1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

Cửa Hàng Bán Ghế Massage Hưng Yên Chính Hãng Elipsport

Tác giả: Cao Thị Hậu - Ngày cập nhật: 07/05/2024 14:01:20

Ghế massage là sản phẩm được nhiều người dân khu vực Hưng Yên lựa chọn để chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình. Tuy nhiên để tìm được địa chỉ mua ghế massage Hưng Yên là đều khó khăn. Bài viết này sẽ gợi ý cho bạn một địa chỉ uy tín của thương hiệu nổi tiếng.

ghế massage hưng yên

Ghế massage Hưng Yên chất lượng, giá tốt

1. Thông tin nơi bán ghế massage Hưng Yên đáng tin cậy

Đây là là địa điểm không còn xa lạ gì với người dân thành phố Hưng Yên. Nằm ở số 527 Nguyễn Văn Linh là con phố rộng thoáng nhưng rất nhộn nhịp. Dưới đây là thông tin chi tiết về địa điểm:

  • Giờ mở cửa: Từ 8:00 ~ 21:00 (Từ thứ 2 - Chủ nhật) không nghỉ trưa
  • Địa chỉ: 527 Nguyễn Văn Linh, Phường An Tảo, TP. Hưng Yên (Elipsport Hưng Yên)
  • Điện thoại: 0248 8850 750
  • Có chỗ đậu xe hơi (Miễn phí)
  • Fanpage tập đoàn: facebook.com/ghemassagehungyen
  • Youtube: youtube.com/Elipsportvn
  • Website tập đoàn: elipsport.vn

Nếu bạn chưa biết được đường đến địa chỉ bán ghế massage ở Hưng Yên, hãy dựa theo bản đồ chỉ đường sau:

Các sản phẩm ghế massage ở cửa hàng ghế massage Hưng Yên đa dạng mẫu mã và giá thành từ hạng phổ thông đến những sản phẩm hạng thương gia, chúng được trưng bày một cách khoa học, gọn gàng.

Ngoài ra, khi đến đây bạn sẽ được đội ngũ chuyên viên bán hàng có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản phẩm thể dục thể thao luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn để bạn chọn sản phẩm ghế massage nào tốt nhất.

3. Hình ảnh cửa hàng ghế massage Hưng Yên

Xem qua những hình ảnh dưới đây để có thể hình dung về nơi bán ghế massage uy tín tại Hưng Yên:

Ghế massage toàn thân Hưng Yên

Mặt tiền cửa hàng ghế massage Hưng Yên

ghế massage hưng yên

Không gian trưng bày ghế massage

Ghế massage toàn thân Hưng Yên

Ghế massage ứng dụng công nghệ hiện đại

3. Top 3 sản phẩm ghế massage Hưng Yên bán chạy

3.1 Ghế massage Elip Tesla Grey

Ghế massage Elip Tesla Grey là một trong những sản phẩm ghế massage cao cấp bán chạy tại Hưng Yên, một số điểm nổi bật trên ghế là:

  • Thiết kế với hiện đại, tinh tế, phù hợp với mọi không gian nội thất. Ghế được bọc da cao cấp, mềm mại, mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng.
  • Trang bị hệ thống con lăn 3D với khả năng massage linh hoạt, mô phỏng theo các động tác massage chuyên nghiệp của các kỹ thuật viên.
  • Hệ thống túi khí ôm trọn cơ thể, giúp massage toàn thân hiệu quả.
  • Elip Tesla Grey được trang bị nhiều tính năng thông minh như điều khiển bằng giọng nói, massage không trọng lực, hộp để điện thoại, cổng sạc có dây,... giúp người dùng dễ dàng sử dụng và trải nghiệm các tính năng massage.

Với những ưu điểm vượt trội trên, Elip Tesla Grey xứng đáng có trong ngôi nhà bạn. Đến cửa hàng ghế massage Hưng Yên để dùng thử ghế bạn nhé.

ghế massage hưng yên - elip tesla

Ghế massage chất lượng ELIP Tesla - Grey

3.2 Ghế massage cao cấp Elip Olas

Ghế massage Elip Olas sở hữu nhiều tính năng ưu việt, mang đến cho người dùng những trải nghiệm thư giãn tuyệt vời ngay tại nhà. Cùng xem các tính năng đó là gì nhé.

  • Trang bị hệ thống con lăn 4D di chuyển theo trục SL cải tiến, tùy chỉnh độ cường độ, áp lực, tốc độ của con lăn giúp người dùng tìm thấy được chế độ massage phù hợp nhất cho mình.
  • Túi khí kép trên ghế giúp nhân đôi hiệu quả massage.
  • Nhiệt độ được tạo ra từ sợi carbon graphene an toàn cho cơ thể đồng thời giúp giảm đau nhanh, giải pháp hữu hiệu cho người lớn tuổi khi trời trở lạnh.
  • Tính năng quét cơ thể dò tìm huyệt đạo đáp ứng nhu cầu được massage của nhiều thành viên có thể trang cơ thể khác nhau.
  • Con ghế được thiết kế với 10 bài massage tự động, đa chế độ tùy chỉnh giúp thỏa mãn mọi đối tượng, cho dù họ ở các độ tuổi, giới tính, công việc khác nhau.

