1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

Cửa Hàng Bán Xe Đạp Tập Thể Dục Gio Linh, Quảng Trị Ở Đâu?

Tác giả: Mai Thủy Ngân - Ngày cập nhật: 21/03/2023 17:31:53

Nếu bạn đang ở huyện Gio Linh, Quảng Trị và đang có nhu cầu sắm cho mình một chiếc xe đạp tại chỗ Gio Linh, Quảng Trị thể dục giá rẻ, bạn có thể tham khảo các sản phẩm xe đạp tại Gio Linh, Quảng Trị tại đây.

Gio Linh là một huyện nằm tại phía đông bắc tỉnh Quảng Trị, Việt Nam. Nơi đây nằm trên quốc lộ 1A gây cản trở trong việc tìm và lựa chọn cửa hàng bán xe đạp tập thể dục phù hợp. Vậy bạn đã biết cửa hàng bán xe đạp tại chỗ Gio Linh, Quảng Trị chất lượng mà giá rẻ ở đâu chưa? Cùng tìm hiểu bài viết này nhé!

1. Xe đạp tại chỗ Gio Linh, Quảng Trị mua ở đâu tốt nhất?

Địa chỉ bán xe đạp tập tại đây không có nhiều tuy nhiên một trong số những địa chỉ bán xe đạp tập uy tín chất lượng chính là chi nhánh cửa hàng thuộc tập đoàn Elipsport. Với hơn 121 chi nhánh phủ sóng xuyên suốt 63 tỉnh thành toàn quốc, Elipsport tự hào rằng cung cấp những sản phẩm tốt nhất đến cho khách hàng một cách tốt nhất.

Bên cạnh đó, thêm một tin vui cho quý khách hàng tin dùng Elipsport, đó chính là mục tiêu phủ sóng 500 showroom trên toàn quốc. Điều này sẽ giúp cho những hộ gia đình ở nhất nơi xa xôi, hẻo lánh nhất cũng có thể tiếp cận được các sản phẩm nâng cao sức khoẻ như máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage,...

Cửa Hàng Bán Xe Đạp Tập Thể Dục Gio Linh, Quảng Trị Ở Đâu? - ảnh 1

Cửa hàng Elipsport Quảng Trị

Chi nhánh showroom tại Quảng Trị tọa lạc tại số nhà 219 Hùng Vương, thành phố Đông Hà, Quảng Trị ở phía nam tiếp giáp với huyện Gio Linh với những sản phẩm đa dạng như  máy chạy bộ, ghế massage, xe đạp tập và các thiết bị rèn luyện và chăm sóc sức khỏe uy tín được mọi người Việt tin dùng. Tại đây trưng bày hơn 50 dòng sản phẩm khác nhau, đa dạng về mẫu mã sản phẩm cùng với không gian thoáng mát, nhân viên nhiệt tình đã đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Chi nhánh mở cửa vào lúc 8h sáng và đóng cửa lúc 21h tối và được bày bán vào các ngày trong tuần để tiện cho việc khách đến mua hàng một cách linh hoạt và thuận lợi. Khi bước vào showroom bạn sẽ bị choáng ngợp bởi những chiếc xe đạp tập ưu việt, hiện đại, cao cấp tại đây.

Khi bạn mua xe đạp tập thể dục tại đây, bạn có thể được hưởng một mức giá hợp lý rẻ hơn các thương hiệu khác trên thị trường. Không những thế đây là dòng sản phẩm Việt Nam chất lượng cao và đều được kiểm nghiệm từ các chuyên gia sức khỏe cả trong và ngoài nước.

2. Xe đạp tập thể dục Gio Linh, Quảng Trị tốt nhất?

Xe đạp tập thể dục tại nhà Gio Linh, Quảng Trị chính là xe đạp tập ELIP Victor. Đây là một trong những sản phẩm Bestseller tại chi nhánh cửa hàng Quảng Trị này. Với những thiết kế sang trọng, chắc chắn, khỏe khoắn đã ghi lại dấu ấn trong lòng khách hàng. Cùng với đó là hệ thống giảm xóc vượt trội giúp xe luôn giữ ổn định, không rung lắc và mang tới người tập cảm giác thoải mái tuyệt đối.

