1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

Ghế Massage Đắk Lắk Chất Lượng, Chính Hãng Elipsport

Tác giả: Cao Thị Hậu - Ngày cập nhật: 08/05/2024 09:45:43

Những năm gần đây, cùng với nhận thức về việc chăm sóc sức khỏe ngày càng tăng, kéo theo việc máy mát xa toàn thân ngày càng được các gia đình Việt sử dụng rộng rãi. Nếu bạn đang sinh sống tại Đăk Lăk và tìm kiếm một địa chỉ mua ghế massage Đăk Lăk chất lượng hãy đến ngay địa chỉ dưới đây.

ghế massage Đăk Lăk

Cửa hàng ghế massage tại Đăk Lăk

1. Nơi mua ghế massage Đăk Lăk uy tín, cam kết bảo hành lâu dài

Bạn đang có nhu cầu mua ghế massage tại khu vực Đăk Lăk? Hãy đến ngay địa chỉ dưới đây để được hỗ trợ tư vấn nhanh chóng.

  • Giờ mở cửa: Từ 8:00 ~ 21:00 (Từ thứ 2 - Chủ nhật) không nghỉ trưa
  • Địa chỉ: 35 Nguyễn Văn Cừ, P.Tân Lập, TP Buôn Ma Thuột, Đăk Lăk (Elipsport Đắk Lăk)
  • Số điện thoại: 0292 8889 980
  • Tổng đài miễn phí: 1800 6854
  • Có chỗ đậu xe hơi (Miễn phí)
  • Fanpage tập đoàn: facebook.com/ghemassagedaklak
  • Youtube: youtube.com/Elipsportvn
  • Website tập đoàn: elipsport.vn

Bản đồ chỉ đường đến cửa hàng ghế massage Đăk Lăk như sau:

Cửa hàng rất khang trang tọa lạc ngay trung tâm và nằm trên tuyến đường rộng lớn của thành phố, với vị trí giao thông thuận lợi và có chỗ đậu xe hơi an toàn, miễn phí giúp quý khách tìm đường đến được dễ dàng hơn.

Bước vào không gian bên trong, cửa hàng khá thoáng mát, ghế massage được trưng bày khoa học giúp khách hàng được tự do trải nghiệm tất cả các tính năng có trên ghế.  Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và thân thiện giải đáp mọi thắc mắc về sản phẩm. 

2. Hình ảnh cửa hàng bán ghế massage Đăk Lăk

ghế massage Đăk Lăk

Mặt tiền cửa hàng ghế massage Đăk Lăk uy tín

ghế massage dak lak

Không gian trưng bày ghế massage

ghế massage dak lak

Ghế massage trả góp 0% tại Đăk Lăk

3. Top 3 sản phẩm ghế massage hot nhất khu vực Đăk Lăk

Nếu bạn chưa biết chọn mua sản phẩm ghế massage nào cho gia đình, hãy tham khảo 3 sản phẩm hot nhất dưới đây:

3.1 Ghế massage ELIP Cara

Ghế massage ELIP Cara là dòng ghế giá rẻ đã gây ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng nhờ những ưu điểm vượt trội mà nó mang lại. Dưới đây là một số điểm nổi bật của con ghế này:

  • Ghế được thiết kế tinh tế với đường nét hiện đại, tạo điểm nhấn cho không gian của bạn. Với vẻ ngoại hình đẹp mắt, nó không chỉ là một thiết bị chức năng mà còn là một phần của không gian nội thất.
  • ELIP Cara sở hữu 5 chương trình massage phù hợp cho nhiều đối tượng người dùng.
  • Khả năng điều chỉnh góc ngã ghế linh hoạt giúp tạo được tư thế thả lỏng nhất, từ đó nâng cao hiệu quả của massage.
  • Da ghế được sản xuất từ các vật liệu chất lượng cao mang đến sự thoải mái và bền bỉ trong suốt thời gian dài sử dụng.
  • ELIP Cara được trang bị các tính năng khác như: massage không trọng lực, bộ phím tắt nhanh, bảng điều khiển cảm ứng, điều khiển giọng nói tiêu chuẩn,...

