1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

Cửa Hàng Bán Máy Chạy Bộ Hà Tĩnh - Elipsport Thương Hiệu Số 1 Việt Nam

Tác giả: Võ Thị Thanh Thảo - Ngày cập nhật: 19/03/2024 11:27:27

Ngày nay, thật dễ dàng để nhìn thấy rất nhiều máy tập chạy bộ giá rẻ với nhiều mức giá khá đa dạng, đáp ứng nhu cầu tập luyện thể dục của nhiều người được bày bán khá nhiều nơi trên thị trường. Vậy có nên mua máy chạy bộ điện giá rẻ để gia đình cùng sử dụng không? Đâu là địa chỉ mua máy chạy bộ Hà Tĩnh chất lượng? Hãy cùng đón đọc bài viết này nhé!

1. Địa điểm bán máy chạy bộ Hà Tĩnh uy tín, chất lượng

Để mua máy chạy bộ chất lượng, giá rẻ thì yếu tố quan trọng nhất chính là tìm được địa chỉ uy tín. Và sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ thông tin về cửa hàng bán máy chạy bộ Hà Tĩnh được nhiều khách hàng ưa chuộng nhất tại thị trường. Thông tin cửa hàng:

  • Địa chỉ: 203 Trần Phú, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh (Elipsport Hà Tĩnh)
  • Số điện thoại: 0239 3698 969 - Hotline: 1800 6854 (Miễn phí cước)
  • Giờ mở cửa: Từ 8:00 ~ 21:00 từ Thứ 2 - Chủ nhật (Không nghỉ trưa)
  • Website: https://elipsport.vn/ 
  • Fanpage: facebook.com/maychaybohatinh
  • Youtube: https://www.youtube.com/Elipsportvn 
  • Dịch vụ miễn phí: Dùng thử các mẫu máy chạy bộ tại showroom, chỗ đậu xe hơi miễn phí 

Hương dẫn đường đi đến địa chỉ bán máy chạy bộ tại Hà Tĩnh:

2. Hình ảnh showroom máy chạy bộ Hà Tĩnh chính hãng

Nhằm giúp quý khách hàng thuận tiện mua sắm và trải nghiệm sản phẩm, cửa hàng Elipsport sẽ cung cấp cho bạn những hình ảnh và video về không gian và các thiết bị thể thao được bày bán tại đây:

máy chạy bộ Hà Tĩnh

Địa Chỉ Cửa Hàng Máy Chạy Bộ Hà Tĩnh Giá Rẻ Chính Hãng

máy chạy bộ Hà Tĩnh

Không gian trưng bày các mẫu máy chạy bộ của thương hiệu

3. Top 3 mẫu máy chạy bộ Hà Tĩnh đáng mua nhất năm 2023

Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy chạy bộ tập luyện tại nhà nhưng chưa biết lựa chọn sản phẩm như thế nào thì có thể tham khảo thử 3 mẫu máy bán chạy nhất năm 2023 sau đây nhé!

3.1. Máy chạy bộ điện ELIP iLike iE04

Máy chạy bộ ELIP iLike iE04 là sản phẩm chăm sóc sức khỏe toàn diện cho bạn và gia đình ngay tại nhà. Với thiết kế nhỏ gọn cùng với các tính năng hiện đại, ELIP iLike iE04 sẽ không làm bạn phải thất vọng. Cùng chúng tôi điểm qua tính năng nổi bật của mẫu máy này nhé!

  • Động cơ mạnh mẽ với tốc độ lên đến 15 km/h hỗ trợ đốt cháy calo tối đa.
  • Hệ thống giảm xóc với 6 đệm cao su phân bố đều trên thảm giảm áp lực tác động lên xương khớp, bảo vệ đôi chân của bạn trong suốt quá trình tập luyện.
  • Màn hình điều khiển hiển thị tốc độ, quãng đường, lượng calo đốt cháy, thời gian chạy và nhịp tim.
  • Bảng điều khiển cơ dễ dàng điều khiển các thông số tập luyện.
  • Với máy chạy bộ ELIP iLike iE04 bạn có thể dễ dàng di chuyển máy đến mọi không gian tập luyện chỉ bằng thao tác gấp gọn đơn giản.

