1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

Cửa Hàng Bán Ghế Massage Thái Nguyên Cao Cấp Và Uy Tín Nhất

Tác giả: Cao Thị Hậu - Ngày cập nhật: 02/07/2024 08:38:00

Sự căng thẳng và mệt mỏi từ cuộc sống mưu sinh ảnh hưởng rất nhiều đến tâm trạng và sức khỏe của con người. Nếu như bạn không biết cách giải tỏa những stress đó sẽ chắc chắn có nhiều hệ lụy về sau. Cách đơn giản nhất chính là mua máy massage toàn thân. Nếu bạn ở tỉnh Thái Nguyên mà chưa có kinh nghiệm mua ghế massage Thái Nguyên và không biết mua ở đâu thì hãy theo dõi ngay phần dưới đây nhé!

Cửa Hàng Bán Ghế Massage Thái Nguyên Cao Cấp Và Uy Tín Nhất

Cửa Hàng Bán Ghế Massage Thái Nguyên Cao Cấp Và Uy Tín Nhất

1. Cửa hàng ghế massage uy tín nhất tỉnh Thái Nguyên

Nếu bạn ở tỉnh Thái Nguyên và đang có nhu cầu mua ghế massage chăm sóc sức khỏe tại nhà thì có thể tham khảo thông tin địa chỉ cửa hàng dưới đây:

Xem hướng dẫn đường đi đến cửa hàng ghế massage Thái Nguyên tại 29 Quang Trungg, TP Thái Nguyên:

Nếu bạn ở các tỉnh lân cận thì cũng có thể dễ dàng mua sắm ghế massage uy tín, tham khảo thông tin cửa hàng ghế massage gần nhất trên bản đồ này:

2. Hình ảnh nội thất và ngoại thất cửa hàng ghế massage Thái Nguyên

Trước khi đến showroom ghế massage Thái Nguyên để chọn mua sản phẩm chất lượng, mời bạn hãy cùng theo dõi những hình ảnh về không gian bên trong và bên ngoài của cửa hàng:

Không gian bên ngoài cửa hàng ghế massage Thái Nguyên

Không gian bên ngoài cửa hàng ghế massage Thái Nguyên

Không gian trưng bày các sản phẩm ghế massage chất lượng giá sốc

Không gian trưng bày các sản phẩm ghế massage chất lượng giá sốc

3. Tham khảo top 3 ghế massage Thái Nguyên chất lượng với giá sốc

3.1. Ghế mát xa toàn thân ELIP Nova

Ghế mát xa toàn thân ELIP Nova là mẫu ghế bán chạy nhất tại tỉnh Thái Nguyên nhờ đáp ứng những tính năng xoa bóp và mát xa cơ bản như:

  • ELIP Nova được trang bị con lăn massage 3D thông minh mát xa và ôm sát đường cong cơ thể.
  • Tích hợp 5 bài massage tự động trong chương trình giúp người dùng dễ dàng chọn lựa bài massage phù hợp.
  • Hệ thống túi khí kép và túi khí gai mô tả chân thực các động tác ấn, xoa bóp và massage của các chuyên gia massage chuyên nghiệp.
  • Tính năng massage không trọng lực giúp giảm áp lực tác động lên cột sống, đem đến trải nghiệm massage như ở vùng không trọng lực.

Ghế mát xa toàn thân ELIP Nova

Ghế mát xa toàn thân ELIP Nova

3.2. Ghế massage ELIP Wyner

Không chỉ đáp ứng những tính năng massage cơ bản, ghế massage ELIP Wyner còn thu hút người tiêu dùng với thiết kế đèn led hiện đại và sang trọng. Một số tính năng nổi bật của mẫu ghế này có thể kể đến như:

  • Con lăn massage 3D với 100% Silicon, người dùng có thể linh hoạt điều chỉnh vị trí, độ rộng hẹp, lực ấn và tốc độ massage tùy theo nhu cầu.
  • Hệ thống túi khí kết hợp với tính năng nhiệt hồng ngoại giúp giảm nhanh các cơn đau nhức và hồi phục năng lượng hiệu quả.
  • Tích hợp sẵn 8 bài massage đa dạng phù hợp với mọi độ tuổi và nghề nghiệp.
  • Tính năng massage không trọng lực đưa người dùng về góc ngả chân cao hơn đầu, điều hòa khí huyết đến toàn bộ cơ thể đặc biệt là não và tim.

Ghế massage toàn thân ELIP Wyner

Ghế massage toàn thân ELIP Wyner

3.3. Ghế mát xa ELIP Oval

Tiếp theo bạn hãy cùng chúng tôi điểm danh những tính năng và công dụng nổi bật của mẫu ghế mát xa toàn thân ELIP Oval. Bao gồm:

  • Công nghệ con lăn massage 3D đem đến cảm giác massage chân thực, độc đáo và đa chiều.
  • Hệ thống túi khí toàn thân, trong đó túi khí kép được bố trí ở một số điểm vàng trên cơ thể như vai, bàn chân, bắp chân nhân đôi hiệu quả mát xa.
  • Tính năng massage không trọng lực với góc ngả linh hoạt giúp người dùng có thể thoải mái điều chỉnh góc massage yêu thích.
  • Massage chân chuyên sâu với bộ tứ Silicon ấn huyệt, nhấn, giữ và mát xa toàn bộ lòng bàn chân và các ngón chân.
  • Tích hợp thêm tính năng điều khiển bằng giọng nói thông minh và âm thanh bluetooth chất lượng.

