1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

Có nên mua ghế massage Nhật Bản để sử dụng không?

Tác giả: Ban biên tập Elipsport - Ngày cập nhật: 07/04/2024 13:37:19

Ghế massage là sản phẩm không còn quá xa lạ về những tính năng và công dụng đối với người tiêu dùng Việt. Thế nhưng thị trường ghế massage toàn thân hiện nay có vô vàn thương hiệu từ trong đến ngoài nước khiến khách hàng khó lựa chọn và so sánh. Ghế massage Nhật Bản có lẽ là thương hiệu ngoại nhập được nhiều khách hàng yêu thích. Và để làm rõ hơn câu chuyện “Có nên mua ghế massage Nhật Bản để sử dụng hay không?” thì hãy cũng Elipsport tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

1. Ghế massage Nhật Bản có tốt không?

Nhật Bản có lẽ không còn quá xa lạ với người tiêu dùng Việt bởi uy tín và chất lượng của các thương hiệu đến từ đất nước mặt trời mọc. Tất cả các mặt hàng từ đồ gia dụng cho đến đồ công nghệ cao của Nhật Bản đều được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. 

Nhắc đến ghế massage, có thể người tiêu dùng không biết thế nhưng người trong ngành không thể không biết đến nguồn gốc của thiết bị chăm sóc sức khỏe này. 

1.1. Nhật Bản - Cái nôi phát triển ghế massage

Chiếc ghế mát-xa đầu tiên trên thế giới được phát minh tại Nhật Bản. Ông Niichi Kawahara là người đã phát minh ra chiếc ghế massage với mục đích xoa bóp vai thường xuyên cho con gái ông. Phải mất gần 5 năm ông Kawahara mới hoàn thành xong mô hình ghế massage đầu tiên vào năm 1950. Chiếc ghế được làm bằng ván gỗ và các hoạt động xoa bóp được lấy cảm hứng từ công nghệ của chiếc máy may. Cô Kazumi - con gái của ông Kawahara nói rằng ghế mát xa không hề thoải mái thế nhưng cơ chế đúng chỗ của nó làm cô thấy rất tuyệt vời. 

Qua nhiều thập kỷ ghế massage đã được cải tiến, nâng cấp rất nhiều từ kiểu dáng cho đến tính năng, giúp đem lại nhiều giá trị hơn cho người dùng. Bên cạnh sự tiện lợi về chức năng, ghế massage trở thành một món đồ nội thất sang trọng tô điểm thêm cho ngôi nhà của bạn.

1.2. Đặc điểm nổi bật của ghế massage Nhật Bản

Tiếp theo hãy cùng điểm qua một vài đặc điểm nổi bật của các mẫu ghế massage Nhật Bản nhé!

Thiết kế sang trọng, hiện đại

Ghế massage nội địa Nhật Bản được thiết kế một cách tỉ mỉ, tinh tế đến từng chi tiết mang đến cảm giác sang trọng và thoải mái mỗi khi sử dụng sản phẩm.

Độ bền cao

Nhờ sử dụng chất liệu cao cấp, có độ bền cao mà các mẫu ghế massage Nhật Bản có tuổi thọ lâu dài. Thời gian sử dụng có thể lên đến 15 - 20 năm, giúp tiết kiệm chi phí đáng kể.

Tích hợp công nghệ vượt trội

Các mẫu ghế massage nội địa Nhật được tích hợp các tính năng và công nghệ hiện đại vượt trôi hơn các mẫu ghế trên thị trường.

  • Công nghệ AI: Đem đến các bài massage phù hợp với thể trạng và sức khỏe của người dùng. Tác động đúng các huyệt đạo, giảm nhanh các cơn đau nhức và lưu trữ bài massage tự động.
  • Tích hợp hệ thống chăm sóc sức khỏe: Ghế massage Nhật Bản có thể đo cân nặng, nhịp tim, huyết áp,... giúp người dùng dễ dàng theo dõi chính xác các chỉ số về sức khỏe.
  • Công nghệ massage không trọng lực: Đem đến cho người dùng trải nghiệm cảm giác lơ lửng trong không trung. Điều hòa khí huyết, giải tỏa căng thẳng và cải thiện chất lượng giấc ngủ tốt hơn.
  • Kỹ thuật massage Shiatsu: Phương pháp massage Shiatsu xuất phát từ Nhật Bản với các kỹ thuật ấn, đấm, miết,... lên các huyệt đạo, tăng cường lưu thông máu và giải phóng năng lượng hiệu quả.
  • Trang bị nhiều tính năng thư giãn chuyên sâu như: Công nghệ ion  âm, xông hơi tinh dầu,...

Quay lại với câu hỏi ghế massage Nhật Bản có tốt không thì câu trả lời là có. Bởi vì một chiếc ghế mát xa được sản xuất tại cái nôi của chính nó thì không thể không tốt được.

Bên cạnh đó người Nhật còn nổi tiếng về sự nâng niu và chăm sóc sức khỏe. Vậy nên ghế massage nội địa Nhật là sản phẩm tốt và đáng để mua. Thế nhưng khoan hãy vội quyết định mua sản phẩm. Bởi vì bạn cần phải tìm hiểu thông tin liên quan đến giá và các chính sách bảo hành trước khi quyết định mua sản phẩm này.

Ghế massage Nhật Bản

Ghế massage Nhật Bản

2. Ghế massage Nhật Bản giá bao nhiêu?

Giá là câu hỏi mà khá nhiều người quan tâm khi tìm hiểu về ghế massage Nhật Bản. Chất lượng của ghế massage Nhật Bản là điều chúng ta không cần phải bàn đến nữa. Thế nhưng mức giá của sản phẩm này lại khiến nhiều người đau đầu. 

