1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

Cửa Hàng Bán Ghế Massage Quận 11 - Elipsport Thương Hiệu Số 1 Việt Nam

Tác giả: Ban biên tập Elipsport - Ngày cập nhật: 07/04/2024 13:38:12

Ghế massage cao cấp là một sản phẩm được nhiều người săn đón và ưa chuộng. Với sự tiện ích và lợi ích sức khỏe mà nó mang lại, ghế massage cao cấp đã trở thành một phần không thể thiếu trong không gian nghỉ ngơi và thư giãn của nhiều người. Nó không những giúp bạn và gia đình có những phút thư giãn thoải mái mà còn chăm sóc sức khỏe toàn diện với chi phí cực thấp và tiết kiệm thời gian nữa. Tuy nhiên trên thị trường có vô vàn sản phẩm mát xa toàn thân nên gây khó khăn cho bạn trong việc lựa chọn loại nào tốt nhất. Nếu bạn ở khu vực quận 11 và không biết mua sản phẩm ghế massage ở đâu uy tín, hãy tham khảo ngay địa chỉ bán ghế massage Quận 11 của thương Hiệu Elipsport.

Đến cửa hàng để trải nghiệm sản phẩm miễn phí theo địa chỉ: 53 Hòa Bình, P. Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh, gọi số điện thoại cửa hàng: 028 3620 3495 để được hỗ trợ nhanh nhất.

1. Lợi ích tuyệt vời của ghế massage

Các loại ghế massage chính hãng là thiết bị quan trọng để chăm sóc sức khỏe thường xuyên cho cả gia đình. Mỗi ngày bạn được tận hưởng cảm giác vô cùng thư giãn, thoải mái, sảng khoái, xua tan mọi căng thẳng mệt nhoài của cả ngày học tập và làm việc. Bên cạnh đó, khi bạn mua ghế massage Quận 11 về nhà, bạn tiết kiệm rất nhiều chi phí so với việc mỗi tháng hoặc mỗi năm phải bỏ tiền ra mua những buổi massage tại các trung tâm thể thao và chăm sóc sức khỏe. Hơn nữa, nó còn cho bạn sự chủ động, bạn có thể thích massage lúc nào cũng được tùy ý thích.

Ghế massage toàn thân có những lợi ích tuyệt vời như vậy, chắc chắn bạn nên rinh em này về ngay để cả gia đình được thư giãn và chăm sóc sức khỏe toàn diện, từ đó nâng cao chất lượng cuộc sống và sự hạnh phúc viên mãn, trọn vẹn hơn.

ghế massage Quận 11

Rất nhiều mẫu ghế massage chất lượng tại showroom Elipsport quận 11

2. Cửa hàng bán ghế massage Quận 11 chất lượng giá tốt

Elipsport xây dựng hệ thống cửa hàng rộng khắp cả nước với hi vọng mang sản phẩm đến tận tay khách hàng nhanh nhất. Tại khu vực quận 12, Tân Phú Hồ Chí Minh, Elipsport đã xây dựng cửa hàng bán ghế massage Quận 11. Nằm trên đường Hòa Bình, liền kề công viên nước Đầm Sen và nhiều tiện ích khác. Cùng xem thông tin chi tiết cửa hàng bên dưới nhé.

2.1 Thông tin chi nhánh ghế massage quận 11 của thương hiệu Elipsport

  •  Địa chỉ: 53 Hòa Bình, P. Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh (Đang tạm thời đóng cửa)
  •  Điện thoại: 028 3620 3495 - Hotline: 1800 6854
  •  Thời gian làm việc: 8h00 - 21h00 (Từ thứ 2 - Chủ nhật, lễ, tết) và Không Nghỉ Trưa
  •  Facebookhttps://www.facebook.com/Elipsport-105162141803817/
  •  Youtube: https://www.youtube.com/@Elipsportvn
  • Có chỗ đậu xe hơi (Miễn phí)

Nếu bạn có nhu cầu mua ghế massage có thể đến cửa hàng lân cận ở Tân Phú ở 865 Âu Cơ, P. Tân Sân Nhì, Quận Tân Phú.

