1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

Mua giàn ghế tạ đa năng Elipsport tại TP.Bến Tre, TP.Trà Vinh, TP.Sóc Trăng

Tác giả: Cao Thị Hậu - Ngày cập nhật: 03/03/2023 16:05:30

Mua giàn ghế tạ đa năng tại Bến Tre, Trà Vinh, Sóc Trăng đang dần trở nên thịnh hành bởi nhu cầu người dùng ngày càng cao. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết địa chỉ bán hàng uy tín. Bài viết dưới đây của tập đoàn thể thao Elipsport sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc này. 

Tập luyện thể hình, chăm sóc sức sức khỏe là nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Vì vậy, nhu cầu tìm mua giàn ghế tạ đa năng tại Bến Tre, Trà Vinh, Sóc Trăng được quan tâm hơn bao giờ hết. Bài viết sau đây của tập đoàn thể thao Elipsport sẽ gợi ý bạn một số nơi bán sản phẩm tốt nhất trên thị trường.

1. Tiêu chí lựa chọn cửa hàng mua giàn ghế tạ đa năng tại Bến Tre, Trà Vinh, Sóc Trăng

Để mua giàn ghế tạ đa năng tại Bến Tre, Trà Vinh, Sóc Trăng bạn không nên quá chú trọng quá nhiều đến giá thành sản phẩm. Thay vì chọn giàn ghế tạ đa năng giá rẻ thì hãy lựa chọn sản phẩm dựa theo các tiêu chí sau: sản phẩm chính hãng, thương hiệu uy tín, khung làm từ thép cao cấp, độ dày lớn, sơn tĩnh điện chống rỉ sét, phần đệm ghế dày, mút êm ái để có thể hạn chế tối đa chấn thương. Sản phẩm đa năng nhiều động tác đáp ứng nhiều nhóm cơ; Kích thước phù hợp với không gian trưng bày.

Mua giàn ghế tạ đa năng Elipsport tại TP.Bến Tre, TP.Trà Vinh, TP.Sóc Trăng

Đặc biệt, nên mua sản phẩm từ thương hiệu cung cấp lâu năm, uy tín trên thị trường. Với 121 showroom trên toàn quốc cùng kinh nghiệm 15 năm sản xuất giàn ghế tạ đa năng thì sản phẩm mang thương hiệu ELIP là một lựa chọn không nên bỏ qua. Lý do khiến bạn nên chọn tập đoàn thể thao Elipsport vì các sản phẩm được sản xuất hoàn toàn tại nhà máy ELIP Việt Nam. Sản phẩm được các chuyên gia thiết kế có chuyên môn kỹ thuật cao, nghiên cứu thiết kế dựa trên số đo phù hợp với thể trạng người Việt. Công nghệ sản xuất hàng đầu Đông Nam Á đảm bảo chất lượng từ nguyên liệu thép đầu vào đến thành phẩm. Khâu kiểm duyệt chất lượng, bán hàng, hậu mãi chuyên nghiệp được đánh giá số 1 tại Việt Nam. 

Mua giàn ghế tạ đa năng Elipsport tại TP.Bến Tre

2. Địa chỉ mua giàn ghế tạ đa năng tại Bến Tre, Trà Vinh, Sóc Trăng

Nếu bạn có nhu cầu mua giàn ghế tạ đa năng tại Bến Tre, Trà Vinh, Sóc Trăng từ tập đoàn Elipsport thì đến địa điểm trưng bày cho khách hàng trải nghiệm và đặt mua như sau:

    • Elipsport Bến Tre: 232 Đại lộ Đồng Khởi, P. Phú Khương, TP. Bến Tre SĐT liên hệ: 027 5390 0009

    • Elipsport Trà Vinh: 393 Điện Biên Phủ, Khóm 3, P.6, TP. Trà Vinh SĐT liên hệ: 0294 385 6566

      • Elipsort Sóc Trăng: 255 Lê Hồng Phong, P.3, TP. Sóc Trăng, Tỉnh Sóc Trăng, SĐT liên hệ: 0299 368 6388

