1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

Top mẫu ghế massage đắt nhất thế giới và Việt Nam hiện nay

Tác giả: Ban biên tập Elipsport - Ngày cập nhật: 07/04/2024 12:33:36

Ghế massage là một trong những sản phẩm đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhiều người. Với những tiện ích mà nó mang lại, ghế massage đã trở thành một vật dụng không thể thiếu trong không gian nghỉ ngơi của nhiều gia đình. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại ghế massage với mức giá khác nhau. Trong đó, ghế massage đắt nhất luôn được nhiều người tiêu dùng tìm kiếm và quan tâm. Vậy, ghế massage đắt nhất hiện nay có giá bao nhiêu? Ghế massage đắt nhất thế giới và ghế massage đắt nhất Việt Nam có những tính năng gì đặc biệt? Hãy cùng Elipsport tìm hiểu qua bài viết này nhé!

1. Những chiếc ghế massage đắt nhất hiện nay có gì đặc biệt?

Những mẫu ghế massage đắt nhất thường được thiết kế và sản xuất bởi các thương hiệu nổi tiếng, có những tính năng và công nghệ tiên tiến như:

  • Sử dụng chất liệu cao cấp, thiết kế sang trọng và tinh tế.
  • Công nghệ massage con lăn 4D, con lăn 5D
  • Hệ thống cảm biến và công nghệ điều khiển bằng giọng nói thông minh
  • Các chương trình massage đa dạng, đặc biệt là massage chuyên sâu cho các vị trí cụ thể trên cơ thể.
  • Các tính năng và công nghệ hiện đại đi kèm.

Tất cả những yếu tố trên đều làm nên giá trị và sự khác biệt cho những mẫu ghế massage đắt nhất hiện nay. Tuy nhiên, việc có nên đầu tư vào một chiếc ghế massage đắt tiền hay không là phụ thuộc vào nhu cầu, ngân sách và độ chịu chi cho vấn đề chăm sóc sức khỏe của người dùng.

Ghế massage đắt nhất thế giới trang bị công nghệ tiên tiến

Ghế massage đắt nhất thế giới trang bị công nghệ tiên tiến

2. Top mẫu ghế massage đắt nhất thế giới

Ghế massage đắt nhất thế giới Bodyfriend LBF - 750

  • Giá tham khảo: 30.000 USD
  • Tính năng nổi bật: Chức năng đo lường chỉ số cơ thể, tính năng xác thực vân tay, thiết kế độc quyền từ Lamborghini, con lăn massage 4D, trục SL, hệ thống âm thanh nổi đa phương tiện.

Bodyfriend LBF - 750 là chiếc ghế massage đắt nhất hiện nay, được phát triển bởi hãng Bodyfriend phối hợp cùng thương hiệu xe hơi xa xỉ Lamborghini của Ý. Hãng Bodyfriend là tập đoàn sức khỏe của Hàn Quốc, thành lập năm 2007 tại Los Angeles, Mỹ và đạt nhiều giải thưởng danh giá như Giải thưởng Đổi mới sáng tạo CES 2019 dành cho sản phẩm ghế massage LBF-750. 

Ghế massage đắt nhất thế giới Bodyfriend LBF-750

Ghế massage đắt nhất thế giới Bodyfriend LBF - 750

Với giá bán lên đến 30.000 USD, LBF - 750 nổi bật với thiết kế đẳng cấp từ hãng Lamborghini và tính năng cảm biến cơ thể tự động, cho phép điều chỉnh chế độ xoa bóp phù hợp từng người. Sản phẩm này còn sở hữu nhiều chức năng hiện đại khác, đánh dấu sự khác biệt của chiếc ghế massage đắt nhất thế giới.

Ghế massage Zarifa USA Z - Smart Plus

  • Giá tham khảo: 304.000.000 VNĐ
  • Tính năng nổi bật: Trí tuệ nhân tạo, lọc khí ion, chức năng massage nhiệt hồng ngoại, ứng dụng di động, chức năng điều chỉnh lưng ghế, ba chế độ massage chuyên biệt, trục massage SL, tính năng massage không trọng lực. 

