1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

Địa Chỉ Sân Bóng Bàn Ở Long Biên, Hà Nội

tuanraymondNgày cập nhật: 07/04/2022 10:29:49

Bóng bàn là một môn thể thao rất thú vị, nhiều bạn rất thích bóng bàn tuy nhiên do môn thể thao này không phổ biến như đá banh cũng không thuận tiện như chạy bộ nên khá là ít người biết đến cũng như là có khá là ít sân để chơi bóng bàn. Nếu là một người yêu thích môn thể thao này và đang không biết rằng đâu là địa chỉ sân bóng bàn ở Long Biên, Hà Nội thì hãy đọc bài viết dưới đây nhé

1. Địa chỉ sân bóng bàn ở Long Biên, Hà Nội

Vì bóng bàn là môn thể thao không phổ biến như bóng đá, bóng rổ nên số lượng sân cũng khá là ít dưới đây là một số sân bóng bàn ở Long BIên, Hà Nội dành cho bạn tham khảo

1.1. Bóng bàn Long Biên, Hà Nội - CLB Bóng Bàn DNT

Địa Chỉ Sân Bóng Bàn Ở Long Biên, Hà Nội

CLB Bóng Bàn DNT

Nằm bên trong: Trường THCS Ngô Gia Tự

Địa chỉ: Đức Giang, Long Biên, Hà Nội

Được người đánh giá là cbl đẹp nhất đáng để chơi nhất ở Vịnh Bắc Bộ có đầy đủ trang thiết bị không gian rộng rãi mỗi trường sôi nổi

1.2. Bóng bàn Long Biên, Hà Nội - CLB Bóng bàn Long Biên

Địa chỉ: Hoàng Như Tiếp, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội

Sân bóng bàn này nằm trong không gian của phòng tập thể dục và như trên đây cũng có đầy đủ trang thiết bị tiện nghi, rộng rãi thoáng mát sạch sẽ, mọi người đều rất thân thiện

2. Lợi ích vừa chơi bóng bàn

Địa Chỉ Sân Bóng Bàn Ở Long Biên, Hà Nội

Lợi ích vừa chơi bóng bàn

Chơi bóng bàn có quá nhiều lợi ích, đó là cách tốt nhất để rèn luyện cơ thể của bạn trên thế giới. Người không có sở thích thể thao muốn rèn luyện thân thể thì chơi bóng bàn là lựa chọn tốt nhất. 

Rèn luyện thân thể

Để rèn luyện thân thể khi chơi bóng bàn bạn chỉ cần vận động thêm các cơ trên cơ thể, chơi bóng bàn cần có sự phối hợp của tay và mắt, vận động, xoay người,…. Mọi cơ trên cơ thể đều được luyện hóa một cách hiệu quả trong một trận đấu. Không có chấn thương thể thao trong môn bóng bàn. Bóng bàn là một môn thể thao trên lưới mà không cần tiếp xúc cơ thể. Định mức hành động bóng bàn, thực hiện một bài tập khởi động thích hợp là không thể thao chấn thương, chỉ có lợi cho cơ thể.

Điều trị bệnh

Chơi bóng bàn để điều trị và phòng chống cận thị, lão thị. Khi chơi bóng bàn, cả hai mắt cần nhìn chằm chằm vào quả bóng bàn đang chuyển động nhanh, điều này có thể làm cho nhãn cầu xoay và điều chỉnh cơ mắt, thúc đẩy tuần hoàn máu của mắt, từ đó loại bỏ hoặc giảm mỏi mắt. Để điều trị và ngăn ngừa cận thị và lão thị.

Chơi bóng bàn có thể cải thiện hiệu quả các triệu chứng Parkinson. Bệnh nhân mắc bệnh Parkinson nhận thấy rằng chơi bóng bàn hai lần một tuần sẽ làm giảm các triệu chứng của họ. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng chơi bóng bàn là một cách tốt để cải thiện các triệu chứng Parkinson. Bệnh nhân Parkinson ngày càng chậm chạp, chơi bóng bàn cần phản xạ nhanh và phải vận động.

Chơi bóng bàn có thể làm chậm quá trình lão hóa và ngăn ngừa chứng mất trí nhớ ở tuổi già. Bóng bàn là nhanh. Mọi người được yêu cầu phải phản xạ và phán đoán chính xác bóng thay đổi trong thời gian ngắn. Đặc điểm của việc sử dụng não bộ một cách siêng năng này có thể trau dồi khả năng phản xạ của con người và trau dồi sự nhanh nhẹn của họ đối với những thứ xung quanh. Vì vậy, những người thường chơi bóng bàn dường như trẻ hơn các bạn cùng lứa từ năm đến mười tuổi, đồng thời có thể ngăn ngừa chứng sa sút trí tuệ ở tuổi già, ngăn ngừa xơ cứng động mạch, duy trì khả năng tư duy và hình ảnh tốt.

