1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

Ghế Massage ELIP Watson

5
8 đánh giá (8)
Đã bán: 1466
29.900.000đ
-50%
14.900.000đ
29.900.000đ (-50%) 14.900.000đ
Yêu cầu dịch vụ giao hàng nhanh
Nhập SĐT nhận ưu đãi chỉ 20 khách hàng đầu tiên
Tư vấn mua hàng:
(7:00 - 22:30)
1800 6854 (Miền Nam)
1800 6884 (Miền Bắc)
Than phiền:
Dịch vụ - kỹ thuật:
Ảnh tóm tắc chức năng sp
Thương hiệu được
Bảo hộ toàn cầu
Thương hiệu duy nhất
có nhà máy SX tại Việt
Nam. Đội ngũ kỹ sư
tài năng phát triển
công nghệ, tính năng
cho trải nghiệm
Khách hàng TỐT NHẤT
Tiên Phong Chăm Sóc
Sức Khỏe Người Việt
Người Việt Tin Dùng
Sản Phẩm
Cửa Hàng
Lớn Nhất Việt Nam
Ủng Hộ Đồng Bào
Miền Trung
Ủng Hộ Quỹ
Phòng Chống Dịch
Thương hiệu được bảo hộ toàn cầu

Giới thiệu sản phẩm

Sở hữu thiết kế tinh tế, giá bán tầm trung nhưng ghế massage ELIP Watson vẫn có đầy đủ tính năng thông minh của một sản phẩm chất lượng như công nghệ massage không trọng lực, massage nhiệt hồng ngoại, rung vùng mông,… Cũng vì lẽ đó, trong những dòng ghế massage bán chạy nhất của tập đoàn thể thao Elipsport chưa bao giờ vắng mặt ELIP Watson.

Ghế massage ELIP Watson

Ưu điểm ghế massage

Những bài massage chuyên nghiệp

Để mang đến cho bạn những phút giây thư giãn hoàn toàn khi sử dụng ghế massage, hãng đã trang bị tích hợp trên dòng máy này rất nhiều những bài massage tự động cũng như thủ công riêng biệt, bạn có thể điều chỉnh tùy chọn để trải nghiệm những điều tuyệt vời của ghế massage ELIP Watson. Một số bài massage tiêu biểu như: Neek, Back, Rolling, Buttocks, Carlves, Arms, Vibrating...

Ghế massage ELIP Watson

Công nghệ massage không trọng lực

Ghế massage ELIP Watson được ứng dụng tính năng massage không trọng lực để giúp bạn thư giãn toàn diện. Khi cơ thể ở trạng thái không trọng lực, đồng nghĩa với mọi áp lực toàn thân được giải tỏa. Nhờ đó, các triệu chứng căng cơ, đau cột sống, mệt mỏi hoàn toàn được loại bỏ. Đồng thời, đây cũng là phương pháp massage giúp hệ thống con lăn xoa bóp phần cổ, lưng hoạt động một cách tốt nhất.

Chế độ nhiệt hồng ngoại

Rất ít dòng ghế matxa toàn thân tầm trung nào có được chức năng nhiệt hồng ngoại như ghế massage ELIP Watson. Chức năng này giúp làm ấm toàn bộ vùng lưng, mạch máu được giãn nở, khí huyết lưu thông tốt hơn. Đồng thời độc tố, chất cặn bã được đào thải nhanh chóng hơn ra khỏi cơ thể.

Ghế massage ELIP Watson

Rung vùng mông riêng biệt

Rất hiếm dòng ghế massage toàn thân trên thị trường có được chức năng rung vùng mông riêng biệt như ghế massage ELIP Watson. Tính năng tuyệt vời này đặc biệt phù hợp với những người ngồi hoặc nằm nhiều, thư giãn bộ phận thường xuyên chịu áp lực rất lớn này. 

12 túi khí và bộ con lăn

Trải nghiệm cảm giác thư giãn toàn bộ cơ thể với hệ thống túi khí và con lăn dàn trải toàn bộ ghế, massage vùng đầu, cổ, vai, lưng, cánh tay, đùi, bắp chân. Đặc biệt, ELIP Watson sở hữu bộ con lăn dưới phần bàn chân mà rất ít dòng ghế massage cùng phân khúc giá bán có được.

Nhiều phương pháp massage

Không chỉ có chương trình massage tự động với một nút bấm, ưu điểm của ELIP Watson còn là khả năng massage từng vùng riêng biệt. Chỉ cần lựa chọn vùng massage như lưng, mông, chân, … ghế sẽ thực hiện nhiều bài massage xoa, bóp, ấn, day, nhào, vuốt, …  tập trung vào vùng đó.

Ngoài ra, để phù hợp với mong muốn của người dùng vào các thời điểm khác nhau, ghế được thiết kế tới 3 cấp độ massage với lực nhẹ, vừa và mạnh.

