 đơn vị thành viên:

  • ELIPSPORT: Thương hiệu số 1 chăm sóc sức khỏe tại nhà.
  • ELIPCARE: Chăm sóc sức khỏe, dịch vụ y tế.
  • ELIP MACHINERY: Sản xuất máy móc Công nghiệp nặng.
  • ELIPHOUSE: Thiết kế nội thất.
  • ELIPSPACE: Trung tâm nghiên cứu công nghệ không gian.
  • SIÊU THỊ TẠI GIA: Trung tâm mua sắm tại nhà.

2. Thương hiệu ghế massage ELIP của nước nào?

Thương hiệu ghế massage ELIP thuộc đơn vị thành viên của Tập đoàn ELIP là thương hiệu thể thao Elipsport. Thương hiệu Elipsport chuyên hoạt động ở mảng sản xuất và kinh doanh các thiết bị, dụng cụ thể thao như máy chạy bộ, xe đạp tập, giàn tạ đa năng, bóng yoga,... Cùng với đó là thiết bị chăm sóc sức khỏe tiên tiến - ghế massage. Đến nay, với sự thành công cùng chất lượng vượt trội, ghế massage của thương hiệu Elipsport đã trở thành thương hiệu ghế massage hàng đầu Việt Nam. 

Thương hiệu ghế massage ELIP của nước nào

Thương hiệu ghế massage Elipsport

Đây là thương hiệu toàn cầu được bảo hộ tại Mỹ cũng như EU. Các sản phẩm ghế massage đều được các kỹ sư của thương hiệu Elipsport thiết kế và giám sát tỉ mỉ cho cả quá trình lắp ráp tại các nhà máy ELIP Long An. Thương hiệu còn có các đối tác của trên toàn cầu. 

Để đảm bảo chất lượng cho các sản phẩm ghế massage của mình, các linh kiện, nguyên liệu đều được thương hiệu Elipsport nhập khẩu từ các quốc gia Mỹ và Nhật. Nên người tiêu dùng đều đánh giá cao về chất lượng của sản phẩm. Các sản phẩm ghế massage cam kết 100% là đạt tiêu chuẩn chất lượng của quốc tế. Có được sự thành công này chính là đến từ người điều hành tài ba CEO Lê Mạnh Trường. Cùng với đó là sự cống hiến của đông đảo công nhân viên của Tập đoàn ELIP nói chung và thương hiệu ghế massage ELIP nói riêng.

Các mẫu ghế massage đang được bán chạy tại Elipsport

3. Giới thiệu chung về ghế massage ELIP của thương hiệu Elipsport

Hiện nay ghế mát xa đang dần chiếm được vị trí quan trọng trong cuộc sống của người dân Việt Nam. Tuy nhiên, việc chọn mua ghế ở đâu chất lượng? Còn khiến nhiều người thắc mắc và chưa tìm được câu trả lời. Đã có nhiều người đưa ra lời khuyên nên sử dụng của Elipsport bởi nó hiện đại, chất lượng cao lại tối ưu chi phí. Vậy thực tế, ghế massage Elipsport của nước nào? Bí mật sẽ được bật mí ngay sau đây.

Một vài ưu điểm nổi bật của ghế massage ELIP

  • Thiết kế hiện đại, mẫu mã đa dạng, đẹp mắt đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người dùng.
  • Tất cả các linh kiện và nguyệt vật liệu đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng từ Mỹ và Nhật. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng vì nó sẽ mang lại độ bền cao.
  • Đối với phần da ghế được sản xuất từ PU cao cấp, hạn chế tối đa tình trạng bong tróc, gây mất thẩm mỹ và ảnh hưởng đến tuổi thọ của ghế.
  • Hầu hết ghế ELIP đều được trang bị hệ thống túi khí bao bọc xung quanh vùng tay, mông và chân… Mang đến cảm giác êm nhẹ, thoải mái và vô cùng dễ chịu.
  • Có con lăn massage công nghệ cao, ôm sát vùng lưng hỗ trợ xoa bóp chuẩn xác từng cm.
  • Cài đặt sẵn nhiều bài tập từ cơ bản đến chuyên sâu góp phần chăm sóc sức khỏe toàn diện.
  • Đặc biệt tính năng không trọng lực sẽ hỗ trợ đánh tan mệt mỏi và căng thẳng.
  • Bạn chỉ cần sử dụng ghế 20 phút mỗi ngày sẽ làm giảm tình trạng đau nhức, cải thiện tâm trạng và sức khỏe.
  • Ngoài ra, nó còn hoạt động siêu êm ái, không phát ra tiếng ồn ảnh hưởng đến môi trường xung quanh.

Công dụng của ghế massage ELIP mang lại cho người dùng

Khi ứng dụng ghế massage của thương hiệu Elipsport trong một thời gian dài bạn sẽ bất ngờ về những lợi ích thực sự của nó:

  • Xua tan mệt mỏi mang đến trải nghiệm chân thực như đang mát xa tại spa chuyên nghiệp.
  • Tăng cường lưu thông máu, cải thiện hệ hô hấp.
  • Điều trị xương khớp.
  • Xóa bỏ tiêu cực, cắt giảm tình trạng căng thẳng.
  • Mang lại giấc ngủ ngon và sâu hơn.

