1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

Cửa hàng dụng cụ, thiết bị máy tập thể dục thể thao TP.Rạch Giá - Kiên Giang

Tác giả: Cao Thị Hậu - Ngày cập nhật: 08/05/2024 09:00:03

Cửa hàng dụng cụ, thiết bị máy tập thể dục thể thao TP.Rạch Giá - Kiên Giang tại 426 Nguyễn Trung Trực, KP4, Phường Vĩnh Lạc, TP. Rạch Giá, Kiên Giang là địa điểm uy tín chuyên cung cấp các thiết bị tập luyện chính hãng như: Xe đạp tập, ghế massage, máy chạy bộ,...

Sở hữu một sức khỏe dẻo dai, thân hình săn chắc luôn là mơ ước của nhiều người. Thế nhưng việc bận rộn với công việc và ít có thời gian luyện tập khiến không ít người mất đi thân hình và sức khỏe khỏe mạnh vốn có. Từ đó tập đoàn thể thao Elipsport quyết định đem đến một giải phát luyện tập thể dục thể thao hiệu quả theo cách của riêng bạn bằng những thiết bị máy tập thể dục thể thao tại nhà chất lượng và an toàn. Đến ngay cửa hàng dụng cụ, thiết bị máy tập thể dục thể thao TP.Rạch Giá - Kiên Giang để được thỏa mái trải nghiệm miễn phí và sở hữu ngay sản phẩm nhé!

cửa hàng elipsport kiên giang

Cửa hàng Elipsport Kiên Giang

1. Địa chỉ, thông tin liên hệ nơi bán dụng cụ, thiết bị máy tập thể dục TP Rạch Giá - Kiên Giang

Nếu bạn muốn có thân hình hình chữ s điệu đà hay một thân hình vạm vỡ, tập đoàn thể thao Elipsport khuyên bạn nên có những bài luyện tập chăm chỉ và an toàn từ các thiết bị luyện tập phù hợp. Vì việc có được một thân hình đẹp không thể nhanh như cái chớp mắt mà phải liên tục tập luyện và theo dõi sức khỏe một cách đều đặn. Chúng tôi có hệ thống cửa hàng trang thiết bị máy luyện tập thể thao mà bạn có thể ghé tại bất cứ chi nhánh nào để trải nghiệm những chiếc máy phù hợp. Nếu bạn đang cư trú tại Kiên Giang, thì cửa hàng dụng cụ, thiết bị máy tập thể dục thể thao TP.Rạch Giá - Kiên Giang tin chắc sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Dưới đây là thông tin chi tiết hoạt động của của hàng:

  • Địa chỉ cửa hàng Elipsport Kiên Giang: 426 Nguyễn Trung Trực, KP4, Phường Vĩnh Lạc, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
  • SDT: 0292 8889 987
  • Giờ mở cửa: 8h00-21h00 ( Từ thứ 2 - Chủ nhật )
  • Hotline: 1800 6854
  • Có chỗ đậu xe hơi ( Miễn phí )
  • Facebook: https://www.facebook.com/elipsport.vn/
  • Youtube: https://www.youtube.com/elipsportvn

2. Máy tập thể dục Elipsport đang bán tại Kiên Giang

2.1. Máy chạy bộ điện ELIP

máy chạy bộ điện ELIP Kiên Giang

Thay vì ngồi mơ một thân hình đẹp, sao bạn không bắt đầu ngay với máy chạy bộ điện ELIP - một trong những thiết bị luyện tập tại nhà rất phổ biến trên thị trường. Máy chạy bộ điện ELIP được sản xuất từ tập đoàn thể thao Elipsport - thương hiệu hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực sản xuát thiết bị thể thao. Với thiết kế nổi bật và hiện đại, chiếc máy chạy bộ điện ELIP đã thu hút sự quan tâm của hầu hết khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Cùng trải nghiệm với máy chạy bộ điện ELIP, người tập càng thêm say mê chiếc máy này bởi các tính năng luyện tập tuyệt vời cùng khung sườn chắc chắn tạo và an toàn cho người tập. Dưới đây là mợt số loại máy chạy bộ điện ELIP không thế bỏ lỡ.

