1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

Cửa Hàng Bán Ghế Massage Hà Nam - Elipsport Thương Hiệu Số 1 Việt Nam

Tác giả: Cao Thị Hậu - Ngày cập nhật: 07/05/2024 11:49:05

Hiện nay ghế massage toàn thân được xem là giải pháp chăm sóc sức khỏe an toàn, tiết kiệm và tiện lợi. Thế nhưng để tìm được địa chỉ uy tín, chất lượng là điều khá khó khăn, đặc biệt là ở những khu vực phát triển như Hà Nam. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về cửa hàng bán ghế massage Hà Nam cao cấp ngay sau đây để có lựa chọn đúng đắn trong tiêu dùng nhé!

Địa Chỉ Bán Ghế Massage Hà Nam Cao Cấp Chính Hãng

Địa Chỉ Bán Ghế Massage Hà Nam Cao Cấp Chính Hãng

1. Thông tin địa chỉ bán ghế massage Hà Nam cao cấp uy tín

Sau đây là một số thông tin cơ bản về địa chỉ bán ghế massage Hà Nam cao cấp và uy tín nhất tại thị trường Miền Bắc. Cùng tham khảo ngay:

Nếu bạn không biết đường đến cửa hàng thì có thể dựa theo hướng dẫn đơn giản dưới đây của Google Maps nhé!

Sau đây là bản đồ hệ thống Showroom ghế massage đến từ thương hiệu nội địa uy tín, chất lượng. Xem bản đồ để tìm cửa hàng gần nhất:

2. Một số hình ảnh của cửa hàng ghế massage Hà Nam

Dưới đây là một số hình ảnh về cửa hàng ghế massage Hà Nam giúp khách hàng có thể tham khảo trước khi đến trực tiếp cửa hàng để trải nghiệm và mua sắm:

Hình ảnh bên ngoài cửa hàng bán ghế massage Hà Nam

Hình ảnh bên ngoài cửa hàng bán ghế massage Hà Nam

Không gian trưng bày các mẫu ghế massage Hà Nam

Không gian trưng bày các mẫu ghế massage Hà Nam

3. Top 3 mẫu ghế massage cao cấp, bán chạy nhất tại Hà Nam

Sau đây chúng tôi sẽ tổng hợp 3 mẫu ghế massage hiện đang bán chạy tại Hà Nam để bạn có cái nhìn sơ lược về thị trường ghế massage cao cấp. Bộ ba sản phẩm bao gồm: Ghế massage ELIP O8, ghế massage ELIP Olas và Ghế massage ELIP G9.

3.1. Ghế massage cao cấp ELIP O8

Ghế massage cao cấp ELIP O8 là sự kết hợp hài hòa giữa sự trang trọng và đẳng cấp với ốp nhựa Full Plastic, da ghế Microfiber cao cấp tạo cảm giác mềm mại và thoải mái cho người sử dụng. Một số tính năng nổi bật của dòng ghế cao cấp này có thể kể đến như:

  • Chế độ massage 5D Plus tiên tiến với con lăn 100% Silicon đem đến cảm giác massage êm ái, chân thực, chuyên sâu đến toàn bộ cơ thể, đặc biệt là những vùng khó tiếp cận nhất.
  • Nhiệt hồng ngoại với sợi Carbon luôn duy trì ở mức 35 - 40 độ giúp sưởi ấm, giảm nhanh các cơn đau nhức cho vùng lưng và chân.
  • Điểm nổi bật của ELIP O8 so với các mẫu ghế cùng phân khúc là tính năng massage châm cứu bàn tay giúp chăm sóc và điều hòa khí huyết cho đôi bàn tay luôn được thư giãn và thoải mái.
  • Công nghệ kéo giãn toàn thân vượt ngoài mong đợi, kéo giãn các cơ, hồi phục cơ bắp và năng lượng sau một ngày dài mệt mỏi.
  • Massage chân chuyên sâu với túi khí chân cao, túi khí ôm trọn bàn chân, bắp chân kết hợp cùng với bộ tứ Silicone bàn chân.
  • Điều khiển giọng nói siêu nhạy đa vùng miền.
  • Thư giãn với âm nhạc trị liệu qua hệ thống âm thanh bluetooth đỉnh cao.

