1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

Thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe Việt

Tác giả: Trần Thị Quỳnh Giao - Ngày cập nhật: 03/07/2023 16:49:36

Sức khỏe là yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến thành công của mỗi người. Và đó cũng chính là sứ mệnh mà thương hiệu Elipsport xây dựng trong suốt 16 năm tiên phong trong ngành cung cấp các thiết bị chăm sóc sức khỏe tại nhà.

1. Thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe người Việt

Nhắc đến thương hiệu trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị chăm sóc sức khỏe không thể không kể đến Elipsport. Trong suốt 16 năm hoạt động, doanh nghiệp luôn cố gắng thay đổi và cải tiến để giữ vững vị thế thương hiệu tiên phong trong ngành. Không chỉ cung cấp các thiết bị tập luyện, Elipsport còn đi đầu trong công cuộc đưa việc tập thể dục thể thao và chăm sóc sức khỏe tại nhà trở thành ưu tiên hàng đầu của người Việt. 

Thương hiệu tiên phong trong chăm sóc sức khỏe Việt

Thương hiệu tiên phong trong chăm sóc sức khỏe Việt

Elipsport với sứ mệnh “Bảo vệ sức khỏe của người Việt”, mục tiêu quan trọng nhất của thương hiệu là đưa hàng triệu sản phẩm chất lượng đến với người tiêu dùng Việt Nam.

Sản phẩm kinh doanh của Elipsport bao gồm ghế massage, máy chạy bộ, xe đạp tập, các thiết bị massage cầm taydụng cụ tập luyện thể thao khác. Trong đó ngành hàng kinh doanh chính là ghế massage, máy chạy bộ, xe đạp tập hoạt động với tiêu chí chăm sóc sức khỏe và nâng cao thể dục thể thao tại nhà.

Hiểu được tình hình kinh tế và nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người Việt, Elipsport luôn cố gắng tối ưu vấn đề chi phí nhằm đảm bảo sản phẩm đưa ra thị trường với mức giá tốt  nhất. Để làm được điều đó, Elipsport đã tự lực sản xuất các thiết bị ngay từ những năm đầu thành lập công ty. Cho đến nay tập đoàn đã phát triển hệ thống với 2 nhà máy tại Long Hậu và Long An được kiểm nghiệm và bảo hộ an toàn tại Mỹ, EU. 

Bên cạnh đó Elipsport cũng thường xuyên đưa ra những chương trình ưu đãi hấp dẫn nhân các sự kiện như các dịp lễ tết, ngày Quốc tế phụ nữ, ngày Valetine,... Từ đó bạn có thể yên tâm mua sắm cho gia đình và người thân những sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng với giá ưu đãi, vừa thiết thực vừa ý nghĩa. 

2. Những thành tựu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe

2.1 Thành tựu trong kinh doanh

  • Thương hiệu tiên phong

Thị trường các thiết bị chăm sóc sức khỏe cạnh tranh khá khốc liệt. Bên cạnh việc gia nhập thị trường của các thương hiệu mới thì doanh nghiệp Việt còn phải đối mặt với thách thức đến từ các thương hiệu nước ngoài. Thế nhưng hơn 16 năm hoạt động trong ngành, Elipsport vẫn giữ vững vị thế là chuỗi hệ thống kinh doanh các sản phẩm chăm sóc sức khỏe hàng đầu Việt Nam.

  • Thương hiệu có sản phẩm chăm sóc sức khỏe & thể thao bán chạy nhất

Elipsport không ngừng nâng cao chất lượng, cập nhật xu hướng công nghệ và đưa ra những sản phẩm tiên phong trên thị trường. Đó cũng là lý do hơn 15 triệu sản phẩm đã được đưa đến tay người tiêu dùng Việt trong suốt 16 năm hoạt động của doanh nghiệp.

