Chính sách bảo hành từ 1 đến 7 năm, bảo trì trọn đời mọi dòng sản phẩm duy nhất chỉ có tại Elipsport. Xem chi tiết chính sách bảo hành sản phẩm tại Elipsport trong bài viết dưới đây.
1. Lợi ích khi mua hàng tại Elipsport
Elipsport là địa chỉ uy tín và đáng tin cậy, được hàng triệu gia đình Việt tin dùng. Dưới đây là một số lợi ích nổi bật khi mua hàng tại Elipsport:
- Bảo trì sản phẩm trọn đời.
- Bảo hành miễn phí từ 1- 7 năm.
- Đổi trả miễn phí lên đến 15 ngày.
- Miễn phí giao hàng và lắp đặt trong 12H
- Trả góp 0%, đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình.
Elipsport hỗ trợ trả góp 0%, miễn phí giao hàng và lắp đặt từ 4h - 12h
2. Chính sách bảo hành sản phẩm tại Elipsport
Không chỉ chất lượng sản phẩm vượt trội mà những chính sách bảo hành, bảo trì cũng được người dùng đánh giá cao. Cụ thể:
2.1 Quy định bảo hành
Elipsport cam kết khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất trong thời hạn bảo hành và hỗ trợ khắc phục hư hại phát sinh trong quá trình sử dụng của khách hàng.
2.2 Điều kiện bảo hành
Elipsport áp dụng bảo hành cho hầu hết sản phẩm đang kinh doanh tại Elipsport thỏa những điều kiện sau:
- Sản phẩm phát sinh do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.
- Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng.
- Bảo hành theo số điện thoại khách hàng cung cấp lúc mua hàng.
Elipsport áp dụng bảo hành cho hầu hết sản phẩm đang kinh doanh tại Elipsport
2.3 Thời gian bảo hành
Tùy vào từng dòng sản phẩm, tình trạng, mô hình kinh doanh khác nhau mà thời gian bảo hành sẽ khác nhau:
- Ghế massage Elipsport bảo hành từ 5 - 6 năm, hàng thanh lý trưng bày bảo hành từ 1 - 2 năm.
- Máy chạy bộ Elipsport bảo hành 5 - 6 năm, hàng thanh lý trưng bày bảo hành từ 1 - 1,5 năm. Đặc biệt, Elipsport bảo hành tới 2 năm với trường hợp sử dụng máy chạy bộ cho phòng tập hoặc kinh doanh.
- Xe đạp tập Elipsport bảo hành tới 2 năm, hàng thanh lý trưng bày bảo hành từ 3 - 6 tháng.
- Giàn tạ Elipsport bảo hành lên đến 3 năm, hàng thanh lý trưng bày bảo hành 1 năm.
Ngoài ra, đối với những sản phẩm mới không nằm trong danh mục trên quý khách vui lòng tham khảo quy định thời gian bảo hành cụ thể của sản phẩm trong trang chi tiết.
Ghế massage Elipsport bảo hành từ 5 - 6 năm
2.4 Trường hợp không bảo hành
Trong trường hợp còn thời hạn bảo hành những sản phẩm nằm trong những trường hợp sau đây sẽ không được áp dụng chính sách bảo hành:
- Sản phẩm bị hỏng hóc, lỗi do khách hàng hoặc đơn vị thứ ba tự ý tháo dỡ, sửa chữa mà không phải do hướng dẫn của nhân viên Elipsport.
- Sản phẩm phát sinh lỗi do bị cháy nổ, hỏng hóc, do tác động cơ học, biến dạng, rơi vỡ, va đập, hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, động vật xâm nhập, thiên tai, hỏa hoạn.
- Nguồn điện quá cao hoặc quá thấp quy định, gây mất an toàn và hiệu suất cho máy sẽ không được áp dụng bảo hành.
- Sử dụng sản phẩm không theo quy định của nhà sản xuất (hoặc sách hướng dẫn sử dụng).
- Các bộ phận như da ghế, thảm chạy, dây curoa, bố xe đạp, chổi than motor, phím bấm có thể bị hao mòn tự nhiên sau một thời gian sử dụng.
3. Các hình thức bảo hành
Nhằm đem đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng và hỗ trợ tốt nhất, quý khách hàng có thể chọn một trong số những hình thức bảo hành sau:
- Bảo hành tận nhà: Áp dụng cho các sản phẩm máy chạy bộ điện, ghế massage, xe đạp tập, thiết bị gym, máy làm kem, máy làm đá, máy hút chân không công nghiệp. Việc bảo hành tận nhà giúp tiết kiệm thời gian và công sức khi mang sản phẩm đến showroom.
- Bảo hành tại showroom Elipsport: Áp dụng cho các sản phẩm máy hút chân không gia đình, máy xay, máy massage cầm tay, đai massage bụng,… Vì là những đồ dùng có kích thước nhỏ gọn nên quý khách có thể mang tới cửa hàng gần nhất để bảo hành.