Máy chạy bộ điện ELIP iLike iE04

Máy chạy bộ điện ELIP iLike iE04

3.2. Máy chạy bộ ELIP Ares Pro

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu máy chạy bộ giá rẻ nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ các tiêu chí chạy bộ cơ bản thì ELIP Ares Pro là một lựa chọn tối ưu.

  • Máy chạy bộ ELIP Ares Pro được thiết kế với công suất 2.5HP phù hợp tập luyện và nâng cao sức khỏe tại nhà.
  • Trải nghiệm cảm giác chạy nước rút với vận tốc tối đa lên đến 14,8 km/h đốt cháy calo mạnh mẽ.
  • Thảm chạy được cấu tạo từ sợi tổng hợp đàn hồi và bền bỉ.
  • Tính năng tra dầu bán tự động giúp người dùng có thể dễ dàng thực hiện thao tác tra dầu cho máy một cách dễ dàng nhất.
  • Với ELIP Ares Pro bạn còn được trải nghiệm các bài tập đa dạng trên máy như tạ tay, thanh gập bụng cùng với đai massage body, gia tăng hứng khởi trong quá trình tập luyện.
  • Nâng dốc tự động với 3 cấp độ mô tả các cấp độ leo núi chân thật.

Máy chạy bộ ELIP Ares Pro

Máy chạy bộ ELIP Ares Pro

3.3. Máy chạy bộ đa năng ELIP 1800

Một số tính năng nổi bật giúp cho máy chạy bộ ELIP 1800 trở thành dòng máy bán chạy nhất năm 2023 có thể kể như:

  • Thiết kế nhỏ gọn, tinh tế phù hợp với không gian hiện đại, trẻ trung.
  • Động cơ DC 3.0HP mạnh mẽ đem đến trải nghiệm chạy bộ tốc độ cao lên đến 16 km/h.
  • Nâng dốc tự động với 15 cấp độ tự động mô phỏng đa dạng các loại địa hình leo dốc.
  • Hệ thống âm thanh sống động với 2 loa Hifi kết nối thông qua bluetooth giúp bạn vừa tập luyện vừa đắm chìm trong không gian thư giãn của âm nhạc.
  • Thảm chạy có kích thước rộng rãi với bề mặt được thiết kế dạng kim cương đảm bảo độ an toàn cho người dùng trong quá trình chạy bộ trên máy.
  • Tích hợp thêm các bài tập như tạ tay, đai massage body và thanh gập bụng giúp người dùng có thể trải nghiệm đa dạng các bài tập với máy chạy bộ ELIP 1800.

Máy chạy bộ đa năng ELIP 1800

Máy chạy bộ đa năng ELIP 1800

4. Đánh giá của khách hàng khi mua sắm tại cửa hàng Elipsport Hà Tĩnh

máy chạy bộ Hà Tĩnh

 

máy chạy bộ Hà Tĩnh

Khách hàng tập luyện trên máy chạy bộ của thương hiệu Elipsport

5. Vì sao nên chọn máy chạy bộ Hà Tĩnh của thương hiệu Elipsport?

5.1. Đảm bảo sản phẩm chính hãng và chất lượng

Máy chạy bộ Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh đến từ Tập đoàn Elipsport luôn được sản xuất tại nhà máy ELIP được đặt tại Việt Nam. Tất cả sản phẩm đều đáp ứng được quy trình tiêu chuẩn đạt chuẩn quốc tế. Mỗi sản phẩm trước khi được cung cấp ra thị trường đều được đội ngũ kỹ thuật viên có chuyên môn và chuyên nghiệp kiểm tra trước khi ra mắt. Do đó các sản phẩm đến với tay khách hàng luôn là "thành phẩm" tốt nhất. Linh phụ kiện của máy chạy bộ đa năng luôn có sẵn tại nhà máy. Vì thế khi khách hàng khi có nhu cầu thay đổi, Elip sẵn sàng cung cấp linh phụ kiện. Bên cạnh đó cửa hàng máy chạy bộ Hà Tĩnh còn có thể giúp khách hàng lựa chọn được những sản phẩm tốt nhất và phù hợp nhu cầu từng đối tượng.

