1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

Hướng dẫn sử dụng máy chạy bộ ELIP Armstrong chi tiết nhất

Tác giả: Cao Thị Hậu - Ngày cập nhật: 22/03/2023 09:03:39

Máy chạy bộ ELIP Armstrong là một sản phẩm đang “làm mưa làm gió” trên thị trường hiện nay. Sở hữu một chiếc máy tập chạy bộ tại nhà chính là cách chăm sóc sức khỏe hiện đại của nhiều khách hàng thông thái. Thế nhưng, để có thể sử dụng hiệu quả siêu phẩm này lại là một chuyện khác.

1. Vì sao nên sử dụng máy chạy bộ ELIP Armstrong?

Vì sao chúng ta nên cân nhắc đến việc sử dụng máy chạy bộ tại nhà nói chung và siêu phẩm ELIP Armstrong nói riêng? Có thể nói, nhu cầu vận động, rèn luyện và chăm sóc sức khỏe tại nhà ngày càng nâng cao. Việc sở hữu một chiếc máy cá nhân ngay tại gia sẽ giúp cho bạn. Bạn không còn cần phải lo lắng về việc bị ảnh hưởng bởi thời tiết, giao thông hay khói bụi,...

Máy chạy bộ điện đa năng Elip Armstrong có kiểu dáng thể thao, mạnh mẽ với tông màu đen xám rất sang trọng, không chỉ là dụng cụ tập luyện mà còn là điểm nhấn của phong cách sống năng động không gian.

ELIP Armstrong được đánh giá là dòng máy chạy bộ hỗ trợ tích cực trong việc nâng cao thể trạng cũng như tạo ra nguồn năng lượng tích cực trong cuộc sống giúp bạn có những bước đi vững chắc trong tương lai.

máy chạy bộ

Máy chạy bộ sở hữu động cơ mạnh mẽ

Video review máy chạy bộ ELIP Amazon dành cho phòng gym

2. Hướng dẫn sử dụng máy chạy bộ ELIP Armstrong

  • Bước 1: Làm quen với chiếc máy chạy bộ ELIP Armstrong bạn sẽ sử dụng. Đảm bảo rằng bạn biết cách điều chỉnh tốc độ và độ nghiêng. Khi mua máy, nhân viên bán hàng sẽ hướng dẫn cụ thể chi tiết nhất cho bạn. Đồng thời máy cũng sẽ có sách hướng dẫn dành cho bạn.
  • Bước 2: Duỗi người trước khi bước lên máy chạy bộ. Thực hiện liên hoàn từ 5 đến 10 động tác kéo giãn để thả lỏng các khớp và cơ của bạn. Động tác kéo giãn được thực hiện trong lúc chân chuyển động trên băng chạy. Ví dụ, bạn cũng hoàn toàn có thể đi bộ xung quanh nâng đầu gối lên cao nhất có thể. Sau đó, chầm chậm xoay chân về phía trước và phía sau, dần dần để chân nâng cao hơn khi cơ của bạn thả lỏng. Để làm phần nóng cánh tay, bạn có thể vung cánh tay về phía trước và phía sau, và bạn có thể thực hiện động tác vòng tròn cánh tay có kiểm soát, làm thật chậm rãi.
  • Bước 3: Lên máy chạy bộ, nhưng không đứng ngay trên dây đai. Nắm lấy tay vịn và đặt bàn chân của bạn vào hai bên của dây đai. Gắn công tắc ngắt an toàn vào quần áo của bạn nếu máy có công tắc và nhấn nút "Bắt đầu". Dây đai của máy sẽ bắt đầu di chuyển với tốc độ chậm. Lần lượt đặt hai chân lên dây đai, bắt đầu bước đi và sau đó bỏ tay khỏi tay vịn.
  • Bước 4: Bắt đầu bài tập của bạn bằng cách khởi động nhẹ trong năm phút. Cường độ của phần khởi động này phụ thuộc vào những gì bạn định thực hiện trong quá trình tập luyện với máy chạy bộ ELIP Armstrong của mình. Đi bộ với tốc độ chậm nếu như bạn định thực hiện bài tập đi bộ với tốc độ nhanh. Đi bộ với tốc độ nhanh hoặc chạy bộ nhẹ nhàng nếu bạn muốn tập luyện ở trạng thái ổn định. Vào cuối giai đoạn khởi động, hãy tăng dần tốc độ đến nhịp độ mong muốn để nhanh chóng giảm cân.
  • Bước 5: Đi bộ hoặc chạy với hình thức phù hợp với thể trạng của bạn. Giữ lưng trong tư thế thẳng, vai mở rộng và mắt nhìn về phía trước. Sau khi bạn rời tay khỏi tay vịn, thả lỏng tay đánh thoải mái trong lúc chạy.
  • Bước 6: Cung cấp nước đầy đủ cho cơ thể trước, trong và sau khi tập. Đổ đầy nước vào một chai và đặt vào ngăn chứa này ngay sau khi bạn bước lên máy chạy bộ. Uống nước sau mỗi 10 đến 15 phút trong quá trình tập luyện bạn nhé!

máy chạy bộ

Chiếc máy ELIP Armstrong còn tích hợp thêm rất nhiều tiện ích cho người dùng

Cùng hoa hậu Tiểu Vy chạy bộ mỗi ngày với máy chạy bộ ELIP Primus

3. Lưu ý khi luyện tập trên máy chạy bộ

máy chạy bộ

Đa dạng các mẫu máy chạy bộ tại Elipsport

  • Phải sử dụng khóa an toàn trong trường hợp bạn cần dừng máy khẩn cấp.
  • Cứ giữ tốc độ chậm cho đến khi bạn cảm thấy thoải mái, sau đó mới tăng dần cho đến khi bạn đi bộ với tốc độ vừa phải. Đừng ham muốn chinh phục tốc độ ngay từ những lần đầu tiên. Điều này sẽ không có lợi cho xương khớp của bạn.
  • Tập luyện vào buổi sáng hoặc vào lúc 16h - 18h là tốt nhất cho sức khỏe.
  • Tập chạy bộ kèm theo độ nâng dốc để có thể giúp cho thể trạng được tăng thêm sức bền và phá vỡ mọi giới hạn.
  • Cần phải kiên trì tập luyện trên máy chạy bộ ít nhất 30 phút một ngày để duy trì thói quen vận động, đem đến nhiều lợi ích cho sức khỏe.

máy chạy bộ

Kiên trì tập luyện để nhận được thật nhiều lợi ích cho sức khỏe

Trên đây là hướng dẫn sử dụng máy chạy bộ ELIP Armstrong - một sản phẩm cực tốt dành cho mọi gia đình. Nếu bạn cũng đang muốn sở hữu chiếc máy chạy bộ này, đừng ngần ngại tham khảo thêm tại elipsport.vn hoặc gọi đến hotline 18006854 để được nhận tư vấn hoàn toàn miễn phí bạn nhé!

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4
Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hiện nay. Hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”
Câu hỏi thường gặp
Vì sao chúng ta nên cân nhắc đến việc sử dụng máy chạy bộ tại nhà nói chung và siêu phẩm ELIP Armstrong nói riêng? Có thể nói, nhu cầu vận động, rèn luyện và chăm sóc sức khỏe tại nhà ngày càng nâng cao. Việc sở hữu một chiếc máy cá nhân ngay tại gia sẽ giúp cho bạn. Bạn không còn cần phải lo lắng về việc bị ảnh hưởng bởi thời tiết, giao thông hay khói bụi,...
Danh mục sản phẩm