Ghế massage ELIP Watson

Kết nối Bluetooth nghe nhạc

Một tính năng nổi bật phải kể tới của ghế massage toàn thân ELIP Watson chính là kết nối với điện thoại để phát nhạc bằng bluetooth. Sản phẩm được trang bị hai loa chất lượng cao nhằm mang tới trải nghiệm thư giãn hoàn hảo. 

Lợi ích sử dụng ghế massage

  • Sử dụng ELIP Watson đều đặn 20 phút mỗi ngày giúp khí huyết lưu thông, tăng lượng hồng cầu và bạch cầu, loại bỏ độc tố, giúp tăng cường đề kháng.
  • Giảm đau, nhức, mỏi từng bộ phận riêng biệt với chế độ massage từng vùng. 
  • Tăng độ đàn hồi, chắc chắn cho gân, dây chằng, xương khớp. 
  • Tác động tích cực tới não, giúp não bộ tăng hưng phấn, ngăn ngừa mất trí nhớ.
  • Massage chuyên sâu giúp tăng nồng độ oxytocin, serotonin và endorphin trong cơ thể - những chất giúp loại bỏ căng thẳng, tạo cảm giác vui vẻ. 
  • Ngồi ghế massage ELIP Watson 15 phút giúp giảm lượng cortisol trong cơ thể, từ đó cải thiện chất lượng giấc ngủ. Kết quả một nghiên cứu gần đây tại Trung Quốc cho thấy 76% người massage thường xuyên không còn bị mất ngủ. 

Tham khảo các sản phẩm máy massage lưng cho người già của Tập đoàn Thể thao ELIPSPORT để có thêm nhiều sự lựa chọn cho mình nhé!

Mua ghế massage trả góp 0%

Ghế massage ELIP Watson là sản phẩm có mức giá rẻ so với hàng loạt tính năng và lợi ích mà sản phẩm này đem lại. Không những vậy, sản phẩm còn được áp dụng chương trình mua trả góp 0% lãi suất do Tập đoàn thể thao Elipsport hỗ trợ khách hàng. Nhiều hình thức trả góp để khách hàng lựa chọn như trả qua công ty tài chính ACS, trả góp qua công ty tài chính Home Credit, trả góp qua thẻ tín dụng của nhiều ngân hàng, thời gian trả kéo dài (3 - 6 tháng), mức trả ban đầu đa dạng (20 - 50%).  Và đặc biệt, thủ tục mua ghế massage ELIP Watson cực kỳ đơn giản, nhanh gọn, bạn chỉ cần chuẩn bị CMND, sổ hộ khẩu hoặc bằng lái xe là đã có thể nhanh chóng sở hữu một sản phẩm chăm sóc sức khỏe cực kỳ chất lượng tại nhà.

Ghế massage ELIP Watson

Tuy chỉ cần trả trước một khoản tiền nhỏ, nhưng tất cả khuyến mãi hấp dẫn đang được đính kèm ELIP Watson sẽ chuyển ngay tới khách hàng. Đồng thời chương trình giao, lắp ghế theo yêu cầu miễn phí cũng vẫn được áp dụng. Quý khách hoàn toàn yên tâm các chính sách bảo hành, bảo trì (trọn đời) cũng được đảm bảo như các sản phẩm mua bằng hình thức khác.

Xuất xứ

Elip là thương hiệu toàn cầu được bảo hộ tại Mỹ và EU. Sản phẩm được các kỹ sư Elipsport thiết kế, giám sát tỉ mỹ quá trình lắp ráp tại nhà máy Elip Long An và các đối tác của Elip Việt Nam trên toàn cầu. Hiện tại, linh kiện của các dòng sản phẩm ghế massage ELIP Watson của tập đoàn thể thao Elipsport được nhập khẩu từ Mỹ và Nhật để mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Sản phẩm cam kết 100% đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm cho những phút giây thư giãn tuyệt đối cùng ghế massage Elipsport.

Thông số kỹ thuật
Model ELIP - Watson
Điện áp  220V, 50HZ
Công suất  100W
Kích thước ghế  88x120x113 cm
Trọng lượng 70Kg
Remote
Trục massage  Trục SL
Massage nhiệt  40 độ vùng lưng
Túi khí  Vai, chân, mông, tay 
Con lăn  3D vùng lưng và con lăn lòng bàn chân
Bluetooth 
Massage không trọng lực 
Thời gian massage  15 phút
Kỹ thuật massage  Đấm, bóp, xoa, vỗ, day, miết
Chất liệu  Da, nệm, nhựa ABS
Màu sắc Xám
Click vào đây để xem thêm tất cả các sản phẩmXem tất cả Ghế Massage ElipSport Elipsport
Ghế Massage ElipSport Elipsport

Đánh giá sản phẩm
Ghế Massage ELIP Watson

Trao quà sức khỏe đón tết bình an

Mua ghế massage Giá tốt nhất Chỉ dành cho 20 khách hàng Đăng ký sớm

Chỉ còn 16 lượt đăng ký trong hôm nay

show room