1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

Thiết bị, dụng cụ máy tập gym, thể hình tại TP. Tam Kỳ, TP. Hội An, Quảng Nam

Tác giả: Cao Thị Hậu - Ngày cập nhật: 30/05/2024 14:18:21

Các cửa hàng bán thiết bị, dụng cụ máy tập gym, thể hình tại TP. Tam Kỳ, TP. Hội An, Quảng Nam luôn được mọi người quan tâm, tìm kiếm đông đảo. Vậy mua ở đâu, thương hiệu nào thì đảm bảo chất lượng, giá thành,...? Hãy cùng Tập đoàn thể thao Elipsport tìm kiếm câu trả lời qua bài viết sau đây nhé.

Tăng cường thể lực hàng ngày là điều quan trọng đối với mỗi chúng ta, để việc tập luyện có hiệu quả cao cần lựa chọn chính xác các thiết bị, dụng cụ tập luyện phù hợp, đảm bảo chất lượng. Một trong những địa điểm cung cấp thiết bị, dụng cụ máy tập gym, thể hình tại TP. Tam Kỳ, TP. Hội An, Quảng Nam uy tín nhất phải kể đến Tập đoàn thể thao Elipsport.

Thiết bị, dụng cụ máy tập gym, thể hình tại TP. Tam Kỳ

Cửa hàng thiết bị, dụng cụ máy tập gym, thể hình tại TP. Tam Kỳ

1. Nơi bán thiết bị, dụng cụ máy tập gym, thể hình tại TP. Tam Kỳ, TP. Hội An, Quảng Nam chất lượng, uy tín

1.1. Nơi bán thiết bị, dụng cụ máy tập gym, thể hình tại Tam Kỳ

Cửa hàng Elipsport Tam Kỳ tọa lạc tại 477 Phan Châu Trinh, Khối phố 5, P.Phước Hòa, Tam Kỳ (xem chỉ đường). Các thiết kế tại đây được sản xuất hoàn toàn tại nhà máy Việt Nam, chính hãng Elip đảm bảo chất lượng hàng đầu, giá thành ưu đãi. Với không gian thoáng mát, trưng bày nhiều mẫu mã sẽ giúp bạn có cơ hội trải nghiệm các thiết bị, dụng cụ máy tập gym, thể hình một cách chân thực nhất, lựa chọn chính xác nhất.

Tập đoàn thể thao Elipsport với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất thiết bị thể thể thao đã tạo được niềm tin đối với mỗi khách hàng, là điểm đến được nhiều người lựa chọn gửi gắm sự tin tưởng.

Thiết bị, dụng cụ máy tập gym, thể hình tại TP.Tam Kỳ, TP.Hội An, Quảng Nam

1.2. Nơi bán thiết bị, dụng cụ máy tập gym, thể hình tại Hội An

Nếu bạn đang sinh sống tại khu vực Hội An có nhu cầu tham khảo thiết bị, dụng cụ máy tập gym, thể hình thì cửa hàng Elipsport Hội An là một trong những lựa chọn đúng đắn nhất. Với nhiều mẫu mã đa dạng phù hợp cho cả gia đình lẫn phòng gym đạt tiêu chuẩn Quốc tế. Là một trong những thương hiệu có hệ thống nhà máy tại Việt Nam, việc sản xuất và vận chuyển sẽ được rút ngắn hơn, các sản phẩm đến tay khách hàng đảm bảo chất lượng trọn vẹn nhất.

Mặt khác, đội ngũ nhân viên hùng hậu và giàu kinh nghiệm sẽ hỗ trợ tư vấn nhiệt tình, giao hàng, lắp đặt miễn phí tận nơi.

Thiết bị, dụng cụ máy tập gym, thể hình tại TP.Tam Kỳ

1.3. Nơi bán thiết bị, dụng cụ máy tập gym, thể hình tại Quảng Nam

Cửa hàng Elipsport Quảng Nam tại địa chỉ 477 Phan Châu Trinh, Khối phố 5, P.Phước Hòa, Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam (xem chỉ đường), là một trong những địa điểm được nhiều người lui tới lựa chọn thiết bị, dụng cụ máy tập gym, thể hình. Tại đây với đầy đủ các dòng thiết bị như: Robo, Actini, Plutoni, Strength,...chính hãng 100% Elip mang đến hiệu quả cao với các bài tập tay, chân, đẩy ngực, kéo xô, gánh đùi,...

Việc lựa chọn các sản phẩm tại cửa hàng Elippsort Quảng Nam để tập luyện sẽ mang đến cho bạn nhiều lợi ích tuyệt vời: săn chắc cơ thể, body hoàn hảo, giảm mỡ, tăng cường hệ miễn dịch, xua tan căng thẳng,... 

