1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

Cửa Hàng Bán Máy Chạy Bộ Củ Chi - Elipsport Thương Hiệu Số 1 Việt Nam

Tác giả: Võ Thị Thanh Thảo - Ngày cập nhật: 19/03/2024 13:31:54

Cửa hàng bán máy chạy bộ Củ Chi - TP. Hồ Chí Minh giá rẻ, uy tín nhất tọa lạc tại địa chỉ: số 13-15 Tỉnh lộ 8, Tân Thạnh Tây, Củ Chi. Bạn hãy gọi hotline1800 6854 để được tư vấn trực tiếp 24/7 hoặc đến cửa hàng để trải nghiệm sản phẩm.

Chạy bộ là một trong những bộ môn thể dục thể thao được khuyên luyện tập thường xuyên. Lý do là bởi chạy bộ mang tới nhiều lợi ích tốt cho sức khỏe và vóc dáng. Cũng chính vì thế mà nhu cầu mua máy chạy bộ để luyện tập dễ dàng và thuận tiện hơn tại nhà cũng tăng nhanh thời gian qua. Nếu bạn đang băn khoăn không biết mua máy chạy bộ ở đâu thì bài viết về địa điểm bán máy chạy bộ Củ Chi - TP. HCM sau đây sẽ rất hữu ích cho bạn đó. 

Cửa Hàng Bán Máy Chạy Bộ Củ Chi - Elipsport Thương Hiệu Số 1 Việt Nam - ảnh 1

Cửa hàng bán máy chạy bộ điện giá rẻ tại Củ Chi - TP. HCM của Tập đoàn thể thao Elipsport 

1. Liên hệ cửa hàng Elipsport bán máy chạy bộ Củ Chi - TP. HCM

Nhắc tới các địa chỉ siêu thị máy chạy bộ TP. Hồ Chí Minh không thể không nhắc tới chi nhánh Elipsport Củ Chi. Cửa hàng có đa dạng các sản phẩm máy chạy bộ chính hãng để khách hàng lựa chọn. Kính mời quý khách hàng đến tham quan và trải nghiệm thực tế máy chạy bộ nào tốt, phù hợp theo địa chỉ sau đây. Theo những thông tin trên đây, có thể thấy nơi bán máy chạy bộ điện giá rẻ tại Củ Chi - TP. HCM của Elipsport tọa lạc tại mặt tiền đường Tỉnh lộ 8. Đây là một vị trí đẹp, giao thông di chuyển vô cùng thuận tiện. Ngoài vị trí đắc địa, cửa hàng Elipsport Củ Chi còn rất dễ để nhận ra trên tuyến đường Tỉnh lộ 8 nhờ bảng hiệu nổi bật với hai gam màu đỏ - đen của thương hiệu Elippsort. 

Đến với cửa hàng, đội ngũ nhân viên luôn nhiệt tình tư vấn những dòng sản phẩm tốt nhất và phù hợp nhất cho bạn. Để khách hàng có quyết định chính xác, nhân viên sẽ hướng dẫn khách hàng dùng thử các loại máy chạy bộ điện đơn năng, đa năng khác nhau. 

  • Giờ mở cửa: Từ 8:00 ~ 21:00 (Từ thứ 2 - Chủ nhật)
  • Địa chỉ : Số 13-15 Tỉnh lộ 8, Tân Thạnh Tây, Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh
  • SDT: 028 8882 0161
  • Tổng đài miễn phí: 1800 6854
  • Có chỗ đậu xe hơi (miễn phí)
  • Fanpage tập đoàn: facebook.com/elipsport.vn
  • Youtube: youtube.com/Elipsportvn
  • Website tập đoàn: elipsport.vn

Ngoài cửa hàng bán máy chạy bộ tại Củ Chi, để giúp quý khách hàng tìm kiếm địa chỉ gần nhất khi mua máy chạy bộ, hãy tham khảo thêm máy chạy bộ Tân Phú, máy chạy bộ Quận 12, máy chạy bộ Phú Nhuận, máy chạy bộ Gò Vấp... tại thông tin chi tiết 200 showroom 63 tỉnh thành của Elipsport trên toàn quốc

2. Hình ảnh và video về cửa hàng Elipsport bán máy chạy bộ điện giá rẻ tại Củ Chi - TP. HCM

Không chỉ sở hữu vị trí đẹp mà bên trong cửa hàng còn được thiết kế tinh tế, bày trí khoa học. Đa dạng các dòng máy chạy bộ với nhiều phân khúc khác nhau tại cửa hàng bán máy chạy bộ điện giá rẻ tại Củ Chi - TP. HCM này của Elipsport. Mời quý khách hàng cùng tham khảo một số hình ảnh và video thực tế về cửa hàng Elipsport Củ Chi ngay sau đây.

