1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

Danh Sách Các Địa Chỉ Tập Yoga Tp. Sa Đéc, Đồng Tháp

tuanraymondNgày cập nhật: 07/04/2022 09:55:47

Yoga là một phương thức tập luyện giúp cơ thể bạn dẻo dai và khỏe mạnh hơn. Yoga hiện nay đang ngày càng phổ biến rộng rãi, nhu cầu cũng từ đó mà tăng lên. Nếu bạn ở Sa Đéc và muốn tập yoga thì tôi có thể gợi ý một số địa điểm tập yoga Tp. Sa Đéc, Đồng Tháp để bạn lựa chọn.

Hiện nay mọi người đã ngày càng quan tâm đến sức khỏe bản thân nhiều hơn. Yoga cũng là một trong những phương pháp phổ biến để mọi người nâng cao sức khỏe. Chính vì vậy mà các phòng tập yoga.

1. Địa chỉ tập yoga Tp. Sa Đéc, Đồng Tháp

CLB Yoga, Aerobic, Dance Khánh Linh : 86 Khóm Tân Thuận, Đường Nguyễn Văn Phát, Phường An Hòa, Sa Đéc, Đồng Tháp

Phòng tập Best gym : Khóm 2 , Đường Phạm Hữu Lầu , Phường 6, Phạm Hữu Lầu, Phường 6, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp

tập yoga Tp. Sa Đéc, Đồng Tháp

Phòng tập Best gym

Câu lạc bộ Thể dục thẩm mỹ Sức sống mới : 81 Đường Nguyễn Tất Thành, Phường 1, Tp. Sa Đéc, Đồng Tháp

2. Các lợi ích của việc tập yoga

Có thể giảm căng thẳng

Yoga được biết đến với khả năng giảm căng thẳng và thúc đẩy sự thư giãn. Trên thực tế, nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng nó có thể làm giảm sự tiết cortisol, hormone căng thẳng chính. Một nghiên cứu đã chứng minh tác dụng mạnh mẽ của yoga đối với căng thẳng bằng cách theo dõi 24 phụ nữ tự nhận mình là người đau khổ về cảm xúc. Sau một chương trình yoga kéo dài ba tháng, những người phụ nữ có mức cortisol thấp hơn đáng kể. Họ cũng có mức độ căng thẳng, lo lắng, mệt mỏi và trầm cảm thấp hơn

Giảm lo âu

Nhiều người bắt đầu tập yoga như một cách để đối phó với cảm giác lo lắng. Điều thú vị là có khá nhiều nghiên cứu cho thấy yoga có thể giúp giảm lo lắng. Trong một nghiên cứu, 34 phụ nữ được chẩn đoán mắc chứng rối loạn lo âu đã tham gia các lớp yoga hai lần mỗi tuần trong hai tháng. Vào cuối nghiên cứu, những người tập yoga có mức độ lo lắng thấp hơn đáng kể so với ban đầu

tập yoga Tp. Sa Đéc, Đồng Tháp

Giảm lo âu

Có thể giảm viêm

Ngoài việc cải thiện sức khỏe tinh thần của bạn, một số nghiên cứu cho thấy rằng tập yoga cũng có thể làm giảm viêm. Viêm là một phản ứng miễn dịch bình thường, nhưng viêm mãn tính có thể góp phần phát triển các bệnh tiền viêm, chẳng hạn như bệnh tim, tiểu đường và ung thư. Một nghiên cứu năm 2015 đã chia 218 người tham gia thành hai nhóm: những người tập yoga thường xuyên và những người không tập yoga. Sau đó, cả hai nhóm đều thực hiện các bài tập vừa sức để giảm căng thẳng. Vào cuối nghiên cứu, những người tập yoga có mức độ dấu hiệu viêm thấp hơn những người không

Có thể cải thiện sức khỏe tim mạch

Từ việc bơm máu đi khắp cơ thể để cung cấp cho các mô các chất dinh dưỡng quan trọng, sức khỏe của trái tim là một thành phần thiết yếu của sức khỏe tổng thể. Các nghiên cứu cho thấy yoga có thể giúp cải thiện sức khỏe tim mạch và giảm một số yếu tố nguy cơ mắc bệnh tim. Huyết áp cao là một trong những nguyên nhân chính gây ra các vấn đề về tim, chẳng hạn như đau tim và đột quỵ. Yoga có thể giúp giảm nguy cơ mắc các vấn đề này.

Cải thiện chất lượng cuộc sống

Yoga ngày càng trở nên phổ biến như một liệu pháp hỗ trợ để cải thiện chất lượng cuộc sống của nhiều người. Trong một nghiên cứu, 135 người cao niên được chỉ định tập yoga, đi bộ hoặc nhóm đối chứng trong sáu tháng. Thực hành yoga cải thiện đáng kể chất lượng cuộc sống, cũng như tâm trạng và sự mệt mỏi, so với các nhóm khác.

Các nghiên cứu khác đã xem xét cách yoga có thể cải thiện chất lượng cuộc sống và giảm các triệu chứng ở bệnh nhân ung thư.

Có thể chống lại bệnh trầm cảm

Một số nghiên cứu cho thấy yoga có thể có tác dụng chống trầm cảm và có thể giúp giảm các triệu chứng trầm cảm. Điều này có thể là do yoga có thể làm giảm mức độ cortisol, một loại hormone căng thẳng ảnh hưởng đến mức độ serotonin, chất dẫn truyền thần kinh thường liên quan đến trầm cảm. Trong một nghiên cứu, những người tham gia chương trình cai nghiện rượu đã thực hành Sudarshan Kriya, một loại yoga cụ thể tập trung vào nhịp thở nhịp nhàng. Sau hai tuần, những người tham gia có ít triệu chứng trầm cảm hơn và mức cortisol thấp hơn. Họ cũng có mức ACTH thấp hơn, một loại hormone chịu trách nhiệm kích thích giải phóng cortisol.

tập yoga Tp. Sa Đéc, Đồng Tháp

Tập yoga chống lại bệnh trầm cảm

Có thể tăng chất lượng giấc ngủ

Chất lượng giấc ngủ kém có liên quan đến béo phì, huyết áp cao và trầm cảm, trong số các rối loạn khác. Các nghiên cứu cho thấy rằng kết hợp yoga vào thói quen của bạn có thể giúp thúc đẩy giấc ngủ ngon hơn. Trong một nghiên cứu năm 2005, 69 bệnh nhân cao tuổi được chỉ định tập yoga, dùng thảo dược hoặc nằm trong nhóm đối chứng. Nhóm yoga rơi vào giấc ngủ nhanh hơn, ngủ lâu hơn và cảm thấy thoải mái hơn vào buổi sáng so với các nhóm khác. Yoga cũng có tác dụng đáng kể đối với lo lắng, trầm cảm, đau mãn tính và căng thẳng - tất cả những nguyên nhân phổ biến gây ra các vấn đề về giấc ngủ.

Trên đây là địa chỉ tập yoga Tp. Sa Đéc, Đồng Tháp có thể bạn sẽ cần cùng một số thông tin lợi ích của việc tập yoga. Bạn có thể tham khảo và quyết định theo nhu cầu của bản thân mình.

Nếu bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn thương hiệu nào để chăm sóc sức khỏe. Bạn có thể tham khảo các dòng ghế massage của tập đoàn Elip - thương hiệu Elipsport. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn công nghệ Châu Âu, được các chuyên gia của tập đoàn tinh chỉnh phù hợp với vóc dáng người việt. 

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4
Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hiện nay. Hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”
Danh mục sản phẩm