Ghế massage nhật bản có giá bao nhiêu?

Ghế massage nhật bản có giá bao nhiêu?

Sở hữu chất lượng và uy tín của sản phẩm, thế nên ghế massage Nhật Bản có mức giá không hề rẻ. Ghế mát-xa nội địa Nhật có mức giá từ 10 triệu đến hơn 300 triệu và phân khúc thị trường được chia thành 3 nhóm:

  • Phân khúc giá rẻ: Từ 10 - 30 triệu đồng.
  • Phân khúc phổ thông: Từ 30 - 100 triệu đồng.
  • Phân khúc cao cấp: Từ 100 - hơn 300 triệu đồng.

Có thể thấy ghế massage Nhật Bản có mức giá khá phù hợp với ngân sách của người Việt. Tùy vào từng mức giá khách hàng sẽ có thể sở hữu sản phẩm với các tính năng khác nhau. 

Phân khúc ghế massage giá rẻ Nhật Bản là lựa chọn duy nhất với phần lớn người tiêu dùng Việt. Và song song với mức giá thấp thì tính năng của sản phẩm sẽ không có quá nhiều nổi bật chứ chưa nói gì đến những bài massage chuyên sâu. Vậy câu hỏi đặt ra ở đây là có nên mua ghế massage Nhật Bản hay không? Hãy cùng tìm hiểu ở mục tiếp theo nhé!

3. Có nên mua ghế massage Nhật Bản không?

Trước khi đi đến quyết định mua ghế massage Nhật Bản hãy cùng chúng tôi điểm qua một vài vấn đề khi mua hàng nội địa Nhật sau đây:

  • Giá thành sản phẩm:

Sản phẩm có giá khá cao với mức chi tiêu bình dân của đại đa số người Việt. Phân khúc giá rẻ là phân khúc tiềm năng cho thị trường Việt thế nhưng chất lượng và kiểu dáng của sản phẩm sẽ không có quá nhiều nổi bật. Sản phẩm ít đem lại hiệu quả cao trong quá trình cải thiện vấn đề nhức mỏi xương khớp và nâng cao sức khỏe trong quá trình sử dụng lâu dài.

Có nên mua ghế massage Nhật Bản không?

Có nên mua ghế massage Nhật Bản không?

  • Ngôn ngữ sản phẩm:

Ghế massage Nhật Bản sử dụng tiếng Nhật trên bảng cấu tạo và trong chương trình điểu khiển khiến cho việc sử dụng sản phẩm tại nhà trở nên khó khăn.

  • Điện áp của sản phẩm:

Sử dụng điện áp Nhật nên kèm theo nhiều rủi ro trong quá trình sử dụng tại Việt Nam.

  • Khác biệt về khí hậu:

Việt Nam có thời tiết nóng ẩm khác với thời tiết ở Nhật Bản nên các chất liệu sản phẩm như da ghế sẽ khó bảo dưỡng và nhanh bị bong tróc khi sử dụng thời gian dài.

  • Khó khăn trong khâu bảo hành và hậu mãi:

Vì là hàng nội địa Nhật nên các chính sách bảo hành, hậu mãi và chăm sóc khách hàng khá khó khăn. 

  • Hàng giả, hàng kém chất lượng:

Nhu cầu ghế massage nội địa Nhật cao kéo theo đó là hàng nhái, hàng kém chất lượng tràn lan. Điều này làm cho khách hàng hoang mang và mất lòng tin vào ghế massage nói chung và thị trường ghế massage Nhật Bản nói riêng.

4. Ghế massage Việt chính hãng

Hiện nay thị trường ghế massage Việt được khá nhiều khách hàng trong và ngoài nước ưa chuộng. Thương hiệu Việt cũng dần khẳng định vị thế so với những thương hiệu ngoại nhập. Nhờ sự phát triển của công nghệ đã giúp cho các sản phẩm ghế massage Việt sở hữu những tính năng và mẫu mã chất lượng đồng thời có mức giá thành khá hợp lý. 

Có thể nói sản phẩm của người Việt sẽ phục vụ người Việt một cách tốt nhất. Bên cạnh đó khi bạn mua hàng tại thương hiệu Việt chính hãng sẽ yên tâm hơn về các chính sách bảo hành, giao hàng và hậu mãi. 

ghế massage elipsport chính hãng

Ghế massage ELIP Galile 

Và với Elipsport - Thương hiệu ghế massage Việt Nam thì trải nghiệm dịch vụ của khách hàng là điều mà chúng tôi quan tâm nhất. Elipsport đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình mua hàng và sử dụng sản phẩm. Đồng thời với hệ thống hơn 200 Showroom khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc đáp ứng nhu cầu chăm sóc tận tình và phục vụ khách hàng 24/7.

Bài viết trên đây đã cho bạn cái nhìn rõ nét về thị trường ghế massage Nhật Bản. Việc lựa chọn mua sản phẩm ghế massage của thương hiệu nào thuộc về bạn. Thế nhưng bạn cần lưu ý các yếu tố về chất lượng, giá và chính sách hậu mãi thật kỹ trước khi quyết định mua sản phẩm này. Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm bài viết về ghế massage Hàn Quốc để có thể dễ dàng so sánh hơn nhé!

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4
Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hiện nay. Hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”
Câu hỏi thường gặp
Ghế massage Nhật Bản nổi bật với những tính năng và công nghệ đặc biệt. Thế nhưng để trả lời câu hỏi có nên mua ghế massage Nhật Bản hay không thì cần lưu ý thêm về độ uy tín, giá cùng các chính sách bảo hành và hậu mãi của sản phẩm.
Danh mục sản phẩm