1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

Dụng cụ máy tập gym, thể hình tại Quận Tân Bình, Tân Phú, Quận 11 - TP HCM

Tác giả: Cao Thị Hậu - Ngày cập nhật: 07/05/2024 15:07:43

Đâu là địa điểm bán dụng cụ máy tập gym, thể hình tại Quận Tân Bình, Tân Phú, Quận 11 - TPHCM uy tín, chất lượng? Đó là điều mà hầu hết người tiêu dùng Việt đang tìm kiếm. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này cùng Elipsport đến với bài viết sau đây.

Hiện nay, dụng cụ máy tập gym, thể hình tại Quận Tân Bình, Tân Phú, Quận 11 - TPHCM nhận được sự quan tâm và chú ý của nhiều người. Cũng chính vì lẽ đó mà dụng cụ máy tập gym, thể hình chất lượng kém hoặc không phải hàng chính hãng xuất hiện ngày càng nhiều trên thị trường. Khi tập luyện sẽ không đạt được hiệu quả như mong muốn. Do đó, tập đoàn thể thao Elipsport giới thiệu đến bạn một số địa điểm uy tín, chất lượng, đảm bảo hàng chính hãng.

Dụng cụ máy tập gym, thể hình tại Quận Tân Bình, Tân Phú, Quận 11 - TP HCM - ảnh 1

Cửa hàng Elipsport Tân Bình

1. Địa điểm bán dụng cụ máy tập gym, thể hình tại Quận Tân Bình, Tân Phú, Quận 11 - TPHCM đáng tin cậy

Địa điểm bán dụng cụ máy tập gym, thể hình tại Quận Tân Bình

Cửa hàng Elipsport Tân Bình địa chỉ: 334 Cộng Hoà, Phường 13, Quận Tân Bình. Để thuận tiện trong việc tìm kiếm cửa hàng có thể liên hệ trực tiếp số điện thoại 02838 126 972 nhờ nhân viên tư vấn hỗ trợ, hướng dẫn. Cửa hàng tại đây rộng rãi, thoáng mát, trưng bày đầy đủ dụng cụ máy tập gym, thể hình, máy chạy bộ điện giá rẻ, xe đạp tại chỗ và máy mát xa toàn thân đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng cũng như tập luyện của khách hàng. Ngoài ra, tất cả dụng cụ thể hình đều được sản xuất tại nhà máy Elip. Áp dụng công nghệ, kỹ thuật tiên tiến đảm bảo chất lượng đạt chuẩn quốc tế.

Địa điểm bán dụng cụ máy tập gym, thể hình tại Quận Tân Phú

Cửa hàng Elipsport Tân Phú tọa lạc tại:

Các sản phẩm tại cửa hàng luôn có nhiều mẫu mã đa dạng bắt kịp theo xu hướng phù hợp với mọi độ tuổi có thể tập luyện nâng cao sức khỏe. Sản phẩm chính hãng mang thương hiệu Elip. Chương trình khuyến mãi được áp dụng liên tục nhằm mang đến cho khách hàng những quà tặng hữu ích nhất.

    • Địa chỉ 1: 865 Âu Cơ, P. Tân Sân Nhì, quận Tân Phú.
    • Điện thoại: 0288 8890 511

    • Địa chỉ 2: 53 Hòa Bình, Phường Tân Thới Hòa, quận Tân Phú
    • Điện thoại: 028 3620 3495

Dụng cụ máy tập gym, thể hình tại Tân Phú

Dụng cụ máy tập gym, thể hình tại Tân Phú

Một số dòng ghế mát xa, máy chạy bộ tại cửa hàng

Chính sách bảo hành lâu dài, khi hết bảo hành sẽ chuyển qua chế độ bảo trì trọn đời. Đảm bảo đầy đủ linh kiện thay thế và sửa chữa khi cần thiết. Bên cạnh đó, hệ thống giao hàng miễn phí, nhanh chóng trên phạm vi toàn quốc. Để tư vấn cũng như đặt hàng bạn có thể liên hệ số điện thoại cửa hàng 028 3620 5829 nhân viên luôn có mặt để hỗ trợ.

