1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

TOP Ghế Massage Dưới 30 Triệu Nên Sở Hữu Nhất 2024

Tác giả: Ban biên tập Elipsport - Ngày cập nhật: 07/04/2024 12:24:13

Ghế massage trở nên rất quen thuộc đối với nhiều khách hàng Việt trong thời gian qua. Tùy vào mỗi sản phẩm sẽ các tính năng, công nghệ và mức giá bán khác nhau. Vậy thì ghế massage dưới 30 triệu có chất lượng không? Và top ghế massage dưới 30 triệu tốt nhất thị trường bao gồm những sản phẩm nào? Cùng Elipsport tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

1. Có nên mua ghế massage dưới 30 triệu không?

Ghế mát xa đang được chia thành nhiều phân khúc phù hợp với từng đối tượng khách hàng. Ghế massage 30 triệu được nhiều khách hàng đánh giá là vừa “túi tiền”, có thể cân nhắc. Thế nhưng, khi mua với giá tiền này bạn cần phải tìm hiểu hiểu rõ nguồn gốc, xuất xứ, chất lượng và tính năng của sản phẩm để tránh mua phải hàng giả, kém chất lượng gây ra những hậu quả khó lường.

Một mẹo nhỏ khi mua ghế massage dưới 30 triệu là nên chọn mua sản phẩm từ các thương hiệu uy tín lâu năm để yên tâm sử dụng sản phẩm trọn đời. Việc trải nghiệm, dùng thử sản phẩm cũng là một yếu tố quan trọng trong việc lựa chọn thương hiệu để mua sắm. 

>>> Xem thêm thông tin: Các thương hiệu ghế massage uy tín nhất và tốt nhất trên thị trường hiện nay

ghế massage dưới 30 triệu

Nên mua ghế massage dưới 30 triệu từ thương hiệu uy tín

2. Top ghế massage dưới 30 triệu hot nhất 2023

Vậy thì nên mua ghế massage nào tầm 30 triệu? Câu trả lời dựa vào nhu cầu chăm sóc sức khỏe và điều kiện tài chính của mỗi người. Dưới đây là top sản phẩm ghế massage dưới 30 triệu bạn nên tham khảo.

2.1. Ghế massage ELIP Oliver

Ghế massage ELIP Oliver thuộc phân khúc ghế massage phổ thông với thiết kế tinh xảo từ bên ngoài cho đến các tính năng massage chuyên sâu. Với gam màu đen cùng nhựa plastic vàng kim là điểm nhấn hoàn hảo trong thiết kế của ELIP Oliver. 

  • 6 bài massage tự động vơi 15 chế độ tùy chỉnh.
  • Chế độ massage 3D với con lăn 100% bằng Silicon chuyển động theo trục SL Track mang đến trải nghiệm mát xa chân thực nhất.
  • Túi khí toàn thân nhân đôi hiệu quả với túi khí kép luân phiên co bóp, mát xa cho các nhóm cơ trên cơ thể.
  • Massage không trọng lực với góc ngã lý tưởng giúp cơ thể thư giãn và điều hòa lưu thông khí huyết.
  • Mát xa chân cùng con lăn và túi khí giúp xoa bóp, kích thích huyệt đạo và phục hồi năng lượng cho toàn bộ bàn chân.
  • Ngoài ra ghế massage ELIP Oliver con được tích hợp thêm âm thanh bluetooth, hệ thống điều khiển cảm ứng và phím tắt tiện lợi.

Ghế massage ELIP Oliver dưới 30 triệu

Ghế massage ELIP Oliver dưới 30 triệu

2.2. Ghế massage phổ thông ELIP Nova

Một trong những mẫu ghế massage dưới 30 triệu bán chạy nhất không thể không nhắc đến Ghế massage ELIP Nova. Đây được xem là sản phẩm chăm sóc sức khỏe chuẩn spa tại nhà với các tính năng đặc biệt như:

  • 5 bài massage được thiết lập phù hợp với mọi thể trạng và đối tượng người dùng.
  • Con lăn massage thông minh tùy chỉnh linh hoạt, chuyển động và ôm sát cơ thể theo trục SL, chăm sóc toàn diện cơ thể.
  • Túi khí gai và chế độ nhiệt hồng ngoại sưởi ấm, xoa bóp, mát xa giảm nhanh chóng các tình trạng đau nhức và mệt mỏi.
  • Chế độ massage không trọng lực giảm áp lực lên cột sống, đem đến cảm giác thư giãn tuyệt đối như ở vùng không trọng lực.
  • Tăng trải nghiệm người dùng thông qua âm thanh bluetooh và tính năng điều khiển bằng giọng nói thông minh.

Ghế massage phổ thông ELIP Nova

Ghế massage phổ thông ELIP Nova

2.3. Ghế massage toàn thân ELIP Wyner

Ghế massage ELIP Wyner có mức giá khá hạt dẻ hơn so với các mẫu ghế đã giới thiệu ở trên. Tuy nhiên ghế massage ELIP Wyner vẫn chiều lòng đông đảo khách hàng kể cả những người khó tính bởi một số tính năng nổi bật như:

  • Con lăn massage 3D với 100% Silicon chuyển động theo trục SL ôm sát, mát xa chuyên sâu và tác động đến các vùng khó tiếp cận như vai, cổ lưng một cách hiệu quả.
  • 8 bài massage tự động được thiết lập sẵn phù hợp với mọi đối tượng người dùng.
  • Hệ thống túi khí kép và chế độ nhiệt hồng ngoại truyền qua sợi carbon duy trì ở mức 40 độ nhân đôi hiệu quả xoa bóp và giảm nhanh chóng các cơn đau và dấu hiệu nhức mỏi của cơ thể.
  • Tính năng massage không trọng lực với 3 góc ngả ghế riêng biệt đem đến sự cân bằng, sảng khoái và thư giãn cho cơ thể. 
  • Tăng trải nghiệm người dùng thông qua hệ thống điều khiển bằng máy tính bảng và âm thanh bluetooth sống động.