Đến số 527 Nguyễn Văn Linh, P. An Tảo cùng người thân để trải nghiệm ghế hoàn toàn miễn phí ngay nhé.

ghế massage hưng yên - elip olas

Trải nghiệm massage đỉnh cao với ELIP Olas

3.3 Ghế massage giá tốt Elip Cara

Nếu bạn chưa biết chọn mua ghế massage toàn thân nào tốt? hãy tham khảo ELIP Cara - một trong những con ghế giá rẻ bán chạy tại Hưng Yên.

  • Da ghế cao cấp, có ốp plastic chống trầy xước hiệu quả và giúp ghế luôn giữ được vẻ ngoài mới mẻ.
  • Elip Cara được trang bị nhiều chế độ massage đa dạng, từ nhấn nháy nhẹ nhàng cho đến xoa bóp mạnh mẽ, giúp kéo giãn cơ bắp, tạo sự thoải mái, cải thiện giấc ngủ.
  • Tính năng tùy chỉnh góc ngã linh hoạt, phục vụ mong muốn được giải tỏa căng thẳng, áp lực lên cột sống của mọi người.
  • Ghế massage Elip Cara phù hợp với mọi không gian sống. Bạn có thể dễ dàng đặt nó trong phòng khách, phòng ngủ hoặc phòng làm việc.

Trải nghiệm Elip Cara tại cửa hàng ghế massage Hưng Yên hoàn toàn miễn phí và nhận tư vấn từ nhân viên nhé.

4. Khách hàng chia sẻ về trải nghiệm ở cửa hàng ghế massage Hưng Yên

Trước khi quyết định mua sắm, bạn cần tham khảo đánh giá và ý kiến từ những người đã trải nghiệm trước đây sẽ giúp bạn tự tin hơn trong quá trình lựa chọn. Dưới đây là một số chia sẻ của khách hàng trải nghiệm và đã mua ghế massage Hưng Yên:

ghế massage hưng yên

Đánh giá của khách hàng trên map về ghế massage Hưng Yên Elipsport

khách hàng mua ghế massage hưng yên

ghế massage hưng yên

Khách hàng trải nghiệm ghế massage

5. Lý do lựa chọn ghế massage cửa hàng Elipsport Hưng Yên

5.1 Ghế masasge chính hãng

100% ghế massage tại cửa hàng Elipsport Hưng Yên đều đảm bảo chính hãng. Ghế được tích hợp nhiều tính năng như matxa kéo giãn, hệ thống các bài tập được cài đặt sẵn, điều khiển bằng giọng nói, nhiệt hồng ngoại,.... Chất liệu cấu thành nên sản phẩm thuộc loại da cao cấp, thiết kế trang nhã sang trọng.

Elipsport đã đầu tư xây dựng một nhà máy tại Long An, Việt Nam để làm công việc kiểm tra chất lượng và nghiên cứu cải tiến sản phẩm.

5.2 Chế độ hậu mãi tốt

Elipsport cam kết bảo trì trọn đời các sản phẩm ghế massage của hãng, khi có bất kì hư hỏng nào nhưng đã hết thời gian bảo hành, bạn có thể liên hệ đến Elipsport. Các linh kiện thay thế luôn có sẵn.

Các sản phẩm ghế massage Elipsport có thời hạn bảo hành lên đến 6 năm (tùy sản phẩm). Ngoài ra, tổng đài 18006854 luôn sẵn sàng tư vấn, hướng dẫn sử dụng, giải đáp kỹ thuật mọi lúc.

5.3 Trả góp 0%

Hiện nay rất nhiều các gia đình đều có nhu cầu mua một chiếc ghế massage toàn thân giá tốt phục vụ cho việc massage thư giãn tại gia, nhưng có ít kinh phí. Lúc này, bạn có thể chọn thanh toán trả góp 0% lãi suất tại Elipsport.

chính sách elipsport

Và giờ bạn đã biết ghế massage Hưng Yên nên mua ở đâu và lựa chọn các loại ghế massage như thế nào là hợp lý với điều kiện kinh tế và mục đích sử dụng của mình. Hãy để tập đoàn thể thao Elipsport có cơ hội đồng hành cùng bạn trong quá trình chăm sóc cơ thể ngày một tốt hơn. Vì cơ thể chúng ta luôn cần được yêu thương, hãy luôn dành những điều tốt đẹp nhất cho cơ thể của mình nhé.

Xem thêm hệ thống showroom Elipsport:

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4
Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hiện nay. Hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”
Câu hỏi thường gặp
Nếu muốn mua ghế massage tại Hưng Yên thì nên chọn thương hiệu thể thao Elipsport. Ghế massage Elipsport nhiều mẫu mã đẹp, có đội ngũ kỹ sư giỏi để thiết kế phù hợp với thể trạng người Việt. Thương hiệu có nhiều nhà máy lớn tại Việt Nam và nước ngoài, sản xuất với dây truyền tiên tiến, cho chất lượng chuẩn Mỹ và EU, thương hiệu trên 15 năm kinh nghiệm thiết bị chăm sóc sức khoẻ Việt.
Danh mục sản phẩm