1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

Cung cấp giàn ghế tạ đa năng tại TP Tuyên Quang, Yên Bái, TP Sơn La

Tác giả: Mai Thủy Ngân - Ngày cập nhật: 08/04/2022 08:54:00

Hiện nay có rất nhiều nơi cung cấp giàn ghế tạ đa năng tại Tuyên Quang, Yên Bái, TP Sơn La nhưng bạn lại phân vân không biết đâu là nơi uy tín, đáng tin cậy? Vậy hãy cùng tìm hiểu bài viết sau nhé!

Hiện nay, nhu cầu tập thể hình của các bạn trẻ càng ngày càng tăng cao kéo theo đó là nhiều nơi cung cấp giàn ghế tạ đa năng tại TP Tuyên Quang, Yên Bái, TP Sơn La mới mở. Khiến nhiều người tiêu dùng hoang mang không biết đâu mới là nơi bán chính hãng và đáng tin cậy. Hãy cùng tập đoàn thể thao Elipsport tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

1. Lợi ích của giàn tạ đa năng

Như chúng ta đã biết, giàn tạ đa năng tích hợp nhiều tính năng tập luyện khác nhau trên cùng một giàn máy như: tập cơ tay, cơ xô, cơ bụng, cơ ngực,... Mua một máy nhưng tập được đến gần mười bài tập đa dạng tránh nhàm chán. Nhằm nâng cao hiệu quả tập luyện và tăng hứng thú khi tập. Luyện tập với giàn tạ đa năng mỗi ngày sẽ giúp bạn sở một thể hình đẹp và sức khỏe cường tráng. Ngoài ra, với giàn tạ đa năng tại nhà, bạn có thể chủ động tập luyện vào thời gian rảnh rỗi cũng như tiết kiệm thời gian khi đi đến phòng gym để tập luyện.

Cung cấp giàn ghế tạ đa năng tại Tp.Tuyên Quang, Yên Bái, TP.Sơn La

2. Nơi cung cấp giàn ghế tạ đa năng tại Tuyên Quang, Yên Bái, TP Sơn La nào uy tín?

2.1. Nơi cung cấp giàn ghế tạ đa năng tại Tuyên Quang của tập đoàn thể thao Elipsport

Cửa hàng Elipsport tại TP.Tuyên Quang là một trong những địa điểm chuyên cung cấp giàn ghế tạ đa năng chính hãng. Cửa hàng nằm tại Phú Túc, Xã An Tường,TP.Tuyên Quang với diện tích thoáng mát, sạch sẽ và trưng bày đa dạng mẫu mã phù hợp với mọi nhu cầu của quý khách. Sản phẩm kết hợp nhiều tính năng hiện đại, thiết kế đơn giản phối màu thời thượng nhất định sẽ khiến bạn hài lòng về sản phẩm. Với giá thành hợp lý, cửa hàng Elipsport tại TP.Tuyên Quang xứng đáng là nơi mua sắm lý tưởng dành cho bạn.

Cung cấp giàn ghế tạ đa năng tại Tp.Tuyên Quang

Cửa hàng Elispport Tuyên Quang

  • Địa chỉ: Phú Túc, Xã An Tường, TP.Tuyên Quang
  • Điện thoại:  1800 6854

2.2. Nơi cung cấp giàn ghế tạ đa năng tại Yên Bái của tập đoàn thể thao Elipsport

Cửa hàng Elipsport Yên Bái là địa điểm chuyên cung cấp những dụng cụ máy tập gym, thể hình uy tín có tọa độ tại Lý Đạo Thành, P. Nguyễn Thái Học, TP. Yên Bái. Nơi đây là nơi trưng bày nhiều mẫu mã sản phẩm với nhiều mức giá khác nhau dễ dàng cho bạn lựa chọn. Ngoài ra, giá thành của từng sản phẩm đều được cập nhật và niêm yết trên website và cửa hàng nhằm đảm bảo quý khách mua hàng đúng giá. Giàn ghế tạ đa năng Elip được sản xuất trực tiếp tại nhà máy của tập đoàn thể thao Elipsport đảm bảo xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng khiến bạn an tâm khi sử dụng máy.