Mua giàn ghế tạ đa năng Elipsport tại TP.Trà Vinh

Tất cả ba cửa hàng đều thuộc sở hữu của Tập đoàn Elipsport, sản phẩm cam kết chính hãng, được bảo hành lâu dài, bảo trì trọn đời. Ngoài ra, khi mua giàn ghế tạ đa năng tại Bến Tre, Trà Vinh, Sóc Trăng, khách hàng được hỗ trợ giao hàng, lắp đặt, hướng dẫn tận nhà trong vòng 24h. Hiện tại cửa hàng đang trưng bày rất nhiều mẫu mã đa dạng, nhiều mức giá khác nhau, phù hợp với từng yêu cầu cá nhân, gia đình, khách sạn, và phòng tập. Từ thiết bị tập gym: máy chạy bộ điện giá rẻ, xe đạp tập đến các thiết bị thể thao: vợt cầu lông, vợt bóng bàn, bàn bóng bàn, bên cạnh đó còn có ghế matxa toàn thân, thảm tập yoga, dây thừng tập gym,... Chính sách hỗ trợ trả góp với lãi suất 0%, linh hoạt, thủ tục đơn giản, rất phù hợp với nhu cầu chi tiêu của từng khách hàng.

Mua giàn ghế tạ đa năng Elipsport tại TP.Sóc Trăng

3. Vì sao nên mua giàn ghế tạ đa năng Elipsport tại TP.Bến Tre, TP.Trà Vinh, TP.Sóc Trăng

Tập đoàn thể thao Elipsport là một đơn vị cung cấp thiết bị thể thao hàng đầu và uy tín trên thị trường hiện nay nói chung và tại Bến Tre, Trà Vinh, Sóc Trăng nói chung. Tại đây có những sản phẩm chất lượng tốt, được bảo hành và bảo trì với thời gian dài cùng giá cả hợp lý. Địa điểm mua giàn ghế tạ đa năng tại Bến Tre, Trà Vinh, Sóc Trăng của tập đoàn có rất nhiều mẫu mã đa dạng, phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng. Một số dòng sản phẩm của giàn ghế tạ đa năng được khách hàng tin tưởng lựa chọn như giàn ghế tạ đa năng Elipsport ELIP IRON 10, Power Max 9 in 1,... Thương hiệu Elipsport được hàng triệu khách hàng lựa chọn vì:

  • Nhà sản xuất thiết bị thể thao hàng đầu Đông Nam Á.
  • Các giàn tạ đa năng được thiết kế theo chuẩn Olympic.
  • Sản phẩm chính hãng, linh kiện thay thế chính hãng sẵn có.

Mua giàn ghế tạ đa năng Elipsport tại Sóc Trăng

  • Sản phẩm uy tín, chất lượng được người tiêu dùng bình chọn.
  • Cam kết thời gian sản xuất, giao hàng trong vòng 24h và luôn miễn phí.
  • Chế độ bảo hành, bảo trì về chất lượng sản phẩm trọn đời.
  • Chính sách đổi trả hàng linh hoạt.
  • Nhân viên trực tổng đài 24/7 sẵn sàng giải đáp hết mọi thắc mắc của khách hàng một cách nhanh nhất.

Như vậy, với những thông tin trên, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng mua giàn ghế tạ đa năng tại Bến Tre, Trà Vinh, Sóc Trăng từ thương hiệu Elipsport. Nếu có nhu cầu mua sản phẩm này, hãy đến ngay tập đoàn thể thao Elipsport để sở hữu cho mình những giàn tạ đa năng chất lượng hàng đầu Việt Nam nhé.

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4
Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hiện nay. Hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”
Câu hỏi thường gặp
Nếu muốn giàn ghế tạ đa năng tại TP.Bến Tre, TP.Trà Vinh, TP.Sóc Trăng thì nên chọn thương hiệu thể thao Elipsport. Bởi vì đây là thương hiệu có 15 năm kinh nghiệm trong ngành thiết bị thể thao chăm sóc sức khoẻ Việt. Có nhiều nhà máy lớn tại Việt Nam và nước ngoài sản xuất với dây truyền tiên tiến, chất lượng chuẩn Mỹ và EU.
Danh mục sản phẩm