  • Máy Chạy Bộ Điện Đơn Năng ELIP Artermis
  • Máy Chạy Bộ Đa Năng ELIP 1800 Pro
  • Máy Chạy Bộ Điện Đa Năng ELIP iLike iE04
  • Máy Chạy Bộ Điện Đa Năng ELIP Mercury

2.2. Xe đạp tập ELIP

Thời tiết mưa nắng thất thường và ô nhiểm môi trường luôn là rào cản luyện tập cho nhiều người. Ngày nay, sự ra đờicủa các dòng xe đạp tập ELIP đã xua tan nỗi ám ảnh mệt nhọc đó cho người tập. Thay vào đó chỉ với 20 phút luyện tập trên xe đạp tập ELIP đều đặn vfa thường xuyên bạn đã có thể sở hữu ngay một thân hình săn chắc, một sức khỏe dẻo dai. Một trong những điểm cộng của dòng xe đạp điện ELIp là thiết kế nhỏ gọn, không chiếm nhiều không gian rất phù hợp cho những gia đình có diện tích nhỏ hoặc đông người. Đặc biệt giá thành của chiếc máy xe đạp tập này lại cực kỳ "hời" cho người tập. Đến ngay cửa hàng dụng cụ, thiết bị máy tập thể dục thể thao TP.Rạch Giá - Kiên Giang để rinh ngay về nhà nhé!

Một số dòng xe đạp điện có thể khiến bạn muốn sở hữu ngay:

  • Xe đạp tập tổng hợp ELIP Ver1
  • Xe đạp tập tổng hợp ELIP Ver 2
  • Xe đạp tập ELIP X
  • Xe Đạp Tập ELIP Rider

2.3. Giàn tạ đa năng ELIP

Không còn phải đến phòng tập gym tốn nhiều thời gian và chờ đợi đến lượt để luyện tập, với giàn tập tạ đa năng ELIP bạn hoàn toàn có thể sử dụng tại nhà mà vẫn đem lại hiệu quả trông thấy. Các giàn tập tạ đa năng ELIP thường được trang bị khả năng tích hợp được nhiều bài tập với nhau từ: tập tay, vai, lưng,... . Ngoài trải nghiệm những sản phẩm chất lượng, bạn còn được tư vấn hoàn toàn miễn phí và nhiều chế độ hậu mãi khi mua sản phẩm tại cửa hàng.

  • Dàn máy tập tạ đa năng Elip Trump 6in1 (Dàn tạ 4 mặt)
  • Máy kéo xô tạ đa năng Elip Watson 10in1
  • Máy tập tạ đa năng Elip iRon10: 10in1

Cửa hàng dụng cụ, thiết bị máy tập thể dục thể thao TP.Rạch Giá - Kiên Giang

Giàn tập tạ đa năng ELIP

3. Thiết bị gym thể hình Elipsport đang bán tại Kiên Giang

Elipsport kiên giang

3.1. Ghế tập tạ ELIP

Ngày nay, việc tập tạ, nâng tạ không còn là nỗi ám ảnh của tập gym, khi ghế tập tạ ELIP hoàn toàn có khả năng hỗ trợ định hình các tư thế tập khó nhất. Với nhiều chế độ luyện tập khác nhau, ghế tập tạ ELIP phổ biến và không hề kén người tập. Nhiều năm qua, tập đoàn thể thao Elipsport đã không ngừng cho ra đời những mẫu ghế tập tạ với nhiều kiểu dáng khác nhau. Dưới đây là một số ghế tập tạ ELIP được nhiều người lựa chọn:

  • Ghế tạ đa năng Elip Power Max 9in1 - 40kg Tạ + Đòn Tạ
  • Ghế tạ đa năng Elip Power Max 9in1
  • Máy tập tạ đa năng Elip iRon10: 10in1

3.2. Ghế tập Gym

Việc luyện tập thể dục thể thao tại nhà của bạn sẽ trở nên hoàn hảo hơn và mang đến hiệu quả nhanh hơn nếu bạn đầu tư ngay chiếc ghế tập Gym ngay hôm nay. Bởi ngoài việc hỗ trợ luyện tập các bài tập khó, ghế tập gym có có thể giúp bạn kết hợp được nhiều bài tập khác nhau. Hãy đến ngay cửa hàng dụng cụ, thiết bị máy tập thể dục thể thao TP.Rạch Giá - Kiên Giang để tham quan và mua sắm nhé.

