1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

Thông tin sản phẩm ghế massage 12 triệu hot nhất

Tác giả: Trần Thị Quỳnh Giao - Ngày cập nhật: 16/09/2023 11:45:49

Với phân khúc ghế massage 20 triệu bán chạy nhất ở Elipsport không thể không nhắc đến 2 cái tên Ghế massage ELIP Galile và Ghế massage ELIP Eco New. Hiện tại 2 dòng sản phẩm này đang được khuyến mãi nên có cùng mức giá ưu đãi là 12 triệu. Tuy nhiên với mức giá chênh lệch so với ban đầu là 5 triệu thì tất nhiên sẽ có một vài điểm khác biệt. Hãy cùng Elipsport tìm hiểu sự khác nhau giữa 2 dòng ghế massage 12 triệu này để có lựa chọn phù hợp cho gia đình bạn nhé!

1. Các tính năng cơ bản của ghế massage dưới 20 triệu

Ghế massage dưới 20 triệu được xem là mức giá ổn trong các dòng ghế massage hạng phổ thông. Bên cạnh đó dòng sản phẩm này vẫn đáp ứng đầy đủ các chức năng mà một sản phẩm ghế mát xa toàn thân nên có:

  • Chế độ massage toàn thân: Với mức giá tầm 20 triệu người dùng đã có thể trải nghiệm chế độ massage toàn thân. Con lăn đa chiều sẽ mát xa từ đầu đến chân giúp kích thích lưu thông máu, giảm tình trạng căng thăng, đau nhức xương khớp và cải thiện giấc ngủ.
  • Túi khí thông minh: Hệ thống túi khí được thiết kế toàn diện và phù hợp nhằm xoa bóp các cơ, làm giảm thiểu tình trạng nhức mỏi cơ bắp.
  • Khung ghế: Khung ghế mát xa giá rẻ dưới 20 triệu thường có thiết kế kiểu dáng chữ S, L hoặc S – L. Mỗi kiểu sẽ đem đến các tính năng khác nhau nhưng về cơ bản đều hỗ trợ nâng đỡ xương cột sống của người dùng một cách hiệu quả.
  • Tự động điều chỉnh: Dòng ghế massage này thường được tích hợp chế độ tự động điều chỉnh lực tác động và khu vực massage. Điều này làm tăng cảm giác thư giãn cho khách hàng trong suốt quá trình massage.
  • Màn hình hiển thị và điều khiển cảm ứng: Tùy vào từng kiểu thiết kế mà dòng ghế massage dưới 20 triệu sẽ được trang bị thêm màn hình hiển thị và điều khiển cảm ứng.
  • Một số chức năng khác: Chế độ massage không trọng lực, nhiệt hồng ngoại, chức năng điều khiển bằng giọng nói, âm nhạc kết hợp với loa bluetooth,... giúp tăng trải nghiệm và hiệu quả khi sử dụng ghế massage.

Ghế massage hạng phổ thông

Ghế massage hạng phổ thông dưới 20 triệu

2. Điểm chung giữa hai dòng ghế massage 12 triệu

Một số điểm chung cơ bản trong chức năng cùng thiết kế của ghế massage ELIP Eco New và ghế massage ELIP Galile bao gồm:

  • Điện áp: 220V, 50 HZ
  • Công suất: 120W
  • Hệ thống con lăn đa vùng đa điểm với 26 bi lăn:

Tăng diện tích massage trải dài từ vùng sau gáy đến tận mông. Nhờ sự kết hợp nhịp nhàng, uyển chuyển của 26 bi lăn giúp massage nhiều vị trí cùng một thời điểm từ đó làm tăng khả năng massage và thư giãn cho cơ thể.  Chế độ tùy chỉnh masage theo từng vùng: Nửa lưng trên, nửa lưng dưới, mông giúp người dùng có thể tập trung massage vào những vùng trọng điểm.

  • Túi khí:

Hai mẫu ghế massage 12 triệu này đều được bố trí hệ thống túi khí ghế massage dày đặc khắp các điểm vàng thường xuyên nhức mỏi trên cơ thể. Các túi khí được bơm căng luân phiên giúp xoa bóp và cải thiện tình trạng nhức mỏi của các cơ vai, tay, bắp chân. Đặc biệt hệ thống túi khí được thiết kế phù hợp với nhiều thể trạng phù hợp sử dụng trong gia đình đông người.

  • Chế độ nhiệt hồng ngoại:

Chế độ massage nhiệt hồng ngoại làm nóng vùng thắt lưng dưới cột sống giúp thư giãn các cơ, khớp và giảm cơn đau nhanh chóng. Điểm đặc biệt trong chế độ nhiệt hồng ngoại của 2 mẫu ghế massage này là sự tích hợp phần nhiệt lượng ở bắp chân để sưởi ấm và giảm đau. Chức năng này rất có ích trong việc cải thiện sức khỏe ở người lớn tuổi, tăng tuần hoàn máu, thư giãn và làm giảm các cơn đau nhức cơ bắp.

