1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

Bật mí cách mua ghế massage 9 triệu có thể bạn chưa biết

Tác giả: Ban biên tập Elipsport - Ngày cập nhật: 07/04/2024 13:37:39

Hiện nay ghế massage không còn là sản phẩm xa xỉ với người tiêu dùng Việt. Chỉ từ 20 triệu trở lên bạn đã có vô vàn lựa chọn cho dòng ghế massage toàn thân. Tuy nhiên, với ngân sách thấp bạn cũng có thể sắm cho bản thân và gia đình chiếc ghế massage với giá ưu đãi. Sau đây Elipsport sẽ bật mí một số cách giúp bạn dễ dàng sở hữu ghế massage 9 triệu. Hãy tìm hiểu cùng qua bài viết này nhé!

Đầu tư ghế massage là đầu tư dài hạn cho sức khỏe của bạn và gia đình. Thiết bị chăm sóc sức khỏe này được tích hợp công nghệ hiện đại giúp mô tả chân thực các động tác mát xa từ cơ bản đến chuyên sâu. 

Sử dụng ghế mát xa mỗi ngày sẽ hỗ trợ giải quyết các vấn đề xương khớp, tăng cường khí huyết, giảm tình trạng căng thẳng và mệt mỏi đồng thời cải thiện giấc ngủ hiệu quả. Vậy nên đừng ngại chi tiêu cho những khoản cần thiết như thế này nhé!

1. Mua ghế massage khi có chương trình khuyến mãi

Để bỏ ra một khoản tiền lớn mua ghế massage toàn thân là điều khá khó khăn với những hộ gia đình chưa dư giả nhiều về mặt tài chính. Và cách đầu tiên để sở hữu ghế massage 9 triệu mà Elipsport muốn giới thiệu với các bạn là “săn” hàng khuyến mãi. 

Nhiều thương hiệu ghế massage thường đưa ra các chương trình khuyến mãi ưu đãi vào dịp lễ hoặc sự kiện đặc biệt của công ty. Việc của bạn là xem xét và lựa chọn mẫu ghế massage 9 triệu sau khi được chiết khấu. Ngoài việc lựa chọn mẫu ghế massage yêu thích bạn còn cần chọn thương hiệu chính hãng để yên tâm mua sắm và sử dụng sản phẩm lâu dài tại nhà.

Ghế massage 9 triệu khuyến mãi

2. Ghế massage trả góp

Nếu bạn là người muốn sở hữu ghế massage 9 triệu có các tính năng và công nghệ mới nhất thì phương pháp mua ghế massage trả góp là lựa chọn tối ưu nhất. Tùy vào từng thương hiệu mà chính sách trả góp sẽ khác nhau. Và trước khi lựa chọn hình thức này bạn nhớ xem xét kỹ các điều kiện và mức phí phải trả cùng các thông tin liên quan để đảm bảo yếu tố an toàn khi mua hàng nhé!

Ghế massage 9 triệu trả góp

Ở Elipsport, khách hàng sẽ được trả góp với mức lãi suất 0% trong kỳ 3 tháng hoặc 6 tháng. Mọi chính sách đều được tối giản nhất nhằm tạo điều kiện để mọi người có thể sở hữu được ghế massage. Để biết thêm các sản phẩm và thông tin về chương trình mua hàng trả góp, bạn có thể tìm hiểu thêm ở website cửa hàng hoặc liên hệ số Hotline: 1800 6854 để được tư vấn kỹ hơn.

3. Ghế massage trưng bày thanh lý 

Có lẽ nhiều khách hàng sẽ cảm thấy lạ hoặc e ngại khi nhắc đến “hàng thanh lý”. Mọi người thường cho rằng ghế massage là sản phẩm cao cấp và việc sở hữu nó chỉ khi nào có dư giả về mặt tài chính. Tuy nhiên hiện tại thì quan niệm này khá sai lầm. Bởi vì yếu tố công nghệ đã giúp các dòng ghế massage đa dạng hơn về kiểu dáng, chức năng và giá cả. 

