1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

Cửa hàng dụng cụ, thiết bị tập thể dục thể thao TP. Bảo Lộc - Lâm Đồng

Tác giả: Cao Thị Hậu - Ngày cập nhật: 31/05/2023 09:53:06

Việc tập luyện thể dục thể thao của bạn sẽ trở nên dễ dàng và đạt được hiệu quả cao hơn nhờ vào các thiết bị hỗ trợ luyện tập chất lượng và thương hiệu Elipsport chính là một trong những đơn vị sản xuất ra những sản phẩm chất lượng ấy. Nếu bạn muốn mua những sản phẩm này hãy ghé qua siêu thị dụng cụ, thiết bị tập thể dục thể thao Elipsport TP. Bảo Lộc - Lâm Đồng , địa chỉ 581C Trần Phú, P. B'lao, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng, hoặc liên lạc qua số điện thoại: 0263 386 1552 để được tư vấn miễn phí.

Luyện tập thể dục thể thao từ lâu đã là việc không thể thiếu đối với việc bảo vệ, giữ gìn cũng như khôi phục sức khỏe của chúng ta. Sức khỏe có dồi dào thì chất lượng cuộc sống mới nâng cao được. Hiểu được lẽ đó, tập đoàn thể thao Elipsport đã mở ra chi nhánh tại thành phố Bảo Lộc - Lâm Đồng để thuận tiện cho việc mua sắm các thiết bị, dụng cụ thể thao uy tín chất lượng thuộc thương hiệu Elipsport cho người dân nơi đây. Nếu bạn đang sinh sống tại đây, hãy đến ngay siêu thị dụng cụ thể thao Elipsport để nhận được những ưu đãi hấp dẫn khi mua hàng cũng như cảm nhận những dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, tâm huyết nhất. Nhưng trước hết, mời bạn đọc qua bài viết này của chúng tôi để biết thêm một số thông tin hữu ích nhé.

dụng cụ thể thao lâm đồng

Hình ảnh cửa hàng dụng cụ, thiết bị tập thể dục thể thao TP. Bảo Lộc - Lâm Đồng

1. Địa chỉ, thông tin liên hệ nơi bán dụng cụ, thiết bị tập thể dục thể thao TP. Bảo Lộc - Lâm Đồng

Là một trong những đơn vị đi đầu trong việc đưa những công nghệ mới vào những thiết bị, dụng cụ thể dục, thể thao, thương hiệu Elipsport mang đến nhiều sản phẩm chất lượng vượt trội với giá thành hợp lý. Siêu thị dụng cụ, thiết bị tập thể dục thể thao Elipsport TP. Bảo Lộc tự hào là đơn vị cung cấp những sản phẩm chính hãng thuộc thương hiệu Elipsport đến tay người tiêu dùng. Quý khách hàng tại TP. Bảo Lộc có thể ghé qua siêu thị theo địa chỉ sau:

  • Elipsport Bảo Lộc, Lâm Đồng
  • Giờ mở cửa: 8h00 - 21h00 ( Từ thứ 2 - chủ nhật )
  • Địa chỉ cửa hàng: 581C Trần Phú, P. B'lao, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
  • Điện thoại: 0263 3861 552 - Hotline: 1800 6854
  • Có chỗ đậu xe hơi ( Miễn phí )
  • Facebook: https://www.facebook.com/elipsport.vn/
  • Youtube: https://www.youtube.com/elipsportvn

2. Máy tập thể dục Elipsport đang bán tại TP. Bảo Lộc - Lâm Đồng

Là địa điểm cung cấp máy tập thể dục ELIP uy tín, chi nhánh siêu thị dụng cụ thể thao Tp. Bảo Lộc - Lâm Đồng chúng tôi đang trưng bày và bán các sản phẩm sau:

2.1. Xe đạp tập ELIP

Xe đạp tập ELIP là một trong những thiết bị hỗ trợ tập luyện “hot” nhất trên thị trường hiện nay. Xe đạp tập thương hiệu Elipsport hiện đang có các dòng như: xe đạp tập dạng đứng, xe đạp tập dạng có lưng tựa, xe đạp tập dạng gấp gọn,... vô cùng đa dạng cả về kiểu dáng lẫn các chức năng. Hơn thế nữa, xe đạp tập của thương hiệu Elipsport còn có thể giúp hồi phục chức năng hiệu quả cho người bị tai biến, người cần phục hồi sau chấn thương,...