Ghế massage toàn thân ELIP Wyner

Ghế massage toàn thân ELIP Wyner

2.4. Ghế massage ELIP Ares (AI)

Ghế mát xa ELIP Ares (AI) được biết đến là thiết bị massage hiện đại tái tạo năng lượng cho ngày dài mệt mỏi. Chỉ với mức giá chưa đến 30 triệu bạn đã có thể sở hữu sản phẩm công nghệ cao với các tính năng cơ bản như:

  • 12 bài massage tự động
  • Chế độ massage với con lăn 3D, 100% Silicon chuyển động theo trục SL ôm sát, xoa bóp và mát xa cơ thể đem đến cảm giác massage chân thật như bàn tay người.
  • Nhiệt hồng ngoại kép với sợi Carbon sưởi ấm và đem lại cảm giác thư thái, hồi phục trong từng tế bào
  • Hệ thống túi khí toàn diện với túi khí được bố trí ở các điểm vàng của cơ thể luân phiên co bóp, mát xa giúp giảm nhanh chóng các cơn đau nhức, mệt mỏi toàn thân.
  • Chế độ massage không trọng lực đưa cơ thể duy trì ở tư thế thư giãn tối ưu nhất, giảm áp lực cột sống và điều hòa lưu thông khí huyết đến các cơ quan quan trọng như não, tim.
  • Hệ thống điều khiển bằng màn hình cảm ứng và điều khiển bằng giọng nói thông minh.
  • Âm thanh bluetooth chất lượng cao, giải tỏa căng thẳng hiệu quả.

Ghế massage ELIP Ares được yêu thích trong tầm giá 30 triệu

Ghế massage ELIP Ares được yêu thích trong tầm giá 30 triệu

2.5. Ghế massage ELIP Tesla - Grey

Ghế massage ELIP Tesla - Grey là mẫu ghế massage giá 30 triệu hiện đang được bán chạy nhất thị trường bởi thiết kế tinh tế đến từng đường nét cùng những tính năng chăm sóc sức khỏe đặc biệt:

  • 8 bài massage tự động tự động tùy chỉnh theo thể trạng và sở thích của người dùng.
  • Con lăn massage 3D với 100% Silicon chuyển động theo trục SL. Ngoài các bài tập từ cơ bản đến nâng cao thì trục SL sẽ tạo điều kiện cho con lăn di chuyển ôm sát hoàn toàn cơ thể, xoa bóp đến từng bộ phận giúp xóa tan mệt mỏi trong chốc lát.
  • Hệ thống túi khí trên ghế massage với túi khí kép và túi khí gai được bố trí ở các điểm vàng của cơ thể: vai, tay, bắp chân, bàn chân luân phiên co bóp giúp giảm nhanh chóng tình trạng nhức mỏi, thúc đẩy quá trình lưu thông máu.
  • 3 chế độ massage không trọng lực đem đến cảm giác thư giãn bất tận.
  • Tính năng massage chân chuyên sâu với con lăn và túi khí giúp bấm huyệt, xoa bóp, giảm tình trạng tê buốt, nhức mỏi ở bàn chân.
  • Chế độ điều khiển bằng giọng nói thông minh cùng hệ thống âm thanh bluetooth chất lượng cao tăng trải nghiệm massage và thư giãn cho người dùng.

Ghế massage dưới 30 triệu bán chạy nhất - Ghế massage ELIP Tesla - Grey

Ghế massage ELIP Tesla - Grey

3. Một vài lưu ý khi mua ghế massage giá rẻ dưới 30 triệu 

Thực tế, ngày nay để mua được chiếc ghế giá tốt lại đảm bảo sức khỏe không hề khó, chỉ cần bạn bỏ túi một số mẹo sau:

  • Lựa chọn thương hiệu: Việc lựa chọn thương hiệu uy tín sẽ giúp bạn an tâm về chất liệu, chất lượng và tính năng của sản phẩm. Bên cạnh đó bạn cũng nên so sánh các chính sách giá, trả góp, hậu mãi và chế độ chăm sóc khách hàng giữa các thương hiệu để lựa chọn địa chỉ mua hàng tốt nhất.
  • Tính năng: Khi mua ghế massage toàn thân, người tiêu dùng thường quan tâm đến công năng mà sản phẩm sẽ mang lại cho chính sức khỏe của bản thân và gia đình. Chính vì vậy hãy tìm hiểu rõ về thông số kỹ thuật, công nghệ và cách thức sử dụng. Hãy nhờ sự giúp đỡ của bộ phận kỹ thuật để nhận được sự hướng dẫn chi tiết và dùng thử nếu có nhu cầu.
  • Chính sách hậu mãi: Đến trực tiếp cửa hàng chính hãng, bạn sẽ được tận mắt quan sát sản phẩm và các giấy tờ chứng nhận về dòng ghế. Được hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt tận nơi, hỗ trợ sửa chữa tận nhà miễn phí nếu còn thời hạn bảo hành. 

Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp bạn trả lời cho câu hỏi 30 triệu nên mua ghế massage nào và sớm tìm được sản phẩm phù hợp chăm sóc sức khỏe cho đại gia đình. Bạn có thể đến showroom bán ghế massage của thương hiệu Elipsport gần nhất để trực tiếp trải nghiệm và dùng thử sản phẩm. Xem thêm hệ thống hơn 200 showroom trên website của Elipsport: https://elipsport.vn/. Hoặc liên hệ Hotline 1800 6854 để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4
Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hiện nay. Hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”
Danh mục sản phẩm