1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

Nơi mua giàn tạ đa năng Cần Thơ, Châu Đốc, An Giang uy tín

Tác giả: Ban biên tập Elipsport - Ngày cập nhật: 03/06/2024 21:43:07

Bài viết sau sẽ cung cấp cho bạn những nơi để mua giàn ghế tạ đa năng tại Cần Thơ, Châu Đốc, Long Xuyên, An Giang uy tín và chất lượng. Cụ thể, bạn có thể mua sắm các thiết bị này tại Elipsport - một thương hiệu lâu đời với các mẫu mã đa dạng, chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo.

Ngoài địa điểm, chúng tôi còn mang đến 2 gợi ý về mẫu giàn tạ được ưa chuộng hiện nay là Elip iRon 10 và Elip Power Max 9in1. Bên cạnh đó, những chính sách bảo hành cũng được đề cập cụ thể trong bài viết dưới đây.

1. Những điểm chính 

  • Nơi bán giàn ghế tạ đa năng uy tín
  • Lợi ích khi mua ghế tạ đa năng tại Elipsport
  • Các mẫu giàn tạ đa năng được ưa chuộng
  • Những hình thức bảo hành sản phẩm

2. Địa điểm bán giàn ghế tạ đa năng Cần Thơ, Châu Đốc, Long Xuyên An Giang uy tín

2.1. Địa điểm bán giàn ghế tạ đa năng Cần Thơ

Cửa hàng Elipsport Cần Thơ nằm tại số 31C Mậu Thân, Phường An Hoà, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ. Nếu đến nơi đây bạn sẽ được tận mắt xem và trải nghiệm được sản phẩm thực tế bên ngoài để đưa ra quyết định đúng đắn. 

Các nhân viên tại đây sẽ tư vấn nhiệt tình để bạn có thể chọn mua một bộ giàn tạ ưng ý. Bên cạnh đó bạn còn nhận được nhiều ưu đãi về chính sách hậu mãi như bảo hành tận 3 năm, bảo trì trọn đời, vận chuyển lắp ráp miễn phí. Ngoài ra, có một điều khiến nhất nhiều khách hàng an tâm là bạn hoàn toàn có thể thanh toán tại nhà sau khi nhận hàng.

Mẫu máy tập tạ đa năng Elip iRon 10 - BlackMẫu máy tập tạ đa năng Elip iRon 10 - Black

1.2. Địa điểm bán giàn ghế tạ đa năng Châu Đốc An Giang

Cửa hàng Elipsport Châu Đốc An Giang có địa chỉ tại đường Trương Định, Tp.Châu Đốc, Tỉnh An Giang, đây cũng là một địa điểm được nhiều khách hàng tìm đến và lựa chọn mua giàn ghế tạ đa năng, máy chạy bộ đa năng, ghế massage chân tại khu vực này. 

Để đáp ứng được nhu cầu cũng như hỗ trợ cho việc rèn luyện chăm sóc sức khỏe, cửa hàng Elipsport An Giang cung cấp đến khách hàng nhiều sản phẩm, đa dạng mẫu mã đạt chất lượng theo tiêu chuẩn Châu Âu, đảm bảo hàng chính hãng 100% của thương hiệu ELIP. 

Mẫu ghế tạ đa năng Elip Power Max 9in1 - OrangeMẫu ghế tạ đa năng Elip Power Max 9in1 - Orange

1.3. Địa điểm bán giàn ghế tạ đa năng Long Xuyên An Giang

Cửa hàng Elipsport An Giang nằm tại số 1930, Trần Hưng Đạo, P. Mỹ Quý, Long Xuyên, An Giang. Showroom này có diện tích không gian rộng lớn, thoáng mát, trưng bày đầy đủ bán các loại sản phẩm đặc biệt là cung cấp nhiều mẫu giàn ghế tạ đa năng thể hình đáp ứng mọi nhu cầu cho người tiêu dùng. 

Các dụng cụ tại đây được sản xuất hoàn toàn tại nhà máy ELIP - Nhà sản xuất thiết bị, dụng cụ thể thao hàng đầu Đông Nam Á. Thương hiệu uy tín, chất lượng. Giá ưu đãi rẻ nhất trên thị trường, mang tính cạnh tranh. Đặc biệt có hỗ trợ giao hàng miễn phí tại nhà nhanh chóng trên toàn quốc.

