1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

Vợt, bàn bóng bàn tại Thanh Trì, Hà Đông, Hoàn Kiếm

Tác giả: Cao Thị Hậu - Ngày cập nhật: 07/05/2024 13:03:58

Với những ưu điểm tuyệt vời, bóng bàn là một trong những bộ môn được yêu thích nhất hiện nay. Trong thời gian gần đây, nhu cầu sử dụng vợt, bàn bóng bàn tại Thanh Trì, Hà Đông, Hoàn Kiếm - Hà Nội đang có xu hướng gia tăng nhanh chóng.

Để quá trình luyện tập bóng bàn đạt được hiệu quả nhất thì bên cạnh cần phải có niềm đam mê, yêu thích thì dung cụ bóng bàn là một trong những yếu tố ảnh hưởng rất lớn mà rất nhiều người thường bỏ qua. Một chiếc vợt, bàn bóng bàn phù hợp giúp bạn dễ dàng thao tác trong quá trình luyện tập cũng như thể hiện được kỹ thuật của mình. Vậy nên mua vợt, bàn bóng bàn Thanh Trì, Hà Đông, Hoàn Kiếm - Hà Nội ở đâu uy tín? Câu trả lời dưới đây chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

1. Những tiêu chí lựa chọn vợt, bàn bóng bàn bạn không nên bỏ qua

Nếu như trước kia, bóng bàn là bộ môn được ít người biết đến, hầu hết bạn chỉ thấy nó trong các trận thi đấu thể thao thế nhưng hiện nay bộ môn thể thao này đã trở nên vô cùng phổ biến được rất nhiều người yêu thích bởi những lợi ích nó mang lại cho sức khỏe là rất lớn.

Nếu bạn yêu thích môn thể thao này thì việc sắm các dụng cụ là điều vô cùng cần thiết đó chính là vợt, bàn bóng bàn. Nếu không tìm hiểu thật kỹ thì sẽ rất dễ mua phải những sản phẩm không phù hợp, đảm bảo chất lượng điều này ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình luyện tập cũng như thi đấu của bạn.

Bàn bóng bàn Thanh Trì, Hà Đông, Hoàn Kiếm

Theo đó một vài tiêu chí lựa chọn vợt, bàn bóng bàn bạn không nên bỏ qua có thể kể đến như:

  • Xác định mục đích sử dụng
  • Lựa chọn chất liệu vợt, bàn bóng bàn
  • Lựa chọn giá thành phù hợp
  • Lựa chọn thương hiệu uy tín trên thị trường

2. Thông tin cửa hàng vợt, bàn bóng bàn Thanh Trì, Hà Đông, Hoàn Kiếm - Hà Nội

Thị trường dụng cụ thể thao trên thị trường rất đa dạng với nhiều mẫu mã, đơn vị cung cấp khác nhau. Để lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất bạn nên tìm hiểu thật kỹ về nguồn gốc xuất xứ, giá thành, chất lượng, chính sách mua hàng, bảo hành… những quyền lợi khách hàng được hưởng để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

Bạn có nhu cầu mua vợt, bàn bóng bàn Thanh Trì, Hà Đông, Hoàn Kiếm - Hà Nội, bạn muốn trực tiếp tham khảo các sản phẩm, bạn muốn nhận được sự tư vấn từ những người có kinh nghiệm? Hệ thống chi nhánh của tập đoàn thể thao Elipsport với hơn 121 cửa hàng sẽ là địa chỉ tin cậy bạn không nên bỏ qua.

2.1. Chi nhánh vợt, bóng bàn Elipsport Hà Đông - Hà Nội

  • Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00
  • Địa chỉ: 439 Quang Trung, Phú La, Hà Đông (Elipsport Hà Đông)
  • Số điện thoại: 0248 8813 400
  • Địa chỉ 2: 687 Quang Trung, P. Phú La, Quận Hà Đông
  • Số điện thoại: 0248 8811 552
  • Tổng đài miễn phí: 1800 6854
  • Có chỗ đậu xe hơi (Miễn phí)
  • Fanpage tập đoàn: facebook.com/elipsport.vn
  • Youtube: youtube.com/Elipsportvn
  • Website tập đoàn: elipsport.vn