Showroom Elipsport Quận 11 nằm trên cung đường lớn Hòa Bình, cách vòng xoay Lũy Bán Bích - Hòa Bình 150 mét. Bên trong cửa hàng mát mẻ thông thoáng, trưng bày hàng chục mẫu ghế massage Elipsport mới nhất. Cửa hàng có lắp đặt wifi miễn phí cho khách hàng, nhà vệ sinh sạch sẽ. Khi đến trải nghiệm sản phẩm, khách hàng có chỗ đậu xe rộng, tiện lợi. 

Nhân viên tại cửa hàng ghế massage quận 11 luôn cập nhật đầy đủ thông tin về các chương trình khuyến mãi để tư vấn cho khách hàng. Hãy đến ngay địa chỉ cửa hàng để trải nghiệm sản phẩm miễn phí ngay.

Bản đồ chỉ đường đến Elipsport quận 11 như sau:

Để đến cửa hàng, khách hang có thể đi những con đường lớn như Lũy Bán Bích, kênh Tân Hóa, Thoại Ngọc Hầu, Âu Cơ,...

  • Thời gian lý tưởng để đến trải nghiệm và mua sắm: Khách hàng nên tránh đến cửa hàng trong những khung giờ cao điểm kẹt xe. Khi đi vào cuối tuần khách hàng có thể đi cùng gia đình, sau đó đến vui chơi tại Đầm Sen. Vào buổi tối mỗi ngày trong tuần đều có hội chợ ẩm thực, hát lô tô, rất tiện cho hoạt động vui chơi giải trí và thư giãn trên ghế massage sau các hoạt động đó.
  • Tiện ích xung quanh:  Công viên văn hóa Đầm Sen, sân vận động Đầm Sen, trường đại học Quốc Tế Hồng Bàng - CS Tân Phú,...

Tham khảo hệ thống chi nhánh Elipsport gần nhất:

2.2 Chương trình khuyến mãi tại cửa hàng Elipsport Quận 11

Elipsport luôn có các chương trình khuyến mãi mỗi tháng, mỗi dịp lễ để tri ân, cũng như giúp khách hàng có cơ hội sở hữu ghế massage chất lượng với giá thành tốt nhất. Hiện ghế massage quận 11 đang giảm giá nhiều sản phẩm lên đến 44%, giảm thêm 3-5% khi mua từ 2 sản phẩm trở lên. Bên cạnh đó, khi đến checkin tại cửa hàng, khách hàng còn có cơ hội giảm thêm 6%, nhận voucher và nhiều phần quà hấp dẫn khác. Xem ngay chương trình khuyến mãi mới nhất tại: https://elipsport.vn/tin-tuc/tin-khuyen-mai/

Một số khuyến mãi quà tặng đã từng được Elipsport áp dụng:

  • Tặng tour du lịch đến Hàn Quốc, Bali với hóa đơn mua hàng trên 80tr.
  • Tặng tour du lịch Thái Lan, Singapore với hóa đơn trên 68tr.
  • Tặng xe đạp tập trị giá 2,69 tr khi mua hóa đơn từ 21 triệu - 43 triệu.
  • Tặng máy chạy bộ trị giá 8,5tr khi mua hóa đơn từ 43 triệu trở lên.
  • Khi mua hàng, khách hàng còn có cơ hội nhận được các phần quà như: Nón bảo hiểm, túi Canvas, áo mưa, máy massage cầm tay, gối massage, vali du lịch, máy đo huyết áp,...

Chương trình khuyến mãi mua ghế massage tặng mẹ ngày lễ Vu Lan báo hiếu

3. Hình ảnh cửa hàng bán ghế massage quận 11 - Elipsport

Để giúp bạn có thêm thông tin về cửa hàng ghế massage quận 11, chúng tôi đã có ghi nhận hình ảnh trực tiếp tại cửa hàng, cùng tham khảo nhé!

