1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

Cửa Hàng Bán Máy Chạy Bộ Tuyên Quang - Elipsport Thương Hiệu Số 1 Việt Nam

Tác giả: Cao Thị Hậu - Ngày cập nhật: 28/07/2023 10:39:33

Máy chạy bộ Tuyên Quang giá rẻ mua ở đâu? Có nên mua máy chạy bộ tại nhà không? Luôn là những câu hỏi thường được đặt ra bởi những người có nhu cầu tại địa phương này. Hãy cùng gỡ rối những vấn đề này khi đến tham quan tại Phú Túc, Xã An Tường, Tp. Tuyên Quang .

Máy chạy bộ điện giá rẻ được rất nhiều người dùng tại Tuyên Quang yêu thích bởi những lợi ích về sức khỏe và cả chi phí khi bỏ ra. Vậy người dùng máy chạy bộ Tuyên Quang thường chọn loại máy chạy bộ nào và mua ở đâu? Lợi ích của máy chạy bộ tại nhà là gì?

máy chạy bộ Tuyên Quang

Không gian bên ngoài cửa hàng máy chạy bộ Tuyên Quang

1. Lợi ích của máy tập chạy bộ điện

1.1. Rèn luyện và cải thiện sức khỏe

Đây là lý do chính khiến nhiều người đã chọn mua máy chạy bộ Tuyên Quang. Tập luyện đều đặn với máy chạy bộ mỗi ngày sẽ giúp bạn nâng cao thêm sức khỏe bản thân và gia đình. Bên cạnh đó cũng giúp tăng sức bền, cải thiện cơ bắp cũng như hệ tim mạch. Tập luyện lâu dần sẽ giúp bạn tăng sức đề kháng của mình. 

1.2. Giảm cân

Máy chạy bộ ELIP - BÍ quyết giữ dáng của Á hậu Huyền MY

Hiện nay không thiếu gì những người sử dụng máy chạy bộ Chiêm Hóa, Tuyên Quang thế hệ mới với mục đích giảm cân. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, việc tập luyện với máy tập chạy bộ làm tiêu hao năng lượng đáng kể. Đặc biệt là cực kỳ tốt với những ai đang muốn đốt cháy mỡ thừa, giúp lấy lại vóc dáng như mong muốn.

1.3. Giảm stress và thư giãn tinh thần

Chạy bộ cũng như nhiều hoạt động thể dục thể thao khác sẽ giúp làm giảm tình trạng căng thẳng, mệt mỏi và stress. Khi tập luyện máy chạy bộ đa năng, cơ thể sẽ giải phóng hormone endorphin  giúp bạn cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn.

1.4. Rèn luyện sức khỏe tiết kiệm và chủ động

Một lợi ích nữa khiến nhiều người lựa chọn mua máy chạy bộ Yên Sơn, Tuyên Quang Elipsport là chúng khá tiết kiệm và chúng ta có thể chủ động trong việc tập luyện. Những chiếc máy tạp chạy bộ đa năng hiện nay rất phù hợp để mọi thành viên trong gia đình cùng rèn luyện và cải thiện sức khỏe bất cứ lúc nào.

2. Thông tin cửa hàng máy chạy bộ Tuyên Quang Elipsport

Cửa hàng Elipsport Tuyên Quang là nơi người dân địa phương có thể đặt niềm tin để chọn mua những thiết bị tập luyện thể thao, chăm sóc sức khỏe ngay tại nhà. Thông tin cửa hàng:

    • Giờ mở cửa: Từ 8h00 - 21h00 (Từ thứ 2 - Chủ nhật)
    • Địa chỉ: Phú Túc, Xã An Tường, Tp. Tuyên Quang (Elipsport Tuyên Quang) (đang xây dựng)
    • Số điện thoại:  1800 6854
    • Có chỗ đậu xe hơi (Miễn phí)
    • Fanpage tập đoàn: facebook.com/elipsport.vn
    • Youtube: youtube.com/Elipsportvn
    • Website tập đoàn: elipsport.vn

Tham khảo thêm danh sách một số cửa hàng Elipsport tại Tuyên Quang:

  • Cửa hàng máy chạy bộ Elipsport Chiêm Hóa - Tuyên Quang
  • Cửa hàng máy chạy bộ Elipsport Hàm Yên - Tuyên Quang
  • Cửa hàng máy chạy bộ Elipsport Yên Sơn - Tuyên Quang
  • Cửa hàng máy chạy bộ Elipsport Lâm Bình - Tuyên Quang
  • Cửa hàng máy chạy bộ Elipsport Na Hang - Tuyên Quang
  • Cửa hàng máy chạy bộ Elipsport Sơn Dương - Tuyên Quang

