1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

Dụng cụ máy tập gym, thể hình tại Quận Bình Thạnh, Quận 2, Thủ Đức - TP. HCM

Tác giả: Cao Thị Hậu - Ngày cập nhật: 21/11/2023 09:22:34

Bạn đang tìm dụng cụ máy tập gym, thể hình tại Quận Bình Thạnh, Quận 2, Thủ Đức - TP. HCM nhưng không biết mua ở đâu? Địa điểm nào có sản phẩm uy tín và chất lượng với mức giá tốt nhất? Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến bạn những địa điểm tốt nhất.

Chăm sóc sức khỏe là một thói quen tốt cần thực hiện hằng ngày để có được một sức khỏe bền bỉ và dẻo dai hơn. Luyện tập cùng với máy tập gym hỗ trợ mang lại hiệu quả cao hơn. Nhưng việc tìm được một địa điểm đáng tin cậy cung cấp những dụng cụ này là điều không hề dễ dàng. Sau đây, tập đoàn thể thao Elipsport xin giới thiệu đến các bạn những địa điểm nên mua dụng cụ máy tập gym, thể hình tại Quận Bình Thạnh, Quận 2, Thủ Đức - TP.HCM uy tín.

Dụng cụ máy tập gym, thể hình tại Quận Bình Thạnh, Quận 2, Thủ Đức - TP. HCM

1. Dụng cụ máy tập gym, thể hình tại Quận Bình Thạnh, Quận 2, Thủ Đức - TP.HCM

1.1. Dụng cụ máy tập gym, thể hình đa năng tại Quận Bình Thạnh - TP.HCM

Cửa hàng Elipsport Bình Thạnh nằm tại 244 Điện Biên Phủ, P. 17, Quận Bình Thạnh (0288 8820 047). Cửa hàng có không gian trưng bày rộng lớn, đầy đủ sản phẩm, đa dạng các bài tập giúp cho bạn dễ dàng trong việc lựa chọn, đáp ứng nhu cầu sử dụng. Những sản phẩm hỗ trợ luyện tập thể hình, gym của Elip được sản xuất hoàn toàn tại nhà máy tại Việt Nam - Thương hiệu uy tín, chất lượng trong nhiều năm qua. Tại đây bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi với mức giá tốt và rẻ nhất, cạnh tranh thị trường nhưng vẫn đảm bảo chất lượng cao.

Được tọa lạc ngay tại vị trí vô cùng đắc địa, siêu thị bán ghế tập, giàn đẩy tạ đa năng, dụng cụ thể hình tại Quận Bình Thạch, TP. HCM bạn có thể dễ dàng tìm thấy. Hơn nữa cứ cửa hàng nào đông khách, giữa trung tâm khu vực quận Bình Thạch thì có thể là địa điểm bán ghế tập, giàn đẩy tạ đa năng, dụng cụ thể hình của Elipsport.

1.2. Dụng cụ máy tập gym, thể hình đa năng tại Quận 2 - TP. HCM

Cửa hàng Elipsport Quận 2 nằm 359A Nguyễn Thị Định, P.Bình Trưng Tây, Q2, Hồ Chí Minh (cửa hàng tạm thời đóng cửa) được nhiều khách hàng yêu thích đánh giá là một trong địa điểm đáng tin cậy trong thời gian qua. Để đáp ứng được mọi nhu cầu mua sắm cho khách hàng cũng như cho phòng gym chuyên nghiệp, cửa hàng Elipsport tại Quận 2 trưng bày đầy đủ những sản phẩm tập gym, máy tập chạy bộ đa năng, xe đạp tại chỗ, ghế massage chân,... đạt chất lượng cao theo tiêu chuẩn Châu Âu, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Ngoài ra, khách hàng còn được hỗ trợ giao hàng lắp đặt miễn phí trên toàn quốc với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiệt tình. 

1.3. Chọn mua dụng cụ máy tập gym, thể hình đa năng tại Thủ Đức - TP. HCM

Cửa hàng Elipsport Thủ Đức nằm tại số 1068 Kha Vạn Cân, P. Linh Chiểu, SDT: 028 3636 7550. Tại đây quý khách hàng sẽ được trải nghiệm thử nhiều dòng máy cao cấp dành cho gia đình hoặc những sản phẩm phòng gym chuyên nghiệp. Đến với cửa hàng chắc chắn bạn sẽ tìm được sự phục vụ và sản phẩm ưng ý. Máy tập gym, thể hình đều được sản xuất bởi thương hiệu ELIP, đảm bảo chất lượng cao về nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, mức giá hợp lý. Được kiểm định đạt tiêu chuẩn quốc tế. Mang đến những giá trị, dịch vụ tốt nhất dành cho mọi khách hàng. 

Dụng cụ máy tập gym, thể hình tại Thủ Đức - TP. HCM

Dụng cụ máy tập gym, thể hình tại Thủ Đức - TP. HCM

2. Vì sao nên chọn mua dụng cụ máy tập gym, thể hình tại Quận Bình Thạnh, Quận 2, Thủ Đức - TP. HCM

Cửa hàng Elipsport rộng lớn, trưng bày đầy đủ tất cả các dòng máy tập gym, thể hình, quý khách hàng có thể đến đây xem và trải nghiệm sản phẩm trực tiếp để đưa ra quyết định phù hợp đáp ứng được nhu cầu sử dụng của bản thân và gia đình. 

Đội ngũ nhân viên tư vấn hỗ trợ nhiệt tình, cung cấp những thông tin sản phẩm, chính sách ưu đãi, chiết khấu cao khi khách hàng đặt hàng theo dự án, kinh doanh.

Những dụng cụ máy tập gym, thể hình đa năng tại Quận Bình Thạnh, Quận 2, Thủ Đức - TP.HCM của Elipsport luôn đảm bảo chất lượng cao do được sản xuất tại nhà máy hiện đại công nghệ cao của Elip. 

Dụng cụ máy tập gym, thể hình tại Quận 2, TP. HCM

Đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp luôn tìm tòi, sáng tạo cho ra những sản phẩm tiện lợi nhất nhằm hỗ trợ cho người tập dễ dàng, đa dạng đem đến hiệu quả tập luyện tối ưu. Elipsport là đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ tự động hóa vào nhà máy sản xuất nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như khẳng định thương hiệu uy tín.

Thời gian sản xuất và giao máy tập gym, thể hình nhanh nhất kể từ lúc đặt hàng. Đặc biệt nhận sản xuất máy theo yêu cầu của quý khách hàng chỉ có tại thương hiệu ELIP. Cam kết sản phẩm đúng mẫu mã, kích thước, đạt chuẩn chất lượng cao. Áp dụng chính sách bảo hành lâu năm, bảo trì trọn đời. Hỗ trợ giao hàng miễn phí trên toàn quốc.

Qua bài viết trên, khách hàng đã tìm được nơi cung cấp dụng cụ máy tập gym, thể hình đa năng tại Quận Bình Thạnh, Quận 2, Thủ Đức - TP. HCM uy tín chất lượng. Các cửa hàng của tập đoàn thể thao Elipsport tại đây chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất. Cửa hàng luôn cam kết sản phẩm đạt chất lượng cao và giao hàng đúng mẫu, uy tín. Tập đoàn thể thao Elipsport sẽ luôn đồng hành cùng các bạn, mang lại những dịch vụ tốt nhất làm hài lòng mọi đối tượng.

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4
Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hiện nay. Hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”
Danh mục sản phẩm