Mẫu máy tập tạ đa năng Elip iRon 10 - YellowMẫu máy tập tạ đa năng Elip iRon 10 - Yellow

3. Lí do nên mua giàn ghế tạ đa năng Cần Thơ, Châu Đốc, Long Xuyên An Giang tại Elipsport

3.1. Thương hiệu sản phẩm

Elipsport là đơn vị uy tín với 10 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và cung cấp giàn ghế tạ đa năng trên thị trường Việt Nam. Đồng thời đây cũng là thương hiệu số 1 Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất, phân phối những dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe được nhiều khách hàng tin dùng nhất hiện nay vì chất lượng vượt trội và đội ngũ nhân viên chăm sóc nhiệt tình.

Elipsport - thương hiệu chăm sóc sức khỏe tại nhà uy tínElipsport - thương hiệu chăm sóc sức khỏe tại nhà uy tín

3.2. Đa dạng về mẫu mã

Các mẫu giàn ghế tạ đa năng Tại Elipsport đa dạng về mẫu mã với nhiều bài tập kết hợp với nhiều mức giá khác nhau dễ dàng cho khách hàng lựa chọn phù hợp tùy theo nhu cầu tập luyện ở gia đình hay trang bị cho phòng gym. Với chế độ bảo hành cao, bảo trì tại nhà, hậu mãi vô cùng chuyên nghiệp và giao hàng miễn phí trên toàn quốc trong vòng 24h.

3.3. Chất lượng sản phẩm

Hầu hết các sản phẩm giàn ghế tạ đa năng đều được sản xuất tại 2 nhà máy của Elip tại Long An. Với quy trình sản xuất hiện đại và khép kín, chất lượng của sản phẩm được giám sát chặt chẽ từ các kỹ sư Elip chuyên môn về kỹ thuật cũng như quá trình sản xuất. Sản phẩm đưa tới tay người tiêu dùng đảm bảo chất lượng và có độ bền cực cao.

Chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảoChất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo

3.3.1.Khung sườn giàn tạ

Việc chú trọng đến khung sườn của giàn tạ là vô cùng quan trọng, đặc biệt khi bạn đang đối mặt với các tạ nặng. Khung sườn nên được làm từ chất liệu đảm bảo độ chắc chắn như thép dày và được bảo vệ bằng lớp sơn tĩnh điện bóng loáng để tăng tính bền bỉ và chống gỉ sét. Điều này đem lại cảm giác an toàn và vững chắc trong quá trình tập luyện.

Sự an tâm này không chỉ giúp bạn tập trung hơn vào việc nâng/đẩy tạ mà còn tạo ra một môi trường an toàn, không lo lắng về việc khung sườn có thể gây nguy hiểm khi bạn mất kiểm soát hoặc mệt mỏi. Điều này giúp bạn tự tin vượt qua mọi thách thức tập luyện mà không cần phải lo lắng về sự cố không mong muốn xảy ra.

3.3.2. Đa dạng bài tập

Các giàn tạ đa năng tích hợp nhiều bài tập khác nhau tương ứng phục vụ cho việc tập luyện các nhóm cơ bắp khác nhau. Và để chọn được mẫu máy phù hợp bạn cần xác định rõ các nhóm cơ mà mình muốn hướng đến.

Việc chọn một sản phẩm đến từ thương hiệu uy tín sẽ hỗ trợ bạn rất nhiếu trong quá trình luyện tập. Một chiếc máy có thể cung cấp đến hàng chục hình thức tập khác nhau. Điều này cũng được chứng minh khi rất nhiều vận động viên tin dùng sản phẩm. 

Đa dạng hình thức tập luyệnĐa dạng hình thức tập luyện

3.3.3. Tính năng đảm bảo an toàn

Đây là một điểm cực kỳ quan trọng, vì khi tập luyện với tạ, xương khớp sẽ phải chịu cả một lượng tải trọng lớn. Vì vậy, tính an toàn là yếu tố hàng đầu, do bất kỳ vấn đề nào trong quá trình tập luyện cũng có thể gây ra những chấn thương nghiêm trọng.

Nếu chọn mua giàn tạ đa năng không rõ nguồn gốc hoặc chọn lựa dựa trên giá cả, có thể gặp phải nhiều vấn đề nguy hiểm. Ví dụ khung sườn không đủ chắc chắn cũng có thể gây ra những rung động không mong muốn khi nâng tạ nặng, ảnh hưởng đến trải nghiệm và kết quả tập luyện.