  • Khung tập gánh đùi Elip OLY109
  • Máy đạp đùi xiêng Elip OLY213
  • Ghế đẩy ngực dưới Elip OLY106

3.3. Thiết bị luyện tập ngoài trời

Các thiết bị luyện tập ngoài trời là một trong những dòng sản phẩm được sản xuất bởi tập đoàn Elipsport và chuyên cung cấp cho các dự án lớn như: công vieenm trường học,...

4. Dụng cụ thể dục thể thao Elipsport đang bán tại Kiên Giang

4.1. Vợt, bàn bóng bàn

Cửa hàng dụng cụ, thiết bị máy tập thể dục thể thao TP.Rạch Giá - Kiên Giang là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm vợt, bàn bóng bàn chất lượng, chính hãng với nhiều chính sách hỗ trợ khách hàng đa dạng. Tại cửa hàng, hiện đang trưng bày rất nhiều loại vợt, bàn bóng bàn khác nhau. Bạn có thể tham khảo tại đây:

  • Vợt Bóng Bàn Elip Strong Power
  • Vợt bóng bàn Elip Tempo-3 Star
  • Vợt bóng bàn Elip Pro-6 Star

4.2. Vợt, quả cầu lông

Nếu như bạn đang có ý định tìm một đôi vợt vợt, quả cầu lông phù hợp giúp bạn ghi được những abfn thắng tuyệt đẹp, thì không đâu xa, chính cửa hàng dụng cụ, thiết bị máy tập thể dục thể thao TP.Rạch Giá - Kiên Giang sẽ mang đến đôi vợt cầu lông phù hợp cho bạn. Với đa dạng về kích thước, màu sắc và chất liệu, những chiếc vợt cầu lông tại cửa hàng luôn thu hút được sự quan tâm của nhiều khách hàng.

  • Vợt Cầu Lông Yonex Voltric 1 DG
  • Vợt Cầu Lông Yonex Nanoray Tour 7700
  • Vợt Cầu Lông Yonex Nanoflare 270

4.3. Vợt, bóng Tennis

Tennis là môn thể thao đơn giản và đòi hỏi mức độ chính xác cùng động tác dứt khoát. Do đó, để tìm được một chiếc vợt tennis phù hợp đồng hành cùng bạn là vô cùng quan trọng. Hiểu được điều đó, chúng tôi đã đang nghiên cứu và chuẩn bị mang đến những chiếc vợt, bóng tennis chất lượng, bền bỉ cùng bạn trong mọi trận đấu tennis.

Cửa hàng dụng cụ, thiết bị máy tập thể dục thể thao TP.Rạch Giá - Kiên Giang

Bàn bóng bàn ELIP

5. Thiết bị massage Elipsport đang bán tại Kiên Giang

5.1. Ghế massage

Ghế massage Kiên giang

Ghế massage Elipsport đang bán tại Kiên Giang

Làm việc nhiều giờ, thời tiết thay đổi, tuổi cao cùng những dấu hiệu nhức mỏi luôn là những vấn đề gia đình bạn phải đối mặt hàng ngày. Việc trang bị một chiếc ghế massage ELIP tại nhà sẽ giúp bạn xua tan nhanh những cơn đau mỏi của ông bà, cha mẹ, giúp bạn có thời gian thư giãn tái tạo lại năng lượng tích cực cho cơ thể. Đừng lo lắng nếu như bạn nghĩ chi phí chi trả cho một chiếc ghế massage trên thị trường là quá cao. Vì tại cửa hàng dụng cụ, thiết bị máy tập thể dục thể thao TP.Rạch Giá - Kiên Giang bạn hoàn toàn có thể sỡ hữu những sản phẩm chất lượng với giá ưu đãi cùng chế độ trả góp 0%. Một số loại ghế massage đang được khách hàng yêu thích.