Hình ảnh ghế mát xa ELIP Oval

Hình ảnh ghế mát xa ELIP Oval

4. Khách hàng nói gì về showroom bán ghế massage của Elipsport tại tỉnh Thái Nguyên?

Bất cứ ngành hàng nào thì trải nghiệm và đánh giá của khách hàng sẽ quyết định đến sự thành công của một thương hiệu. Vậy khách hàng đánh giá như thế nào về chất lượng sản phẩm và dịch vụ tại cửa hàng ghế massage Elipsport Thái Nguyên? Hãy cùng xem qua một vài hình ảnh chân thực mà chúng tôi tổng hợp sau đây:

Đánh giá trực tuyến của khách hàng đã mua ghế massage tại Elipsport Thái Nguyên

Đánh giá trực tuyến của khách hàng đã mua ghế massage tại Elipsport Thái Nguyên

Dịch vụ dùng thử và trải nghiệm miễn phí các mẫu ghế massage tại Elipsport Thái Nguyên

Dịch vụ dùng thử và trải nghiệm miễn phí các mẫu ghế massage tại Elipsport Thái Nguyên

Hình ảnh khách hàng tại Thái Nguyên dùng ghế massage Elipsport tại nhàHình ảnh khách hàng tại Thái Nguyên dùng ghế massage Elipsport tại nhà

5. Vì sao nên mua ghế massage Thái Nguyên tại cửa hàng Elipsport?

Bạn biết đấy, chính vì quá nhiều nhu cầu mua ghế massage nên có không ít các cơ sở, cửa hàng cung cấp nhiều loại ghế massage. Do đó người mua không biết lựa chọn ghế massage nào tốt nhất và phù hợp với mình. Dưới đây, chúng tôi có gợi ý một số thương hiệu ghế massage được yêu thích nhất hiện nay. Bạn tham khảo nhé.

Nếu bạn vẫn còn đang phân vân không biết ghế massage toàn thân loại nào tốt thì có thể tham khảo ngay dòng ghế massage Elip. Với đặc điểm thiết kế vượt trội, đơn giản nhưng được tích hợp đầy đủ các tính năng hiện đại, dễ sử dụng, và an toàn tuyệt đối cho bạn trong suốt quá trình tập luyện.

Bên cạnh đó, ghế massage Thái Nguyên hãng Elip còn có cấu tạo rất chắc chắn, phù hợp với tất cả các thành viên trong gia đình và giá cả phải chăng, hợp lý túi tiền của nhiều gia đình. Vậy nên ghế massage Elip chính là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn.

ghế massage thái nguyên

Khu vực trưng bày ghế massage tại cửa hàng Elipsport Thái Nguyên

Với uy tín nhiều năm trên thị trường, thương hiệu ghế massage Elip được đánh giá là hãng ghế có được sự đông đảo nhất của nhiều người bình chọn và yêu thích nhất. 

Đặc biệt ghế massage có mặt hầu hết ở tất cả các cơ sở của tập đoàn thể thao Elipsport tại toàn quốc, trong đó có Elipsport Thái Nguyên. Nếu bạn đang ở Thái Nguyên mà có nhu cầu mua ghế massage thì đừng chần chừ, hãy đến địa chỉ: 29 Quang Trung, TP. Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên để tham khảo và được hỗ trợ tận tâm nhất nhé.

Trên đây, chúng tôi đã chia sẻ với bạn các hãng ghế massage Thái Nguyên có thương hiệu chất lượng tốt nhất hiện nay và trả lời thắc mắc ghế massage Elip có tốt không? Hy vọng bài viết đã giúp ích cho bạn. Nếu bạn có thắc mắc gì về ghế massage thì hãy liên hệ ngay với tập đoàn thể thao Elipsport để được hỗ trợ và giải đáp tốt nhất nhé. Tham khảo thêm thông tin:

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4
Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hiện nay. Hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”
Câu hỏi thường gặp
Nếu muốn mua ghế massage tại Thái Nguyên thì nên chọn thương hiệu thể thao Elipsport. Ghế massage Elipsport nhiều mẫu mã đẹp, có đội ngũ kỹ sư giỏi để thiết kế phù hợp với thể trạng người Việt. Thương hiệu có nhiều nhà máy lớn tại Việt Nam và nước ngoài, sản xuất với dây truyền tiên tiến, cho chất lượng chuẩn Mỹ và EU, thương hiệu trên 15 năm kinh nghiệm thiết bị chăm sóc sức khoẻ Việt.
Danh mục sản phẩm