1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

Bán vợt, bàn bóng bàn tại TP. Tuy Hoà - Phú Yên, TP. Quy Nhơn - Bình Định

Tác giả: Cao Thị Hậu - Ngày cập nhật: 07/05/2024 16:11:39

Nơi bán vợt, bàn bóng bàn tại TP. Tuy Hoà - Phú Yên, TP. Quy Nhơn - Bình Định ngày càng được nhiều người quan tâm, bài viết sau sẽ giúp bạn tìm được chỗ mua và cách chọn vợt, bàn bóng bàn giá rẻ và chất lượng nhất.

  1. Xe đạp tập tại nhà hãng nào tốt nhất tại TP.Tuy Hòa Phú Yên - Elipsport®
  2. Cửa hàng dụng cụ, thiết bị máy tập thể dục thể thao TP.Tuy Hòa - Phú Yên
  3. Dụng cụ máy tập gym, thể hình tại TP. Tuy Hoà, Phú yên, TP. Quy Nhơn, Bình Định

Nhu cầu tập luyện thể thao, rèn luyện sức khỏe mỗi ngày một tăng cao. Nhưng với nhịp sống hối hả, bộn bề với cơm áo gạo tiền, khó có thể dành thời gian di chuyển đến những phòng tập thể hình. Thậm chí không có thời gian tham gia những buổi tập ngoài trời để thư giãn. Hiểu được nhu cầu của khách hàng, tập đoàn thể thao Elipsport đã cho ra mắt những dòng sản phẩm vợt, bàn bóng bàn đa dạng mẫu mã. Giá cả thì vô cùng phù hợp với nhu cầu rèn luyện sức khỏe cũng như không tốn quá quá nhiều thời gian, chi phí của người sử dụng.

1. Vì sao nên sử dụng vợt, bàn bóng bàn thay cho các mô hình thể thao khác?

Việc tập luyện đánh bóng bàn sẽ giúp cơ thể dẻo dai, phản ứng nhanh nhẹn và luyện tập cơ tay rất tốt. Khi có một bộ vợt, bàn bóng bàn tại nhà chúng ta hoàn toàn có thể chủ động thời gian tập luyện mà không tốn thêm bất cứ chi phí di chuyển nào.

Việc tập luyện cùng bạn bè hoặc người thân trong gia đình giúp tăng tình đoàn kết, tận hưởng những phút giây vui vẻ. Vừa để rèn luyện độ nhạy bén, tính toán cho trí não, vừa giúp giải tỏa căng thẳng sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Bán vợt, bàn bóng bàn tại TP. Tuy Hoà - Phú yên, TP. Quy Nhơn - Bình Định

Việc chọn lựa tập luyện bóng bàn sẽ hạn chế khả năng gây chấn thương tới các cơ bắp của cơ thể như những bài tập cường độ cao gây ra mà vẫn giữ được mục đích giảm cân và nâng cao sức bền cơ thể. Đặc biệt, bóng bàn là môn thể thao phù hợp với mọi đối tượng ở mọi độ tuổi, cực kỳ phù hợp đối với những gia đình nhiều thế hệ.

2. Chọn lựa vợt, bàn bóng bàn như thế nào?

Để bắt đầu chơi bóng bàn, người chơi bắt buộc phải có đủ bộ dụng cụ như bàn đánh bóng, bóng chuyên dùng và một đôi vợt đánh bóng phù hợp. Trong đó vợt bóng bàn là một yếu tố quan trọng quyết định đến việc kiểm soát đường bóng đi có đúng hướng hay không và bàn đánh bóng là nền móng cho một trận đánh hoàn hảo.

Bán vợt, bàn bóng bàn tại TP. Tuy Hoà

3. Một số hãng sản xuất vợt bóng bàn được ưa chuộng hiện nay

  • Hãng Butterfly 

Thương hiệu đến từ Nhật Bản, hãng đã áp dụng những cải tiến kỹ thuật hiện đại nhất cho dòng sản phẩm vợt bóng bàn của mình. Phải kể đến các dòng như: Butterfly Sardius, Butterfly Fukuhara, Butterfly Tamca ...

  • Hãng Xiom

Đây là thương hiệu đến từ Hàn Quốc, ưu điểm của dòng vợt bóng bàn Xiom là độ bền cao, thiết kế cán cầm vừa tay, thoải mái trong việc điều chỉnh hướng đánh bóng. Một số dòng được yêu thích như: Xiom FEEL HX PRO, Xiom Zeta offensive carbon...

  • Hãng Yinhe

Một hãng hiệu đến từ Trung Quốc, Yinhe chuyên cung cấp dòng vợt giá rẻ với chất lượng ngang tầm.

  • Donic Appelgren Allpay

Hãng sản xuất đến từ nước Đức chuyên sản xuất dụng cụ bóng bàn, với công nghệ bọt khí phía sau mặt vợt đạt tiêu chuẩn Châu Âu.

  • Tập đoàn thể thao Elipsport 

Và cuối cùng là một thương hiệu đến từ Việt Nam. Tập đoàn thể thao Elipsport tự hào không những là cung cấp mà còn là nhà sản xuất các dụng cụ thể hình đầu tiên tại Việt Nam, với hơn 17 kinh nghiệm cùng hệ thống 200 showrooms trên toàn quốc. Tập đoàn thể thao Elipsport dần trở thành thương hiệu hàng đầu được khách hàng lựa chọn và luôn đánh giá tốt trong nhiều năm qua. Dòng vợt bóng bàn mà Tập đoàn thể thao Elipsport sản xuất luôn có chất lượng cao, đa dạng mẫu mã và giá cả cho khách hàng lựa chọn.