Trải nghiệm xe đạp tập Elip Whitney cùng Hoa hậu Tiểu Vy

2.2. Máy chạy bộ điện ELIP

Máy chạy bộ điện ELIP sẽ là người bạn đồng hành hữu ích cho những bài tập giảm mỡ thừa, săn chắc cơ, nâng cao sức khỏe,... vô cùng hiệu quả cho gia đình của bạn. Thiết bị này của thương hiệu Elipsport cho phép nhiều đối tượng sử dụng với nhiều chế độ luyện tập cho bạn lựa chọn.

BTV quốc dân Hoài Anh tin dùng máy chạy bộ Elip Mercury của hãng Elip

2.3. Giàn tạ đa năng ELIP

Giàn tạ đa năng ELIP chính là thiết bị hữu ích cho những ai đang muốn vận động một cách toàn diện. Bạn chỉ cần mua giàn tạ đa năng này của thương hiệu Elipsport là đã có thể tập luyện được hết nhiều bài tập phân bố đều trên toàn bộ cơ thể. Tiện lợi quá phải không nào.

3. Thiết bị gym thể hình Elipsport đang bán tại TP. Bảo Lộc - Lâm Đồng

Cũng như những thiết bị, dụng cụ thể dục thể thao khác của thương hiệu Elipsport, thiết bị tập gym của thương hiệu này cũng rất đa dạng về chủng loại, kiểu dáng cũng như hiệu quả mang lại. Tuy nhiên, quá đa dạng cũng là một điểm yếu bởi bạn sẽ rất đắn đo để lựa chọn ra món phù hợp với mình nhất đấy. Để tránh điều này xảy ra, hệ thống siêu thị dụng cụ, thiết bị thể thao Elipsport Tp. Bảo Lộc - Lâm Đồng chúng tôi sẽ gợi ý đến bạn một số sản phẩm sau:

3.1. Máy tập gym

Thương hiệu Elipsport tự hào đã, đang và sẽ là đơn vị sản xuất máy tập gym uy tín, chất lượng nhất đến tay người tiêu dùng. Đi kèm với chất lượng vượt trội, chúng tôi cũng đảm bảo sẽ không ngừng đổi mới mẫu mã để cải thiện sản phẩm, mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

3.2. Ghế tập tạ

Nếu bạn đang muốn kinh doanh phòng tập gym hoặc muốn setup một căn phòng tập gym mini ngay tại nhà thì đừng quên chiếc ghế tập tạ thương hiệu Elipsport nhé. Đây là thiết bị tập luyện cơ bản mà bất cứ phòng tập thể hình nào cũng nên có. Dòng ghế tập này giúp hỗ trợ luyện tập nhóm cơ tay, ngực, bụng rất hiệu quả cho cả nam lẫn nữ.

3.3. Thiết bị luyện tập ngoài trời

Thiết bị luyện tập ngoài trời là sản phẩm hữu ích cho những công trình thi công lắp đặt tại các công viên, công trình công cộng,... Thiết bị ngoài trời thương hiệu Elipsport hiện nay có rất nhiều loại, điển hình như: Máy tập đi bộ trên không đơn/đôi, máy tập toàn thân, máy tập tay vai đôi, máy tập đi bộ lắc tay đôi, máy tập kéo tay, xà đơn hai bậc, máy tập đạp xe,...

4. Dụng cụ thể dục thể thao Elipsport đang bán tại TP. Bảo Lộc - Lâm Đồng

Ngoài những thiết bị hỗ trợ luyện tập thể thao, siêu thị Elipsport Tp. Bảo lộc - Lâm Đồng chúng tôi còn cung cấp những dụng cụ thể thao như:

4.1. Vợt, bóng tennis

Tennis từ lâu đã là một bộ môn yêu thích của nhiều người bất kể là giới tính nào. Việc đầu tư cho bản thân một bộ dụng cụ chơi tennis chất lượng là vô cùng cần thiết. Chắc hẳn bạn cũng không muốn thay quá nhiều dụng cụ trong khoảng thời gian ngắn đâu nhỉ. Siêu thị dụng cụ thể thao Elipsport Tp. Bảo Lộc - Lâm Đồng chúng tôi sắp mở bán sản phẩm này, hứa hẹn sẽ là sản phẩm tốt nhất cho bạn.