Những ưu điểm trên chính là lý do tại sao ghế massage ELIP Cara đã thu hút sự quan tâm và đánh giá tích cực từ phía khách hàng. Để trải nghiệm nó hãy đến cửa hàng ghế massage Đăk Lăk bạn nhé.

ghế massage giá rẻ elip cara

Ghế massage giá tốt - ELIP Cara

3.2 Ghế massage bán chạy ELIP Ole

Ghế massage ELIP Ole là sản phẩm có sự kết hợp của thiết kế và tính năng tạo nên một trải nghiệm massage đỉnh cao. Bạn có thể tìm hiểu thêm về sản phẩm này tại đây.

  • Da ghế được làm từ chất liệu microfiber cao cấp giúp cảm thấy êm ái khi ngồi, bền bỉ, chống trầy xước, dễ dàng vệ sinh.
  • Với các chế độ và kỹ thuật massage đa dạng, ELIP Ole mang đến cho bạn những phút giây thư giãn và phục hồi cơ thể hoàn hảo. Từ massage Shiatsu sâu đến xoa bóp nhẹ nhàng.
  • Khả năng điều chỉnh đa dạng cho phép bạn tùy chỉnh áp lực, vị trí và chế độ massage một cách dễ dàng, để mỗi lần trải nghiệm đều thực sự dành riêng cho bạn.
  • ELIP Ole được trang bị các tiện ích hiện đại như màn hình cảm ứng thông minh, kết nối Bluetooth, chế độ sưởi ấm bằng nhiệt hồng ngoại, massage không trọng lực, body scan,...

Cùng đến cửa hàng ghế massage Đăk Lăk để trải nghiệm ELIP Ole hoàn toàn miễn phí.

ghế massage ELIP ole

Sản phẩm chăm sóc sức khỏe gia đình - ELIP Ole

3.3 Ghế massage giá rẻ ELIP Galile

ELIP Galile đem đến trải nghiệm massage chất lượng và đa dạng mà không chiếm quá nhiều ngân sách của bạn. Cùng tìm hiểu về con ghế này nhé.

  • Mặc dù là một dòng ghế massage giá rẻ, ELIP Galile không hề giảm đi tính năng. Với 5 chương trình massage và 15 chế độ tùy chỉnh bạn có thể chọn lựa phương pháp phù hợp với nhu cầu và mong muốn của mình.
  • Với thiết kế gọn, ghế massage ELIP Galile phù hợp với nhiều không gian khác nhau.
    Màn hình điều khiển cảm ứng cùng với tính năng sưởi ấm kết hợp âm nhạc thông qua kết nối bluetooth giúp tạo nên một trải nghiệm massage hoàn hảo.
  • Tính năng điều chỉnh góc ngã ghế cho phép người dùng đạt được tư thế thư giãn tốt nhất, giảm áp lực lên cột sống, phục hồi năng lượng nhanh chóng.

Đến cửa hàng ghế massage Đăk Lăk để trải nghiệm và mua sắm để nhận nhiều ưu đãi cực hấp dẫn, liên hệ 18006854 để được tư vấn.

Tăng cường sức khỏe với mức chi phi thấp nhất cùng ELIP Galile

ghế massage giá rẻ dak lak elip galile

Ghế massage giá tốt, trả góp 0% - ELIP Galile

4. Những đánh giá của khách hàng về sản phẩm và cửa hàng ghế massage Đăk Lăk

Dưới đây là những phản hồi và đánh giá chân thành mà khách hàng đã chia sẻ về trải nghiệm của họ:

khách hàng đánh giá ghế massage dak lak

Các đánh giá trên map của khách hàng

khách hàng mua và trải nghiệm ghế massage dak lak

Khách hàng mua và trải nghiệm ghế massage Đăk Lăk

ghế massage dak lak

5. Tại nên nên lựa chọn cửa hàng ghế massage Đăk Lăk Elipsport?

Elipsport là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản phẩm chăm sóc sức khỏe, tập luyện thể dục thể thao. Khi mua hàng tại đây, bạn sẽ nhận thấy những lợi ích như:

