1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

Top 5 Xe Đạp Tập Uy Tín Chất Lượng Nhất Bình Tân

Tác giả: Cao Thị Hậu - Ngày cập nhật: 04/12/2023 11:26:48

Xe đạp tập uy tín chất lượng nhất Bình Tân, Hồ Chí Minh có phải là điều mà bạn đang tìm kiếm? Vậy hãy tham khảo ngay bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn cập nhật top 5 chiếc xe đạp chất lượng nhất mà thương hiệu Elipsport sản xuất và phân phối.

Xe đạp tập hiện nay là 1 trong rất nhiều những thiết bị thể thao tại nhà được tin dùng cho nhiều đối tượng, lứa tuổi. Không chỉ hỗ trợ cho 1 đôi chân thon gọn mà nhiều chiếc xe đạp tập còn hỗ trợ hiệu quả cho những ai đang muốn giảm cân có được 1 vóc dáng thanh mảnh, thon gọn đến không ngờ. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn loại xe đạp tập nào trong số rất nhiều những mẫu xe trên thị trường hiện tại thì có thể đến địa chỉ 160-162 Tên Lửa, P. Bình Trị Đông B, Bình Tân để được tư vấn mua hàng với giá cả hợp lý nhất. 

Xe đạp tập uy tín chất lượng nhất Bình Tân

Xe đạp tập uy tín chất lượng nhất Bình Tân, Hồ Chí Minh

1. Xe đạp tập uy tín chất lượng nhất Bình Tân - ELIP Sport

Top xe đạp tập uy tín chất lượng nhất Bình Tân, Hồ Chí Minh đầu tiên phải kể đến mẫu xe đạp tập ELIP Sport. Mẫu xe sở hữu kích thước 110*57*113 cm rất phù hợp cho mọi không gian căn nhà Việt. Mẫu xe được thiết kế rất năng động, thể thao với tông màu đen đỏ cam đoan sẽ làm hài lòng bất kỳ vị khách nào. Bên cạnh đó, sản phẩm có thể chịu được tải trọng đến 100kg. Yên xe còn có thể điều chỉnh được rất linh hoạt, phù hợp với thể trạng của người Việt ta. Mẫu xe được biết đến là loại xe đạp liên hoàn, hỗ trợ tối đa nhu cầu nâng cao sức khỏe hay giảm cân của người tập luyện.

Xe đạp tập ELIP Sport

Xe đạp tập ELIP Sport

2. Xe đạp tập ELIP Victor

Xe đạp tập ELIP Victor hiện đang là một trong những mẫu xe bán vô cùng chạy của thương hiệu Elipsport nói chung và cửa hàng chi nhánh tại Bình Tân nói riêng. Không chỉ có đường nét thiết kế tinh tế, tỉ mỉ mà mẫu xe còn khiến người tập luyện cảm thấy thoải mái, không gò bó chật chội. Mẫu xe có 2 tone màu đen và trắng giúp quý khách hàng có thể lựa chọn được mẫu mà mình yêu thích nhất. 

Không chỉ ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng quý khách hàng bởi thiết kế đẹp mắt mà mẫu xe đạp tập gym ELIP Victor vẫn còn được ứng dụng rất nhiều cải tiến mới, hiện đại nhất. Sản phẩm có cấu tạo từ những vật liệu chất lượng, độ bền cao với giá bán cạnh tranh nhất thị trường.

Xe đạp tập thể dục uy tín chất lượng nhất Bình Tân, Hồ Chí Minh

3. Xe đạp tập uy tín chất lượng nhất Bình Tân - ELIP Everton

Xe đạp tập ELIP Everton

Xe đạp tập ELIP Everton

Xe đạp tập ELIP Everton chính là dòng xe đạp tập dành cho các hộ gia đình được thiết kế theo 1 phong cách thể thao vô cùng năng động với khung sườn chắc chắn. Với tone màu Trắng - Đen - Đỏ là những tone màu cơ bản nhưng không hề gây nhàm chán sẽ làm bạn hài lòng. Là dòng xe đạp tập sử dụng cho gia đình nên xe đạp tập thể thao ELIP Everton hứa hẹn sẽ đáp ứng đầy đủ được hầu hết tất cả những nhu cầu tập luyện của các thành viên trong gia đình.

