1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

Cửa Hàng Bán Máy Chạy Bộ Bình Thạnh - Elipsport Thương Hiệu Số 1 Việt Nam

Tác giả: Võ Thị Thanh Thảo - Ngày cập nhật: 19/03/2024 13:30:20

Máy chạy bộ Bình Thạnh là mặt hàng được rất nhiều người lựa chọn sử dụng, nếu bạn muốn tìm một địa chỉ uy tín thì bạn hãy đến địa chỉ tại: 244 Điện Biên Phủ, P. 17, Bình Thạnh, TP.HCM. Liên hệ hotline 0288 8820 047 để được tư vấn miễn phí. 

Hiện nay do nhu cầu cải thiện sức khỏe bản thân, nhiều người đã tìm máy chạy bộ để có thể dễ dàng sử dụng tại nhà. Tuy nhiên nguy cơ bị mua sản phẩm kém chất lượng cũng có thể xảy ra đặc biệt là thị trường đa dạng như Thành phố Hồ Chí Minh. Vậy bạn nên mua máy chạy bộ ở đâu uy tín và chất lượng? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn về địa điểm uy tín bán máy chạy bộ Bình Thạnh. 

máy chạy bộ Bình Thạnh

Cửa hàng máy chạy bộ Bình Thạnh thương hiệu Elipsport

1. Phân khúc giá tại cửa hàng máy chạy bộ Bình Thạnh?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các mẫu máy chạy bộ khác nhau với mức giá khác nhau. Nhưng nhiều người không biết loại máy chạy bộ nào tốt và chất lượng? Thật ra giá máy chạy bộ điện cũng ảnh hưởng đến chất lượng và công năng của máy. Càng nhiều chức năng thì giá thành càng cao. Ngược lại, nếu bạn chỉ muốn mua một chiếc máy đơn năng nhưng tiện lợi thì có thể lựa chọn những mức giá máy chạy bộ tại nhà thấp hơn. Tuy nhiên, không phải mức giá tiền máy chạy bộ nào cũng mang lại chất lượng và an toàn, hiện nay với nhu cầu mua những sản phẩm giá rẻ của đại đa số người dân thì nguy cơ mua phải hàng kém chất lượng cũng rất cao vì vậy mình xin gợi ý một vài mức giá của máy chạy bộ sao cho vừa an toàn vừa đảm bảo chất lượng.

  • Trên 20 triệu

Đây được xem là những dòng máy cao cấp trên thị trường hiện nay với đầy đủ tính năng cũng như chất lượng mang lại có phần cao hơn so với những mức giá khác, về mặt an toàn thì đa số những dòng máy này đều có xuất xứ rỏ ràng nên người dùng cũng không cần phải lo lắng quá nhiều về vấn đề này.

Mẫu máy chạy bộ được nghệ sỹ Chí Trung lựa chọn là Elip Aurora với mức giá trên 20 triệu

  • Từ 10 đến 20 triệu

Là dòng phổ thông được nhiều người lựa chọn vì tính linh động củng như hiệu quả mang lại. Những sản phẩm này đều có mức giá khá hợp lý tuy nhiên tính năng mang lại cũng khá đầy đủ như, có cơ chế hẹn giờ, mặt chạy nghiêng,... Đây được xem là những tính năng cơ bản dành cho một máy chạy bộ nên được đa số người dùng hay tìm đến đề trải nghiệm.

  • Dưới 10 triệu

Khác với hai loại trên, những loại máy chạy bộ ở phân khúc này rất khó để tìm được các sản phẩm chất lượng, vì nếu không may, những loại này còn mang lại hậu quả tiêu cực cho bản thân người sử dụng. Tuy nhiên cũng không hẳn là không có những sản phẩm tốt với mức giá như vậy. Các bạn có thể tìm đến những đại lý uy tín tại các thành phố lớn vì ở đó đa số những sản phẩm đều có xuất xứ rõ ràng và chế độ bảo hành cũng rất hợp lý.

Mẫu máy chạy bộ Elip iE04 với mức giá dưới 10 triệu đồng

2. Thông tin địa điểm bán máy chạy bộ Bình Thạnh Elipsport

Hiện nay, Thành phố Hồ Chí Minh là nơi có nhiều cơ sở bán máy chạy bộ nhất nhì toàn quốc, ở hầu hết các quận đều có cơ sở. Bình Thạnh cũng không phải ngoại lệ, sau đây mình sẽ giới thiệu các bạn một số bán máy chạy bộ quận Bình Thạnh uy tín.