Ghế massage Zarifa USA Z-Smart Plus

Ghế massage Zarifa USA Z-Smart Plus

Z - Smart Plus là một trong những chiếc ghế massage đắt nhất hiện nay. Sản phẩm này được phát triển bởi công ty Zarifa USA, có trụ sở đặt tại Utah. Z - Smart Plus được trang bị hệ thống trí tuệ nhân tạo Alice giúp cho việc điều khiển trở nên dễ dàng và tiện lợi. Ngoài ra, chiếc ghế còn có tính năng ion lọc khí và sử dụng hệ thống khung chữ S và khung chữ L để cung cấp các bài massage vai gáy chuyên sâu.

Hệ thống massage trên ghế còn có khả năng giảm căng cơ và co cứng cơ hiệu quả, đồng thời còn được trang bị hệ thống con lăn và sưởi nhiệt giúp cải thiện tình trạng đau nhức cơ hiệu quả. Z - Smart Plus cũng có tính năng điều chỉnh lưng ghế, ba chế độ massage chuyên biệt, trục massage SL và tính năng mát xa không trọng lực.

Ghế massage Panasonic MAJ7 Real Pro ULTRA

  • Giá tham khảo: 300.000.000 VNĐ

Panasonic là một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực thiết bị điện gia dụng. Được thành lập vào năm 1918, hãng đã liên tục cải tiến và phát triển sản phẩm ghế massage để mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Với giá bán 300.000.000 VNĐ (tương đương 12,000 USD), chiếc ghế massage Real Pro Ultra MAJ7 của Panasonic là một trong những sản phẩm được ưa chuộng của những gia đình có mức thu nhập cao.

Ghế massage Panasonic MAJ7 Real Pro ULTRA

Ghế massage Panasonic MAJ7 Real Pro ULTRA

Real Pro Ultra MAJ7 được tích hợp công nghệ Body Scan giúp đo lường chỉ số cơ thể và phối hợp 15 bài massage với các tính năng massage nâng cao như shiatsu và massage cổ vai chuyên sâu. Ngoài ra, chiếc ghế còn sử dụng công nghệ sưởi nhiệt hồng ngoại và bộ xử lý 6 nhân để tăng hiệu quả massage. Với thiết kế độc quyền của Panasonic, Real Pro Ultra MAJ7 mang đến cho người dùng những trải nghiệm thư giãn tuyệt vời.

Ghế massage JPMedics Kumo

  • Giá tham khảo: 253.000.000 VNĐ
  • Tính năng nổi bật: Con lăn massage 4D, tính năng không trọng lực, sưởi nhiệt hồng ngoại, tính năng cảm biến cơ thể, trị liệu ánh sáng.

Ghế massage Kumo của hãng JPMedics là một trong những sản phẩm chăm sóc sức khỏe đắt nhất thế giới. Hãng JPMedics, thành lập vào năm 1996 tại Tokyo, chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, bao gồm cả ghế massage và tất cả các sản phẩm của họ đều được sản xuất và lắp ráp tại Nhật Bản.

Ghế massage JPMedics Kumo

Ghế massage JPMedics Kumo

Ghế massage Kumo có nhiều tính năng hỗ trợ người dùng hiện đại, trong đó nổi bật là hệ thống con lăn massage 4D kết hợp với khung chữ L. Hệ thống này được điều khiển bởi hệ chuyển động Vario để có thể thực hiện các thao tác xoa bóp từ cổ cho đến chân.

Với tính năng không trọng lực, Kumo là lựa chọn hoàn hảo cho những bệnh nhân đau lưng. Hệ thống con lăn kết hợp cùng tính năng không trọng lực giúp giảm nhẹ cảm giác đau mỏi nhanh chóng. Đồng thời, hệ thống này còn tác động đến các huyệt đạo nhằm kích thích tăng tuần hoàn máu. Kumo còn được trang bị sưởi nhiệt và tính năng cảm biến cơ thể giúp tăng cường hiệu quả trị liệu.

Ghế massage Infinity Imperial

  • Giá tham khảo: 200.000.000 VNĐ

Ghế massage Infinity Imperial là một trong những chiếc ghế massage đắt nhất. Được sản xuất bởi công ty Infinity có trụ sở tại Seabrook, New Hampshire. Infinity Imperial là mẫu ghế sở hữu nhiều tính năng cao cấp và diện mạo nổi bật.

