1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

Xe Đạp Tập ELIP Marcus giá tốt, trả góp 0%

Tác giả: Vũ Thị Thúy Nga - Ngày cập nhật: 07/08/2023 09:40:58

Xe đạp tập ELIP Marcus là thiết bị tập luyện thể dục thể thao bán chạy nhất tại Elipsport. Với những cải tiến mới nhất về kháng lực điều chỉnh 7 cấp độ, xe đạp tập ELIP Marcus giúp đốt cháy calo và giảm cân nhanh hơn thiết bị thông thường.

1. Đôi nét về xe đạp tập ELIP Marcus

Xe đạp tập ELIP Marcus là một thiết bị tập luyện được sử dụng rộng rãi ở mọi gia đình và phòng tập gym. Chỉ với 30 phút mỗi ngày, ELIP Marcus giúp người dùng rèn luyện thể lực, giảm cân và duy trì sức khỏe một cách hiệu quả.

1.1 Xe đạp tập ELIP Marcus là gì?

Xe đạp tập ELIP Marcus là sản phẩm đột phá trong lĩnh vực thể dục và thể thao của nhà Elipsport. Với thiết kế sang trọng và nhỏ gọn, tích hợp công nghệ hiện đại, xe đạp tập ELIP Marcus không chỉ giúp cải thiện sức khỏe, mà còn mang đến trải nghiệm tập luyện chất lượng và thoải mái.

Dưới đây là thông số kỹ thuật của xe đạp tập ELIP Marcus:

xe đạp tập elip marcus

Thông số kỹ thuật của xe đạp tập ELIP Marcus

1.2 Đặc điểm nổi bật của xe đạp tập ELIP Marcus

Sở hữu gam màu trắng trẻ trung, xe đạp tập ELIP Marcus không chỉ giúp tô điểm cho không gian sống mà còn trang bị nhiều tính năng nổi bật. Từ đó tạo nên sự khác biệt và sức hút của sản phẩm này trên thị trường.

  • Trang bị đệm cao su, tăng độ bám sàn và chống rung lắc khi tập luyện, mang lại sự thoải mái và tiết kiệm không gian cho người dùng.
  • Khung sườn thép chắc chắn, chịu tải trọng lên đến 125kg phù hợp nhu cầu tập luyện mọi thành viên trong gia đình.
  • Trang bị kháng lực điều chỉnh 7 cấp độ, hỗ trợ lựa chọn bài tập phù hợp với mục tiêu giảm cân và đốt cháy calo.
  • Hệ thống truyền động bằng dây curoa êm ái, không gây tiếng ồn, đảm bảo tính an toàn và độ bền cho sản phẩm.
  • Điều chỉnh yên xe và cố xe linh hoạt, đa cấp độ, đáp ứng được mọi vóc dáng của người dùng.
  • Kết nối Bluetooth, giá để điện thoại giúp dễ dàng theo dõi thông số tiêu chuẩn: Tốc độ, Calo tiêu thụ, thời gian tập luyện, quãng đường.

xe đạp tập elip marcus

Với tone trắng trẻ trung, xe đạp tập ELIP Marcus giúp tô điểm cho không gian sống

2. Hướng dẫn sử dụng xe đạp tập ELIP Marcus

Để sử dụng xe đạp tập ELIP Marcus một cách hiệu quả, bạn có thể làm theo các bước sau:

Bước 1: Chuẩn bị

Đảm bảo rằng xe đạp tập được đặt ở một nơi phẳng, ổn định và đủ không gian để thực hiện động tác thoải mái.

Trước khi bắt đầu, hãy điều chỉnh chiều cao của tay vịn và bàn đạp sao cho phù hợp với chiều cao của bạn. Điều này giúp giảm thiểu tác động tiêu cực lên cơ và xương, giảm nguy cơ chấn thương.

xe đạp tập elip marcus

Điều chỉnh chiều cao của tay vịn và bàn đạp phù hợp với chiều cao của bạn

Bước 2: Bắt đầu tập luyện

Tư thế tốt nhất để tập luyện là khi cơ thể hơi nghiêng về phía trước, hai tay duỗi thẳng bám chắc vào tay vịn, bụng hóp lại, hai đùi đặt song song với thanh chắn ngang của xe, mắt nhìn thẳng phía trước.

xe đạp tập elip marcus

Cơ thể hơi nghiêng về phía trước là tư thế tốt nhất để tập luyện

Khi tập luyện, chân đạp xuống dưới, bàn chân co lại kéo lên, rồi nâng bàn đạp cuối cùng đẩy xuống, sau đó lặp lại động tác này một cách nhịp nhàng và liên tục. Đồng thời, giữ đều nhịp và thở đều đặn trong suốt quá trình tập.

Bước 3: Sau khi luyện tập

Sau khi luyện tập xong, hãy để cơ thể thư giãn 5-10 phút bằng việc đứng thả lỏng, đánh chân, đánh tay và hít thở sâu. Điều này giúp giãn cơ, đồng thời khiến huyết áp và nhịp tim thấp dần.

xe đạp tập elip marcus

Thư giãn, thả lỏng giãn cơ sau khi tập luyện

Để đảm bảo sau khi tập luyện, bạn không nên tắm ngay, hãy chờ 30 phút để khô mồ hôi, tránh nhiễm bệnh, thậm chí gây đột tử.

3. Nên mua xe đạp tập ELIP Marcus ở đâu?

Xe đạp tập ELIP Marcus là sản phẩm thuộc thương hiệu Elipsport. Vì vậy, bạn có thể dễ dàng mua hàng và trải nghiệm miễn phí tại hệ thống 200 showrooms của Elipsport trên toàn quốc hoặc liên hệ qua hotline 1800 6854 để đội ngũ nhân viên tận tình, tư vấn.

xe đạp tập elip marcus

Xe đạp tập ELIP Marcus là sản phẩm thuộc thương hiệu Elipsport

Với giá thành vừa phải, chất lượng vượt trội, Elipsport mang đến những ưu đãi hấp dẫn như: Hỗ trợ trả góp 0%, miễn phí vận chuyển và lắp đặt tại nhà, giao hàng nhanh từ 4h - 12h, miễn phí đổi trả trong 15 ngày đi kèm chế độ bảo hành lên đến 2 năm.

4. Đánh giá của người dùng khi mua xe đạp tập ELIP Marcus

Với doanh thu bán hơn 1 triệu chiếc xe đạp tập trong năm 2023, xe đạp tập ELIP Marcus đã trở thành sản phẩm được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng. Sau đây là một số đánh giá tiêu biểu của khách hàng đã mua xe đạp tập ELIP Marcus:

xe đạp tập elip marcus

Một vài đánh giá tiêu biểu của khách hàng khi mua xe đạp tập ELIP Marcus

Là thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, Elipsport đã nhanh chóng trở thành thương hiệu được đông đảo người Việt tin dùng. Với hơn 300 sản phẩm đa dạng, Elipsport cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4
Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hiện nay. Hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”
Danh mục sản phẩm