Xe đạp tập Gio Linh, Quảng Trị

Xe đạp tập thể dục Gio Linh, Quảng Trị tốt nhất?

Trong những thiết bị xe đạp tập thể dục có chứa dây curoa hoạt động êm ái giúp xe đạp tập vận hành êm ái, không gây ra tiếng ồn. Đồng thời khi thiết bị được sử dụng dây curoa này sẽ không cần phải sử dụng chất bôi trơn mà vẫn hoạt động bền bỉ. Do đó, nó giúp người dùng tiết kiệm thời gian và công sức hơn sử dụng xe đạp tập bình thường. Sản phẩm này có tính năng vượt trội khi sử dụng nút kháng lực điều chỉnh lực đạp giúp người dùng thoải mái thay đổi độ nặng nhẹ của lực đạp, dễ dàng luyện tập với nhiều cấp độ khác nhau.

Bên cạnh đó là bàn đạp có thêm đai bảo vệ để tăng thêm sự an toàn, cơ cấu êm ái cho bàn đạp cho mọi lứa tuổi. Máy được thiết kế đẹp, được cấu tạo từ khung sườn thép không gỉ, vô cùng chắc chắn và chịu lực tốt. Yên xe được tạo từ nệm êm ái và có cơ chế thoát khí tự động để giúp bạn có thể nâng cao tác dụng cho mỗi buổi tập của mình.

3. Lợi ích của việc thực hiện tập luyện trên xe đạp tập

Có rất nhiều lợi ích chính mà xe đạp tập có thể mang lại cho chúng ta, nhưng chủ yếu việc tập trên xe đạp tập giúp cải thiện nhịp tim, ít gây căng thẳng hơn cho các khớp, tăng cường tim, phổi và cơ bắp của bạn.

Xe đạp tập Gio Linh, Quảng Trị

Lợi ích của việc thực hiện tập luyện trên xe đạp tập

Thêm vào đó, nó giúp đốt cháy calo nhanh hơn và tốt hơn và giúp bạn giảm cân nhanh chóng. Tùy thuộc vào cường độ tập luyện và trọng lượng cơ thể, bạn có thể đốt cháy hơn 600 calo mỗi giờ với bài tập trên xe đạp tập tại nhà. Theo thống kê, cứ đạp xe 45 phút ba lần mỗi tuần sẽ giúp họ tiêu thụ 1.200 calo mỗi ngày trong 12 tuần.

Không những thế đây là một bài tập có thể được thực hiện ở nhà giúp bạn cải thiện tăng cường sức mạnh cho đôi chân và cơ dưới cơ thể. Các động tác này có thể giúp tăng cường bắp chân, gân kheo và cơ tứ đầu. Ngoài ra, nó có thể hoạt động các cơ ở lõi, lưng và mông của bạn. Đây là một bài tập ít tác động, sử dụng các chuyển động nhịp nhàng để tăng cường xương và khớp mà không gây nhiều áp lực lên cơ thể. Đây được chọn là một trong các bài tập tốt cho những người có vấn đề về khớp hoặc chấn thương.

Trên đây là sản phẩm xe đạp tại chỗ Gio Linh, Quảng Trị được khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp ích cho bạn có thêm những trải nghiệm khi chọn lựa và mua xe đạp tập tại đây. Với trên 10 năm kinh nghiệm sản xuất và phân phối thiết bị thể dục thể thao, Tập đoàn thể thao Elipsport luôn không ngừng nỗ lực cải tiến các thiết bị rèn luyện, chăm sóc khách hàng mới nhằm đem đến quý khách những sản phẩm hiện đại, chất lượng cao.

Chi nhánh cửa hàng tại Gio Linh, Quảng Trị:

    • Địa chỉ: 219 Hùng Vương, thành phố Đông Hà, Quảng Trị
    • Hotline: 1800 6854.

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4
Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hiện nay. Hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”
Câu hỏi thường gặp
Cửa hàng bán xe đạp tập ở Gio Linh, Quảng Trị Elipsport có cửa hàng lớn, khu trưng bày rộng rãi, thoáng mát, khách hàng dễ trải nghiệm. Nhân viên tư vấn nhiệt tình hỗ trớ khách hàng tận tậm để lựa chọn sản phẩm phù hợp.
Danh mục sản phẩm