1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

HAPPY ELIP BIRTHDAY 13TH - BIG GAME SIÊU ƯU ĐÃI

Tác giả: Mai Thủy Ngân - Ngày cập nhật: 01/12/2020 10:13:00

Từng bừng sinh nhật ELIP lần thứ 13 với nhiều cơ hội mua sắm online tuyệt vời, với vô vàng mã giảm giá, quà tặng hấp dẫn đang chờ đón.

Sinh nhật ELIP nhưng người nhận quà lại là các khách hàng của ELIP nghe thôi cũng thấy đủ đặc biệt rồi đúng không nào! Sinh nhật chính là dịp để ELIP tri ân khách hàng, vì thế mà trong dịp sinh nhật ELIP có rất nhiều chương trình ưu đãi lớn cho những ai mua hàng trên Elipsport.vn.

HAPPY ELIP BIRTHDAY 13TH - BIG GAME SIÊU ƯU ĐÃI - ảnh 1

Nếu bạn đang muốn mua máy chạy bộ điện, xe đạp tập, ghế massage… nhưng chưa tìm được đơn vị cung cấp nào ưng ý. Hãy đến ngay ELIP trong dịp sinh nhật này nhé, không chỉ diễn ra 1 ngày duy nhất mà chương trình ưu đãi mua hàng cũng chơi game mini nhận quà khủng kéo dài 1 tháng dành cho khách hàng khắp cả nước. Khi khách hàng đến tham quan, trải nghiệm, mua sắm tại Elipsport khách hàng có ngay hội chơi game nhận ưu đãi khủng:

Chương trình Big Game - Birthday 13th là chương trình quay quà may mắn ngẫu nhiên, trong mỗi phần quà có mã giảm giá hấp dẫn hoặc quà tặng hấp dẫn. Quà tặng sẽ hiện vào cuối cùng lúc kết thúc một lần chơi. Chương trình áp dụng hôm nay cho đến hết 30/8/2019 nhanh tay lên bắt ngay cơ hội săn ưu đãi ngay hôm nay. 

Cách chơi game gồm 3 bước sau đây:

Đăng nhập số điện thoại

Quay trúng hộp quà 

Nhận mã giá giảm

Nhận mã giảm giá ưu đãi:

Mã giảm giá 10K

Mã giảm giá 20K

Mã giảm giá 50K

Mã giá giá 100K

Mã giá giá 500K

Quà đặc biệt ghế massage ELIP Plutonium

Lưu ý: Quà tặng không áp dụng quy đổi bằng tiền mặt

Hãy nhanh tay bắt ngay cơ hội mua sắm mừng sinh nhật ELIP lần thứ 13 trong tháng 8 này để nhận quà khủng, ưu đãi giảm giá sốc. Mọi thông tin liên hệ 1800 6854 ngay hôm nay.

TẬP ĐOÀN THỂ THAO ELIPSPORT 

  • Website tập đoàn: https://elipsport.vn/
  • Fanpage tập đoàn: https://www.facebook.com/elipsport.vn/
  • Các lĩnh vực kinh doanh chính: Máy chạy bộ điện, ghế massage, xe đạp tập thể dục, thiết bị tập thể dục khác,...
  • Tổng đài MIỄN PHÍ: 1800 6854
Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4
Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hiện nay. Hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”
Danh mục sản phẩm