1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

Hướng dẫn sử dụng ghế massage ELIP Platinum

Tác giả: Trần Đức Hiếu - SEO - Ngày cập nhật: 18/04/2023 15:52:37

Dưới đây là video hướng dẫn sử dụng ghế massage ELIP Platinum để khách hàng có thể trải nghiệm đầy đủ các tính năng hiện đại và tuyệt vời nhất của sản phẩm. Trong quá trình sử dụng ghế massage khách hàng còn thắc mắc cần giải đáp vui lòng liên hệ tổng đài: 1800.6854 để được hỗ trợ.

Ghế massage là sản phẩm chăm sóc sức khỏe toàn diện giúp thư giãn và hồi phục năng lượng nhanh chóng. Tuy nhiên nếu ngồi ghế massage quá nhiều mà không vận động thì cũng không tốt. Bạn có thể tập luyện nhẹ nhàng tại nhà cùng các thiết bị như máy chạy bộ, xe đạp tập

Tập thể dục không những đốt cháy calo, tăng cường sức đề kháng mà còn giúp chúng ta sở hữu vóc dáng thon gọn, cân đối. Truy cập website https://elipsport.vn/ để đón đọc những thông tin hữu ích.

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4
Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hiện nay. Hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”
Danh mục sản phẩm