4.2. Vợt, bàn bóng bàn

Một bộ môn thể thao khác cũng được yêu thích không kém, thường xuyên góp mặt trong các đại hội thể thao chính là bóng bàn. Bóng bàn đòi hỏi người chơi phải có phản ứng nhanh nhạy, giúp bạn tập luyện được nhiều bộ phận trên cơ thể. Hiện nay, hệ thống siêu thị Elipsport đang bán những mẫu vợt, bàn bóng bàn uy tín nhất trên thị trường.

4.3. Vợt, quả cầu lông

Cũng là một bộ môn rèn luyện toàn thân mang lại hiệu quả luyện tập, giải tỏa stress cực hiệu quả cho bạn là cầu lông. Với bộ môn này, bạn cũng cần đầu tư cho bản thân một bộ vợt, quả cầu lông chất lượng để hiệu quả luyện tập được kéo dài.

5. Thiết bị massage Elipsport đang bán tại TP. Bảo Lộc - Lâm Đồng

Bạn chắc hẳn rất muốn được thư giãn thảnh thơi tại nhà sau những giờ làm việc căng thẳng, bôn ba. Tuy nhiên nếu chỉ nằm nghỉ ngơi bình thường thôi thì những cơn đau nhức chân, lưng, vai gáy,... cũng chưa được giải tỏa. Vậy cứu cánh những lúc này chính là được ai đó xoa bóp, massage một cách nhẹ nhàng hoặc cách tốt hơn là bằng những thiết bị massage tân tiến nhất hiện nay. Siêu thị dụng cụ, thiết bị tập thể dục thể thao Elipsport Tp. Bảo Lộc - Lâm Đồng chúng tôi xin gợi ý cho bạn một số thiết bị massage hữu hiệu đang được mọi người tin dùng nhất hiện nay:

5.1. Máy rung massage

Máy rung massage thương hiệu Elipsport là sản phẩm không những giúp bạn giải tỏa căng thẳng mà còn giúp bạn giảm đi lớp mỡ thừa đáng ghét, làm săn chắc cơ bụng, vai, ngực,...một cách hiệu quả mà không cần phải tốn quá nhiều sức lực.

5.2. Máy rung massage cầm tay

Đây là loại thiết bị có kích thước nhỏ gọn với tay cầm tiện lợi cho bạn dễ dàng di chuyển đến những vùng mà bạn cần massage. Máy rung cầm tay ELIP hứa hẹn sẽ là sản phẩm hữu ích cho bạn.

5.3. Đệm massage, nệm massage

Đệm massage hay nệm massage ELIP là sản phẩm hỗ trợ thư giãn hiệu quả.Với hệ thống con lăn massage được thiết kế dọc theo sống lưng, cho bạn thoải mái nằm hoặc ngồi tận hưởng sự thoải mái, thư thái mà bạn đang tìm kiếm.

5.4. Ghế massage

Ghế massage ELIP chính là sản phẩm tập hợp những tiện ích của những sản phẩm massage kể trên. Đó là tập hợp massage nhiều vị trí khác nhau như đầu, cổ, vai, lưng, ngực, tay, chân,... cùng những công nghệ tiên tiến không ngừng được cập nhật, cải tiến. Đây sẽ là sản phẩm tốt nhất dành cho gia đình bạn.

Cửa hàng dụng cụ, thiết bị tập thể dục thể thao TP. Bảo Lộc - Lâm Đồng

Hình ảnh về đệm massage và một số dụng cụ thể thao thương hiệu Elipsport

6. Các dụng cụ, phụ kiện tập thể dục, thể thao khác

6.1. Thảm yoga

Yoga tưởng chừng là một bộ môn thể dục đơn giản nhưng thực chất nó đòi hỏi sự mềm dẻo rất cao trong từng động tác. Để thực hiện được những động tác yoga, bạn cũng cần phải có thiết bị hỗ trợ hiệu quả điển hình là thảm yoga. Hiện nay tại cửa hàng của chúng tôi cũng đang bày bán sản phẩm này.

6.2. Dây thừng tập gym

Những ai muốn luyện tập cho đôi tay trở nên săn chắc chắc chắn sẽ chẳng thể bỏ qua dụng cụ dây thừng tập gym. Đây là một dụng cụ hỗ trợ luyện tập rất đơn giản nhưng mang lại hiệu quả rất tuyệt vời đấy nhé.