  • Hệ thống hơn 200 Showroom trải dải 63 tỉnh thành

Elipsport hiện có hơn 200 showroom trên khắp 63 tỉnh thành cả nước với mục tiêu đưa các sản phẩm chăm sóc sức khỏe đến gần với khách hàng hơn. Cũng nhờ đó mà quá trình trải nghiệm, dùng thử và mua sắm sản phẩm của khách hàng tại Elipsport trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn bao giờ hết. Đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm sẽ luôn hỗ trợ và chăm sóc khách hàng một cách chu đáo và tận tình nhất.

Bạn có thể xem thêm thông tin các cửa hàng của Elipsport bằng cách truy cập vào liên kết này https://elipsport.vn/he-thong-showroom-63-tinh-thanh/  hoặc liên hệ Hotline: 1800 6854 để được tư vấn kỹ hơn.

Hệ thống Showroom toàn quốc của Elipsport

Hệ thống Showroom toàn quốc của Elipsport

2.2 Thành tựu trong cộng đồng

Tiêu chí hoạt động của Elipsport là phát triển doanh nghiệp song hành cùng sự phát triển của đất nước. CEO Elipsport -  Ông Lê Mạnh Trường quan niệm: “Dân tộc phát triển và quốc gia hùng cường là động lực dẫn lối thành công cho doanh nghiệp”. 

  • Chung tay bảo vệ cộng đồng trong dịch covid - 19

Ngoài việc kêu gọi cán bộ nhân viên công ty và cộng đồng khách hàng cùng chung tay ủng hộ quỹ vaccine. Elipsport còn trích một khoản tiền nhỏ từ lợi nhuận của công ty để quyên góp vào quỹ vaccine. Toàn bộ số tiền đã được CEO Elipsport - Ông Lê Mạnh Trường gửi trực tiếp đến Quỹ vaccine phòng covid - 19.

Elipsport chung tay bảo vệ cộng đồng

Elipsport chung tay bảo vệ cộng đồng

  • Ủng hộ 400 triệu đồng cho đồng bào miền Trung trong trận lũ lịch sử năm 2020

Trận lũ lịch sử năm 2020 gây thiệt hại không nhỏ đến đời sống của đồng bào miền Trung. Thấu hiểu điều đó, Elipsport đã có những hành động thiết thực như kêu gọi và quyên góp nhằm giúp người dân tái thiết sau lũ. Và ngày 10/11/2020, Elipsport cùng cộng đồng khách hàng đã quyên góp 400 triệu đồng cho Ủy ban trung ương mặt trận Tổ Quốc Việt Nam.

Elipsport hướng về miền Trung thân yêu

Elipsport hướng về miền Trung thân yêu

  • Trao quà tết cho Viện dưỡng lão năm 2021

Nằm trong khuôn khổ các hoạt động vì cộng đồng, tết năm 2021 Elipsport đã trao tặng tiền mặt, máy đo huyết áp và quà tết đến cho 1000 người già neo đơn tại Nhà dưỡng lão tình thương Vinh Sơn quận Bình Thạnh, chùa Lâm Quang quận 8 và viện dưỡng lão Thiên Ân ở quận Thủ Đức. 

Elipsport trao quà tết yêu thương

Elipsport trao quà tết yêu thương

Điểm đặc biệt ở các hoạt động cộng đồng của Elipsport là việc kêu gọi sự đồng lòng và chung tay của cộng đồng khách hàng. Bởi một cây làm chẳng nên non và chỉ mình Elipsport thì không thể tái thiết cộng đồng. Đây cũng là minh chứng cho tuyên bố đồng hành cùng sức khỏe khách hàng của Elipsport - Thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe người Việt.

Việc xây dựng thói quen chăm sóc sức khỏe là vô cùng cần thiết nhưng có thể vì cuộc sống bận rộn khiến bạn quên đi điều đó. Nhưng đừng quá lo lắng vì đội ngũ nhân viên của Elipsport sẽ luôn hỗ trợ và đồng hành cùng bạn trong quá trình chăm sóc sức khỏe tại nhà.

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4
Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hiện nay. Hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”
Danh mục sản phẩm