Ghế massage Infinity Imperial

Ghế massage Infinity Imperial

Chiếc ghế massage Imperial của Infinity được tích hợp với ứng dụng di động và tính năng điều khiển không dây. Sản phẩm được trang bị các tính năng như lọc khí ion, con lăn đa chiều, cảm biến cơ thể, liệu pháp ánh sáng và tính năng không trọng lực. Ngoài ra, chiếc ghế còn được trang bị cảm biến lùi tường, giúp người dùng có thể tự do bố trí sát tường mà không lo ngại về va chạm.

Ghế massage Kyota M888 Kokoro 4D

  • Giá tham khảo: 150.000.000 VNĐ

Được đánh giá là một trong những chiếc ghế massage đắt nhất thế giới, ghế massage M888 Kokoro 4D của hãng Kyota có nhiều tính năng hỗ trợ sức khỏe hiện đại. "Kokoro" trong tên ghế có nghĩa là "tim", thể hiện triết lý sản xuất sản phẩm của hãng Kyota nhằm hỗ trợ sức khỏe khách hàng.

Hãng Kyota là một công ty uy tín tại Nhật Bản chuyên phân phối các sản phẩm ghế massage đắt nhất toàn thân cao cấp, hướng đến phục vụ cho những khách hàng bận rộn không có nhiều thời gian để chăm sóc sức khỏe. 

Ghế massage Kyota M888 Kokoro 4D

Ghế massage Kyota M888 Kokoro 4D

Ghế massage Kokoro của hãng Kyota có khả năng linh hoạt cao với hệ thống khung sườn massage hình chữ L và chức năng ấn huyệt bàn chân, kéo giãn chân, hệ thống điều khiển giọng nói và bộ phận sưởi nhiệt. Ngoài ra ghế còn được trang bị hệ thống lọc khí ion và chế độ không trọng lực, tạo ra trải nghiệm massage đầy đủ và hoàn hảo cho người dùng. Hệ thống con lăn đa chiều kết hợp với khung chữ L giúp tinh chỉnh cột sống hiệu quả cùng với hệ thống cảm biến hỗ trợ điều chỉnh hệ thống massage theo tình trạng cơ thể, giúp tạo ra một sản phẩm hỗ trợ sức khỏe cao cấp và hiện đại.

Ghế massage Kahuna HM Kappa

  • Giá tham khảo: 120.000.000 VNĐ
  • Tính năng nổi bật: Bộ nhớ trong, tính năng không trọng lực, bộ khung massage SL, ứng dụng di động, chương trình tự động kéo giãn, hệ thống massage 4D, sưởi nhiệt, bộ phận massage chân.

Ghế massage Kahuna HM Kappa

Ghế massage Kahuna HM Kappa

Kahuna là một thương hiệu thuộc công ty AJX Distribution, được thành lập vào năm 1994 và có trụ sở tại Cypress, California. Thương hiệu này đã được tổ chức Better Business Bureau (BBB) đánh giá cao ở mức A+. Chiếc ghế massage thông minh HM Kappa của Kahuna đã nhận được đánh giá tốt từ hơn 10.000 khách hàng. Với nhiều tính năng như con lăn đa chiều, sưởi nhiệt hồng ngoại, bộ phận massage chân,... chiếc ghế massage HM Kappa mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe của người dùng.

3. Top các mẫu ghế massage đắt nhất Việt Nam hiện nay

3.1 Ghế massage đắt nhất Việt Nam - Ghế massage ELIP Elysium - Coffee

  • Giá tham khảo: 168.000.000 VNĐ.
  • Tính năng nổi bật: Công nghệ massage đùi độc quyền, công nghệ AI tích hợp với chế độ body scan, 15 bài mát xa tự động, hệ thống túi khí toàn thân, áo choàng nhiệt cùng tính năng kéo giãn toàn thân đặc biệt.

