1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

Máy chạy bộ ELIP Flora (Trưng bày)

5
0 đánh giá (0)
Đã bán: 253
Thương hiệu được
Bảo hộ toàn cầu
Thương hiệu duy nhất
có nhà máy SX tại Việt
Nam. Đội ngũ kỹ sư
tài năng phát triển
công nghệ, tính năng
cho trải nghiệm
Khách hàng TỐT NHẤT
Tiên Phong Chăm Sóc
Sức Khỏe Người Việt
Người Việt Tin Dùng
Sản Phẩm
Cửa Hàng
Lớn Nhất Việt Nam
Ủng Hộ Đồng Bào
Miền Trung
Ủng Hộ Quỹ
Phòng Chống Dịch
Thương hiệu được bảo hộ toàn cầu

Anh/chị muốn đặt hàng hay biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm này, vui lòng để lại thông tin bên dưới để được chuyên viên chăm sóc khách hàng liên hệ tư vấn sớm nhất.

hoặc gọi 0985 370 650

MÁY CHẠY BỘ ĐIỆN ĐƠN NĂNG ELIP FLORA
CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU - GIÁ CẠNH TRANH

Máy chạy bộ điện đơn năng ELIP Flora là sản phẩm được thiết kế riêng dành cho việc luyện tập thể thao, chạy bộ tại nhà. Với những cải tiến vượt trội, máy tập chạy bộ ELIP Flora cho ông suất 2.5HP. Ngay cả khi máy hoạt động hết công suất cũng không tạo ra tiếng ồn. Đây là một đặc điểm chỉ có ở những dòng sản phẩm máy chạy bộ cao cấp nhưng đã được tích hợp vào sản phẩm. Với máy chạy bộ ELIP Flora việc chạy bộ, luyện tập thể thao cho cả gia đình thật đơn giản.

Máy chạy bộ điện đơn năng ELIP Flora

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

Vận hành êm ái

Máy chạy bộ điện đơn năng ELIP Flora là dòng máy chạy gia đình phổ thông những được trang bị động cơ cao cấp 2.5HP cho vận tốc tối đa 12km/h. Với việc luyện tập tại nhà từ 2-3 thành viên máy sẽ hoạt động hết công suất mà không ra tiếng ồn. Bên cạnh động cơ, thảm chạy cao cấp được thiết kế với 5 lớp chịu lực, giảm sóc, giảm ồn, ma sát,... giúp việc vận hành êm ái và hiệu quả hơn rất nhiều.

Giá thành cạnh tranh

Với những tính năng ưu việt mà máy chạy bộ điện ELIP Flora mang lại thì mức giá trên 10 triệu đồng được đánh giá là rất rẻ. Với mức giá như trên ít có sản phẩm nào trên thị trường máy chạy bộ điện đơn năng là đối thủ của ELIP Flora.

Kiểu dáng sang trọng

Máy chạy bộ điện ELIP Flora là sự kết hợp giữa thanh lịch và thể thao, máy mang thiết kế sang trọng với những đường cong hài hòa nhưng không thiếu phần vững chãi. Với tone màu Trắng - Vàng đồng độc đáo, máy chạy bộ điện đơn năng ELIP Flora sẽ phù hợp với hầu hết những không gian lớn nhỏ.

Máy chạy bộ điện đơn năng ELIP Flora

Dễ dàng sử dụng

Là sản phẩm dành cho gia đình, máy chạy bộ điện đơn năng được thiết kế giúp dễ dàng sử dụng ngay cả với người già và trẻ nhỏ. Với màn hình LCD hiển thị rõ nét, bố cục phím điều khiển được sắp xếp khoa học, giúp khách hàng dễ dàng trải nghiệm hết công năng của sản phẩm.

Máy chạy bộ điện đơn năng ELIP Flora

Kết nối thông minh

Máy chạy bộ điện đơn năng ELIP Flora được đánh giá là sản phẩm tiên phong trên thị trường máy chạy bộ đơn năng. Để làm được điều này là do những tính năng rất đáng đồng tiền mà sản phẩm mang lại như: di chuyển, gấp gọn dễ dàng, kết nối thông minh hòa mình vào thế giới giải trí, màn hình rộng rãi hiển thị đầy đủ các thông số rõ ràng như: thời gian luyện tập, vận tốc chạy, lượng calo đốt cháy,.... Từ những thông số trên bạn dễ dàng điều chỉnh mức luyện tập phù hợp với bản thân để vừa nâng cao sức khỏe vừa kiểm soát cân nặng.

