1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

Ghế Massage Chân Giá Bao Nhiêu? Có Công Dụng Gì?

Tác giả: Ban biên tập Elipsport - Ngày cập nhật: 07/04/2024 12:46:46

Đối với những người thường xuyên phải đi lại nhiều như khuân vác hàng hóa nặng hoặc buôn bán sẽ không tránh khỏi việc tê mỏi các đầu ngón chân. Thay vì xoa dầu, ngâm nước ấm truyền thống thì ghế massage chân đang là giải pháp được tin dùng. Cùng tìm hiểu về ghế massage chân bên dưới bài viết này nhé.

1. Tìm hiểu các loại ghế massage chân

Ghế massage chân là một thiết bị chăm sóc sức khỏe cá nhân, chuyên dùng để massage, xoa bóp, ấn huyệt, kéo giãn cơ,... cho vùng chân, bao gồm các vùng từ đầu gối xuống đến lòng bàn chân. Trên thị trường có những loại như sau:

1.1 Máy massage chân dùng cho gia đình

Đây là sản phẩm mát massage chân chuyên dụng, được dùng cho gia đình. Sản phẩm này được thiết kế để chuyên dùng cho massage vùng chân, đầu gối, đùi,...Với thiết bị này, bạn sẽ cảm thấy cơ bàn chân được thư giãn, giảm đau nhức, đồng thời cải thiện lưu thông máu.

ghế massage chân

Máy massage chân

1.2 Ghế massage toàn thân dùng cho gia đình có foot massage

Là loại ghế massage nhưng có chức năng massage chân. Dòng sản phẩm này được sử dụng cho các gia đình, phục vụ xoa bóp toàn thân. Chúng có tác dụng giảm đau nhức, mệt mỏi nhanh chóng.

ghế massage chân

Ghế massage toàn thân có chức năng foot massage

1.3 Ghế foot massage dùng trong spa

Ghế foot massage là một công cụ được sử dụng trong spa để thực hiện dịch vụ massage chân. Bộ ghế massage chân bao gồm một ghế chính, được gọi là giường nằm, cùng với hai chiếc đôn, bao gồm một đôn lớn và một đôn nhỏ hơn. Khung ghế thường được làm bằng gỗ và ghế được bọc bằng nỉ hoặc vải.

ghế foot massage dùng trong spa

Ghế foot massage dùng trong các spa

2. Kích thước ghế massage chân

Kích thước của các loại ghế massage chân như sau:

  • Kích thước máy massage chân: Chiều rộng từ 35-50cm, chiều cao từ 30-60cm, chiều dài từ 40-65cm.
  • Kích thước phần chân trên ghế massage toàn thân: Chiều rộng từ 12-15cm , chiều cao từ 30-40cm cm, chiều dài từ 52-80cm.
  • Kích thước ghế foot massage trong spa: phần tựa lưng 70cm, kích thước đôn lớn 60*40*450cm, kích thước đôn nhỏ 40*40*40cm.

3. Ghế massage chân giá bao nhiêu?

Chắc chắn thời điểm này, nhiều khách hàng vẫn còn lăn tăn không biết giá bán ghế mát xa chân sẽ nằm ở mức nào? Dưới đây là khoảng giá của các loại ghế massage chân:

  • Máy massage chân có giá từ 7-100 triệu.
  • Ghế massage toàn thân có chức năng massage chân có giá dao động từ 2-10 triệu.
  • Ghế foot massage trong spa có mức giá dao động từ 3-20 triệu.

Nếu bạn muốn tối ưu chi phí cho thể cân nhắc đến việc tìm kiếm những đơn vị thanh lý ghế massage chân chắc chắn giá bán sẽ ở mức thấp. Nhưng hãy lựa chọn những nơi uy tín tránh việc bỏ tiền ra mua sản phẩm nhưng chỉ sử dụng 1 – 2 lần lại phải sửa chữa hoặc thay mới.

