1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

Các Địa Điểm Chơi Bóng Bàn Tại Tp. Sa Đéc, Đồng Tháp

tuanraymondNgày cập nhật: 07/04/2022 09:42:21

Bóng bàn là môn thể thao vô cùng thú vị khi vừa luyện tập khả năng phản xạ, trí tuệ cùng với đó là giúp chữa trị rất nhiều căn bệnh người già nhất là bệnh đãng trí. Để chơi được bóng bàn thì điều kiện tiên quyết đó chính là phải có bàn bóng bàn và vợt bóng bàn cũng như bóng để chơi. 

Tuy nhiên môn thể thao này vẫn chưa được phổ biến ở khu vực miền tây nên là vẫn chưa có địa điểm nào để chơi bóng bàn ở Tp. Sa Đéc. Ở bài viết này chúng tôi sẽ chỉ cho bạn một nơi để có thể mua về nhà những dụng cụ để chơi bóng bàn uy tín và chất lượng nhất.

1. Nơi bán thiết bị chơi bóng bàn Tp. Sa Đéc, Đồng Tháp

Nếu đang phân vân rằng không biết mua thiết bị chơi bóng bàn Tp. Sa Đéc, Đồng Tháp ở đâu thì Elipsport đồng tháp chính là địa điểm không thể nào hợp lý hơn. Với hơn 15 năm làm việc trong việc sản xuất các thiết bị thiết bị thể thao và đã phục vụ cho hàng triệu khách hàng ở Việt Nam Elipsport đã trở thành một thương hiệu không còn xa lạ đối với bất cứ người Việt Nam nào. Với giá cả và chất  không thể hợp lý hơn Elip sẽ mang đến cho bạn những điều tốt nhất.

bóng bàn Tp. Sa Đéc, Đồng Tháp

Nơi bán thiết bị chơi bóng bàn Tp. Sa Đéc, Đồng Tháp

Thông tin liên hệ cửa hàng Elipsport Đồng Tháp

    • Giờ đóng cửa và mở cửa: Từ8h00 - đến 20h00 ( thứ hai - chủ nhật)
    • Địa chỉ của cửa hàng: nằm ở  83 Phạm Hữu Lầu, P. 4, Tp. Cao Lãnh, Đồng Tháp
    • Hotline liên hệ : 1800 6854
    • Có chỗ để đậu xe hơi ( Miễn phí )
    • Facebook của công ty: https://www.facebook.com/elipsport.vn/
    • Youtube của công ty: https://www.youtube.com/elipsportvn/

2. Cách chơi bóng bàn cho người mới bắt đầu

Học cách cầm vợt

bóng bàn Tp. Sa Đéc, Đồng Tháp

Học cách cầm vợt

Bóng bàn Tp. Sa Đéc, Đồng Tháp - Bóng bàn được chia thành cầm như  bút và cầm ngang. Cả hai phương pháp đều có những ưu điểm riêng, chủ yếu là tùy thuộc vào từng trường hợp. Không cầm vợt quá cứng, cầm vợt quá mạnh sẽ ảnh hưởng đến hiệu suất, quá lỏng sẽ ảnh hưởng đến độ chính xác.

Cú đánh pen-hold: Ở mặt trước của vợt, khớp thứ nhất của ngón cái và khớp thứ hai của ngón trỏ được kẹp ở hai bên tay cầm.

Vợt ngang: Dùng tay giữ cán vợt, dùng miệng cọp dán vào gốc vợt, ngón giữa, ngón áp út và ngón út cong lên để giữ cán vợt, ngón trỏ duỗi thẳng tự nhiên trên lưng vợt. Dù trẻ em hay người già, điều quan trọng là phải học chơi bóng bàn và tìm cách cầm vợt phù hợp với mình.

Trau dồi cảm giác bóng

Vợt tung bóng: Tập dùng vợt bóng bàn để tung bóng, bạn có thể di chuyển từ từ, chẳng hạn như xoay quanh bàn bóng bàn hai lần mà không bị ngã. Điều này giúp cải thiện cảm giác bóng trên vợt và di chuyển vợt mà không làm bóng rơi.

Đập vợt: Nếu bạn có thể cầm bóng ổn định, có thể tập cách xóc vợt từ từ, mỗi lần từ hai đến bốn cú va chạm, tăng dần để người già và trẻ em hứng thú học bóng. . Lúc này đừng nóng vội mà hãy chú ý thực hiện từng bước một.