Ghế massage đắt nhất Việt Nam - Ghế massage ELIP Elysium - Coffee

Ghế massage ELIP Elysium - Coffee là mẫu ghế massage đắt nhất tại Elipsport - Thương hiệu số 1 Việt Nam chuyên cung cấp các mẫu ghế massage sang trọng với các tính năng và công nghệ hiện đại. Hiện nay ELIP Elysium - Coffee có mức giá ưu đãi lên đến 48% và giá sau khuyến mãi là 88.000.000 VNĐ. Tuy nhiên cơ hội để sở hữu mẫu ghế massage đắt nhất Việt Nam chỉ diễn ra trong khoảng thời gian ngắn. Nhanh tay liên hệ Hotline: 1800 6854 để được nhận tư vấn và đặt mua sản phẩm cao cấp này ngay nhé!

3.2 Ghế massage JP2000 - Fujiiryoki Nhật Bản

  • Giá tham khảo: 168.000.000 VNĐ.
  • Tính năng nổi bật: Công nghệ AI, công nghệ Body scan, tích hợp các bài massage tự động, hệ thống túi khí kép toàn thân, kỹ thuật kéo giãn toàn thân và phương pháp mát xa gan bàn chân chuyên sâu.

Ghế massage JP2000 – Fujiiryoki Nhật Bản

Ghế massage JP2000 - Fujiiryoki Nhật Bản

Ghế massage JP2000 - Fujiiryoki Nhật Bản là mẫu ghế massage cao cấp của Fujiiryoki được thương hiệu KLC phân phối độc quyền tại Việt Nam. JP2000 mô phỏng chân thực các bài mát xa chuyên nghiệp nhờ vào sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo AI. Đồng thời sản phẩm cũng được tích hợp nhiều chế độ và kỹ thuật massage nhằm đem đến trải nghiệm thư giãn và chân thực nhất cho người dùng.

3.3 Ghế massage Okinawa OS - 815

  • Giá tham khảo: 160.000.000 VNĐ.
  • Tính năng nổi bật: Công nghệ AI, công nghệ Body scan, con lăn massage 5D và 24 chương trình mát xa tự động, chế độ Zero Gravity cùng phương pháp massage chân chuyên sâu.

Ghế massage Okinawa OS - 815

Ghế massage Okinawa OS - 815

Ghế massage Okinawa OS - 815 là mẫu ghế massage đắt nhất của thương hiệu Okinawa. Đây thương hiệu Việt chuyên cung cấp các mẫu ghế massage đến từ Nhật Bản. Ngoài các tính năng nổi bật kể trên thì Okinawa OS-815 còn được khách hàng đánh giá cao bởi thiết kế tinh tế và sang trọng đến từng chi tiết.

3.4 Ghế massage Phi Thuyền Vũ Trụ SS 919X

  • Giá tham khảo: 99.000.000 VNĐ.
  • Tính năng nổi bật: Thiết kế phi thuyền độc đáo, 2 bộ máy massage 4DX2, tính năng kéo giãn cơ tịnh tiến, massage không trọng lực Zero - G.

Ghế massage Phi Thuyền Vũ Trụ SS 919X

Ghế massage Phi Thuyền Vũ Trụ SS 919X

Ghế massage Phi Thuyền Vũ Trụ SS 919X là mẫu ghế massage thương hiệu Dr.Care - Thương hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm điện tử có trụ sở tại USA. Ghế massage SS 919X được thiết kế theo kiểu phi thuyền độc đáo với 5 gam màu tùy chọn theo sở thích của khách hàng. Điểm đặc biệt của mẫu ghế massage này là được sản xuất 100% tại Mỹ với kỹ thuật và công nghệ hiện đại.

3.5 Ghế massage ELIP Elysium Care - Coffee - Ghế massage đắt nhất hiện nay

  • Giá tham khảo: 145.000.000 VNĐ.
  • Tính năng nổi bật: Công nghệ massage đùi độc quyền, công nghệ mát xa 5D với con lăn 100% Silicon, chế độ Body scan, Zero Gravity, tích hợp 24 bài massage tự động, tính năng kéo giãn cơ thể, nhiệt hồng ngoại kép với công nghệ Carbon Graphene đặc biệt, điều khiển bằng giọng nói thông minh.

