1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

Nhiều showroom Elipsport cháy hàng trong ngày đầu xả kho thanh lý nửa giá

Tác giả: Trần Đức Hiếu - SEO - Ngày cập nhật: 01/04/2023 10:50:18

Nhiều showroom Elipsport ghi nhận tình trạng 'cháy hàng' trong ngày đầu tiên xả kho thanh lý hàng trưng bày, lượng khách đến khá đông.

Bên cạnh máy chạy bộ, các sản phẩm trưng bày khác như ghế massage, xe đạp tập cũng được được bán thanh lý với mức giảm sâu hơn nửa giá.

Elipsport xả kho thanh lý nhiều sản phẩm chỉ với nửa giá

Đây là đợt thanh lý hàng trưng bày lớn nhất trong năm, với số lượng sản phẩm  bán ra có giới hạn nên khách hàng nhanh tay săn deal online hoặc đến ngay cửa hàng để chốt đơn sản phẩm ưng ý với mức giá rẻ đến bất ngờ.

Đại diện thương hiệu Elipsport cho biết: ‘Cuối năm là dịp chi tiêu trong các gia đình được thắt chắt. Tuy nhiên, 2021 là một năm có nhiều biến đổi do dịch Covid-19, người dân nhận ra tầm quan trọng của việc rèn luyện sức khỏe tại nhà. Hy vọng, các sản phẩm máy chạy bộ, ghế massage trưng bày với mức bán chỉ còn nửa giá, thậm chí giảm sâu hơn sẽ giúp nhiều người sớm tậu được sản phẩm như ý.

Ghi nhận tại khu vực TP.HCM và miền Nam, số lượng khách ghé thăm cửa hàng tăng lên gấp 5 lần so với ngày thường. Tại khu vực miền Bắc và Trung, số lượng khách đến showroom cũng tăng từ 2-3 lần. Với số lượng khách đông hơn, showroom tuân thủ nghiệm ngặt các quy định 5K, nhắc nhở khách hàng rửa tay, đeo khẩu trang khi đến tham quan, trải nghiệm máy chạy bộ, ghế massage, xe đạp tập

Máy chạy bộ, ghế massage Elipsport được xả kho bán thanh lý là những mẫu đã dùng trưng bày tại showroom, với độ mới từ 90- 99%, được hưởng nguyên quyền lợi giao hàng và bảo trì miễn phí.

Các sản phẩm mua với giá bán thanh lý vẫn được hưởng quyền lợi lắp đặt và giao hàng miễn phí, bảo trì trọn đờiTất cả sản phẩm bán thanh lý vẫn được hưởng nguyên quyền lợi  giao và lắp đặt hoàn toàn miễn phí 

Với mức giảm lên đến 65%, khách hàng có cơ hội sắm máy chạy bộ, ghế massage cao cấp, model mới với mức giá giảm chỉ còn một nửa so với bình thường. Chẳng hạn, máy chạy bộ ELIP Mercury giá niêm yết là 27.5 triệu, trong đợt xả kho lần này, mẫu hàng trưng bày sẽ được với giá giảm một nửa, chỉ còn 8.95 triệu đồng. Ghế massage ELIP Watson Pro giá 35 triệu, giảm 70% chỉ còn 10.5 triệu đồng.

Anh Mai Quốc Dũng, Hà Nội, hồ hởi chia sẻ: “Gia đình cân nhắc mua máy chạy bộ tại nhà để nâng cao sức khỏe, tiện cho cả gia đình sử dụng. Những mẫu hàng trưng bày có chất lượng gần như 99% với giá giảm chỉ còn một nửa, vậy nên mình đã đăng ký từ sớm và sắm về được 1 máy khá ưng ý”

Số lượng sản phẩm trưng bày được mang ra bán thanh lý có giới lượng số hạn, hãy nhanh tay lên để trở thành những vị khách tiếp theo sở hữu deal cực hời nhé!

ELIPSPORT - BẢN LĨNH CHIẾN BINH

 

 

 

 

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4
Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hiện nay. Hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”
Danh mục sản phẩm