  • Ghế massage ELIP Plutonium
  • Ghế massage ELIP Nobel
  • Ghế massage ELIP Rhodi

5.2. Máy rung massage

Máy rung massage được ví von như một chiếc máy thần kỳ giúp chị em phụ nữ lấy lại vòng eo con kiến hút mắt mọi người. Với tính năng hoạt động đốt cháy mỡ thừa, chỉ cần 20 phút đều đặn mỗi ngày, chị em hoàn toàn tự tin với vóc dáng chuẩn đẹp của mình.

5.3. Máy rung massage cầm tay

Máy rung massage thường có kích thước nhỏ gọn và được người dung di chuyển đến các phần đau nhức đặc biệt như: Vai, gáy, cổ,... giúp xua tan những cơ đau tại chỗ nhanh hơn.

5.4. Đệm massage, nệm massage

Đối với những giờ làm việc tại văn phòng căng thẳng, mệt mỏi, hay những chuyến đi xa hàng trăm cây số, thì đệm massage, nệm massage giống nhưu một cứu tinh giúp bạn thoát khỏi những cơn đau nhức mõi một cách nhanh chóng. Điểm cộng của đệm massage, nệm massage là nhỏ gọ, dễ di chuyển và sử dụng được nhiều nơi.

6. Các dụng cụ, phụ kiện tập thể dục, thể thao khác.

6. 1. Giày thể thao

Để các bài tập luyện an toàn và hiệu quả, việc trang bị một đôi giày thể thao là điều hết sức cần thiết. Do đó, ngoài cung cấp các thiết bị thể thao, tập đoàn thể thao Elipsport cũng cho ra đời những sản phẩm giày thể thao chất lượng và an toàn.

  • Giày cầu lông Yonex SHB 36EX Wide
  • Giày Cầu Lông Yonex Eclipsion Z Ladies
  • Giày cầu lông Yonex SHB 03 Z Men

6.2. Thảm yoga

Yoga là môn thể thao mang đến cho cơ thể sự dẻo dai và thư giãn sau những giờ làm việc áp lực. Để luyện tập yoga an toàn việc trang bị một chiếc thảm Yoga chất lượng là điều cùng quan trọng.

6.3. Dây thừng tập gym

Dây thừng tập Gym là một trong thiết bị hỗ trợ luyện tập được cung cấp bởi cửa hàng thiết bị thể thao Sa Đéc - Đồng Tháp với giá ưu đãi chỉ khoảng 1 triệu đồng.

7. Chính sách bán hàng của siêu thị dụng cụ, thiết bị thể thao Kiên Giang

Cửa hàng dụng cụ, thiết bị máy tập thể dục thể thao TP.Rạch Giá - Kiên Giang không những nổi bật với sản phẩm máy chạy bộ, ghế massage, xe đạp tập,... chất lượng, mà còn liên tục cập những sản phẩm mới nhất thị trường. Kết hợp giữa dịch vụ trải nghiệm sản phẩm miễn phí và chế độ hậu mãi tốt nhất là một trong những điểm cộng không thể bỏ qua của cửa hàng. Ngoài ra, khách hàng còn thêm hài lòng với dịch vụ giao hàng miễn phí trong 24H của cửa hàng.

Với mong muốn mỗi khách hàng đều được trải nghiệm những sản phẩm chất lượng và kịp thời, hiện tại tập đoàn thể thao Elipsport đã có 200 hệ thống cửa hàng trên toàn quốc sẵn sàng phục vụ khách hàng. Bạn có thể đến ngay cửa hàng dụng cụ, thiết bị máy tập thể dục thể thao TP. Rạch Giá - Kiên Giang để được trải nghiệm và mua sắm thiết bị thể thao chất lượng nhé!

Nhiều người đang băn khoăn không biết các sản phẩm như xe đạp tập, máy chạy bộ, ghế massage,... mang lại lợi ích gì đối với sức khoẻ. Đừng lo lắng, hãy đến ngay cửa hàng Elipsport tại Kiên Giang để được tư vấn, hổ trở nhiệt tình từ các nhân viên tại cửa hàng. Các nhân viên sẽ giúp bạn tim được sản phẩm phù hợp với nhu cầu, sở thích của bản thân. Chúc bạn tìm được sản phẩm luyện tập theo như mong đợi!

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4
Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hiện nay. Hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”
Danh mục sản phẩm