ghế massage quận 11 - ngoại thất

Ngoại thất cửa hàng ghế massage quận 11

ghế massage Quận 11

Những mẫu ghế massage mới nhất hiện nay đã có mặt trên toàn bộ hệ thống Elipsport

ghế massage quận 11

Không gian trưng bày ghế massage Elipsport

ghế massage quận 11

Không gian trưng bày ghế massage Elipsport

4. Top 3 ghế massage cao cấp bán chạy tại Elipsport quận 11

4.1 Ghế massage cao cấp ELIP Hoper - Violet

ELIP Hoper - Violet có thiết kế tinh tế và hiện đại, tạo điểm nhấn cho không gian sống của mọi gia đình. Ghế được trang bị con lăn massage 5D cao cấp, con lăn với 3 cấp độ điều chỉnh đảm bảo tác động massage chân thật như bàn tay người. Công nghệ nhiệt hồng ngoại kép, giúp kích thích tuần hoàn máu, đào thải độc tố. Khi kích hoạt chế độ massage không trọng lực, ghế massage sẽ điều chỉnh góc nghiêng của ghế và chế độ rung để tạo ra cảm giác nhẹ nhàng và thư giãn. Trạng thái không trọng lực này giúp giảm tải lực lên các khớp, cơ và xương, giúp cơ thể cảm thấy nhẹ nhàng hơn và giảm bớt áp lực từ việc đứng hoặc ngồi trong thời gian dài. Tính năng gây chú ý cuối cùng là dùng giọng nói điều khiển hoạt động của ghế massage.
ELIP Hoper - Violet là sản phẩm cao cấp được trưng bày tại cửa hàng ghế massage quận 11, hãy đến ngay cửa hàng để trải nghiệm miễn phí nhé.

ghế massage quận 11 - ELIP Hoper - Violet

Ghế massage cao cấp ELIP Hoper - Violet

4.2 Ghế massage phổ thông ELIP Osa

Ghế massage ELIP Osa sở hữu thiết kế mang đậm chất Thái, tạo nên điểm nhấn cho ngôi nhà của bạn.Với sự phối hợp tinh tế giữa màu cam và nâu, thiết kế cổ điển độc đáo, ELIP Osa thế hệ mới thu hút sự chú ý của nhiều khách hàng. Bên cạnh đó, ELIP Osa cũng mang đến chất lượng massage tuyệt vời với giá thành tốt, nên nó nằm trong danh sách sản phẩm bán chạy tại cửa hàng ghế massage quận 11. Những tính năng nổi bật trên ghế:

  • Với hệ thống 31 túi khí được phân bổ đồng đều trên toàn bộ cơ thể và kết hợp với con lăn massage đa điểm, massage sâu đa hướng là giải pháp tuyệt vời cho những người thường xuyên đau nhức và mệt mỏi.
  • Các hệ thống công nghệ trị liệu chân Health Spa độc đáo được tích hợp thông qua túi khí và con lăn chuyên biệt ở lòng bàn chân. Nhiều huyệt đạo khác nhau trong lòng bàn chân sẽ được kích hoạt giúp bạn cảm thấy thư giãn và thoải mái.
  • Không chỉ có chế độ quét cơ thể thông minh, chiếc ghế massage ELIP Osa còn được trang bị 2 chế độ massage đặc biệt, bao gồm 1 góc nằm massage không trọng lực 135 độ và 1 góc ngã sâu hơn để tạo cảm giác thư giãn tuyệt vời cho toàn bộ cơ thể. Kết hợp với chế độ massage nhiệt hồng ngoại ấm áp đảm bảo sức khỏe cho người dùng.
  • Bạn có thể dễ dàng khởi động máy và chọn chương trình massage tự động, điều chỉnh lực của túi khí và con lăn trên ghế massage ELIP Osa với bảng điều khiển hiện đại.

ghế massage quận 11 - elip osa

Ghế massage phổ thông ELIP Osa

4.3. Ghế massage giá rẻ ELIP Galile

Đây là một chiếc ghế có giá thành thuộc phân khúc phổ thông, tuy nhiên chất lượng lại hoàn hảo. ELIP Galile có thiết kế nhẹ nhàng, tinh tế. Da ghế từ chất liệu da êm ái, mềm mại, chống thấm nước. 26 bị lăn giúp xoa ấn đa vùng, chạm đến các vị trí đau nhức, xua tan cơn đau nhanh chóng. Công nghệ nhiệt hồng ngoại ở mức 40 độ, kích thích sự thải độc tự nhiên của cơ thể. Hệ thống túi khí được trang bị ở các vị trí đau mỏi thường xuyên, hoạt động co bóp liên tục của túi khí giúp thư giãn cơ nhanh chóng. ELIP Galile có 5 bài massage tự động là nhẹ nhàng, mạnh, massage cổ và vai, lưng - hong, bài mát xa cuối cùng là thư giãn. ELIP Galile nhận được nhiều phản hồi tích cực của khách hàng về chất lượng của nó, nếu bạn có nhu cầu, hãy đến ngay cửa hàng ghế massage quận 11 để trải nghiệm con ghế này.