Bắt bóng và ném bóng: Cầm bóng bằng tay trái, ném xuống đất và chờ bóng bật lên rồi nhanh chóng lấy bóng bằng tay trái Thực hành theo trình tự, thành thạo. Nếu bạn thuận tay trái, hãy tập động tác này với tay phải. Máy tung tay không cầm được chia thành vật tung thấp và quăng cao, khoảng cách quăng thấp từ 20cm đến 40cm, khoảng cách quăng cao có thể từ 1 đến 2m, tất cả đều bắt đầu từ lòng bàn tay của người tung. Khi ném bóng, chú ý cẳng tay trái duỗi thẳng, lòng bàn tay mở để ném bóng bằng lòng bàn tay. Bạn có thể bắt nó bằng vợt hoặc bằng tay trái, điều này sẽ tạo nền tảng tốt cho việc luyện tập giao bóng bàn sau này.

Quy tắc phát bóng 

Khi giao bóng, bóng nên được đặt trên lòng bàn tay không ôm vợt, lòng bàn tay mở và phẳng. Bóng phải đứng yên, phía trên mặt phẳng ngang của bề mặt trận đấu sau đường kết thúc của máy chủ. Người phục vụ phải ném bóng lên gần như thẳng đứng bằng hai tay, không được để bóng quay, và để bóng bay lên cao không dưới 16 cm sau khi rời khỏi lòng bàn tay không vỗ tay. Khi bóng rơi từ điểm cao nhất của lượt tung, người phục vụ có thể đánh bóng sao cho bóng chạm khu vực của đội trước, sau đó đi qua hoặc đi qua thiết bị lưới, rồi chạm vào khu vực của người nhận.

Chú ý đến lực  khi chơi

Khi nói đến sức bật, người ta thường nghĩ đến hậu quả của những cú đốt bóng sau đó: bóng bay ra ngoài biên hoặc bóng nảy quá cao. Nhưng thực tế, nếu bạn sút xa thì bóng đi ngắn, ngoặt, thấp và có điểm tiếp đất tốt; nếu bạn sút xa thì bóng bay dài, nhanh, xoay người và tiếp đất ở góc trái và góc phải. Tính nghệ thuật và kỹ thuật của bóng bàn.

3. Lợi ích của việc chơi bóng bàn

Trẻ hóa

Bóng bàn Tp. Sa Đéc, Đồng Tháp - Bóng bàn là một môn thể thao thú vị, có thể khơi dậy cảm xúc của con người. Đôi khi điều gì đó khó chịu xảy ra và tôi đổ mồ hôi rất nhiều sau khi chơi bóng bàn một lúc. Sự thoải mái độc đáo đó có thể làm mới tinh thần của một người. 

bóng bàn Tp. Sa Đéc, Đồng Tháp

Lợi ích của việc chơi bóng bàn

Rèn luyện tư duy

Khi chơi bóng bàn, chiến thuật sử dụng của cả hai bên thậm chí còn đa dạng hơn, và một trong những đặc điểm của bóng bàn phân biệt nó với các trò chơi bóng khác là chiến đấu cá nhân độc lập, có thể rèn luyện tư duy, phong cách, ý chí, sự kiên trì và trí thông minh của một người. sự khôn ngoan.

Bảo vệ mắt

Khi chơi bóng bàn, do bóng di chuyển nhanh, bóng rơi gần hoặc xa, trái hoặc phải, xoay hoặc không xoay, để phán đoán chính xác, người ta thu nhận thêm thông tin về trái bóng qua mắt và nhãn cầu luôn sáng. Trong quá trình di chuyển tốc độ cao, và phản hồi nhanh chóng tiếp xúc với não bộ. Nó có thể cải thiện hiệu quả chức năng của cơ mi mắt, và có tác dụng tích cực trong việc bảo vệ thị lực và ngăn ngừa cận thị.

Hỗ trợ tiêu hóa

Vì chơi bóng bàn tiêu hao nhiều năng lượng thể chất, có thể làm tăng cảm giác thèm ăn. Ngoài ra, cơ thể không ngừng di chuyển qua lại cũng có thể thúc đẩy nhu động đường tiêu hóa.

Điều tiết cảm xúc

Bóng bàn giúp mọi người phản ứng nhanh hơn, suy nghĩ nhạy bén hơn và di chuyển phối hợp nhịp nhàng hơn. Đánh đôi trong các trận đấu bóng bàn cũng có thể củng cố tinh thần đồng đội và trau dồi ý thức hiểu biết sâu sắc và danh dự tập thể giữa hai người. Đây là hai kiểu tính cách và trạng thái tinh thần hoàn toàn khác với con một hiện tại, ích kỷ, cố ý, yếu đuối, sống nội tâm và ngại khó. Những trẻ không chơi bóng bàn khó có thể phát triển được phẩm chất này. Đồng thời, chơi bóng bàn còn có thể điều chỉnh cảm xúc của con người, khiến con người vui vẻ, sảng khoái và hào sảng.

Bóng bàn Tp. Sa Đéc, Đồng Tháp - Hi vọng những thông tin trên giúp ích cho bạn nhé!

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4
Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hiện nay. Hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”
Danh mục sản phẩm