Ghế massage cao cấp ELIP O8

Ghế massage cao cấp ELIP O8 

3.2. Ghế massage thương gia ELIP Olas

Ghế massage ELIP Olas là mẫu ghế đặc biệt có mức giá phổ thông nhưng được tích hợp các công nghệ tiên tiến tương tự mẫu ghế cao cấp với các tính năng như:

  • Công nghệ massage 4D với con lăn 100% Silicon di chuyển dọc theo trục SL mát xa và ôm sát đường cong cơ thể.
  • Điểm nổi bật của ELIP Olas là trục massage SL Plus "Siêu dài" thực hiện các động tác đấm bóp, mát xa và chăm sóc cổ vai gáy chuyên sâu.
  • Ghế masage ELIP Olas được xem là chuyên gia massage chân với bộ tứ silicon bấm huyệt gót chân, con lăn bắp chân kết hợp cùng với hệ thống túi khí ôm trọn bàn chân và bắp chân mô tả chân thực các bài massage chân chuẩn spa.
  • Tích hợp 10 bài mát xa tự động phù hợp với mọi độ tuổi và đối tượng người dùng.
  • Công nghệ Scan Body dò tìm chính xác huyệt đạo đảm bảo chăm sóc và hồi phục năng lượng nhanh chóng.
  • Massage không trọng lực với 2 cấp độ ngả linh hoạt tùy chỉnh.
  • Hệ thống âm thanh phi hành gia cao cấp cùng với tính năng điều khiển giọng nói thông minh đem đến trải nghiệm thoải mái và thuận tiện cho người dùng đặc biệt là người lớn tuổi.

Ghế massage thương gia ELIP Olas

Ghế massage thương gia ELIP Olas - Trải nghiệm chuyên gia massage đẳng cấp

3.3. Ghế massage toàn thân cao cấp ELIP G9

Ghế massage ELIP G9 có các tính năng massage tương tự ghế massage ELIP Olas với một số đặc điểm nổi bật như:

  • Chế độ massage 5D với con lăn 100% Silicon tùy chỉnh linh hoạt cường độ, tốc độ và vùng mát xa theo nhu cầu của người dùng.
  • Tính năng nhiệt hồng ngoại kết hợp với hệ thống túi khi luân phiên co bóp giúp cơ thể thư giãn, hồi phục cơ bắp nhanh chóng.
  • Tính năng massage không trọng lực đưa người dùng về tư thế không trọng lực giúp giảm áp lực tác động lên cột sống và điều hòa máu lưu thông đến tim và não.
  • Tính năng kéo giãn toàn thân với hệ thống túi khí giữ chặt và kéo giãn toàn bộ cơ bắp, đem đến trải nghiệm thư giãn ngoài mong đợi.
  • Massage chân chuyên sâu với túi khí và con lăn chuyên biệt, chăm sóc và nâng niu bàn chân toàn diện.
  • Tiện ích tăng thêm với điều khiển giọng nói thông minh và âm thanh bluetooth sống động.

Ghế massage toàn thân cao cấp ELIP G9

Ghế massage toàn thân cao cấp ELIP G9

4. Đánh giá của khách hàng về cửa hàng ghế massage của Elipsport Hà Nam

Để giữ vững vị trí là thương hiệu tiên phong trong ngành thì Thương hiệu Elipsport nói chung và cửa hàng Elipsport Hà Nam nói riêng luôn cố gắng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ để giữ vững hình ảnh đẹp trong tâm trí khách hàng. Vậy khách hàng nói gì về Elipsport Hà Nam? Cùng xem những hình ảnh chân thật sau đây nhé!