Tra cứu điểm tiếp nhận bảo hành Elipsport gần nhất tại: https://baohanh.elipsport.vn/page/diem-tiep-nhan-bao-hanh
Cách tra cứu điểm tiếp nhận bảo hành Elipsport gần nhất
- Hướng dẫn xử lý lỗi sản phẩm tại nhà: Trong một số trường hợp do khó khăn về địa lý, Elipsport sẽ hướng dẫn các lỗi cơ bản qua điện thoại hoặc tài liệu hướng dẫn.
4. Quy trình bảo hành sản phẩm tại Elipsport
Với đội ngũ bảo hành bảo trì hỗ trợ chuyên nghiệp, Elipsport cam kết đảm bảo thực hiện đầy đủ các nghĩa vụ công tác bảo hành, bảo trì theo đúng quy trình với tất cả các sản phẩm máy móc thiết bị mà Elipsport cung cấp:
4.1 Cách tạo đơn bảo hành sản phẩm
Cách 1: Tạo đơn bảo hành sản phẩm qua số điện thoại
Khi phát hiện lỗi sản phẩm, hãy liên hệ tổng đài hỗ trợ bảo hành 1900 636 143 để đội ngũ nhân viên tận tình hỗ trợ.
Liên hệ tổng đài hỗ trợ bảo hành 1900 636 143 để tạo đơn bảo hành
Cách 2: Tạo đơn bảo hành qua mã QR cung cấp trên sổ bảo hàng.
Để thuận tiện trong việc tạo đơn bảo hành, quý khách hàng có thể thực hiện theo các thao tác dưới đây.
Bước 1: Quét QR - Code cung cấp trên sổ bảo hành khi mua hàng.
Quét mã QR để tạo đơn bảo hành
Bước 2: Chọn “Kiểm tra bảo hành” và nhập “Số điện thoại, sau đó chọn “Tra cứu bảo hành” để tra cứu thời hạn bảo hành sản phẩm.
Nhập số điện thoại mua hàng để để tra cứu thời hạn bảo hành sản phẩm
Bước 3: Sau khi xác định sản phẩm còn bảo hành hay không, tiến hành tạo đơn bảo hành bằng cách nhấn chọn “Tạo bảo hành”.
Bước 4: Nhập Mã đơn hàng, số điện thoại.
Bước 5: Chọn “Tạo đơn bảo hành” để tạo đơn bảo hành sản phẩm.
Nhập mã đơn hàng, số điện thoại để tạo đơn bảo hành sản phẩm
4.2 Tiến trình bảo hành
Elipsport luôn đảm bảo quy trình bảo hành nhanh chóng, phù hợp và đảm bảo quyền lợi khách hàng. Tiến trình bảo hành sẽ bao gồm các bước sau:
Bước 1: Xác nhận bảo hành
Nhân viên tiếp nhận yêu cầu bảo hành, sau đó, đơn bảo hành sẽ được chuyển tiếp cho kỹ thuật viên, kỹ thuật viên xác nhận yêu cầu, kiểm tra sản phẩm và đưa ra phương án sửa chữa.
Bước 2: Tiến hành báo giá (Nếu có dịch vụ ngoài bảo hành)
Nhân viên kỹ thuật tiến hành báo khách hàng các lỗi / hư hỏng cần sửa chữa và tư vấn cho Quý khách hàng giải pháp cho từng hạng mục.
Trong trường hợp không thể sửa chữa được sản phẩm hoặc khách hàng muốn hủy yêu cầu bảo hành, đơn vị bảo hành sẽ thông báo cho khách hàng biết về tình trạng và tiến hành hủy đơn bảo hành.
Nhân viên kỹ thuật tiến hành báo khách hàng các lỗi cần sửa chữa
Bước 3: Tiến hành sửa chữa
Kỹ thuật viên sẽ thông báo cho khách hàng những vấn đề phát sinh nếu có. Sau khi sửa chữa, đơn vị bảo hành sẽ thông báo cho khách hàng biết về tiến độ bảo hành, kiểm tra mọi chi tiết và vệ sinh sạch sẽ.
Bước 4: Hoàn thành đơn bảo hành
Kỹ thuật và khách hàng cùng kiểm tra sản phẩm để đảm bảo rằng sản phẩm đã được sửa chữa và hoạt động tốt.
Bước 5: Khảo sát chăm sóc khách hàng
Nhân viên chăm sóc khách hàng liên lạc với khách hàng để kiểm soát tình trạng sản phẩm sau khi sửa chữa, đồng thời kết thúc quy trình dịch vụ.
Nhân viên chăm sóc khách hàng liên lạc với khách hàng để hỏi han tình trạng sản phẩm
Với bề dày kinh nghiệm, Elipsport tự tin đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, dịch vụ hậu mãi, chính sách bảo hành tốt nhất. Hãy đến cửa hàng Elipsport gần nhất để sắm cho bản thân và gia đình những sản phẩm chăm sóc sức khỏe ngay hôm nay!