3. Một số kỹ thuật bóng bàn

Khi đến các địa điểm trên, các bạn không chỉ được tự do chơi thỏa thích mà còn được hướng dẫn về các kỹ thuật chơi cơ bản dành cho người mới bắt đầu hocjaw được chia sẻ khinh nghiệm chơi phong phú từ các vận động viên chuyên nghiệp thường xuyên lui tới đây.

Địa Chỉ Sân Bóng Bàn Ở Long Biên, Hà Nội

Một số kỹ thuật bóng bàn

Chặn bóng  

Chặn bóng là cơ sở của kỹ thuật đẩy bóng, tốc độ bóng chậm, lực nhẹ, động tác tương đối đơn giản.Động tác đúng kỹ thuật: Khi thả người, cánh tay trên phải áp sát vào cơ thể. Mở rộng cánh tay của bạn gần bóng, điều chỉnh hình dạng của vợt trên cổ tay của bạn, siết chặt ngón trỏ và thả ngón cái.

Đẩy nhanh  

Chạm gần, di chuyển ít, dùng lực chống trả, tốc độ nhanh, lộ trình thay đổi nhiều. Nó thích hợp để đánh trả các đòn đánh kéo, đẩy và đỡ đòn nói chung và các đòn tấn công trung bình. Trong thế trận bế tắc, anh có thể phát huy lợi thế tốc độ nhanh, đẩy hai góc hoặc tấn công vào khoảng trống của đối phương, tạo điều kiện cho mình tấn công. Khi bóng đến gần cơ thể, rút ​​cánh tay trước rồi gây ra. Khi đẩy người về phía trước, hãy thực hiện động tác xoay ngoài mà không cần dùng quá nhiều sức của cổ tay, và bạn phải nắm được thời điểm quan trọng nhất.

Đánh trả  

Lực đánh trả nặng, tốc độ nhanh, điểm đánh cao, phát huy hết lực đẩy của cánh tay. Việc sử dụng súng sau trong game có thể buộc đối phương phải rời sân và rơi vào thế bị động (chẳng hạn như đi ngang tấn công bàn trước, súng sau đẩy đường dưới hoặc góc lớn) Sử dụng kết hợp với bộ giảm tốc có thể huy động đối thủ và giành thế chủ động. Nó phù hợp để đối phó với những quả bóng topspin chậm hơn với độ xoáy yếu hơn hoặc những quả bóng bay đến có lực nhẹ hơn và nảy cao hơn lưới sau khi tiếp đất. Vợt kéo về phía sau để tăng khoảng cách. Điểm đánh cách xa cơ thể một cách thích hợp. Thời điểm đánh không nên quá sớm hoặc quá muộn. Tập trung hiệu quả sức mạnh của từng bộ phận trên cơ thể vào thời điểm đánh bóng.

Cách giảm lực  

Vòng cung quay trở lại thấp, điểm hạ cánh thấp và lực nhẹ. Thu hồi cú đập mạnh hoặc cú đánh sau của đối phương có thể làm suy yếu lực của quả bóng trả lại. Nếu kết hợp với cú đánh sau, nó có thể khiến đối phương di chuyển về phía trước và phía sau. Đây là một chiến thuật hiệu quả để đối phó với đòn kéo hai mặt hoặc tấn công hai mặt của trung tâm. Nó cũng thường được sử dụng. Khi đánh bóng theo đường tròn xoay, trọng tâm của cơ thể được nâng lên và làm cong cẳng tay. Lúc này vợt nên duy trì một góc nghiêng về phía trước thích hợp, sau đó khi vợt chạm bóng thì thực hiện động tác quay ngược của cánh tay và cổ tay. Cắt bóng dội ngược, dùng sức cản phá, trả bóng nhanh.

Bóng bàn Long Biên, Hà Nội - Tuy bóng bàn là một môn thể thao nhưng cường độ hoạt động sẽ không cao bằng những môn thể thao khác như đá banh, đá cầu, bóng rổ hay chạy bộ. Thế nên để tập thể dục toàn thân và có sức khỏe tốt thì bạn cũng nên tập thêm một số bài tập như chạy bộ trên máy chạy bộ hay đạp xe trên xe đạp tập nhé!

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4
Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hiện nay. Hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”
Danh mục sản phẩm