Lợi ích sử dụng sản phẩm

Kiểm soát cân nặng

Chạy bộ là một trong những biện pháp cải vóc dáng hiệu quả. Việc thường xuyên luyện tập chạy bộ với máy chạy bộ điện ELIP Flora kết hợp với chế độ ăn uống khoa học giúp việc giảm/ tăng cân nhanh chóng, an toàn.

Ngăn ngừa bệnh tật

Theo nghiên cứu được đăng tải trên tạp chí y khoa Anh quốc thì việc chạy bộ thường xuyên giúp giảm nguy cơ mắc các căn bệnh như: béo phì, mỡ máu, xương khớp, tim mạch,....

Máy chạy bộ điện đơn năng ELIP Flora

Giải tỏa căng thẳng

Chạy bộ là biện pháp giải tỏa căng thẳng được nhiều người áp dụng. Với phương pháp luyện tập đơn giản, dễ dàng bạn đã giải tỏa được những căng thẳng mệt mỏi mà cuộc sống mang lại.

Giúp xương khỏe mạnh

Chạy bộ thúc đẩy quá trình trao đổi chất diễn ra nhanh chóng, mạnh mẽ. Theo đó cơ bắp, dây chằng cũng dẻo dai hơn, chịu lực tốt hơn. Khi bộ phận cơ bắp, dây chằng làm việc hiệu quả sẽ giữ thăng bằng cho cột sống. Điều này giúp cột sống chắc khỏe hơn.

Máy chạy bộ điện đơn năng ELIP Flora

Hệ hô hấp khỏe mạnh

Trong quá trình chạy bộ nhịp thở sẽ tăng lên rất nhiều so với khi cơ thể ở trạng thái nghỉ ngơi. Điều này khiến lồng ngực dãn nở hơn rất nhiều, không khí tích tụ gây hại bên trong theo đó được đẩy ra ngoài. Bên cạnh đó việc luyện tập chạy bộ thường xuyên còn giúp cơ thể không bị mệt mỏi khi làm việc với cường độ cao.

Tham khảo các sản phẩm máy chạy bộ điện với nhiều kiểu dáng đa dạng của thương hiệu ELIP để có thêm sự lựa chọn nhé.

Sao việt tin dùng - khỏe cùng Elipsport

KOL_TV_Flora_MCB

1200x800

Xuất xứ

Máy chạy bộ điện điện đơn năng ELIP Flora được sản xuất tại Tập Đoàn Nhà Máy Elipsport (TQ), thiết kế và giám định chất lượng sản phẩm bởi chuyên gia kỹ sư Việt Nam.

TẬP ĐOÀN THỂ THAO ELIPSPORT

THƯƠNG HIỆU SỐ 1 CHĂM SÓC SỨC KHỎE TẠI NHÀ

Sứ mệnh vì một việt nam tự lực hùng cường

Thông số kỹ thuật
Điện áp  220 V, 50 - 60 Hz
Động cơ  DC
Công suất  2.5 HP
Vận tốc tối đa 1-12 km/h
Tra dầu tự động  Có 
Nâng dốc tự động  Không
Âm thanh  Loa Hi - Fi
Jack 3.5/ USB Có 
Kích thước máy  1500 x 738 x 1278 mm
Kích thước thảm  420 x 1200 mm
Kích thước thùng 52 Kg
Màn hình LCD
Xếp gọn 
Chất liệu thảm  Sợi tổng hợp (5 lớp vật liệu)
Click vào đây để xem thêm tất cả các sản phẩmXem tất cả Máy chạy bộ điện thanh lý Elipsport
Máy chạy bộ điện thanh lý Elipsport

Đánh giá sản phẩm
Máy chạy bộ ELIP Flora (Trưng bày)

Trao quà sức khỏe đón tết bình an

Mua ghế massage Giá tốt nhất Chỉ dành cho 20 khách hàng Đăng ký sớm

Chỉ còn 16 lượt đăng ký trong hôm nay

show room