Dụng cụ máy tập gym, thể hình tại Tân Phú

Cửa hàng Elippsort

Địa điểm bán dụng cụ máy tập gym, thể hình tại Quận 11

Cửa hàng Elipsort Quận 11 chuyên cung cấp dụng cụ máy tập gym, thể hình với kiểu dáng thể thao, chuyên nghiệp. Ngoài ra, chất lượng sản phẩm luôn được đặt lên hàng đầu. Tính chính xác và hiệu quả mà sản phẩm mang lại sẽ nhận sự giám sát và thử nghiệm hàng ngày từ nhà sản xuất. Cùng với đó, giá sản phẩm được niêm yết công khai minh bạch an tâm mua hàng và mang tính cạnh tranh hơn so với giá bên ngoài thị trường. Tất cả mọi khách hàng khi đến đây mua hàng sẽ nhận được những ưu đãi cũng như trải nghiệm tốt nhất. 

Dụng cụ máy tập gym, thể hình tại Tân Phú

Đa dạng sản phẩm trưng bày tại cửa hàng Elipsport

2. Lý do nên mua dụng cụ máy tập gym, thể hình tại Quận Tân Bình, Tân Phú, Quận 11 - TPHCM ở các cửa hàng Elipsport

  • Điều đầu tiên có thể nhắc tới đó là vì thương hiệu của tập đoàn thể thao Elipsport. Đây là thương hiệu với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp dụng cụ thể thao, chăm sóc sức khỏe nên đã nhận được sự tin tưởng, quan tâm của hàng triệu khách hàng. Các thiết bị dụng cụ máy tập gym, thể hình của tập đoàn đều  áp dụng kỹ thuật tiên tiến hiện đại nhằm mang đến những sản phẩm đạt chuẩn quốc tế. Điều đó giúp đảm bảo chất lượng, an toàn và hiệu quả cao nhất cho người tập luyện.
  • Khi mua thiết bị tại cửa hàng Elipsport, khách hàng có thể yên tâm vì linh kiện đầy đủ và luôn có sẵn chính vì vậy việc bảo hành, sửa chữa diễn ra nhanh chóng. Điều này giúp kéo dài tuổi thọ máy đồng nghĩa quá trình tập luyện của bạn được duy trì thường xuyên và ổn định hơn.

  • Khi mua hàng tại các cửa hàng, chi nhánh cửa của Elipsport bạn sẽ nhận được những ưu đãi đi kèm vô cùng hấp dẫn. Đi đôi với đó là giá cả phải chăng nhưng chất lượng luôn tốt nhất cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tư vấn nhiệt tình, giao hàng và bảo hành nhanh chóng.
  • Để trải nghiệm và đặt hàng bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng hoặc liên hệ tổng đài để được hướng dẫn tới cửa hàng gần nhất. Hệ thống giao hàng và lắp đặt miễn phí trên toàn quốc, giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc. Chế độ bảo hành kéo dài nhờ đó tuổi thọ máy được nâng cao, yên tâm sử dụng mà không lo đến trục trặc hay lỗi có thể phát sinh.

elipsport tân bình, tân phú, quận 11

Một trong các cửa hàng dụng cụ máy tập gym, thể hình, tại Quận Tân Bình, Quận 11 - TPHCM của Elipsport

Với những điều mà bài viết mang lại về dụng cụ máy tập gym, thể hình, tại Quận Tân Bình, Quận 11 - TPHCM, mong rằng khi đến với các cửa hàng Elipsport bạn sẽ có được sự lựa chọn tốt nhất dành cho bản thân mình. Điều đó cũng sẽ giúp bạn đảm bảo quá trình tập luyện xuyên suốt và đem đến hiệu quả tốt nhất khi tập. Chúc bạn sớm tìm được cho mình một sản phẩm ưng ý.

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4
Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hiện nay. Hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”
Danh mục sản phẩm