5.1 Ghế massage chính hãng, chất lượng cao

Elipsport là thương hiệu có hơn 16 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn cải tiến các sản phẩm để vượt bậc hơn mỗi ngày. Nhà máy ELIP được xây dựng đặt tại Long An, đảm bảo mọi linh kiên đều sẵn sàng khi cần thay thế.

Các ưu điểm của ghế massage Elipsport:

  • Sản phẩm đa dạng mẫu mã, kích thước, kiểu dáng, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.
  • Các dòng ghế massage đều được nghiên cứu và thiết kế theo thể trạng của người Việt Nam.
  • Hệ thống các túi khí và con lăn trải theo thân ghế, massage toàn bộ cơ thể với lực, vị trí chính xác.
  • Nhiều kỹ thuật massage khác nhau như: nhào, ấn, miết, xoa, bóp, lăn, … tạo cảm giác như đôi tay của kỹ thuật viên massage chuyên nghiệp. 
  • Khả năng tự động điều chỉnh kích thước để người dùng thư giãn cơ thể thoải mái nhất.

thương hiệu Elipsport

5.2 Miễn phí giao hàng và lắp đặt

Để giúp khách hàng nhanh chóng tiếp cận được sản phẩm ghế massage cao cấp, Elipsport triển khai nhiều ưu đãi hấp dẫn, trong đó có chính sách miễn phí giao hàng và lắp đặt trên toàn quốc. Không những vậy, khách hàng khi mua sản phẩm của tập đoàn thể thao Elipsport sẽ được nhận hàng nhanh chóng trong vòng 12 - 24h.

5.3 Trả góp 0%

Bạn đang e ngại về vấn đề tài chính? Đừng lo, hãy sở hữu các sản phẩm tập của Elipsport ngay hôm nay và sử dụng hình thức mua hàng trả góp 0 lãi suất ngay.

5.4 Chế độ hậu mãi tốt

Elipsport luôn khuyến khích khách hàng tới trực tiếp cửa hàng để trải nghiệm thực tế sản phẩm. Chính vì vậy, Elipsport đã và đang tiếp tục nhân rộng số lượng showroom trải dài toàn quốc.

Trong đó, chi nhánh ghế massage Đăk Lăk nằm trên mặt tiền đường rộng thoáng Phan Chu Trinh, trung tâm thành phố Buôn Ma Thuột. Với thiết kế nổi bật cùng bãi đậu xe rộng rãi, quý khách có thể dễ dàng tìm và tới cửa hàng.

Ngoài ra, sau khi mua hàng khách hàng được hưởng chế độ bảo hành lên đến 6 năm, bảo trì trọn đời và tư vấn mọi vấn đề kỹ thuật về ghế massage.

Những thông tin tư vấn trên đây chắc hẳn đã giúp bạn tìm được địa chỉ bán ghế massage Đăk Lăk uy tín. Chúc bạn tìm được sản phẩm chăm sóc sức khỏe gia đình tốt nhất.

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4
Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hiện nay. Hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”
Câu hỏi thường gặp
Nếu muốn mua ghé massage tại Đăk Lăk thì nên chọn thương hiệu thể thao Elipsport. Ghế massage Elipsport nhiều mẫu mã đẹp, có đội ngũ kỹ sư giỏi để thiết kế phù hợp với thể trạng người Việt. Thương hiệu có nhiều nhà máy lớn tại Việt Nam và nước ngoài, sản xuất với dây truyền tiên tiến, cho chất lượng chuẩn Mỹ và EU, thương hiệu trên 15 năm kinh nghiệm thiết bị chăm sóc sức khoẻ Việt.
Danh mục sản phẩm