Cửa Hàng Bán Máy Chạy Bộ Củ Chi - Elipsport Thương Hiệu Số 1 Việt Nam - ảnh 2

Một số dòng máy chạy bộ điện ở cửa hàng Elipsport Củ Chi - TP. HCM

Cửa Hàng Bán Máy Chạy Bộ Củ Chi - Elipsport Thương Hiệu Số 1 Việt Nam - ảnh 3

Không gian bên trong cửa hàng

Máy chạy bộ điện đa năng ELIP iLike iE04 có bán tại cửa hàng Elip Củ Chi

3. Lý do nên mua máy chạy bộ Tp. Hồ Chí Minh tại cửa hàng Elipsport

Ngày nay, ngoài chất lượng sản phẩm đi cùng với giá bán hợp lý thì dịch vụ tốt cũng góp phần không nhỏ vào sự hài lòng của khách hàng. Thấu hiểu điều đó, đi cùng với cải tiến công nghệ sản phẩm, Tập đoàn thể thao Elipsport còn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ. Chính vì vậy, 121 showroom trong đó có chi nhánh Củ Chi luôn được chú trọng đào tạo đội ngũ nhân viên. Lựa chọn cửa hàng bán máy chạy bộ điện giá rẻ tại Củ Chi - TP. HCM của Elipsport, quý khách có thể hoàn toàn an tâm bởi những dịch vụ sau đây.

  • Nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho khách hàng sinh sống tại khu vực Củ Chi - TP. Hồ Chí Minh.
  • Chương trình giao máy chạy bộ và lắp đặt tận nhà chỉ trong 24 giờ (kể từ khi khách hàng đặt máy).
  • Thời gian bảo hành kéo dài tới 72 tháng sử dụng máy chạy bộ. Đây là thời gian khủng so với các thương hiệu khác tại khu vực Củ Chi. 
  • Đặc biệt, vì là thương hiệu Việt Nam, sản xuất tại Việt Nam và dành cho người Việt, nên các dòng máy luôn có sẵn linh kiện thay thế tại nhà máy Elip. Bạn không phải mòn mỏi chờ đợi linh kiện từ nước ngoài chuyển về nếu mua máy chạy bộ nước ngoài. Cũng hoàn toàn không phải lo lắng sửa máy ở đâu khi hư hỏng như mua máy chạy bộ trôi nổi. 

Á Hậu Huyền My đã lựa chọn và tin dùng máy chạy bộ của Elipsport

Hy vọng địa chỉ, thông tin về cửa hàng bán máy chạy bộ Củ Chi trên đây của Tập đoàn thể thao Elipsport đã giúp bạn có thêm lựa chọn tốt. Cửa hàng vừa mới đi vào hoạt động, đang có rất nhiều ưu đãi, quà tặng cực lớn cho các sản phẩm máy chạy bộ điện. Chi nhánh Elipsport Củ Chi rất hy vọng sẽ nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của quý khách trong tương lai gần. Kính chúc quý khách cùng gia đình luôn mạnh khỏe!

Cha ông ta từng có câu:“ Sức khỏe là vàng” - vì vậy Hãy cùng Elipsport bảo vệ tài sản vô giá của bạn và gia đình bằng cách luyện tập thể lực và tăng cường sức đề kháng cho cơ thể mỗi ngày với máy chạy bộ tại nhà  Elip nhé, chúc bạn và gia đình sức khoẻ và hạnh phúc.

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4
Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hiện nay. Hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”
Câu hỏi thường gặp
Hiện tại khách hàng có thể tham khảo 3 hình thức trả góp để mua máy chạy bộ Củ Chi trả góp 0%: Trả góp qua công ty tài chính ACS, trả góp qua công ty tài chính Home Credit và trả góp qua thẻ tín dụng.
Danh mục sản phẩm