1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

Cửa Hàng Bán Ghế Massage Củ Chi - Elipsport Thương Hiệu Số 1 Việt Nam

Tác giả: Cao Thị Hậu - Ngày cập nhật: 19/03/2024 11:05:19

Quý khách hàng nếu muốn mua ghế massage toàn thân, hãy đến với cửa hàng bán ghế massage Củ Chi chất lượng ở số 13-15 Tỉnh lộ 8, Tân Thạnh Tây, Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh hoặc liên hệ số điện thoại: 1800 6854, bạn sẽ được trải nghiệm phút giây mua sắm tuyệt vời.

Chăm tập thể dục thể thao là yếu tố quan trọng quyết định đến sức khỏe của con người. Theo nhiều nghiên cứu cho thấy, người thường xuyên vận động sẽ có tuổi thọ cao hơn những người ít hoặc không vận động. Thế nên, nếu muốn sức khỏe được đảm bảo, bạn phải tập thể dục. Tuy nhiên không phải ai cũng có thời gian để đến các trung tâm thể thao, các phòng tập gym. Vậy bạn hãy đầu tư cho mình và gia đình những thiết bị hỗ trợ tập luyện hiệu quả. Một trong những thương hiệu nổi tiếng trong việc sản xuất và kinh doanh những dòng sản phẩm này phải kể đến đó chính là tập đoàn thể thao Elipsport.

ghế massage củ chi

Cửa hàng tại Củ Chi

Hệ thống cửa hàng bán các dụng cụ, thiết bị thể dục, thể thao Elipsport đã phủ sóng khắp mọi miền Tổ quốc và nay đã đến với Thị trấn Củ Chi. Thế là giờ đây quý khách hàng sống tại đây đã dễ dàng tìm mua các sản phẩm thể thao, chăm sóc sức khỏe nói chung và ghế massage toàn thân nói riêng rồi nhé. Bài viết hôm nay sẽ dành riêng cho những ai đang tìm mua ghế massage Củ Chi - TP. HCM cùng tìm hiểu ngay. 

1. Giới thiệu cửa hàng bán ghế massage Củ Chi chất lượng

Cửa hàng bán ghế massage chất lượng tại Củ Chi - TP. Hồ Chí Minh tuy chỉ mới đưa vào hoạt động nhưng chúng tôi đã cập nhật đầy đủ các mặt hàng máy mát xa toàn thân với nhiều mẫu mã đa dạng cho bạn những sự lựa chọn phong phú nhất. Nơi đây có vị trí khá thuận lợi về giao thông, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy chúng tôi. Hơn thế nữa, cửa hàng có thiết kế thông thoáng, khu trưng bày sản phẩm rõ ràng, ngay ngắn cho bạn dễ dàng quan sát cũng như trải nghiệm các tính năng của ghế. Ngoài ra, siêu thị đang có rất nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi cho quý khách hàng đến mua ghế massage tại đây.

ghế massage Củ Chi

Máy mát xa toàn thân thương hiệu Elipsport

2. Thông tin cửa hàng ghế massage Củ Chi Elipsport

Nằm ở vị trí giao thương thuận lợi nhất nhì tại Củ chi, con đường tỉnh lộ 8 rộng rãi lúc nào cũng nhộn nhịp người qua lại. Cửa hàng cung cấp ghế massage chính hãng của Elipsport Củ Chi tọa lạc tại địa chỉ 137 Tỉnh lộ 8, KP7, Thị trấn Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh với 2 màu đỏ đen quen thuộc và nổi bật. Người dân sinh sống tại khu vực hoặc các vùng lân cận, hoặc thậm chí là từ nơi khác đến cũng có thể dễ dàng tìm đến cửa hàng để tham quan và trải nghiệm. Cửa hàng cách cầu Vượt Củ chi khoảng 5 phút đi xe máy và cách Bưu điện Củ chi khoảng 150m nhìn về hướng đối diện. Tại đây quý khách sẽ được đón tiếp nhiệt tình bởi đội ngũ nhân viên tận tình và giàu kinh nghiệm. 