  • Chế độ không trọng lực:

Các dòng ghế massage trong khoảng 20 triệu đều được tích hợp chế độ massage không trọng lực trong quá trình massage. Tính năng massage không trọng lực sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm phương pháp massage trong không gian. Chế độ này sẽ đưa cơ thể về góc 135 độ tính từ lưng đến chân. Từ đó làm giảm tối đa trọng lực tác động lên cột sống giúp bạn thả lòng hoàn toàn cơ thể để trải nghiệm các liệu pháp massage tối ưu.

  • Bảng điều khiển:

Cả hai dòng máy đều được lắp bảng điều khiển bằng máy tính bảng với màn hình cảm ứng dễ sử dụng.

  • Công nghệ bluetooth kết hợp với âm nhạc đẳng cấp:

Điểm đặc biệt của các dòng máy với mức giá khoảng 20 triệu là phương pháp kết hợp kỹ thuật massage phù hợp với âm nhạc được lập trình sẵn giúp cho quá trình massage thêm thư giãn và nhẹ nhàng. Việc kết hợp âm nhạc ngay trong chương trình massage sẽ làm tăng hiệu quả mát xa và giúp trị liệu sức khỏe tinh thần cho người dùng. Công nghệ kết nối bluetooth cùng với hệ thống loa hiện đại sẽ tạo nên âm thanh sống động và sảng khoái.

3. Điểm khác biệt giữa hai dòng ghế massage 12 triệu

3.1. Màu sắc

Điểm khác biệt đầu tiên có thể kể đến là màu sắc của 2 dòng ghế massage 12 triệu. Với thiết kế màu nâu kết hợp xanh rêu, ELIP Galile tạo cảm giác thân thiện và dễ chịu cho người dùng. Ghế massage ELIP Eco New có thiết kế màu nâu chủ đạo kết hợp cùng màu đen tạo nên màu sắc huyền bí. Hai sản phẩm có màu sắc khác nhau và đều phù hợp để trưng bày trong phòng khách gia đình.

Ghế massage ELIP Eco New

Ghế massage ELIP Eco New

3.2. Chức năng điều khiển bằng giọng nói

Khác với ELIP Eco New thì ghế massage ELIP Galile được tích hợp thêm chức năng ghế massage điều khiển bằng giọng nói. Không cần bộ điều khiển truyền thống, vì với ELIP Galile bạn chỉ cần sử dụng các câu lệnh đơn giản được lập trình sẵn trong máy là có thể dễ dàng thư giãn cùng ghế masage này rồi.

Ghế massage ELIP Galile

Ghế massage ELIP Galile

3.3. Công nghệ ion âm

Điểm nổi bật của ghế massage ELIP Galile so với ELIP Eco New là chức năng lọc sạch không khí bằng công nghệ ion âm. Với chức năng này người dùng sẽ được trải nghiệm các phương pháp massage trong bầu không khí trong lành. Công nghệ ion âm giúp làm sạch và tăng tuần hoàn máu. Bên cạnh đó còn giúp khử mùi, cải thiện chức năng hoạt động của phổi.

Công nghệ Ion âm trên ghế massage 12 triệu

Công nghệ Ion âm trên ghế massage 12 triệu

Với mức giá 12 triệu bạn đã có thể sở hữu mẫu ghế massage với các chức năng, công nghệ tiên tiến. Và việc sở hữu một chiếc ghế massage bây giờ không còn là vấn đề vượt quá khả năng của đại đa số người tiêu dùng nữa. Bên cạnh việc chăm sóc sức khỏe thì ghế massage Elipsport còn được xem như một món đồ nội thất sang trọng trong ngôi nhà của bạn. 

Nhìn chung trong 2 mẫu ghế massage 12 triệu thì ELIP Galile có điểm nổi bật hơn ELIP Eco New với chức năng sử dụng giọng nói và kết hợp công nghệ ion âm. Tuy nhiên hiện tại 2 mẫu ghế đang có mức giá ưu đãi và việc lựa chọn sản phẩm nào sẽ còn tùy thuộc vào sở thích và mong muốn của bạn. Để xem thêm những dòng ghế massage chính hãng khác bạn có thể truy cập vào website của Elipsport nhé!

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4
Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hiện nay. Hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”
Câu hỏi thường gặp
Hiện nay thị trường ghế massage khá đa dạng với các phân khúc ghế khác nhau. Với hạng ghế massage phổ thông thì mức giá 20 triệu được xem là mức chi tiêu bình dân với đại đa số người Việt. Tuy nhiên khi mua ghế massage dưới 20 triệu bạn cần cân nhắc các yêu tố về thương hiệu, chất lượng, tính năng và chế độ hậu mãi để có thể yên tâm sử dụng sản phâm hơn
Danh mục sản phẩm