1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

Elipsport cung cấp vợt, bàn bóng bàn tại TP. Tam Kỳ, Hội An - Quảng Nam

Tác giả: Mai Thủy Ngân - Ngày cập nhật: 08/04/2022 09:03:04

Câu hỏi hiện nay được nhiều người quan tâm là Elipsport cung cấp vợt, bàn bóng bàn tại TP. Tam Kỳ, Hội An - Quảng Nam có uy tín không và nên chọn loại vợt bóng bànbàn bóng bàn sao cho phù hợp. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc của mình.

Nhu cầu chơi bóng bàn ngày càng tăng cao đồng nghĩa với việc nhu cầu tìm một bộ dụng cụ bao gồm vợt đánh bóng, bàn bóng và bóng chuyên dùng phù hợp cũng tăng theo. Nhưng là một người mới bắt đầu chơi bóng bàn, chưa có kinh nghiệm trong lĩnh vực này thì nên lựa chọn loại vợt, bàn bóng bàn nào? Chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu nhé.

1. Lựa chọn loại vợt, bàn bóng bàn như thế nào cho phù hợp?

Việc chọn lựa một chiếc vợt và bàn bóng bàn phù hợp cho người mới bắt đầu không chỉ tập trung vào chất liệu, kiểu dáng, giá thành còn nằm ở nhu cầu của người dùng. Việc chọn vợt cũng thay đổi tùy theo bạn là người mới bắt đầu chơi hay bạn là vận động viên chuyên nghiệp. Căn cứ vào đó, chúng ta có những tiêu chí riêng.

Elipsport cung cấp vợt, bàn bóng bàn tại TP. Tam Kỳ, Hội An - Quảng Nam

1.1. Chọn vợt bóng bàn theo các tiêu chí

  • Các thông số ghi trên vợt: Các loại vợt thường có những thông số mô tả phạm vi phân loại tốc độ gồm 3 nhóm chính là DEF, ALL và OFF từ DEF là chậm nhất cho đến tốc độ nhanh nhất là OFF+. Nếu là người mới bắt đầu bạn nên lựa chọn những loại vợt có thông số tốc độ thấp để kiểm soát hướng bóng và luyện tập lực tay tốt hơn. Cốt OFF là cứng cáp nhất, ALL là loại cốt mềm và DEF là mềm nhất.
  • Lối chơi của bạn phù hợp với vợt làm từ chất liệu gì: các loại cốt vợt làm từ gỗ sẽ có độ kiểm soát tốt, mềm mại, trọng lượng nhẹ, có độ nảy cao phù hợp khi bạn muốn tấn công toàn diện tốc độ cao. Các loại cốt là từ carbon sẽ giúp gia tăng tốc độ đánh bóng và các loại cốt làm từ Arylate giúp hướng bóng chính xác với hồng tâm mà bạn đặt ra.
  • Kích thước của mặt vợt: kích thước mặt vợt lớn thường gia tăng khả năng phòng thủ trong khi kích thước mặt vợt nhỏ ít bị lực cản của không khí tiện hơn cho việc tấn công đối thủ.
  • Trọng lượng vợt: nếu bạn ưa thích những cú đánh bóng mạnh, kiểm soát hướng bóng tốt, một chiếc vợt có trọng lượng càng nặng càng tốt tuy nhiên sẽ làm hạn chế tốc độ đánh bóng. Cốt vợt càng nhẹ sẽ gia tăng tốc độ cản phá bóng và đưa người chơi vào thế tấn công.
  • Kiểm tra độ phẳng của vợt: trong quá trình vận chuyển có thể dẫn đến biến dạng cốt vợt, trước khi mua bạn nên quan sát xem mặt vợt có phẳng mịn hay không. Điều này được kiểm soát tốt nhất khi mua tại showrooms.