Xem chỉ đường đến 439 Quang Trung, Phú La, Hà Đông

Xem chỉ đường đến 687 Quang Trung, P. Phú La, Quận Hà Đông

2.2. Chi nhánh vợt, bóng bàn Thanh Trì - Hà Nội

  • Giờ mở cửa: 8h00 - 18h30
  • Địa chỉ: 58 Vĩnh Quỳnh, H. Thanh Trì, Hà Nội (Elipsport Thanh Trì)
  • Tổng đài miễn phí: 1800 6854
  • Có chỗ đậu xe hơi (Miễn phí)
  • Fanpage tập đoàn: facebook.com/elipsport.vn
  • Youtube: youtube.com/Elipsportvn
  • Website tập đoàn: elipsport.vn

3. Hình ảnh và video cửa hàng bán vợt, bàn bóng bàn Thanh Trì, Hà Đông, Hoàn Kiếm - Hà Nội

vợt, bàn bóng bàn Thanh Trì, Hà Đông, Hoàn Kiếm

Hình ảnh cửa hàng bán vợt, bàn bóng bàn tại Thanh Trì, Hà Đông, Hoàn Kiếm - Hà Nội

Vợt, bàn bóng bàn tại Quận Hà Đông

Hình ảnh vợt, bàn bóng bàn Thanh Trì, Hà Đông, Hoàn Kiếm - Hà Nội

Vợt, bàn bóng bàn tại Thanh Xuân

Hình ảnh bàn bóng bàn, vợt được bán tại Hà Nội

Video cửa hàng cửa hàng bán vợt, bàn bóng bàn tại Thanh Trì, Hà Đông, Hoàn Kiếm - Hà Nội

4. Elipsport – Thương hiệu cung cấp vợt, bàn bóng bàn hàng đầu Việt Nam

Trong những năm qua, sự ra đời của nhiều thương hiệu dụng cụ thể thao mang đến cho người những sự lựa chọn khác nhau. Tại Việt Nam, một trong những thương hiệu đang “làm mưa làm gió” trên thị trường, được đông đảo người dùng tin tưởng, lựa chọn chắc chắn không thể không kể đến tập đoàn thể thao Elipsport.

Được hình thành 15 năm trước, tập đoàn thể thao Elipsport nay đã trở thành cái thương hiệu uy tín trên thị trường trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm dụng cụ thể thao nói chung và vợt, bàn bóng bàn nói riêng. Trong những năm qua, tập đoàn thể thao Elipsport đã xây dựng được hệ thống cửa hàng, chi nhánh trải dài cả nước với mong muốn mang lại những sản phẩm chất lượng nhất đến người dùng.

Với quy trình sản xuất hiện đại, sử dụng các loại máy móc, công nghệ tiên tiến nhất, mỗi sản phẩm đều được nghiên cứu để sao cho phù hợp nhất với nhu cầu và thu nhập của khách hàng. Bên cạnh đó chúng tôi cũng xây dựng những chính sách mua hàng tiện ích nhất cho khách hàng cùng chương trình mua hàng ưu đãi nhất.

Khi mua hàng tại tập đoàn thể thao Elipsport, khách hàng sẽ được hưởng đầy đủ các chính sách bảo hành, đổi trả trong trường hợp lỗi từ nhà sản xuất. Bạn chỉ cần mang đến cửa hàng và đội ngũ nhân viên của chúng tôi kiểm tra và khắc phục tình trạng trong thời gian sớm nhất.

Vợt, bàn bóng bàn tại Hoàn Kiếm

 

Để giúp khách hàng thuận tiện hơn cho việc di chuyển cũng như có thể trực tiếp trải nghiệm những sản phẩm mới nhất, của hàng Elipsport tại Quận Hà Đông nằm tại địa chỉ 439 Quang Trung, Phú La, Hà Đông là địa chỉ mua hàng uy tín. Với đội ngũ nhân viên có nhiều kinh nghiệm, các sản phẩm vợt, bàn bóng bàn đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, giá thành chắc chắn bạn sẽ tìm được sản phẩm phù hợp nhất. Bạn có thể gọi đến hotline 0243 3598 357 để được tư vấn và giải đáp thêm.

vợt, bàn bóng bàn Hà Nội

 

Trên đây là địa chỉ mua vợt, bàn bóng bàn tại Thanh Xuân, Quận Hà Đông, Hoàn Kiếm - Hà Nội tập đoàn thể thao Elipsport muốn giới thiệu đến bạn. Nếu còn bất kỳ điều gì băn khoăn hay chưa biết nên lựa chọn vợt, bóng bàn Hà Nội nào phù hợp thì hãy để đội ngũ nhân viên của tập đoàn thể thao Elipsport tư vấn và hỗ trợ bạn.

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4
Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hiện nay. Hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”
Danh mục sản phẩm