4. Xe đạp tập ELIP Rider

Xe đạp tập ELIP Rider không ngừng gây ấn tượng mạnh mẽ cho quý khách hàng đến mua sắm tại cửa hàng Elipsport Bình Tân bởi thiết kế vô cùng lạ mắt. Đây là dòng sản phẩm tân tiến, hiện đại với thiết dạng đứng thẳng và tập luyện liên hoàn cho cả đôi tay lẫn đôi chân. Chính nhờ vào thiết kế này mà vóc dáng của người tập luyện sẽ được cải thiện thon gọn hơn, thanh mảnh linh hoạt hơn sau 1 thời gian sử dụng.

Dòng sản phẩm vô cùng sang trọng với sắc màu chủ đạo là đỏ và đen, phù hợp bất kỳ căn nhà nào. 

Siêu phẩm này được làm từ chất liệu bằng thép, nhựa cao cấp cùng lớp sơn phủ tĩnh điện bám lâu, bền đẹp, sáng bóng bên ngoài. Xe đạp tập thể dục ELIP Rider của thương hiệu Elipsprot không chỉ là người bạn đồng hành trên con đường giảm cân, bảo vệ sức khỏe cho bạn mà còn là 1 “thiết bị nội thất” tô điểm thêm cho căn nhà tiện nghi của bạn.

Xe đạp tập uy tín chất lượng nhất Bình Tân

Xe đạp tại chỗ uy tín chất lượng nhất Bình Tân, Hồ Chí Minh

5. Xe đạp tập uy tín chất lượng nhất Bình Tân - ELIP Jupiter

Siêu phẩm xe đạp tập ELIP Jupiter đang được bày bán tại cửa hàng Elipsport Bình Tân được thiết kế vô cùng sang trọng với tone màu xám thời thượng cùng kiểu dáng mạnh mẽ, chịu được tải trọng lớn. Mẫu xe này là dòng xe đa tính năng, rất dễ điều chỉnh, cũng như dễ sử dụng cho bất kỳ thành viên nào trong gia đình. Sản phẩm với mức giá không thể hợp lý hơn, phù hợp với túi tiền của nhiều khách hàng trong nước. Bên cạnh đó, tại cửa hàng của chúng tôi cũng hỗ trợ cho quý khách hàng được mua hàng trả góp với lãi suất chỉ 0%.

Cửa hàng Elipsport Bình Tân thuộc hệ thống thương hiệu Elipsport chuyên bán các dòng xe đạp tập uy tín chất lượng nhất Bình Tân, Hồ Chí Minh tọa lạc tại 160-162 Tên Lửa, P. Bình Trị Đông B, Bình Tân. Bạn hãy đến trải nghiệm để chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu nhất nhé. Ngoài ra, quý khách hàng cũng có thể tham khảo trước tại website hoặc liên hệ hotline 1800 6854 để được hỗ trợ nhanh chóng.

xe đạp tập uy tín chất lượng nhất Bình Tân

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4
Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hiện nay. Hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”
Câu hỏi thường gặp
Nếu muốn mua xe đạp tập tại Bình Tân thì nên chọn thương hiệu thể thao Elipsport. Bởi vì đây là thương hiệu có 15 năm kinh nghiệm trong ngành thiết bị thể thao chăm sóc sức khoẻ Việt. Có nhiều nhà máy lớn tại Việt Nam và nước ngoài sản xuất với dây truyền tiên tiến, chất lượng chuẩn Mỹ và EU.
Danh mục sản phẩm