4. Lợi ích của ghế massage chân

Trước khi đầu tư ghế massage chân tại nhà bạn cần phải hiểu rõ một số lợi ích nổi bật của thiết bị đắc lực này:

  • Giúp giảm đau: Bàn chân là nơi có rất nhiều huyệt đạo, dùng ghế này sẽ hạn chế khả năng bị chuột rút và không còn các dấu hiệu đau nhức.
  • Hỗ trợ lưu thông máu: Máu ở bàn chân thường phải chịu nhiều trọng lượng của cơ thể đè nén. Mát xa là sẽ biện pháp tốt nhất giúp các mạch máu được giãn nở, thúc đẩy quá trình đưa máu đi nuôi cơ thể đều đặn hơn.
  • Giảm đau khớp: Nếu gia đình bạn đang có người lớn mắc các bệnh về khớp hoàn toàn có thể dùng ghế mát xa cho vùng chân. Sử dụng trong thời gian dài, các khớp sẽ linh hoạt hơn, hoạt động co duỗi sẽ diễn ra bình thường và đi lại dễ dàng hơn.
  • Cải thiện tâm trạng: Dành ra 15 – 20 phút mỗi ngày bạn sẽ thấy tâm trạng vui vẻ, loại bỏ mọi tiêu cực, stress trong công việc và cuộc sống từ đó nâng cao chất lượng cuộc sống. Chưa kể còn tăng hệ miễn dịch, giúp ngủ ngon và sâu giấc hơn.

Ghế massage chân mang đến nhiều lợi ích

Ghế massage chân mang đến nhiều lợi ích

5. Các loại ghế massage chân điện giá rẻ

Để giúp khách hàng tiết kiệm thời gian cho quá trình tìm kiếm và chọn mua ghế mát xa chân giá rẻ, chúng tôi có đề xuất 2 dòng ghế của thương hiệu ELIPSPORT đang làm mưa làm gió trong thời gian qua. Sản phẩm chính hãng luôn được bán ra với số lượng lớn và có các chính sách bảo hành, bảo trì định kỳ an toàn, hiệu quả nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm.

5.1 Máy massage chân ELIP Platinum

Máy massage ELIP Platinum đang được bán tại thị trường với mức 3.390.000 đồng (Cập nhật tháng 09/2023). Dòng máy mát xa này mang đến cảm giác cực chân thực kết hợp công nghệ 3D tiên tiến hiện nay sẽ làm hài lòng mọi khách hàng khó tính. 

  • Đảm nhiệm nhiều chức năng khi dùng: Tự động ấn huyệt, xoa bóp bàn chân kể cả vùng bắp chân giúp bạn thư giãn.
  • Sở hữu con lăn 3D xoay chiều khiến các bước mát xa diễn ra chuyên nghiệp với 3 cấp độ từ thấp đến cao.
  • Bạn hoàn toàn có thể tùy chỉnh các góc nghiêng của máy để giải quyết những vị trí khó.

ghế massage chân

Máy massage chân ELIP Platium

5.2 Ghế massage toàn thân ELIP G9

ELIP G9 sở hữu những tính năng massage toàn thân, trong đó phần chân cũng được tập trung để tạo cảm giác thoải mái nhất cho người dùng:

  • Ghế massage ELIP G9 có thiết kế hiện đại, tinh tế với màu sắc đen sang trọng.
  • Chế độ massage 5D với các con lăn massage được làm từ chất liệu silicon cao cấp, có khả năng di chuyển linh hoạt, massage sâu vào các huyệt đạo trên cơ thể.
  • Tích hợp 20 bài massage tự động đa dạng, phù hợp với nhu cầu của từng người.
  • Hệ thống túi khí massage toàn thân, giúp massage ôm trọn cơ thể, mang đến cảm giác thư giãn tuyệt vời.
  • ELIP G9 được tích hợp tính năng định vị chân tự động, giúp massage chân hiệu quả hơn.

Trải nghiệm thư giãn hoàn hảo cùng ghế massage ELIP G9

5.3 Ghế foot massage dùng trong spa

Ghế foot massage được dùng chủ yếu cho các spa, nó sở hữu những tính năng như:

  • Thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng phù hợp cho các spa cao cấp.
  • Lớp vật liệu bên ngoài làm từ các loại vải cao cấp như vải nhung hoặc nỉ.
  • Phần khung của ghế foot massage được tạo bằng gỗ nguyên khối, có khả năng chịu trọng lượng lớn khi kỹ thuật viên thực hiện các động tác massage cho khách hàng.

ghế massage chân dùng trong spa

Ghế massage chân dùng trong spa

Trên đây là toàn bộ những thông tin về ghế massage chân mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng sau khi đọc xong bài viết này, bạn sẽ có thêm bí quyết nâng cao sức khỏe đặc biệt là đôi chân của mình.

Xem thêm nhiều bài viết ở chuyên mục cẩm nang Elipsport.

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4
Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hiện nay. Hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”
Danh mục sản phẩm