Ghế massage ELIP Elysium Care - Coffee - Ghế massage đắt nhất hiện nay

Ghế massage toàn thân ELIP Elysium Care - Coffee

 

Ghế massage ELIP Elysium Care - Coffee là mẫu ghế thương gia của thương hiệu Elipsport được tích hợp công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất. Công nghệ massage đùi độc quyền đem đến trải nghiệm chăm sóc cơ thể chuyên sâu và toàn diện nhất. Ngoài các tính năng kể trên thì Elysium Care - Coffee còn ghi điểm trong ấn tượng của khách hàng bởi màu sắc trang nhã và cổ điển.

Hiện nay ELIP Elysium Care - Coffee được bán với giá ưu đãi lên đến 46% và chỉ còn 78.000.000 VNĐ. Chương trình khuyến mãi có thể kết thúc sớm vậy nên đừng chần chừ mà hãy đến cửa hàng Elipsport gần nhất để trực tiếp trải nghiệm dùng thử và mua sắm mẫu ghế massage cao cấp này nhé!

3.6 Ghế massage ELIP Plutonium

  • Giá tham khảo: 78.000.000 VNĐ.
  • Tính năng nổi bật: Chế độ Body scan, massage không trọng lực, áo choàng nhiệt, hệ thống túi khí toàn diện với túi khí xoay đặc biệt, tính năng kéo giãn toàn thân và massage chân chuyên biệt.

Ghế massage toàn thân ELIP Plutonium

 

Ghế massage ELIP Plutonium là mẫu ghế massage cao cấp hiện đang bán chạy tại thương hiệu Elipsport. “Túi khí xoay” được xem là một trong những bước đột phá trong công nghệ túi khí và được Elipsport tích hợp bên trong ghế massage ELIP Plutonium. Chế độ tự động quét thể trạng, xác định chính xác huyệt đạo và từ đó đưa ra các chương trình mát xa phù hợp là một trong những năng của ELIP Plutonium được khách hàng đánh giá khá cao.

Giá của sản phẩm là giá tham khảo được cập nhật vào tháng 6/2023. Để biết chính xác giá của sản phẩm bạn có thể truy cập vào website của Elipsport tại: https://elipsport.vn/

4. Có nên mua ghế massage đắt nhất thế giới cho gia đình không?

Việc mua ghế massage đắt nhất thế giới cho gia đình phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng, tài chính và giá trị mà ghế massage đó mang lại. Nếu gia đình bạn có nhu cầu sử dụng ghế massage để hỗ trợ sức khỏe, thư giãn và có đủ khả năng tài chính, thì đây có thể là một lựa chọn tốt. Tuy nhiên, nếu không có nhu cầu sử dụng thực sự hoặc không đủ khả năng tài chính, thì có thể nên cân nhắc một lựa chọn khác.

Ngoài ra, khi mua ghế massage đắt nhất thế giới, bạn cần xem xét kỹ các tính năng và chức năng của ghế massage để đảm bảo rằng nó đáp ứng được nhu cầu và mong đợi của gia đình bạn. Bạn cũng nên tìm hiểu về thương hiệu và đánh giá của sản phẩm trước khi quyết định mua.

ghế massage elipsport

Việc chọn mua ghế massage đắt nhất thế giới không chỉ đơn thuần là đầu tư cho sức khỏe và sự thư giãn của bản thân mà còn là một trải nghiệm xa xỉ đích thực. Những thương hiệu nổi tiếng đều đã chứng minh được vị thế của mình trên thị trường và đáp ứng được sự yêu cầu khắt khe của người dùng. Nhưng nên cân nhắc kỹ trước khi quyết định chi tiêu một số tiền lớn cho một sản phẩm như vậy. Cần tìm hiểu và nghe tư vấn về tính năng, chất lượng, cũng như đáp ứng nhu cầu cá nhân của mình để có thể đưa ra quyết định sáng suốt nhất.

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4
Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hiện nay. Hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”
Câu hỏi thường gặp
Ghế massage đắt nhất thế giới thường có tính năng và công nghệ tiên tiến, cùng với chất lượng vật liệu và hoàn thiện tốt hơn so với các ghế massage khác. Tuy nhiên, sự khác biệt cụ thể phụ thuộc vào từng sản phẩm cụ thể.
Danh mục sản phẩm