3.1. Ghế massage trưng bày thanh lý là gì?

Ghế massage trưng bày thanh lý là các mẫu ghế mới được trưng bày tại showroom để khách hàng đến trải nghiệm các tính năng của sản phẩm. Sau một thời gian thương hiệu sẽ cho ra mắt các mẫu ghế massage hiện đại hơn và tiến hành thanh lý các dòng ghế trưng bày. 

Đặc điểm sản phẩm: Ghế massage trưng bày thanh lý có đầy đủ các chức năng tương tự sản phẩm mới tuy nhiên sẽ không đạt 100% về độ mới và công nghệ có thể không tiên tiến như các dòng máy hiện tại trên thị trường. 

3.2. Làm sao để mua ghế massage trưng bày thanh lý?

Nếu bạn đang có nhu cầu mua ghế massage trưng bày thanh lý thì có thể tham khảo website của thương hiệu hoặc liên hệ tổng đài để được tư vấn cụ thể hơn.

3.3. Liệu có nên mua ghế massage hàng trưng bày thanh lý không?

Việc lựa chọn mua ghế massage trưng bày thanh lý là lựa chọn tối ưu về mặt kinh tế. Tuy nhiên để tránh trường hợp không mong muốn khi mua hàng, bạn nên xem xét thương hiệu, mẫu mã, kiểm tra kỹ các tính năng và bao bì bên ngoài của sản phẩm. Nhớ hỏi thêm về thời hạn và các chính sách bảo hành trước khi lựa chọn ghế massage trưng bày thanh lý nhé!

Ghế massage 9 triệu trưng bày thanh lý

4. Top Ghế massage 9 triệu bán chạy nhất Elipsport

Bạn có thể tham khảo hai mẫu ghế massage 9 triệu hiện đang bán chạy ở Elipsport là ghế massage ELIP Navy và ghế massage ELIP Whitney:

Ghế massage ELIP Navy

Ghế massage ELIP Navy với thiết kế màu xanh trang nhã cùng một số chức năng massage cơ bản là lựa chọn hợp lý trong dòng ghế massage 9 triệu. Hệ thống 26 con lăn thông minh kết hợp cùng túi khí và chế độ nhiệt hồng ngoại giúp xoa bóp toàn diện cơ thể, thư giãn, cải thiện giấc ngủ, điều hòa khí huyết,... Bên cạnh đó ghế mát xa còn có chế độ không trọng lực và âm thanh bluetooth mang đến những trải nghiệm massage tuyệt vời cho người dùng.

Ghế massage 12 triệu ELIP Navy

Ghế massage ELIP Whitney

Ghế massage ELIP Whitney thiết kế tối giản với gam màu đen tạo cảm giác mạnh mẽ và huyền bí. Các tính năng cơ bản của ELIP Whitney bao gồm: Con lăn thông minh, hệ thống túi khí, chế độ nhiệt hồng ngoại, massage không trọng lực, kết nối âm nhạc qua thiết bị bluetooth,.. Tất cả đều làm tăng hiệu quả khi sử dụng ghế mát xa và tạo cảm giác thư giãn, sảng khoái nhất.

Ghế massage 12 triệu ELIP Whitney

Ở Elipsport hiện đang thanh lý một số dòng ghế massage 9 triệu với giá ưu đãi. Bạn có thể tìm hiểu thêm các mẫu ghế mát xa thanh lý tại trang web https://elipsport.vn/ghe-massage-thanh-ly/ 

Trên đây là những chia sẻ của Elipsport về cách mua ghế massage 9 triệu chính hãng và chất lượng. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn có cái nhìn mới về thị trường ghế massage và lựa chọn cho mình chiếc ghế massage phù hợp nhé!

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4
Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hiện nay. Hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”
Câu hỏi thường gặp
So với trước đây thì  ghế massage đa dạng hơn nhiều về kiểu dáng, mẫu mã. Và người dùng có thể dễ dàng sở hữu ghế massage 9 triệu với đầy đủ các tính năng mà một chiếc ghế massage cơ bản cần có.
Danh mục sản phẩm