Cung cấp giàn ghế tạ đa năng tại Yên Bái

Cửa hàng Elispport Tuyên Quang

  • Địa chỉ: Lý Đạo Thành, P. Nguyễn Thái Học, TP. Yên Bái
  • Điện thoại: 1800 6854

2.3. Nơi cung cấp giàn ghế tạ đa năng tại Sơn La của tập đoàn thể thao Elipsport

Cửa hàng Elipsport Sơn La là địa điểm chuyên cung cấp những dụng cụ máy tập gym, thể hình được nhiều người dân khu vựuc tin dùng. Địa chỉ tại Nguyễn Du, P. Quyết Thắng, TP. Sơn La cùng với bảng hiệu nổi bật khiến bạn dễ dàng nhận biết cửa hàng. Khi đến với cửa hàng Elipsport tại Sơn La, bạn có thể thỏa sức tham khảo và dùng thử những dòng máy thoải mái. Với nhân viên tư vấn nhiệt tình và có trình độ chuyên môn sẽ đưa ra những lời khuyên hữu ích giúp bạn lựa chọn dòng máy phù hợp với nhu cầu nhất.

Cung cấp giàn ghế tạ đa năng tại TP.Sơn La

Cửa hàng Elispport Sơn La

  • Địa chỉ: Nguyễn Du, P.Quyết Thắng, TP. Sơn La
  • Điện thoại: 1800 6854

3. Vì sao Elispport là nơi cung cấp giàn ghế tạ đa năng tại TP Tuyên Quang, Yên Bái, TP Sơn La uy tín nhất?

Cửa hàng Elipsport đến từ tập đoàn thể thao Elipsport- thương hiệu nổi tiếng nhất trên thị trường Việt Nam về sản xuất và cung cấp các thiết bị, dụng cụ chăm sóc và rèn luyện sức khỏe. Ấp ủ mục tiêu “sức khỏe người Việt là niềm tự hào của chúng tôi”, đội ngũ nhân viên luôn không ngừng nỗ lực để cải tiến và sáng tạo những dòng sản phẩm mới với các tính năng hiện đại và ưu việt hơn. Nhằm mong muốn hỗ trợ quý khách tham khảo và trải nghiệm thực tế, tập đoàn thể thao Elipsport đã phân bố hơn 121 showroom trải dài khắp đất nước trên 63 tỉnh thành để quý khách có thể dễ dàng tìm đến cửa hàng gần nhất. 

Cung cấp giàn ghế tạ đa năng tại Sơn La

Ngoài ra, khi mua hàng tại các cửa hàng Elipsport, quý khách còn được hỗ trợ giao hàng, lắp đặt miễn phí tại nhà trong vòng 24h kể từ lúc đặt hàng. Bên cạnh đó, với chính sách bảo hành lâu cùng chế độ hậu mãi tốt đảm bảo quý khách an tâm sử dụng máy.

Tập đoàn thể thao Elipsport hỗ trợ khách hàng tối đa với chính sách trả góp 0% lãi suất nhằm giúp quý khách mua sắm thả ga mà không lo về tài chính. Chỉ với vài thủ tục nhanh gọn, quý khách đã có thể mua ngay những sản phẩm chất lượng mà mình yêu thích.

Ngoài là nơi cung cấp giàn ghế tạ đa năng tại TP.Tuyên Quang, Yên Bái, Sơn La thì Elipsport còn có những sản thể thao khác như: xe đạp tập gym, máy chạy thể dục, ghế massage chân,... hy vọng sẽ được tiếp đón quý khách trong thời gian sắp tới. Hãy để tập đoàn thể thao Elipsport đồng hành cùng bạn chinh phục vóc dáng mơ ước. Chúc các bạn tập luyện hiệu quả và thành công đặt được thân hình bạn mong muốn.

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4
Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hiện nay. Hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”
Câu hỏi thường gặp
Nếu muốn giàn ghế tạ đa năng tại Tuyên Quang, Yên Bái, TP Sơn La thì nên chọn thương hiệu thể thao Elipsport. Bởi vì đây là thương hiệu có 15 năm kinh nghiệm trong ngành thiết bị thể thao chăm sóc sức khoẻ Việt. Có nhiều nhà máy lớn tại Việt Nam và nước ngoài sản xuất với dây truyền tiên tiến, chất lượng chuẩn Mỹ và EU.
Danh mục sản phẩm