Tập đoàn thể thao Elipsport là công ty sản xuất và phân phối máy tập hàng đầu Việt Nam với 121 cửa hàng có mặt trên 63 tỉnh thành khắp toàn quốc. Chi nhánh bán máy chạy bộ Bình Thạnh của Elipsport đang tọa lạc tại địa chỉ 244 Điện Biên Phủ, P. 17, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh, đây được xem là địa chỉ uy tín phân phối máy chạy bộ Elipsport Bình Thạnh. Nếu như các bạn đang ở khu vực Bình Thạnh đang cần mua máy chạy bộ điện thì hãy ghé qua cửa hàng này nhé. Sản phẩm trưng bày nhiều, nhân viên nhiệt tính tư vấn giá sản phẩm phù hợp với nhu cầu gia đình. 

  • Giờ mở cửa: Từ 8:00 ~ 21:00 (Từ thứ 2 - Chủ nhật)
  • Địa chỉ: 244 Điện Biên Phủ, P. 17, Quận Bình Thạnh
  • Điện thoại: 0288 8820 047
  • Tổng đài miễn phí: 1800 6854
  • Có chỗ đậu xe hơi (Miễn phí)
  • Fanpage tập đoàn: facebook.com/elipsport.vn
  • Youtube: youtube.com/Elipsportvn
  • Website tập đoàn: elipsport.vn

Ngoài cửa hàng bán máy chạy bộ tại Bình Thạnh, để giúp quý khách hàng tìm kiếm địa chỉ gần nhất khi mua máy chạy bộ, hãy tham khảo thêm địa chỉ bán máy chạy bộ Quận 1, máy chạy bộ Quận 2, máy chạy bộ Phú Nhuận, máy chạy bộ Gò Vấp, máy chạy bộ Thủ Đức... tại thông tin 121 showroom 63 tỉnh thành của Elipsport trên toàn quốc

3. Hình ảnh và video cửa hàng bán máy chạy bộ Bình Thạnh

máy chạy bộ Bình Thạnh

Các mẫu máy chạy bộ có tại cửa hàng bán máy chạy bộ Elipsport Bình Thạnh

máy chạy bộ Bình Thạnh

Hình ảnh không gian bên trong cửa hàng

4. Lý do bạn nên chọn mua máy chạy bộ quận Bình Thạnh tại cửa hàng Elipsport

Máy chạy bộ đến từ Tập đoàn Elipsport luôn cam kết với chất lượng vượt trội, mẫu mã đẹp, công suất được đảm bảo và kiểm định nghiêm ngoặt. Khi lựa chọn máy chạy bộ Quận Bình Thạnh của Elipsport khách hàng còn nhận được chế độ bảo hành tốt nhất hiện nay bao gồm bảo hành từ 6 năm, bảo trì trọn đời. Máy chạy bộ được giao hàng nhanh 24h miễn phí tại nhà trên toàn quốc. Chưa hết, máy chạy bộ tại cửa hàng Elipsport Quận Bình Thạnh còn áp dụng chính sách trả góp 0% qua ngân hàng và công ty tài chính. Tùy vào điều kiện, khách hàng cũng có thể trả tiền trước từ 20 - 30% trên tổng giá trị sản phẩm trong vòng 6  - 12 tháng. Thủ tục trả góp nhanh chóng, đơn giản.

Tập đoàn thể thao Elipsport cũng có số lượng showroom và chi nhánh trải rộng khắp toàn quốc. Ở Bình Thạnh cửa hàng được đặt tại 244 Điện Biên Phủ, P. 17, Quận Bình Thạnh nhằm thuận tiện cho những người dân xung quanh khu vực có thể đến và trải nghiệm sản phẩm. Ngoài ra với chế độ giao hàng nhanh chóng đây cũng được xem là địa điểm cung cấp máy chạy bộ Bình Thạnh uy tín.

Trên đây là các địa điểm bán máy chạy bộ Bình Thạnh uy tín và rất chất lượng mà bạn có thể tham khảo. Để biết thêm về máy chạy bộ điện hãy truy cập trang web tập đoàn thể thao Elipsport.vn để tham khảo về giá tiền máy chạy bộ mà bạn quan tâm. 

Với uy tín hơn 10 năm, tập đoàn thể thao Elipsport là thương hiệu hàng đầu cung cấp sản phẩm may chay bo gia re tại Hồ Chí Minh. Không dừng lại tại Hồ Chí Minh và một sản phẩm máy chạy bộ, Tập đoàn Elipsport cũng mang đến khách hàng toàn quốc các sản phẩm chăm sóc sức khỏe khác như ghế massage, xe đạp tập,...

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4
Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hiện nay. Hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”
Câu hỏi thường gặp
Máy chạy bộ điện Elipsport hiện có nhiều phân khúc giá khác nhau cho gia đình. Máy chạy bộ có giá rẻ nhất là trên 5 triệu đồng phổ thông và thương gia từ 20tr-50tr. Máy chạy bộ điện Elipsport là thương hiệu có giá tốt nhất trên thị trường.
Danh mục sản phẩm