1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

Cửa hàng xe đạp tập Đông Anh, Hà Nội chính hãng, uy tín, chất lượng

Tác giả: Cao Thị Hậu - Ngày cập nhật: 07/05/2024 13:36:41

Nếu bạn đang tìm một địa chỉ tin cậy để mua xe đạp tập tại huyện Đông Anh thi hãy đến cửa hàng tại số 322 Ngô Gia Tự, P. Đức Giang, Quận Long Biên. Điện thoại: 0248 8864 025. Đây là một địa chỉ đã được người dân khu vực này cực kỳ tin tưởng và đánh giá cao khi có nhu cầu mua sắm thiết bị tập luyện. 

Bạn đang lên kế hoạch trang bị một chiếc xe đạp tập thể dục tại nhà để luyện tập trong nhà hay trang bị cho phòng tập gym? Bạn mong muốn sở hữu một thân hình khỏe mạnh và săn chắc? Hiện tại trên thị trường có khá nhiều nơi bán, nhiều chủng loại và giá cả khác nhau làm bạn phân vân không biết chọn mua sản phẩm nào phù hợp với nhu cầu và kinh tế của gia đình? Bài viết dưới đây từ Elipsport sẽ giúp bạn tháo gỡ những băn khoăn này.

Địa chỉ tin cậy mua xe đạp tập tại huyện Đông Anh

Mặt tiền cửa hàng 

1. Cửa hàng Elipsport địa điểm bán xe đạp tập uy tín tại huyện Đông Anh - Hà Nội

1.1. Địa chỉ, thông tin liên hệ nơi bán xe đạp tập huyện Đông Anh, Hà Nội

Hiện nay cửa hàng bán xe đạp tập tại huyện Đông Anh Hà Nội đang trong thời gian xây dựng và chuẩn bị đi vào hoạt động. Nếu bạn có nhu cầu mua sản phẩm có thể đến với cửa hàng gần nhất thuộc Elipsport quận Long Biên thành phố Hà Nội. Cửa hàng nằm trên trục đường chính lưu thông từ ngoại thành vào nội thành, là nơi tập trung đông đúc nhiều dân cư và thuận tiện đi lại. Bạn có thể tìm đến cửa hàng một cách dễ dàng. 

Địa chỉ tin cậy mua xe đạp tập tại huyện Đông Anh

Bên trong cửa hàng trưng bày nhiều xe đạp tập

    • Địa chỉ cửa hàng: 322 Ngô Gia Tự, P. Đức Giang, Quận Long Biên - Hà Nội
    • Giờ mở cửa: 8h00 đến 21h00 ( từ thứ 2 đến chủ nhật)
    • Điện thoại: 0248 8864 025.  Hotline: 1800 6884 
    • Có chỗ đậu xe hơi. 
    • Facebook: https://www.facebook.com/elipsport.vn/
    • Youtube: https://www.youtube.com/elipsport

1.2. Giới thiệu về cửa hàng 

Địa chỉ mua xe đạp tập tại huyện Đông Anh Hà Nội có không gian thoáng mát. thuận tiện giao thông đi lại. Điều này khiến việc tìm đến showroom của khách hàng rất dễ dàng và thuận tiện. Bên trong cửa hàng trưng bày đầy đủ các mẫu xe đạp tập thể dục với nhiều kiểu dáng và giá thành khác nhau để bạn lựa chọn. Nếu bạn muốn mua một chiếc xe đạp tập đảm bảo nguồn gốc và xuất xứ và giá cả phù hợp thì hãy ghé ngay tới các cửa hàng của Elipsport tại huyện Đông Anh.

Địa chỉ tin cậy mua xe đạp tập tại huyện Đông Anh

Hình ảnh về cửa hàng

Video sản phẩm bán chạy tại chi nhánh cửa hàng

Bên cạnh đó, Elipsport một thương hiệu có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh thiết bị thể dục chất lượng nhất trên thị trường và có nhà máy sản xuất tại Việt Nam. Công ty luôn có sẵn linh kiện để cung cấp, thay thế, sửa chữa khi khách hàng có nhu cầu.

Đến với cửa hàng xe đạp tập huyện Đông Anh bạn sẽ được đội ngũ nhân viên của cửa hàng tận tình hướng dẫn, giới thiệu, giải đáp mọi thắc mắc để lựa chọn cho mình được những mẫu máy phù hợp nhất. Ngoài xe đạp tập Elipsport còn cung cấp những sản phẩm khác như: máy massage toàn thân, máy massage chân, máy chạy thể dục, ...

1.3. Hình ảnh nơi bán xe đạp tập Huyện Đông Anh, Hà Nội

Cửa hàng có không gian rộng rãi, mát mẻ và rất thuận tiện cho việc tìm kiếm, đi lại. 

Địa chỉ tin cậy mua xe đạp tập tại huyện Đông Anh

Hình ảnh về cửa hàng

2. Chính sách bán xe đạp tập tại Elipsport ở Huyện Đông Anh 

Không chỉ tập trung vào bán hàng, chúng tôi còn chú trọng vào việc chăm sóc khách hàng với các chế độ ưu đãi và hậu mãi sau bán hàng vô cùng tuyệt vời. 

  • Giao hàng nhanh chóng trong vòng 12 - 24h (Tùy theo từng khu vực).
  • Dịch vụ giao hàng, lắp đặt, miễn phí tại nhà trên toàn quốc.
  • Hỗ trợ trả góp lãi suất 0% thông qua công ty tài chính ACS, Homecredit và hỗ trợ trả góp qua thẻ tín dụng từ 3 đến 6 tháng không lãi suất.
  • Được bảo hành 1 năm và bảo trì trọn đời tại nhà
  • Dịch vụ bảo hành nhanh chóng và chuyên nghiệp tại nhà trên toàn quốc.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp sẵn sàng hỗ trợ để khách hàng có thể chọn cho mình sản phẩm ưng ý. 

Xe đạp tập tại cửa hàng là lựa chọn số 1 của các sao Việt

Cửa hàng xe đạp tập Long Biên của Elipsport là một trong những địa điểm bán xe đạp tập thể dục hàng đầu tại Việt Nam. Các sản phẩm xe đạp tập Hà Nội ở đây luôn mang đến sự hài lòng cho tất cả các khách hàng bởi sự đa dạng và giá thành lại vô cùng cạnh tranh trên thị trường. Nếu bạn vẫn chưa chọn được cho gia đình mình một mẫu xe đạp tập phù hợp, xe đạp tập thể dục tại nhà loại nào tốt hãy tham khảo website: elipsport.vn để được tư vấn, đặt hàng và giao hàng tận nơi. 

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4
Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hiện nay. Hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”
Danh mục sản phẩm