1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

Hướng dẫn sử dụng máy chạy bộ ELIP Amazon giảm cân an toàn

Tác giả: Võ Thị Thanh Thảo - Ngày cập nhật: 14/03/2022 13:11:16

Bạn đang muốn sở hữu một chiếc máy chạy bộ chất lượng hàng đầu nhưng chưa biết mua ở đâu? Bạn muốn giảm cân hữu hiệu với máy chạy bộ nhưng vẫn chưa biết cách dùng? Đây là bài viết dành cho bạn!

Hãy cùng tìm hiểu về thiết bị máy chạy bộ ELIP Amazon. Đây hiện đang là một trong những sản phẩm hàng đầu, được nhiều người tin tưởng chọn mua và sử dụng tại nhà.

Máy chạy bộ ELIP Amazon có tốt không?

1. Máy chạy bộ ELIP Amazon có tốt không?

Máy chạy bộ thế hệ mới ELIP Amazon là sản phẩm nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Được cải tiến nhiều với thiết kế khung thép chắc chắn và bền hơn. Bên trong sản phẩm cũng đồng thời được tích hợp nhiều tính năng mới. Từ đó giúp mang đến sự tiện lợi cho người dùng. Có thể nói, máy chạy bộ điện ELIP Amazon thế hệ mới phù hợp cho cả phòng tập và tại nhà và giúp bạn chinh phục đam mê thể thao không giới hạn.

2. Cách dùng máy chạy bộ ELIP Amazon để giảm cân

2.1. Chạy bộ kết hợp bài HIIT trên ELIP Amazon

Đây là một cách rất thú vị và hiệu quả mà ít ai biết. Chạy bộ luôn được công nhận là một bài tập rất tốt. Thế nhưng khi kết hợp thêm với bài HIIT, hiệu quả sẽ được nhân đôi.

Dưới đây là hướng dẫn sử dụng máy chạy bộ ELIP Amazon cùng bài HIIT:

  • Đầu tiên, bạn đặt máy chạy bộ sao cho máy được đứng bằng phẳng. Khởi đầu với việc đi bộ ở tốc độ 2km/giờ trong 5 phút để khởi động.
  • Tiếp theo, chạy với tốc độ 9 đến 10km/giờ trong 30 giây.
  • Trở lại với việc đi bộ tốc độ 3 đến 4km/giờ trong 60 giây.
  • Lặp lại cả quá trình này khoảng từ 5 đến 10 lần.
  • Tiếp theo, đi bộ với tốc độ 2km/giờ trong 5 phút để hạ nhiệt.
  • Để có được bài tập nâng cao hơn, bạn hãy xen kẽ giữa chạy bộ và động tác chạy nước rút. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tập thêm nhiều phút hơn vào mỗi buổi tập để dần đạt được một cường độ cao.

máy chạy bộ

Máy chạy bộ thế hệ mới

2.2. Tập luyện đều đặn theo lịch lên sẵn

Lên sẵn lịch tập luyện chính là một cách chạy bộ giảm cân có kế hoạch và có lộ trình. Từ đó, giúp đảm bảo cho bạn được việc giảm cân thành công với ELIP Amazon. Theo các chuyên gia Elipsport cho biết, việc thay đổi lịch luyện tập sẽ giúp mang đến rất nhiều lợi ích:

  • Giảm thiểu nguy cơ bị chấn thương. Bởi lẽ, nếu chỉ lặp đi lặp lại một bài tập thì sẽ không tốt cho các khớp xương của bạn.
  • Bạn tập nhiều lần một bài tập thì chắc chắn bạn sẽ không thể thấy được kết quả một cách nhanh chóng.
  • Ngăn chặn sự nhàm chán khi luyện tập cũng là một điểm cộng khi nói về việc luyện theo chương trình được lên lịch cụ thể. Tập luyện cũng cần có những hứng khởi thú vị. Do vậy, hãy thay đổi bài tập của mình thường xuyên để không bị chán!

3. Gợi ý lịch tập luyện, sử dụng máy chạy bộ ELIP Amazon hiệu quả nhất

Như chúng ta vừa đề cập, việc tập đi tập lại một bài chạy sẽ rất chán. Chính vì vậy, thấu hiểu điều đó, chúng tôi sẽ giúp bạn lên một tuần vận động thật lành mạnh nhé!

