1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

Chọn Mua Máy Chạy Bộ Quận 11 TP HCM Giá Tốt Nhất

Tác giả: Cao Thị Hậu - Ngày cập nhật: 16/02/2024 10:08:21

Cửa hàng bán máy chạy bộ Quận 11 tọa lạc tại địa chỉ 53 Hòa Bình, P. Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, TPHCM. Bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng Elipsport để trải nghiệm hoặc gọi hotline 1800 6854 để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Để chăm sóc sức khỏe toàn diện mà lại tiết kiệm thời gian, máy chạy bộ điện đang là thiết bị số 1 được nhiều gia đình ưa chuộng hiện nay. Nếu bạn đang phân vân không biết chọn mua máy chạy bộ điện ở đâu và loại nào tốt nhất thì hãy cùng chúng tôi tham khảo cửa hàng máy chạy bộ Quận 11. Đây được coi là địa điểm kinh doanh thiết bị thể thao tập luyện được yêu thích nhất hiện nay ở khu vực.

máy chạy bộ thế hệ mới được bán tại Quận 11

Cửa hàng bán máy chạy bộ Quận 11 của thương hiệu Elipsport

1. Cách chọn mua máy chạy bộ Quận 11 tốt nhất

Máy chạy bộ thế hệ mới là nhu cầu ngày càng nhiều của các gia đình mong muốn rèn luyện thể lực ngay tại nhà. Tuy nhiên không mấy ai biết được kinh nghiệm chọn thiết bị chuẩn nhất, chất lượng tốt nhất. Nếu bạn đang trong số đó thì cũng đừng lo lắng, hãy tham khảo kinh nghiệm chọn mua sau đây:

Tìm hiểu cách thiết kế bên ngoài

Khi mua bất cứ thiết bị thể thao nào ai cũng mong muốn mình mua được sản phẩm đẹp mắt, sang trọng và thiết kế tinh tế, hiện đại, mua máy chạy bộ thế hệ mới được bán tại Quận 11 cũng không ngoại lệ. Bạn nên tìm hiểu và quan sát thật kỹ thiết kế máy có chắc chắn không, sơn mài có dễ bị bong tróc không, dòng máy có được đảm bảo an toàn cho bạn trong suốt quá trình chạy bộ không. 

Xem xét công suất của máy chạy bộ điện

Để chọn lựa máy chạy bộ điện rẻ nhưng chất lượng và phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như trọng lượng của cơ thể, nên xem xét thật kỹ công suất chạy của máy khoảng bao nhiêu. Nếu bạn mua cho cả gia đình tập luyện thì nên có mức điều chỉnh tốc độ cao thấp khác nhau với cường độ tập luyện khác nhau. Tuy nhiên, nếu khi công suất càng lớn thì giá thành của máy sẽ cũng tăng theo. Vậy nên hãy cân nhắc thật kỹ trong khi quyết định mua máy chạy bộ nhé.

Các tính năng tích hợp có trong máy chạy bộ

Nhiều dòng máy chạy bộ hiện nay thường tích hợp khá nhiều các tính năng để phục vụ nhu cầu tập luyện của người sử dụng. Vậy nên nếu bạn mong muốn mua máy chạy bộ Quận 11 đáp ứng được những yêu cầu như bắt wifi, nghe nhạc, đo nhịp tim, huyết áp, bước chân, quãng đường chạy hay thậm chí là đo tốc độ chạy có phù hợp với thể lực của bạn hay không, thì hãy nhớ xem xét và tìm hiểu thật kỹ nhé.

Giá thành và dịch vụ hậu mãi của cửa hàng bán máy chạy bộ

Nếu bạn muốn mua máy chạy bộ rẻ nhất thì không thể không để ý đến giá thành sản phẩm xem có phù hợp với chất lượng máy chạy bộ thế hệ mới được bán tại Quận 11 hay không. Bạn có thể tham khảo một số đơn vị bán máy chạy bộ uy tín để so sánh giá cùng chất lượng rồi mới quyết định lựa chọn dòng máy chạy bộ nào phù hợp nhất. Bên cạnh đó, bạn cũng đừng quên tìm hiểu các dịch vụ hậu mãi như bảo hành, sửa chữa, giao hàng để không biết rơi vào trường hợp thụ động trong mọi tình huống. 

máy chạy bộ quận 11

Cửa hàng máy chạy bộ Quận 11

2. Thông tin địa chỉ bán máy chạy bộ Quận 11

  • Giờ mở cửa: 8h00 - 21h00 (Không nghỉ trưa, làm việc cả thứ 7, chủ nhật và ngày lễ)
  • Địa chỉ: 53 Hòa Bình, P. Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, TPHCM (Đang tạm thời đóng cửa)
  • Điện thoại: 028 3620 3495 - Tổng đài miễn phí: 1800 6854
  • Có chỗ đậu xe hơi (Miễn phí)
  • Fanpage tập đoàn: facebook.com/elipsport.vn
  • Youtube: youtube.com/Elipsportvn
  • Website tập đoàn: elipsport.vn