4. Top các giàn tạ đa năng Cần Thơ, Châu Đốc, Long Xuyên An Giang ưa chuộng nhất

4.1. Máy tập tạ đa năng Elip iRon 10

Máy tập tạ đa năng Elip Iron 10, sản phẩm của Việt Nam, đáp ứng tiêu chuẩn an toàn và thẩm mỹ hàng đầu thế giới. Với nhiều chức năng rèn luyện thể lực, nó phù hợp cho cả người mới bắt đầu và chuyên nghiệp. Hiệu quả cao và chi phí hợp lý, đây là lựa chọn không thể bỏ qua cho cả gia đình!

Đặc điểm nổi bật:

  • Thiết kế đạt tiêu chuẩn Olympic
  • Hỗ trợ hơn 10 bài tập luyện chuyên nghiệp
  • Bền bỉ và an toàn luôn được đặt lên hàng đầu

Máy tập tạ đa năng Elip iRon 10Máy tập tạ đa năng Elip iRon 10

4.2. Ghế tạ đa năng Elip Power Max 9in1

Ghế tạ đa năng ELIP Power Max tích hợp hơn 9 bài tập, giúp bạn có thân hình lý tưởng ngay tại nhà. Chuẩn bị sẵn sàng cho lịch trình tập luyện tại nhà cùng Elipsport và ghế tạ đa năng Power Max 9in1.

Đặc điểm nổi bật:

  • Thiết kế cứng cáp, phù hợp với mọi thể trạng người Việt
  • Vóc dáng mạnh mẽ với 9 động tác luyện tập chuyên sâu
  • Đem lại nhiều lợi ích như giảm cân, xây dựng thể hình, giảm căng thẳng,...

Ghế tạ đa năng Elip Power Max 9in1Ghế tạ đa năng Elip Power Max 9in1

5. Các hình thức bảo hành giàn tạ đa năng Cần Thơ, Châu Đốc, Long Xuyên An Giang

  • Bảo hành tận nhà: áp dụng cho các sản phẩm như máy chạy bộ điện, ghế massage, xe đạp tập, thiết bị gym, máy làm kem, máy làm đá, máy hút chân không công nghiệp.
  • Bảo hành tại showroom Elipsport: áp dụng cho các sản phẩm gồm máy hút chân không gia đình, máy xay, máy massage cầm tay, đai massage bụng… Khi phát sinh lỗi trong quá trình sử dụng sản phẩm quý khách vui lòng mang trực tiếp (hoặc gửi qua nhà xe, dịch vụ vận chuyển) đến các trung tâm bảo hành của Elipsport để được sữa chữa và bảo hành theo quy định. Các chi phí phát sinh trong quá trình vận chuyển sẽ do quý khách thanh toán với đơn vị vận chuyển.
  • Hướng dẫn xử lý lỗi sản phẩm tại nhà: trong một số trường hợp do khó khăn về địa lý, chúng tôi có thể hướng dẫn khách hàng tự khắc phục các sự cố (lỗi) cơ bản thông qua điện thoại hoặc tài liệu hướng dẫn.

Chính sách bảo hành trên được cập nhật vào ngày 28/05/2024. Bạn có thể xem lại thông tin chi tiết và cập nhật những chính sách mới TẠI ĐÂY!

Trên đây là các gợi ý về địa điểm mua giàn ghế tạ đa năng tại Cần Thơ, Châu Đốc, Long Xuyên, An Giang. Mong rằng sau bài viết bạn có thể chọn được sản phẩm phù hợp tại Elipsport. Mọi thắc mắc về sản phẩm sẽ được trao đổi qua hotline 1800 6854!

Xem thêm:

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4
Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hiện nay. Hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”
Câu hỏi thường gặp
Nếu muốn giàn ghế tạ đa năng tại TP.Cần Thơ, TP.Châu Đốc, TP.Long Xuyên An Giang thì nên chọn thương hiệu thể thao Elipsport. Bởi vì đây là thương hiệu có 15 năm kinh nghiệm trong ngành thiết bị thể thao chăm sóc sức khoẻ Việt. Có nhiều nhà máy lớn tại Việt Nam và nước ngoài sản xuất với dây truyền tiên tiến, chất lượng chuẩn Mỹ và EU.
Danh mục sản phẩm