Cửa hàng dụng cụ, thiết bị tập thể dục thể thao TP. Bảo Lộc - Lâm Đồng

Dây thừng gym thương hiệu Elipsport

6.3. Giày thể thao

Tập đoàn thể thao Elipsport đang chuyển hướng mở rộng phạm vi kinh doanh sang các loại giày thể thao hứa hẹn sẽ mang đến cảm giác mới lạ với những mẫu mã mới, chất lượng vượt trội, phù hợp với từng giới tính, lứa tuổi.

7. Chính sách bán hàng của cửa hàng dụng cụ, thiết bị tập thể dục thể thao TP. Bảo Lộc - Lâm Đồng

Cam kết luôn bán các sản phẩm chính hãng, chất lượng từ thương hiệu Elipsport như máy chạy bộ, ghế massage, xe đạp tập,... Hệ thống cửa hàng dụng cụ, thiết bị tập thể dục thể thao Elipsport tự hào sẽ luôn đồng hành cùng quý khách hàng trên con đường chăm sóc sức khỏe toàn diện. Bên cạnh việc lấy sức khỏe người tiêu dùng làm mục tiêu kinh doanh, chúng tôi còn thường xuyên mang đến nhiều chương trình khuyến mãi, hậu đãi, bảo hành dài hạn cho quý khách hàng. Cùng với đó là hình thức mua hàng online, miễn phí vận chuyển trên toàn quốc. Với hệ thống cửa hàng trải dài khắp các tỉnh thành trên cả nước cùng các nhà máy sản xuất được xây dựng ngay tại nước nhà nên chúng tôi đảm bảo sẽ luôn có đủ nguồn hàng cũng như các linh kiện để cung ứng nhanh cho người tiêu dùng.

Cửa hàng dụng cụ, thiết bị tập thể dục thể thao TP. Bảo Lộc - Lâm Đồng - ảnh 4

Khu trưng bày các thiết bị chăm sóc sức khỏe thương hiệu Elipsport

Là một trong những cửa hàng bán các sản phẩm uy tín chất lượng, cửa hàng dụng cụ, thiết bị tập thể dục thể thao TP. Bảo Lộc - Lâm Đồng sẽ luôn mang đến những điều tốt nhất cho quý khách hàng. Nếu đang tìm mua những sản phẩm hỗ trợ luyện tập thể thao, hãy đến ngay siêu thị của chúng tôi, đội ngũ nhân viên tâm huyết tại siêu thị sẽ phục vụ tận tình cho bạn. Để xem thêm nhiều bài viết khác, truy cập ngay website của tập đoàn thể thao Elipsport nhé.

Một sản phẩm chăm sóc sức khỏe, một thiết bị luyện tập thể dục thể thao thông thường như máy chạy bộ, xe đạp tậpghế massage sẽ dao động ở mức giá từ vài triệu đồng - là một khoản chi tương đối. Chính vì vậy, sản phẩm cho khoản chi đó buộc phải đáp ứng được nhu cầu của bạn về chất lượng và hiệu quả sau khi sử dụng. Tuy nhiên việc lựa chọn được một thương hiệu, một địa chỉ cung cấp uy tín, đảm bảo lại là điều không đơn giản, đặc biệt khi bạn đang sinh sống tại Lâm Đồng. Để giải quyết vấn đề đó, Elipsport giới thiệu đến bạn cửa hàng dụng cụ, thiết bị tập luyện và chăm sóc sức khỏe Lâm Đồng uy tín, không những đảm bảo về chất lượng sản phẩm mà cả về dịch vụ. Hãy đến ngay để sở hữu cho riêng mình những sản phẩm tốt nhất nhé!

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4
Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hiện nay. Hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”
Câu hỏi thường gặp
Nếu muốn mua dụng cụ, máy tập thể thao tại TP. Bảo Lộc - Lâm Đồng thì nên chọn thương hiệu thể thao Elipsport. Bởi vì đây là thương hiệu có 15 năm kinh nghiệm trong ngành thiết bị thể thao chăm sóc sức khoẻ Việt. Có nhiều nhà máy lớn tại Việt Nam và nước ngoài sản xuất với dây truyền tiên tiến, chất lượng chuẩn Mỹ và EU.
Danh mục sản phẩm