ghế massage quận 11 - elip galile

Sản phẩm ghế massage giá rẻ ELIP Galile

Video ghế massage Galile

5. Tại sao nên mua ghế massage tại cửa hàng Elipsport Quận 11

5.1. Ghế massage chính hãng, hàng Việt Nam chất lượng cao

Một trong những hãng tốt nhất và đang có xu hướng dẫn đầu toàn thị trường ghế massage chính là ghế massage Elipsport. Với thiết kế vô cùng thông minh, tiện lợi, dễ dàng sử dụng và phù hợp với tất cả mọi đối tượng từ già đến trẻ đã chiếm trọn trái tim và lòng tin của người tiêu dùng. Bên cạnh đó, ghế massage Quận 11 thương hiệu Elipsport còn được tích hợp rất nhiều tính năng vô cùng hiện đại giúp phục vụ tối đa nhu cầu thư giãn, massage và tăng sự thỏa mãn nhất cho người sử dụng.

Đặc biệt, giá cả khi bạn mua ghế massage Elipsport thì vô cùng phải chăng, hợp lý với túi tiền của phần đông các hộ gia đình. Nên bạn hoàn toàn có thể lựa chọn ngay hãng ghế massage nổi tiếng và có thương hiệu lâu năm này.

5.2. Miễn phí giao hàng và lắp đặt

Ghế massage có thiết kế khá to nên để tự vận chuyển về là không hề dễ dàng, chính vì vận cửa hàng bán ghế massage Quận 11 của Tập đoàn Elipsport đã hỗ trợ giao hàng nhanh chóng và miễn phí, giúp quý khách mua sắm thuận tiện hơn. Thêm vào đó, việc lắp đặt cũng được thực hiện bởi các kỹ thuật viên chuyên nghiệp.

5.3. Trả góp 0%

Với giá thành không quá rẻ nên ghế massage có thể vượt tầm với của một số gia đình. Do đó, Tập đoàn Elipsport đã liên kết cùng các ngân hàng cùng công ty tài chính mang đến chính sách bán hàng trả góp 0% lãi suất cho sản phẩm ghế massage Quận 11.

5.4. Chế độ hậu mãi tốt

Khi mua ghế massage Elipsport tại cửa hàng tại Quận 11, khách hàng không chỉ được nhận nhiều ưu đãi còn có hậu mãi hấp dẫn. Bảo hành lên đến 6 năm, bảo trì trọn đời, hỗ trợ kỹ thuật 24/7.

Sống khỏe đẹp mỗi ngày với việc dùng ghế massage Elipsport

Trên đây là những chia sẻ về ghế massage Quận 11 TP.HCM tốt nhất hiện nay. Hy vọng sau khi đọc xong bài viết này bạn sẽ dễ dàng lựa chọn nơi mua ghế massage phù hợp và tốt nhất. Nếu bạn có câu hỏi hay thắc mắc gì về ghế massage nói riêng, thiết bị thể thao nói chung thì đừng ngần ngại, hãy liên hệ ngay với tập đoàn Elipsport để được hỗ trợ và giải đáp tốt nhất nhé!

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4
Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hiện nay. Hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”
Câu hỏi thường gặp
Thương hiệu Elipsport giao hàng cho quý khách miễn phí 63 tỉnh thành toàn quốc tại nhà, thông thường giao trong vòng 24h, một số trường hợp giao trong 48h, ngoài ra các trường hợp bất khả kháng giao trong 72h. Miễn phí vận chuyển tại nhà trên toàn quốc, liên hệ 1800 6854 để được tư vấn thêm.
Danh mục sản phẩm