Khách hàng trải nghiệm dùng thử miễn phí ghế massage tại cửa hàng Elipsport Hà Nam

Khách hàng trải nghiệm dùng thử miễn phí ghế massage tại cửa hàng Elipsport Hà Nam

Hình ảnh khách hàng dùng ghế massage Elipsport tại nhà

Hình ảnh khách hàng dùng ghế massage Elipsport tại nhà

Đánh giá chân thực trực tuyến của khách hàng tại Elipsport Hà Nam

Đánh giá chân thực trực tuyến của khách hàng tại Elipsport Hà Nam

5. Tại sao nên mua ghế massage tại cửa hàng Elipsport Hà Nam

Với ngành hàng chăm sóc sức khỏe đặc biết là sản phẩm có giá trị cao như ghế massage thì thương hiệu là yếu tố đầu tiên mà người tiêu dùng quan tâm. Vậy tại sao giữa vô vàn các thương hiệu thế nhưng người tiêu dùng Hà Nam vẫn ưu tiên lựa chọn mua sắm tại cửa hàng Elipsport Hà Nam?

  • Thương hiệu Việt đảm bảo chất lượng và uy tín đạt chuẩn quốc tế

Elipsport là thương hiệu nội địa đầu tiên có nhà máy chuyên nghiên cứu và phát triển sản phẩm nhằm cung cấp ra thị trường những mẫu ghế chất lượng đạt chuẩn quốc tế phù hợp với thể trạng của người Việt.

  • Các mẫu ghế massage thời thượng đa dạng kiểu dáng và mẫu mã

Cửa hàng Elipsport Hà Nam luôn trưng bày và bán những mẫu ghế massage mới nhất với thiết kế, form ghế và màu sắc đa dạng. Khi đến đây khách hàng có thể dễ dàng chọn mua sản phẩm chăm sóc sức khỏe phù hợp với sở thích và nội thất không gian ngôi nhà của mình. 

  • Chính sách mua hàng và hậu mãi lâu dài

Chế độ bảo hành cùng những chính sách mua hàng ưu đãi là lời đảm bảo về chất lượng và dịch vụ của Elipsport dành cho khách hàng. Một số chính sách nổi bật mà Elipsport đang áp dụng cho toàn hệ thống cửa hàng bao gồm: Dịch vụ tư vấn khách hàng miễn phí 24/7, trả góp 0%, giao hàng miễn phí tận nhà cùng chế độ bảo hành lên đến 6 năm và bảo trì trọn đời sản phẩm.

Chế độ hậu mãi độc quyền khi mua ghế massage chính hãng tại cửa hàng Elipsport Hà Nam

Chế độ hậu mãi độc quyền khi mua ghế massage chính hãng tại cửa hàng Elipsport Hà Nam

Vậy là bạn đã có được cho mình những thông tin chi tiết cho việc mua ghế massage Hà Nam và cũng biết được rằng Elipsport chính là một trong những đơn vị uy tín trong ngành. Hãy liên hệ với chúng tôi bất cứ khi nào bạn cần chăm sóc sức khỏe tại nhà nhé!

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4
Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hiện nay. Hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”
Câu hỏi thường gặp
Nếu muốn mua ghế massage tại Phủ Lý Hà Nam thì nên chọn thương hiệu thể thao Elipsport. Ghế massage Elipsport nhiều mẫu mã đẹp, có đội ngũ kỹ sư giỏi để thiết kế phù hợp với thể trạng người Việt. Thương hiệu có nhiều nhà máy lớn tại Việt Nam và nước ngoài, sản xuất với dây truyền tiên tiến, cho chất lượng chuẩn Mỹ và EU, thương hiệu trên 15 năm kinh nghiệm thiết bị chăm sóc sức khoẻ Việt.
Danh mục sản phẩm