3. Hình ảnh về cửa hàng máy chạy bộ Elipsport Tuyên Quang

Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện tại Elipsport Tuyên Quang luôn sẵn sàng hỗ trợ giúp quý khách hàng chọn được một sản phẩm ưng ý nhất. Dưới đây là một số hình ảnh cửa hàng:

máy chạy bộ tuyên quang

Các sản phẩm luôn đa dạng và có sẵn tại cửa hàng

4. Lý do lựa chọn máy chạy bộ Elipsport Tuyên Quang

4.1. Hàng chuẩn Việt Nam chất lượng cao

Máy chạy bộ Na Hang, Tuyên Quang đến từ Tập đoàn Elipsport luôn được sản xuất tại nhà máy ELIP với quy trình sản xuất và kiểm tra có tiêu chuẩn đạt chuẩn quốc tế. Mỗi sản phẩm trước khi được cung cấp ra thị trường đều được đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp kiểm tra kỹ lưỡng. Vì vậy các sản phẩm khi ra mắt luôn là tốt nhất và an toàn nhất. Do nhà máy đặt tại Việt Nam nên những linh phụ kiện máy chạy bộ đa năng lúc nào cũng sẽ có sẵn tại nhà máy. Khi khách hàng có nhu cầu thay đổi, Elip sẵn sàng cung cấp phụ kiện ngay. Bên cạnh đó cửa hàng máy chạy bộ Sơn Dương, Tuyên Quang lúc nào cũng sẽ có đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp có thể giúp khách hàng lựa chọn được những sản phẩm tốt nhất và phù hợp nhu cầu từng đối tượng.

4.2. Miễn phí giao hàng và lắp đặt

Tất cả sản phẩm đến từ Tập đoàn Elipsport đều được phân phối trực tiếp đến 121 showroom toàn quốc. Điều đó đảm bảo sản phẩm sẽ không qua trung gian. Chính vì thế, máy chạy bộ Hàm Yên, Tuyên Quang của Elip được đánh giá là có giá thành tốt nhất trên thị trường. Bên cạnh đó, đội ngũ giao hàng cùng nhân viên kỹ thuật cũng được đào tạo chuyên nghiệp. Nên họ sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ giao hàng nhanh trong vòng 24 giờ kèm theo dịch vụ lắp đặt tận nhà. Nhân viên khi đã lắp đặt xong cũng sẽ có thể tư vấn chi tiết máy tập chạy bộ điện loại nào tốt và cách sử dụng sản phẩm. Tất cả đều có chung mục đích để quý khách hàng sử dụng đạt hiệu quả nhanh chóng nhất. Bạn đừng quá lo lắng vì chi phí giao hàng và lắp đặt sẽ luôn hoàn toàn miễn phí.

4.3. Lãi suất trả góp 0%

máy chạy bộ tuyên quang

Chính sách trả góp 0%

Thấu hiểu nhu cầu từng đối tượng khách hàng cũng như điều kiện kinh tế. Elip đã có chương trình ưu đãi khi khách hàng mua sắm trực tiếp sản phẩm hoặc qua hệ thống online đều có chính sách trả góp 0% qua ngân hàng và công ty tài chính uy tín. Tùy vào điều kiện của từng đối tượng, khách hàng có thể trả trước 20 - 30% tổng giá trị sản phẩm trong vòng 6  - 12 tháng. Thủ tục trả góp cũng sẽ được nhân viên của Elipsport hoàn thành nhanh chóng, đơn giản.

4.4. Chế độ chăm sóc khách hàng

Chúng tôi luôn quan niệm rằng khách hàng chính là tài sản quý báu nhất của Tập đoàn Elipsport. Vì thế chúng tôi không chỉ có những ưu đãi khi bán hàng mà còn có chính sách chăm sóc tận tình sau khi mua. Khách hàng mua máy tập chạy bộ tại cửa hàng Elipsport sẽ có ưu đãi bảo hành sản phẩm lên đến 7 năm và bảo trì trọn đời. Ngoài ra Tập đoàn cũng hỗ trợ chính sách đổi trả hàng trong vòng 15 ngày đầu sử dụng trong trường hợp phát sinh lỗi từ nhà sản xuất. Với những chính sách hậu mãi này, quý khách có thể an tâm sử dụng trong suốt vòng đời sản phẩm. Chúng tôi luôn có đội ngũ nhân viên kỹ thuật giúp bạn sửa chữa.

Với tất cả những thông tin trên đây, hẳn bạn đã biết nên mua máy chạy bộ Tuyên Quang ở đâu để yên tâm chất lượng cũng như giá cả. Không chỉ bán trực tiếp tại cửa hàng, chúng tôi còn đem đến sự tiện lợi hơn nữa khi bán máy chạy bộ qua kênh online. Bạn có thể đặt mua máy chạy bộ qua website của thương hiệu và nhận hàng tại nhà vô cùng thuận tiện.

Review máy chạy bộ ELIP Aurora

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4
Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hiện nay. Hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”
Câu hỏi thường gặp
Nếu muốn mua máy chạy bộ tại Tuyên Quang thì nên chọn thương hiệu thể thao Elipsport. Bởi vì đây là thương hiệu có 15 năm kinh nghiệm trong ngành thiết bị thể thao chăm sóc sức khoẻ Việt. Có nhiều nhà máy lớn tại Việt Nam và nước ngoài sản xuất với dây truyền tiên tiến, chất lượng chuẩn Mỹ và EU.
Danh mục sản phẩm