1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

Elipsport đặt mục tiêu mở 500 showroom toàn quốc, giao hàng tốc độ 12H

Tác giả: Nguyễn Như Hiếu - Ngày cập nhật: 19/11/2021 17:01:36

Elipsport đặt mục tiêu phủ sóng 500 showroom trên toàn quốc. Tạo điều kiện cho những gia đình Việt ở nơi xa xôi, vùng sâu vùng xa cũng có thể tiếp cận đến các sản phẩm nâng cao sức khỏe như máy chạy bộ, ghế massage, xe đạp tập,...

Elipsport là thương hiệu trực thuộc tập đoàn ELIP và cũng là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm chăm sóc sức khỏe, thiết bị luyện tập thể thao chính hãng, chất lượng, giá thành cạnh tranh nhất ở Việt Nam. 

elipsport 500 showroom

Elipsport tâm niệm rằng mỗi sản phẩm chăm sóc sức khỏe đến mỗi gia đình sẽ góp phần nâng cao thể lực người Việt. Chính vì thế phủ rộng các thiết bị luyện tập thể thao, chăm sóc sức khỏe tại hàng triệu gia đình Việt là mục tiêu chung Elipsport hướng đến trong thời gian tới.

Tính đến thời điểm hiện tại, Elipsport đã có 121 cửa hàng trải đều 63 tỉnh thành Việt Nam. Elipsport đặt mục tiêu 500 showroom phủ sóng khắp toàn quốc. Điều này sẽ tạo điều kiện để cho người dân ở mọi miền tổ quốc tiếp xúc, trải nghiệm dễ dàng các thiết bị luyện tập, chăm sóc sức khỏe tốt nhất. 

elipsport 500 showroom

Để giúp khách hàng tìm kiếm Elipsport dễ dàng hơn, tất cả cửa hàng của thương hiệu đều thống nhất bảng hiệu tone màu Đỏ - Đen bắt mắt. Bên trong đó là các dòng sản phẩm như: máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage, thiết bị tập gym được trưng bày đẹp mắt, sắp xếp khoa học. Với các trưng bày dễ nhìn, khách hàng sẽ dễ dàng so sánh giá cả, tính năng sản phẩm. Việc mua sắm, trải nghiệm trực tiếp sản phẩm trở nên thật dễ dàng.

elipsport 500 showroom

Elipsport luôn đặt khách hàng làm trung tâm, là đối tượng cao nhất để hướng tới. Vì vậy các cửa hàng của thương hiệu được đặt tại các vị trí đắc địa, trọng điểm kinh tế, thuận tiện cho việc tìm kiếm, di chuyển của khách hàng. 

Bên cạnh việc mở rộng 500 hệ thống cửa hàng, Elipsport còn chú trọng cải thiện tốc độ giao hàng. Mục tiêu là mang đến niềm vui sướng cho người dùng trong thời gian sớm nhất. 

elipsport 500 showroom

Việc rút ngắn tốc độ giao hàng từ 24 giờ xuống còn 12 tiếng ở một số khu vực là nỗ lực của cả tập thể vượt qua khó khăn về vị trí địa lý, khoảng cách. Đội ngũ giao hàng Elipsport không ngừng cố gắng để rút ngắn thời gian vận chuyển hơn. 

ELIPSPORT - THƯƠNG HIỆU TIÊN PHONG THIẾT BỊ LUYỆN TẬP TẠI NHÀ

Website: https://elipsport.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/elipsport.vn 

Youtube: https://www.youtube.com/c/Elipsportvn 

Hotline: 18006854

Hệ thống showroom toàn quốc: https://elipsport.vn/he-thong-showroom-63-tinh-thanh/ 

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4
Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hiện nay. Hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”
Danh mục sản phẩm