Nơi bán ghế massage toàn thân chất lượng tại Củ Chi - TP. Hồ Chí Minh là nơi chuyên cung cấp ghế massage chính hãng thương hiệu Elipsport với giá cả phải chăng, thích hợp sử dụng trong gia đình. Bạn có thể đến theo địa chỉ dưới đây:

    • Giờ mở cửa: Từ 8:00 ~ 21:00 (Từ thứ 2 - Chủ nhật)
    • Địa chỉ: Số 13-15 Tỉnh lộ 8, Tân Thạnh Tây, Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh
    • SDT: 028 8882 0161
    • Tổng đài miễn phí: 1800 6854
    • Có chỗ đậu xe hơi (Miễn phí)
    • Fanpage tập đoàn: facebook.com/elipsport.vn
    • Youtube: youtube.com/Elipsportvn
    • Website tập đoàn: elipsport.vn

Ngoài cửa hàng bán ghế massage tại Củ Chi, để giúp quý khách hàng tìm kiếm địa chỉ gần nhất khi mua ghế massage Elipsport hãy tham khảo thêm cửa hàng bán ghế massage Bình Tân, ghế massage Hóc Môn, ghế massage Quận 12, ghế massage Thủ Đức... tại thông tin 200 showroom 63 tỉnh thành của Elipsport trên toàn quốc

3. Hình ảnh và video cửa hàng bán ghế massage Elip

Cửa hàng bán ghế massage và các thiết bị thể thao chăm sóc sức khỏe tại Củ Chi được thiết kế bắt mắt, ấn tượng với 2 tông màu đen - đỏ chủ đạo. Nhằm giúp quý khách dễ dàng tìm thấy cửa hàng và thuận tiện mua sắm, mời bạn xem qua hình ảnh showroom Củ Chi:

Cửa Hàng Bán Ghế Massage Củ Chi - Elipsport Thương Hiệu Số 1 Việt Nam - ảnh 3

Hình ảnh khu trưng bày ghế massage của cửa hàng

Cửa Hàng Bán Ghế Massage Củ Chi - Elipsport Thương Hiệu Số 1 Việt Nam - ảnh 4

Khu trưng bày ngay ngắn, thông thoáng cho bạn trải nghiệm công dụng ghế massage một cách thoải mái

4. Chính sách bán ghế massage của cửa hàng Elipsport Củ Chi - TP. Hồ Chí Minh

Hệ thống cửa hàng của tập đoàn thể thao Elipsport đã có 121 chi nhánh, trải dài trên khắp mọi tỉnh thành của cả nước, mới đây nhất chính là siêu thị bán ghế massage Elipsport Củ Chi. Cũng như những chi nhánh khác, nơi đây cũng luôn cập nhật những sản phẩm mới, những sản phẩm được quý khách hàng yêu thích,... Các sản phẩm đảm bảo đạt chuẩn chất lượng được nhiều chuyên gia trong và ngoài nước công nhận nên quý khách hàng hoàn toàn có thể an tâm khi sử dụng. Bên cạnh đó, để giúp cho quý khách hàng thêm tin tưởng, siêu thị của chúng tôi đã thiết lập một số dịch vụ chăm sóc khách hàng hấp dẫn như: 

  • Giao hàng miễn phí, siêu nhanh trong vòng 24h trên toàn quốc. 
  • Trong vòng 3 ngày sử dụng, nếu quý khách hàng cảm thấy không hài lòng với sản phẩm có thể trả hàng miễn phí 100%.
  • Chính sách đổi trả trong vòng 15 ngày nếu sản phẩm gặp vấn đề không khắc phục được.
  • Hỗ trợ trả góp 0% lãi suất cho quý khách hàng.
  • Hình thức bảo hành tại cửa hàng của chúng tôi rất dài lên đến 6 năm.
  • Ngoài hình thức bảo hành lâu dài, chúng tôi còn hỗ trợ bảo trì mọi nơi tùy vào từng sản phẩm mà có thể từ vài năm cho đến trọn đời. 

Ngoài ra, chúng tôi còn sở hữu đội ngũ nhân viên lành nghề sẽ hỗ trợ tư vấn tận tình cho bạn. Hãy đến và trải nghiệm những dịch vụ tuyệt vời trên nhé.

Trên đây là những thông tin hữu ích cho những ai đang muốn tìm một cửa hàng bán ghế massage chất lượng tại Củ Chi. Hãy đến ngay cửa hàng của Elipsport và trải nghiệm mua hàng thật tiện ích, chất lượng, không lo về giá nhé. Nếu bạn muốn được tư vấn trước khi đến mua ghế massage Củ Chi, hãy gọi vào hotline: 1800 6854, đây là tổng đài hoàn toàn miễn phí luôn hỗ trợ nhiệt tình cho bạn.

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4
Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hiện nay. Hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”
Câu hỏi thường gặp
Ghế massage Elipsport nhiều mẫu mã đẹp, có đội ngũ kỹ sư giỏi để thiết kế phù hợp với thể trạng người Việt. Thương hiệu có nhiều nhà máy lớn tại Việt Nam và nước ngoài, sản xuất với dây truyền tiên tiến, cho chất lượng chuẩn Mỹ và EU, thương hiệu trên 15 năm kinh nghiệm thiết bị chăm sóc sức khoẻ Việt.
Danh mục sản phẩm