3. Hình ảnh và video cửa hàng bán máy chạy bộ Elipsport quận 11

Dưới đây sẽ là hình ảnh về cửa hàng bán máy chạy bộ quận 11 đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng.

máy chạy bộ thế hệ mới được bán tại Quận 11

Không gian mua sắm tại cửa hàng bán máy chạy bộ Quận 11 rộng rãi, bày trí khoa học

máy chạy bộ thế hệ mới được bán tại Quận 11

Những sản phẩm mới nhất của Elipsport đã có mặt tại cửa hàng máy chạy bộ Quận 11

Chọn Mua Máy Chạy Bộ Quận 11 TP HCM Giá Tốt Nhất - ảnh 5

Cửa hàng máy chạy bộ Elippsort

Bên cạnh cửa hàng máy chạy bộ quận 11, khách hàng có thể tham khảo thêm thông tin về hệ thống 121 showroom trên 63 tỉnh thành để tham khảo thông tin về cửa hàng bán máy chay bộ quận 7, máy chạy bộ Tân Phú, máy chạy bộ Tân Bình... để biết thêm cửa hàng gần bạn nhất.

4. Tại sao nên mua máy chạy bộ Quận 11 tại cửa hàng Elipsport?

Máy chạy bộ chính hãng, hàng Việt Nam chất lượng cao

Trên thị trường, chính vì nhu cầu sử dụng máy chạy bộ để rèn luyện thể dục thể thao ngay tại nhà ngày càng gia tăng. Nên có không ít công ty ồ ạt mọc lên để bán máy chạy bộ với giá rẻ. Tuy nhiên bạn nên cân nhắc thật kỹ trước khi mua ở địa chỉ nào vì không phải công ty nào cũng làm ăn uy tín, có chất lượng dịch vụ tốt. Máy chạy bộ đến từ Tập đoàn Elipsport được cộng đồng thể thao bình chọn là yêu thích nhất với chất lượng tốt nhất và giá cả phải chăng nhất. Hơn nữa, có rất nhiều tính năng tùy vào mẫu mã thiết bị mà bạn có thể lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn và gia đình.

Miễn phí giao hàng và lắp đặt

Khi mua máy chạy bộ Elipsport bạn chẳng phải lo lắng về vấn đề vận chuyển hay lắp đặt tại nhà vì tất cả đã được giải quyết. Sau khi đến trực tiếp cửa hàng máy chạy bộ thế hệ mới được bán tại Quận 11 hoặc đặt hàng qua hệ thống online, cửa hàng sẽ hỗ trợ miễn phí và nhanh chóng trong vòng 24 giờ. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ giao hàng và đến lắp đặt nhanh nhất có thể để quý khách có thể sử dụng được ngay.

Trả góp 0%

Nếu vấn đề kinh tế khiến bạn đắn đo khi chọn mua sản phẩm, đừng lo lắng. Cửa hàng bán máy chạy bộ Elipsport chi nhánh Quận 11 mang đến chương trình trả góp 0% với thủ tục nhanh chóng và đơn giản. Bạn chỉ cần trả trước 20 - 30% là có thể rinh thiết bị yêu thích về.

Chế độ hậu mãi tốt

Trong vòng 15 ngày sử dụng, nếu máy chạy bộ có lỗi từ nhà sản xuất thì bạn sẽ được hỗ trợ đổi mới sản phẩm. Thêm vào đó thời gian bảo hành lâu dài lên đến 6 năm và bảo trì trọn đời. Tập đoàn Elipsport luôn đồng hành cùng suốt dòng đời sản phẩm, hỗ trợ nhanh chóng bất cứ khi nào có nhu cầu.

Máy chạy bộ Elipsport đã có mặt ở hầu hết mọi tỉnh thành của cả nước. Tại quận 11 và các quận lân cận, bạn có thể đến cửa hàng máy chạy bộ Quận 11 để tham quan mua sắm sản phẩm. Ngoài ra, nếu bạn không có thời gian đến cửa hàng, có thể truy cập website của thương hiệu Elipsport hay gọi đến tổng đài 1800 6854 để được tư vấn và đặt hàng nhanh chóng, giao hàng miễn phí tại nhà.

Không chỉ khẳng định thương hiệu hàng đầu với dòng sản phẩm máy chạy bộ tại Hồ Chí Minh, Elipsport cũng là thương hiệu uy tín, chất lượng cho các dòng thiết bị thể thao khác như ghế massage, xe đạp tập,... Nếu bạn đang sinh sống tại Hồ Chí Minh và đang có nhu cầu về các sản phẩm trên, đừng đắn đo mà hãy đến ngay địa chỉ nhé!

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4
Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hiện nay. Hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”
Câu hỏi thường gặp
Nếu muốn mua máy chạy bộ tại Quận 11 thì nên chọn thương hiệu thể thao Elipsport. Bởi vì đây là thương hiệu có 15 năm kinh nghiệm trong ngành thiết bị thể thao chăm sóc sức khoẻ Việt. Có nhiều nhà máy lớn tại Việt Nam và nước ngoài sản xuất với dây truyền tiên tiến, chất lượng chuẩn Mỹ và EU.
Danh mục sản phẩm