1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

TIỆC LỚN NHẤT NĂM - QUÀ TẶNG NGẬP TRỜI, MỪNG ELIPSPORT 16 TUỔI

Tác giả: An Võ - Ngày cập nhật: 18/09/2023 16:41:59

Trải qua 16 năm xây dựng và phát triển, Elipsport đã trở thành thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực thiết bị tập thể dục và chăm sóc sức khỏe. Chúng tôi tự hào về hành trình của mình, những thành công đã đạt được và sự tin yêu mà khách hàng dành cho Elipsport. Sinh nhật ELIPSPORT 16 TUỔI là một dịp đặc biệt để tri ân và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tất cả khách hàng và đối tác.

Đây là cơ hội vàng để sở hữu những sản phẩm tập luyện chất lượng cao với mức giá chưa từng có. Elipsort mang đến cho bạn một TIỆC LỚN NHẤT NĂM, với những ưu đãi hấp dẫn và QUÀ TẶNG NGẬP TRỜI.

MUA 1 TẶNG 10

mung-sinh-nhat-elipsport-PC

Chương trình khuyến mãi mua 1 tặng 10 áp dụng cho 3 dòng sản phẩm ghế massage, máy chạy bộ, xe đạp tập. Vô vàn quà tặng giá trị bạn có thể tùy chọn như: Gối massage, vali du lịch, máy tăm nước, máy đo huyết áp, nón bảo hiểm, túi canvas,.. Cùng hàng nghìn quà tặng giá trị khác.

KHUYẾN MÃI SẬP SÀN

mung-sinh-nhat-elipsport-banner-gms

Giảm đến 44% cho sản phẩm ghế massage, giúp bạn thư giãn và xả stress sau những ngày làm việc căng thẳng. Cảm nhận sự êm ái và thoải mái từ từng động tác mát-xa tinh tế của ghế massage Elipsport.

mung-sinh-nhat-elipsport-banner-mcb

Nếu bạn đang tìm kiếm cách tăng cường sức khỏe và rèn luyện cơ thể, đừng bỏ qua ưu đãi giảm đến 40% cho sản phẩm máy chạy bộ. Với công nghệ tiên tiến và thiết kế đỉnh cao, máy chạy bộ Elipsport sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy trên hành trình rèn luyện của bạn.

mung-sinh-nhat-elipsport-banner-xdt

Đối với những ai yêu thích tập thể dục bằng xe đạp tập, Elipsport cũng mang đến ưu đãi đặc biệt - giảm đến 38% cho sản phẩm xe đạp tập. Thả mình vào nhịp đập của âm nhạc và đạp xe với sự thoải mái và hiệu quả từ xe đạp tập ELIPSPORT.

Hãy nhanh chân đến ELIPSPORT và tham gia TIỆC SINH NHẬT LỚN NHẤT NĂM để sở hữu những sản phẩm tập luyện hàng đầu với giá ưu đãi cực kỳ hấp dẫn.

ĐIỀU KIỆN ÁP DỤNG

  • Áp dụng cho tất cả đơn hàng online và offline có giá trị phù hợp với quy định chương trình.
  • Thời gian áp dụng: Từ 01/07/2023 đến 31/07/2023.
  • Không áp dụng cho sản phẩm trưng bày, thanh lý trưng bày.
  • Hotline tư vấn và đặt hàng: 1800 6854 (Miễn phí cước gọi).
  • Chat với tư vấn viên: https://m.me/elipsport.
  • Trải nghiệm sản phẩm miễn phí tại showroom Elipsport và có cơ hội nhận quà hấp dẫn: https://elipsport.vn/he-thong-showroom-63-tinh-thanh/.

Mọi thắc mắc về chương trình, xin vui lòng liên hệ tổng đài 1800 6854 (miễn cước) để được giải đáp nhanh chóng.

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4
Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hiện nay. Hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”
Danh mục sản phẩm