Bán vợt, bàn bóng bàn tại Phú Yên

3. Một số tiêu chí lựa chọn bàn đánh bóng bàn

3.1. Chọn lựa thiết kế và chất liệu mặt bàn phù hợp với vị trí đặt

Nếu bạn đặt bàn bóng ngoài trời thì nên lựa chọn những loại bàn có chất liệu chịu được thời tiết khắc nghiệt hơn loại chuyên dùng trong nhà.

3.2. Chọn lựa thương hiệu uy tín 

Chọn lựa thương hiệu trong nước hoặc ngoài nước có chế độ bảo hành và đánh giá tốt trên các trang thương mại điện tử. Nên lựa chọn những thương hiệu có hệ thống nhiều showrooms để tiện cho việc xem xét và kiểm định chất lượng trước khi mua hàng.

Bán vợt, bàn bóng bàn tại TP. Quy Nhơn

3.3. Giá thành sản phẩm phù hợp với túi tiền

Giá thành của một chiếc bàn bóng dao động từ 3 đến trên 15 triệu đồng, tùy theo thiết kế, chất liệu và định giá thương hiệu mà bạn hãy chọn loại bàn phù hợp nhất nhé.

4. Nơi bán vợt, bàn bóng bàn tại TP. Tuy Hoà - Phú Yên, TP. Quy Nhơn - Bình Định

Tập đoàn thể thao Elipsport là thương hiệu Việt Nam chuyên cung cấp vợt, bàn bóng bàn uy tín chất lượng với hệ thống 121 showrooms trải dài toàn quốc, bạn không còn phải lăn tăn lo lắng về nơi mua vợt, bàn bóng bàn nữa.

4.1. Vợt, bàn bóng bàn tại Tp. Tuy Hòa - Phú Yên

Phú Yên là một tỉnh thuộc Duyên hải Nam Trung Bộ, với địa hình non xanh nước biếc và rất ít cửa hàng cung cấp sản phẩm thể thao. Tại đây, tập đoàn thể thao Elipsport đã xây dựng cho mình một showrooms để tiện cho khách hàng trong việc lựa chọn các dòng vợt, bàn bóng bàn. Nếu muốn mua vợt bóng bàn chất lượng tốt, chính hãng, bạn hãy đến cửa hàng chi nhánh Elipsport Phú Yên với đại chỉ cụ thể dưới đây:

  • Địa chỉ: 201 Trần Hưng Đạo, P. 4, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
  • Điện thoại: 024 8887 1552

Bán vợt, bàn bóng bàn tại Bình Định

Đến với cửa hàng Elipsport tại TP Tuy Hòa quý khách sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình các sản phẩm trực tiếp phù hợp và trải nghiệm thực tế để việc lựa chọn được dễ dàng hơn. Cùng với diện tích trưng bày rộng, không gian rộng rãi, thoáng mát sẽ mang lại cho khách hàng cảm giác thoải mái nhất.

4.2. Vợt, bàn bóng bàn tại Quy Nhơn, Bình Định

Tập đoàn thể thao Elipsport hân hạnh đặt cho mình một showroom Elipsport Bình Định để tiện cho việc lựa chọn mẫu mã và giúp khách hàng nhận được dịch vụ tốt nhất.

  • Địa chỉ: 251 Lê Hồng Phong, P.Lê Hồng Phong, TP. Quy Nhơn, Bình Định 
  • Điện thoại: 0235 8889 983

Với kinh nghiệm 17 năm trong ngành thiết bị thể thao, không chỉ bán vợt, bàn bóng bàn tại TP. Tuy Hoà - Phú yên, TP. Quy Nhơn - Bình Định mà là khắp 63 tỉnh thành. Tập đoàn thể thao Elipsport hân hạnh được đồng hành cùng bạn trên con đường sức khỏe ở hiện tại và tương lai và mong muốn luôn đến cho bạn những trải nghiệm sản phẩm bóng bàn và dịch vụ chăm sóc khách hàng. 

Một sản phẩm chăm sóc sức khỏe, một thiết bị luyện tập thể dục thể thao thông thường như máy chạy bộ, xe đạp tậpghế massage sẽ dao động ở mức giá từ vài triệu đồng - là một khoản chi tương đối. Chính vì vậy, sản phẩm cho khoản chi đó buộc phải đáp ứng được nhu cầu của bạn về chất lượng và hiệu quả sau khi sử dụng. Tuy nhiên việc lựa chọn được một thương hiệu, một địa chỉ cung cấp uy tín, đảm bảo lại là điều không đơn giản, đặc biệt khi bạn đang sinh sống tại Bình Định. Để giải quyết vấn đề đó, Elipsport giới thiệu đến bạn cửa hàng dụng cụ, thiết bị tập luyện và chăm sóc sức khỏe Bình Định uy tín, không những đảm bảo về chất lượng sản phẩm mà cả về dịch vụ. Hãy đến ngay để sở hữu cho riêng mình những sản phẩm tốt nhất nhé!

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4
Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hiện nay. Hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”
Câu hỏi thường gặp
Nếu muốn mua vợt, bàn bóng bàn tại TP. Tuy Hoà - Phú Yên, TP. Quy Nhơn - Bình Định thì nên chọn thương hiệu thể thao Elipsport. Bởi vì đây là thương hiệu có 15 năm kinh nghiệm trong ngành thiết bị thể thao chăm sóc sức khoẻ Việt. Có nhiều nhà máy lớn tại Việt Nam và nước ngoài sản xuất với dây truyền tiên tiến, chất lượng chuẩn Mỹ và EU.
Danh mục sản phẩm