Elipsport cung cấp vợt, bàn bóng bàn tại TP. Tam Kỳ

1.2. Chọn bàn bóng bàn theo các tiêu chí

  • Thiết kế: Mặt bàn và chân bàn là hai yếu tố được quan tâm hàng đầu. Độ nảy và đường đi của bóng được quyết định bởi độ dày của mặt bàn, mặt bàn càng dày tương đương trọng lượng càng nặng, chân bàn cần chắc chắn nhất có thể để đảm bảo độ bền theo thời gian sử dụng.
  • Chất liệu: Mặt bàn thường làm từ 3 chất liệu chính là gỗ dán, gỗ MDF và composite. Gỗ dán và gỗ MDF chuyên dụng cho sử dụng trong nhà còn mặt bàn chất liệu từ Composite có khả năng chịu được thời tiết khắc nghiệt nên thường được đặt ngoài trời.
  • Thương hiệu: Nguồn hàng được cung cấp từ các thương hiệu trong và ngoài nước được nhiều người lựa chọn, tin dùng như Elipsport®, Xiom,...
  • Giá thành: Tùy thuộc theo thiết kế sang trọng hay cổ điển, chất liệu mặt bàn, chất liệu chân bàn và định giá thương hiệu mà giá bàn bóng bàn sẽ dao động trong khoảng từ 3 triệu đến hơn 15 triệu. Bạn nên lựa chọn bàn bóng bàn theo nhu cầu vui chơi giải trí hay luyện tập chuyên nghiệp.
  • Vị trí đặt bàn: Chọn chất liệu bàn bóng tùy theo vị trí đặt bóng, không chọn những loại bàn chuyên dụng trong nhà cho hoạt động ngoài trời sẽ dễ dẫn đến hao mòn nhanh tài sản và tốn kém chi phí thay mới.

Elipsport cung cấp vợt, bàn bóng bàn tại Quảng Nam

2. Cửa hàng bán vợt, bàn bóng bàn tại TP. Tam Kỳ, Quảng Nam, Hội An

Tập đoàn thể thao Elipsport tự hào thương hiệu tự sản xuất và cung cấp những dòng vợt, bàn bóng bàn hàng Việt Nam chất lượng cao đến tay người tiêu dùng. Đây cũng là hãng vợt nội địa duy nhất được người tiêu dùng tin cậy chọn lựa trong suốt nhiều năm liền.

Với hệ thống 121 showrooms toàn quốc, tập đoàn thể thao Elipsport luôn mong muốn mở rộng chuỗi cửa hàng của mình để khách hàng từ khắp nơi trên đất nước không chỉ nhận được sản phẩm có chất lượng tuyệt vời mà còn nhận được dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất.

Elipsport cung cấp vợt, bàn bóng bàn tại Hội An

2.1. Ghé thăm cửa hàng tại Tam Kỳ - Quảng Nam

  • Địa chỉ: 140 Tôn Đức Thắng, phường An Sơn, Tam Kỳ, Quảng Nam.
  • Điện thoại: 1800 6854.

Elipsport cung cấp vợt, bàn bóng bàn tại Quảng Nam

2.2. Ghé thăm cửa hàng tại Hội An

  • Địa chỉ: Hai Bà Trưng, phường Cẩm Phô, Hội An.
  • Điện thoại: 1800 6854.

Tập đoàn thể thao Elipsport mong rằng đã cung cấp cho bạn một bài viết hữu ích, có thể không đầy đủ nhất, nhưng đúng thứ bạn cần tìm. Ghé thăm https://elipsport.vn/ để xem thêm nhiều mẫu vợt, bàn bóng để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất. 

Một sản phẩm chăm sóc sức khỏe, một thiết bị luyện tập thể dục thể thao thông thường như máy chạy bộ, xe đạp tậpghế massage sẽ dao động ở mức giá từ vài triệu đồng - là một khoản chi tương đối. Chính vì vậy, sản phẩm cho khoản chi đó buộc phải đáp ứng được nhu cầu của bạn về chất lượng và hiệu quả sau khi sử dụng. Tuy nhiên việc lựa chọn được một thương hiệu, một địa chỉ cung cấp uy tín, đảm bảo lại là điều không đơn giản, đặc biệt khi bạn đang sinh sống tại Quảng Nam. Để giải quyết vấn đề đó, Elipsport giới thiệu đến bạn cửa hàng dụng cụ, thiết bị tập luyện và chăm sóc sức khỏe Quảng Nam uy tín, không những đảm bảo về chất lượng sản phẩm mà cả về dịch vụ. Hãy đến ngay để sở hữu cho riêng mình những sản phẩm tốt nhất nhé!

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4
Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hiện nay. Hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”
Câu hỏi thường gặp
Nếu muốn mua vợt, bàn bóng bàn tại TP. Tam Kỳ, Quảng Nam thì nên chọn thương hiệu thể thao Elipsport. Bởi vì đây là thương hiệu có 15 năm kinh nghiệm trong ngành thiết bị thể thao chăm sóc sức khoẻ Việt. Có nhiều nhà máy lớn tại Việt Nam và nước ngoài sản xuất với dây truyền tiên tiến, chất lượng chuẩn Mỹ và EU.
Danh mục sản phẩm