1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

Những Con Số Ấn Tượng Về Elipsport Năm 2023

Tác giả: Vũ Thị Thúy Nga - Ngày cập nhật: 20/07/2023 08:24:27

Năm 2023, dưới sự ảnh hưởng của hậu dịch bệnh COVID-19, mọi người dần quan tâm đến sức khỏe hơn. Đây là thách thức đồng thời cũng là cơ hội để Elipsport đạt được nhiều con số ấn tượng trong năm qua.

1. Đôi nét về tập đoàn Elip

Elipsport là công ty trực thuộc tập đoàn Elip, hoạt động trong lĩnh vực sản xuất - kinh doanh thiết bị luyện tập và chăm sóc sức khỏe như: Thiết bị luyện tập thể thao, máy móc công nghiệp nặng, máy móc công nghiệp nhẹ, máy bay, vệ tinh, tàu không gian do thám...

  • Năm 2006: Elipsport được thành lập với tiền thân là công ty TNHH MTV Trường Việt.
  • Từ năm 2009 đến 2013: Elipsport dần phát triển và mở rộng quy mô doanh nghiệp, đổi tên thành công ty TNHH XNK Trường Việt, đồng thời xây dựng nhà máy đầu tiên tại Việt Nam.
  • Từ năm 2013 đến 2018: Elipsport thành lập và phát triển các thương hiệu như Elipsport, Eliphouse, Elipmachinery, Elipcare, Siêu Thị Tại Gia mở rộng quy mô doanh nghiệp bằng cách tạo ra một hệ thống và chú trọng vào việc chiêu mộ nhân tài.
  • Năm 2020: Elipsport tiếp tục khẳng định vị thế của mình bằng việc thành lập Elipspace - một trung tâm nghiên cứu công nghệ không gian. Đây là một môi trường nghiên cứu khoa học và thực nghiệm dành cho các kỹ sư trẻ tài năng.

Những Con Số Ấn Tượng Về Elipsport

Elipsport hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực sản xuất - kinh doanh thiết bị luyện tập và chăm sóc sức khỏe tại nhà

2. Những Con Số Ấn Tượng Về Elipsport

Trong suốt 16 năm hình thành và phát triển, Elipsport không chỉ là một phần thiết yếu của mỗi người dân Việt Nam mà còn thể hiện qua những con số tăng trưởng đầy ấn tượng.

2.1. Thương hiệu 16 năm tiên phong chăm sóc sức khỏe người Việt

Khởi nguồn là thương hiệu tiên phong tại Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất thiết bị luyện tập, chăm sóc sức khỏe tại nhà vào 2006. Elipsport đã liên tục tăng trưởng, mở rộng và trở thành người bạn đồng hành của mọi gia đình Việt.

Những Con Số Ấn Tượng Về Elipsport

Elipsport tự hào là thương hiệu tiên phong chăm sóc sức khỏe người Việt

2.2. 40% doanh thu từ khách hàng cũ

Elipsport không chỉ tập trung vào việc kinh doanh mà còn quan tâm, xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng. Điều này thể hiện qua con số ấn tượng - 40% tổng doanh thu của tập đoàn đến từ khách hàng cũ.

Từ đó, cho thấy tỷ lệ khách hàng trở lại và giới thiệu sản phẩm Elipsport. Đồng thời như một lời đanh thép khẳng định chất lượng sản phẩm, sự tận tâm từ đội ngũ nhân viên Elipsport.

2.3. 15 triệu người Việt tin dùng

Với chất lượng sản phẩm và dịch vụ hàng đầu, Elipsport đã nhận được sự tin dùng của hơn 15 triệu người Việt. Đây là một con số ấn tượng, chứng tỏ sự phát triển và thịnh vượng của tập đoàn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe.

Những Con Số Ấn Tượng Về Elipsport

15 triệu người Việt tin dùng sản phẩm của Elipsport

2.4. 98% khách hàng hài lòng với Elipsport

Theo khảo sát của Elipsport, 98% khách hàng đã bày tỏ sự hài lòng với thương hiệu sau khi mua hàng. Điều này chứng minh rằng khách hàng không chỉ đánh giá cao về chất lượng của sản phẩm, mà còn về sự chuyên nghiệp và tận tâm trong dịch vụ.

2.5. Hơn 300 sản phẩm phục vụ sức khỏe

Elipsport tự hào sở hữu hơn 300 sản phẩm phục vụ cho việc chăm sóc sức khỏe mang đến sự đa dạng, chất lượng và sự hài lòng cho khách hàng.Từ sản phẩm ghế massage, máy chạy bộ, xe đạp tập đến các thiết bị phòng gym, Elipsport đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng.

Những Con Số Ấn Tượng Về Elipsport

Hơn 300 sản phẩm chăm sóc sức khỏe đa dạng cho người dùng

2.6. Hệ thống 200 cửa hàng và 800 đại lý ủy quyền trải khắp Việt Nam

Với hệ thống hơn 200 cửa hàng, 800 đại lý ủy quyền trải khắp Việt Nam, Elipsport mang đến sự tiện lợi và dễ dàng khi tiếp cận các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Khách hàng có thể đến cửa hàng Elipsport gần nhất để trải nghiệm và mua sắm sản phẩm từ Elipsport.

Những Con Số Ấn Tượng Về Elipsport

Hơn 200 cửa hàng trải rộng 63 tỉnh thành

3. Elipsport có gì nổi bật hơn các thương hiệu khác?

Hiện nay, thị trường chăm sóc sức khỏe đang dần bị bão hòa bởi rất nhiều sản phẩm và thương hiệu khác nhau. Vậy Elipsport có gì nổi bật hơn các thương hiệu khác?

  • Năm 2009, Elipsport có nhà máy đầu tiên tại Long An, Việt Nam.
  • 16 năm kinh nghiệm chế tạo, phát triển sản phẩm của đội ngũ kỹ sư hơn 10 năm kinh nghiệm của nhà máy Elip DUY NHẤT tại Việt Nam .
  • Trải nghiệm, nghiên cứu và điều chỉnh tính năng phù hợp với người Việt.
  • Giao hàng nhanh 4 -12H, miễn phí vận chuyển và lắp đặt trong ngày giúp tiết kiệm thời gian, tiện lợi.
  • Đổi trả trong vòng 15 ngày: Điều này đảm bảo khách hàng có đủ thời gian để kiểm tra, sử dụng và quyết định về sản phẩm. Đây là một sự cam kết của Elipsport để đảm bảo sự hài lòng và tin tưởng từ khách hàng.

Những Con Số Ấn Tượng Về Elipsport

Elipsport có nhà máy duy nhất tại Long An - Việt Nam

Trên đây là những con số ấn tượng mà Elipsport đã đạt được trong những năm qua. Để đạt những thành tựu đó, góp một phần không nhỏ là nhờ sự quan tâm, tin tưởng của khách hàng. Đáp lại sự tin yêu, Elipsport không ngừng cải tiến, dịch vụ giúp cho trải nghiệm khách hàng được tốt hơn.

Nếu bạn đang quan tâm về các thiết bị thể dục thể thao, hãy ghé ngay Elipsport để sắm cho bản thân và gia đình những sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt nhất hoặc liên hệ hotline 19006854 để được tư vấn và hỗ trợ nhé!

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4
Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hiện nay. Hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”
Danh mục sản phẩm