5.2. Chi phí giao hàng và lắp đặt

Tất cả sản phẩm đến từ Tập đoàn Elipsport đều được sản xuất phân phối trực tiếp đến hệ thống 121 showroom trên toàn quốc. Đảm bảo sản phẩm khi đến tay khách hàng sẽ không qua trung gian. Chính vì thế, máy chạy bộ Kỳ Anh, Hà Tĩnh của Elip luôn có giá thành thuộc hàng tốt nhất trên thị trường. Bên cạnh đó, đội ngũ giao hàng cùng nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp có chuyên môn cũng được đào tạo nghiệp vụ, luôn hỗ trợ giao hàng nhanh trong vòng 24 giờ và lắp đặt tận nhà. Nhân viên cũng sẽ có thể tư vấn chi tiết máy tập chạy bộ điện loại nào tốt, cách sử dụng sản phẩm để quý khách hàng sử dụng nhanh chóng và chính xác. Bạn đừng quá lo lắng vì chi phí giao hàng và lắp đặt là hoàn toàn miễn phí.

5.3. Trả góp lãi suất 0%

Thấu hiểu nhu cầu của từng đối tượng, khi khách hàng mua sắm trực tiếp sản phẩm tại cửa hàng Elipsport hoặc khi qua hệ thống online đều được áp dụng chính sách trả góp 0%. Mọi thủ tục khi thanh toán đều thông qua ngân hàng và công ty tài chính. Tùy vào điều kiện, khách hàng có thể trả trước 20 - 30% trên tổng giá trị sản phẩm trong vòng 6  - 12 tháng. Thủ tục trả góp sản phẩm cũng sẽ được nhân viên Elip hoàn thành nhanh chóng, đơn giản.

5.4. Chế độ hậu mãi tốt

Tập đoàn Elipsport luôn quý trọng và cố gắng chăm sóc khách hàng ngay cả sau khi mua hàng. Vì thế chúng tôi không chỉ có những ưu đãi khi bán hàng mà còn có chế độ chăm sóc sau khi mua. Khách hàng mua máy tập chạy bộ tại cửa hàng Elipsport sẽ được bảo hành sản phẩm lên đến 7 năm kèm theo dịch vụ bảo trì trọn đời. Ngoài ra cũng có các chính sách đổi trả hàng trong vòng 15 ngày đầu sử dụng nếu phát sinh lỗi từ nhà sản xuất. Với những chính sách hậu mãi này, quý khách có thể an tâm sử dụng trong suốt vòng đời sản phẩm. Bởi vì luôn có đội ngũ kỹ thuật viên hỗ trợ khi phát sinh bất kỳ sự cố nào.

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho người dân có thể dễ dàng mua máy chạy bộ chính hãng, Elipsport đã phân phối sản phẩm đến cửa hàng ủy quyền tại huyện Vũ Quang cùng các huyện lân cận. Thông tin chi tiết cửa hàng nhượng quyền: 

Cửa hàng ủy quyền tại huyện Vũ Quang:

  • Cửa hàng Lê Hằng
  • Địa chỉ: Thôn Vĩnh Hội, Xã Đức Lĩnh , Huyện Vũ Quang , Tỉnh Hà Tĩnh (chỉ đường)
  • Số điện thoại: 0239 3698 969

Nếu bạn ở các tỉnh, thành phố khác và muốn mua máy chạy bộ của thương hiệu Elipsport thì có thể tìm kiếm showroom gần nhất tại chuyên mục https://elipsport.vn/he-thong-showroom-63-tinh-thanh/ hoặc xem bản đồ hệ thống showroom toàn quốc của chúng tôi ngay tại đây:

Nếu bạn muốn đến tận nơi để tự tay lựa chọn, trải nghiệm máy thì còn chần chừ gì nữa, chúng tôi mời bạn đến showroom của tập đoàn thể thao Elipsport tại Hà Tĩnh để chọn mua máy chạy bộ uy tín nhất. Chắc chắn bạn sẽ hoàn toàn hài lòng khi chọn được máy chạy bộ Can Lộc, Hà Tĩnh phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình.  

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4
Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hiện nay. Hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”
Câu hỏi thường gặp
Cửa hàng bán máy chạy bộ ở Hà Tĩnh Elipsport có cửa hàng lớn, khu trưng bày rộng rãi, thoáng mát, khách hàng dễ trải nghiệm. Nhân viên tư vấn nhiệt tình hỗ trớ khách hàng tận tậm để lựa chọn sản phẩm phù hợp.
Danh mục sản phẩm