  • Chủ nhật: nghỉ ngơi, đi bộ nhàn nhã hoặc nên tập thêm yoga nhẹ nhàng
  • Thứ hai: thói quen HIIT trên máy chạy bộ trong 20 đến 30 phút
  • Thứ ba: chạy bộ trên máy chạy bộ nhẹ và rèn luyện sức mạnh
  • Thứ tư: nghỉ ngơi, đi bộ thong thả hoặc yoga nhẹ nhàng
  • Thứ 5: chạy bộ trên máy chạy bộ nhẹ nhàng và rèn luyện sức bền
  • Thứ 6: tập bài thể dục HIIT trên máy chạy bộ từ 20 đến 30 phút
  • Thứ 7: Có thể chọn tập bodyweight.

Xem thêm: Cửa Hàng Bán Máy Chạy Bộ Tiền Giang

4. Theo dõi các chỉ số của bạn với ELIP Amazon

máy chạy bộ

Dễ dàng theo dõi các chỉ số

Muốn tập luyện để giảm cân thật tốt, bạn nên không chỉ có “thẻ xanh” mà ngày nay bạn còn cần phải có được các chỉ số lúc vận động. Chiếc máy ELIP Amazon sẽ giúp bạn làm điều này

Để tìm vùng đốt cháy chất béo, trước tiên bạn cần tính nhịp tim tối đa của mình mà cảm biến nhịp tim trên ELIP Amazon sẽ giúp bạn tìm được ngay lập tức. Đó chính là là số lần tim đập tối đa trong 1 phút tập luyện.

  • Theo các nghiên cứu thì nhịp tim tối đa của bạn là 220 trừ đi số tuổi của bạn. Ví dụ: nếu bạn 40 tuổi, nhịp tim tối đa của bạn là 180 nhịp mỗi phút (220 - 40 = 180).
  • Nói chung, vùng đốt cháy chất béo của bạn là 70% nhịp tim tối đa của bạn. Nếu nhịp tim tối đa của bạn là 180 nhịp mỗi phút, thì vùng đốt cháy chất béo của bạn là 70 phần trăm của 180 hoặc 126 nhịp mỗi phút (180 x 0,70 = 126).

Với con số này, bạn sẽ biết mình phải nỗ lực như thế nào để hỗ trợ quá trình giảm cân. Điều này càng dễ dàng hơn nếu bạn sử dụng với ELIP Amazon:

  • Hãy thường xuyên để tay vào bộ phận cảm biến nhịp tim
  • Đi bộ với tốc độ 2km/giờ trong 5 phút để khởi động.
  • Đặt độ nghiêng thành lên mức 15%. Chạy với tốc độ 4km/giờ trong 1 phút.
  • Chạy với tốc độ 8 đến 10km/giờ hoặc cho đến khi bạn bước vào vùng đốt cháy chất béo của mình. Chạy tiếp tục trong 15 đến 30 phút với nhịp độ này.
  • Tiếp tục chạy với tốc độ 4km/giờ trong 1 phút.
  • Đi bộ chậm lại với tốc độ 2km/giờ trong 5 phút để hạ nhiệt.

máy chạy bộ

Sản phẩm tuyệt vời này giúp đốt cháy mỡ thức rất tốt

Trên đây là hướng dẫn sử dụng máy chạy bộ ELIP Amazon để giảm cân tối ưu nhất. Quá trình này dĩ nhiên không thể thành công ngày một ngày hai mà cần bạn phải cực kỳ kiên trì tập luyện. Với sự đồng hành của ELIP Amazon, chắc chắn bạn sẽ dễ dàng vượt qua được mọi trở ngại và lấy lại được vóc dáng ưng ý của mình. Sở hữu ELIP Amazon với giá cực shock, chỉ có tại elipsport.vn. Hoặc bạn cũng có thể gọi đến hotline miễn cước 1800 6854.

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4
Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hiện nay. Hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”
Câu hỏi thường gặp
Được cải tiến nhiều với thiết kế khung thép chắc chắn và bền hơn. Bên trong sản phẩm cũng đồng thời được tích hợp nhiều tính năng mới. Từ đó giúp mang đến sự tiện lợi cho người dùng. Có thể nói, máy chạy bộ điện ELIP Amazon thế hệ mới phù hợp cho cả phòng tập và tại nhà và giúp bạn chinh phục đam mê thể thao không giới hạn.
Danh mục sản phẩm