4. Thương hiệu ghế massage Elipsport ký kết hợp đồng đại diện phát ngôn với Hoa hậu Trần Tiểu Vy

Nhằm mang đến lòng tin cùng sự chuyên nghiệp của mình, thương hiệu Elipsport mới đây đã công bố gương mặt đại sứ thương hiệu cho các sản phẩm của mình là Hoa hậu Trần Tiểu Vy. Nhà sáng lập, kiêm CEO của thương hiệu cho rằng Hoa hậu Trần Tiểu Vy là người đại diện cho cái đẹp hoàn mỹ nên lựa chọn cô ấy là đại sứ thương hiệu là hoàn toàn xứng đáng. Ngoài ra, CEO Tập đoàn ELIP hy vọng rằng, tất cả những khách hàng thân yêu đều có được sự khỏe khoắn, xinh đẹp và nguồn năng lượng luôn dồi dào như nàng hậu Trần Tiểu Vy.

Hoa hậu Trần Tiểu Vy còn cho biết thêm khi bản thân nhận được lời mời làm người đại diện này đã không hề do dự. Tiểu Vy cảm thấy thương hiệu Elipsport hướng đến sức khỏe cộng đồng là điều đáng ngưỡng mộ. Bản thân Tiểu Vy cũng là con người yêu thích thể thao, thích sự năng động và khỏe mạnh nên quý công ty hoàn toàn phù hợp với hình ảnh mà Tiểu Vy muốn hướng đến.

Thương hiệu ghế massage ELIP của nước nào

Đại sứ thương hiệu Elipsport - Hoa hậu Trần Tiểu Vy

Với lần hợp tác này, thương hiệu Elipsport càng khẳng định sự vững vàng của mình trên thị trường trong nước. Người tiêu dùng Việt hoàn toàn có thể sử dụng những sản phẩm ghế massage của thương hiệu Elipsport mà không phải đắn đo về nguồn gốc cũng như chất lượng sản phẩm. Qua đây, càng khẳng định được địa vị của thương hiệu trên thị trường ghế massage Việt Nam.

Trong ngày ký kết hợp đồng, ký giả của những từ báo danh giá đã đến rất đông, càng thể hiện cho sự uy tín mà thương hiệu Elipsport mang lại. Bên cạnh đó, đài truyền hình của VTV và HTV cũng đến và đưa tin về sự kiện long trọng này. Thương hiệu Elipsport đang ngày càng khẳng định bản lĩnh của mình trên thị trường ghế massage trong nước và dần chuyển mình vươn ra ngoài thế giới.

Thương hiệu ghế massage ELIP của nước nào? - ảnh 5

Elipsport có nhiều mẫu ghế masssage với thiết đẹp mắt và sang trọng

5. Tập đoàn ELIP và thương hiệu Elipsort được bảo hộ quốc tế

Không chỉ là thương hiệu của người Việt Nam, mà tập đoàn ELIP và đã được bảo hộ toàn cầu từ năm 2015. Và tập đoàn ELIP cũng chính là doanh nghiệp trong lĩnh vực thiết bị thể dục thể thao tiên phong đầu tiên được cấp bảo hộ thương hiệu quốc tế.

Và tất nhiên, vì là một thành viên trực thuộc tập đoàn ELIP nên thương hiệu Elipsport cũng được bảo hộ toàn cầu. Với thiết kế phù hợp với vóc dáng, thể trạng người Việt Nam mà Elipsport mà còn là thương hiệu toàn cầu được bảo hộ tại Mỹ cũng như tại EU, Elipsport đang là thương hiệu có uy tín hàng đầu trên thị trường.  

Tự hào là thương hiệu Việt Nam, tập đoàn ELIP tiếp tục không ngừng sáng tạo trong việc tìm kiếm, làm việc với nhiều đối tác, chuyên gia của Mỹ để đạt được chứng nhận quyền bảo hộ thương hiệu cho các dòng sản phẩm, trong đó có các sản phẩm của thương hiệu Elipsport manng tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam, của người Việt Nam sản xuất.

elipsport của nước nào

Thương hiệu Elipsport được bảo hộ toàn cầu

Bên cạnh đó, là thương hiệu của người Việt nên Elipsport luôn chú trọng trọng việc đóng góp phát triển, xây dựng đất nước sáng ngang với các cường quốc năm châu. Do đó, rất nhiều chương trình đã và đang được triển khai như: Đơn hàng nhân ái - thương hiệu Elipsport sẽ trích 150.000đ từ lợi nhuận trên mỗi đơn hàng để đóng góp vào quỹ vắc xin phòng chống Covid-19. Hay chương trình Elipsport cùng hướng về miền Trung, chung tay tái thiết sau mùa lũ - Elipsport trích ra 100.000 đ trên lợi nhuận của mỗi đơn hàng, dùng cho việc tái thiết đời sống người dân sau mùa lũ. 

Thông qua bài viết trên, chắn hẳn quý khách hàng của thương hiệu Elipsport nói riêng và Tập đoàn ELIP nói chung đã biết Thương hiệu ghế massage ELIP của nước nào rồi đúng không. Nếu quý khách hàng còn lăn tăn, hãy đến trực tiếp tại bất kỳ cửa hàng nào của hệ thống 121 cửa hàng của thương hiệu Elipsport để được trải nghiệm và lắng nghe tư vấn để nhân viên bán hàng. Bên cạnh đó, thêm một tin vui cho quý khách hàng tin dùng Elipsport, đó chính là mục tiêu phủ sóng 500 showroom trên toàn quốc. Điều này sẽ giúp cho những hộ gia đình ở nhất nơi xa xôi, hẻo lánh nhất cũng có thể tiếp cận được các sản phẩm nâng cao sức khoẻ như máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage,... Sự tín nhiệm của quý khách hàng là động lực để thương hiệu càng thêm phát triển, cống hiến hết  mình cho sự thịnh vượng của đất nước!

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4
Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hiện nay. Hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”
Câu hỏi thường gặp
Tập đoàn ELIP được thành lập và hoạt động hơn 15 năm.
Danh mục sản phẩm