Thiết bị, dụng cụ máy tập gym, thể hình tại TP.Hội An

2. Nên lựa chọn thiết bị, dụng cụ máy tập gym, thể hình tại TP. Tam Kỳ, TP. Hội An, Quảng Nam

Hơn 15 năm hoạt động và phát triển, Tập đoàn thể thao Elisport luôn khẳng định được vị thế của mình trong lòng mỗi khách hàng. Với đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật được đào tạo bài bản cùng công nghệ tiên tiến hiện đại luôn tạo ra những thiết bị, dụng cụ máy tập gym đạt tiêu chuẩn Olympic. 

Các sản phẩm mang thương hiệu Elip thường được đầu tư chuyên nghiệp và kỹ lưỡng từ khâu sản xuất đến tận tay người tiêu dùng. Những thiết kế của Elip thương có các ưu điểm nổi bật như:

  • Khung sườn cứng cáp, được cấu tạo từ thép cao cấp với độ dày lên đến 2mm, chịu lực tốt gấp 5 lần.
  • Sơn tĩnh điện bền màu, chống rỉ tốt, độ bền lên đến 20 năm.
  • Các chân đế được bọc cao su, bám sàn tốt, chống trơn trượt hiệu quả cao.

Thiết bị, dụng cụ máy tập gym, thể hình tại Quảng Nam

  • Đệm mút êm ái, độ dày 50 ly, tránh chấn thương trong quá trình tập luyện.
  • Ghế nằm điều chỉnh linh động, phù hợp với chuẩn nhiều bài tập khác nhau.
  • Chính sách bảo hành chính hãng 3 năm, bảo trì trọn đời, thương hiệu uy tín 100% của Việt Nam được bảo hộ tại Mỹ.
  • Hệ thống nhà máy tại Việt Nam luôn đảm bảo có sẵn linh kiện thay thế khi phát sinh sự cố.

Ngoài ra khi mua thiết bị, dụng cụ máy tập gym, thể hình tại TP. Tam Kỳ, TP. Hội An, Quảng Nam, Tập đoàn thể thao Elipsport luôn có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn, giá cả phù hợp, hỗ trợ trả góp lãi suất 0%, giao hàng miễn phí tận nơi đảm bảo chất lượng trọn vẹn nhất khi đến tay mỗi khách hàng.

Cửa hàng thiết bị, dụng cụ máy tập gym, thể hình tại TP. Tam Kỳ, TP. Hội An, Quảng Nam -Elipsport luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm cũng dịch vụ tốt nhất cho mỗi khách hàng. Liên hệ ngay 0235 8889 982 để được tư vấn đặt hàng thiết bị thể thaodụng cụ phòng gym, giàn tập tạ đa năng... một cách nhanh nhất.

Nghệ sĩ Cẩm vân khui ghế massage cực khủng bên trong biệt phủ cùng chồng Khắc Triệu

Một sản phẩm chăm sóc sức khỏe, một thiết bị luyện tập thể dục thể thao thông thường như máy chạy bộ, xe đạp tậpghế massage sẽ dao động ở mức giá từ vài triệu đồng - là một khoản chi tương đối. Chính vì vậy, sản phẩm cho khoản chi đó buộc phải đáp ứng được nhu cầu của bạn về chất lượng và hiệu quả sau khi sử dụng. Tuy nhiên việc lựa chọn được một thương hiệu, một địa chỉ cung cấp uy tín, đảm bảo lại là điều không đơn giản, đặc biệt khi bạn đang sinh sống tại Quảng Nam. Để giải quyết vấn đề đó, Elipsport giới thiệu đến bạn cửa hàng dụng cụ, thiết bị tập luyện và chăm sóc sức khỏe Quảng Nam uy tín, không những đảm bảo về chất lượng sản phẩm mà cả về dịch vụ. Hãy đến ngay để sở hữu cho riêng mình những sản phẩm tốt nhất nhé!

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4
Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hiện nay. Hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”
Câu hỏi thường gặp
Nếu muốn mua dụng cụ, máy tập thể thao tại TP. Tam Kỳ, TP. Hội An, Quảng Nam thì nên chọn thương hiệu thể thao Elipsport. Bởi vì đây là thương hiệu có 15 năm kinh nghiệm trong ngành thiết bị thể thao chăm sóc sức khoẻ Việt. Có nhiều nhà máy lớn tại Việt Nam và nước ngoài sản xuất với dây truyền tiên tiến, chất lượng chuẩn Mỹ và EU.
Danh mục sản phẩm