1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

Ra mắt siêu phẩm mới - Máy chạy bộ Elip Allias

Tác giả: Võ Thị Thanh Thảo - Ngày cập nhật: 20/03/2023 10:15:58

Máy chạy bộ là thiết bị tập luyện tại nhà chưa bao giờ thôi làm mưa làm gió. Thay vì phải đi ra phòng tập vừa mất thời gian lại không thuận tiện cho những người bận rộn, máy chạy bộ đa năng chính là giải pháp rất tiết kiệm được lựa chọn. Với màu sắc sang trọng và tính năng thông minh, máy chạy bộ ELIP Allias được kỳ vọng trở thành người bạn đồng hành chinh phục thử thách giảm cân thần tốc.

1. Tính năng ưu việt chỉ có trên Elip Allias

1.1. Dòng máy chạy đa năng

Là sản phẩm tầm trung nhưng máy chạy bộ Elip Allias vẫn sở hữu nhiều chức năng nổi bật. Bên cạnh chức năng chính cho người tập những bước chạy chất lượng thì đây còn là sản phẩm đa năng với nhiều trang bị tích hợp đi kèm như thanh tập bụng, đai massage, tạ tay. Chiếc máy rất đáng để trải nghiệm này sẽ mang đến cho bạn nhiều lợi ích tuyệt vời hơn so với dòng máy đơn năng thuần túy:

  • Đai massage thư giãn vùng lưng, đánh tan mỡ thừa ở bụng, đùi, bắp tay...
  • Thanh gập bụng nâng tầm độ khó cho việc luyện tập mỗi ngày, cho bạn cơ thể săn chắc.
  • Tạ tay: Dụng cụ hỗ trợ vận động cơ thể toàn diện. Vừa chạy bộ, bạn có thể kết hợp vung tạ tay để tăng áp lực lên bước chạy, thúc đẩy calo tiêu thụ.

máy chạy bộ Elip Allias

Bài tập tích hợp đa dạng

1.2. Thảm chạy chống trơn

ELIP Allias với sứ mệnh bảo vệ đôi chân cho khách hàng Việt đã trình làng thảm chạy với thiết kế chắc chắn. Hơn cả mong đợi, 5 lớp vật liệu chống trơn trượt hiệu quả là cấu tạo của thảm chạy thông minh. Hệ thống giảm xóc với phuộc nhún lò xo cao cấp cực kỳ an toàn, cho người chạy cảm giác êm ái tuyệt đối.

1.3. Vận tốc tối đa 16km/h

Những người đam mê tốc độ giờ đây đã có thể thỏa thích với trải nghiệm ngay tại nhà. Thương hiệu Elipsport đã thiết kế ELIP Allias đạt mức tốc độ tối đa là 16km/h. Để nâng cao độ khó của quá trình tập luyện, bạn có thể thực hiện chế độ nâng dốc 6 cấp độ tùy chỉnh.

1.4. Gấp gọn dễ dàng

Nhiều người tỏ ra ngán ngẩm bởi chiếc máy chạy bộ đơn năng thường có kích thước to, cồng kềnh, không phù hợp với không gian nhỏ hẹp. Bạn hoàn toàn có thể quẳng nỗi lo đó sang một bên bởi Elipsport đã trang bị tính năng gấp gọn tiện lợi cho các dòng máy hiện đại. Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn sẽ xếp gọn ELIP Allias và trả lại diện tích vốn có của ngôi nhà.

máy chạy bộ Elip Allias

Dễ dàng gấp gọn giúp tiết kiệm không gian

1.5. Bảng điều khiển điện tử sắc nét

ELIP Allias là dòng máy chạy bộ được trang bị màn hình hiển thị sắc nét, rõ ràng từng thông tin giúp người tập điều chỉnh bài tập hợp lý. Từng thông số như vận tốc chạy, thời gian, quãng đường, nhịp tim đều được hiển thị đầy đủ. Nhờ đó, bạn có thể theo dõi quá trình luyện tập để thay đổi sao cho đúng với mục tiêu của mình.

Ra mắt siêu phẩm mới - Máy chạy bộ Elip Allias - ảnh 3

Máy chạy bộ ELIP Allias có màn hình điện tử hiện đại và hiển thị sắc nét

1.6. Loa Hifi sống động

Nhằm mang đến cho người dùng trải nghiệm thư giãn hoàn hảo nhất ngay trong chính ngôi nhà mình, Elipsport đã trang bị cho ELIp Allias jack cắm tai nghe 3.5mm và khe cắm thẻ USB ngay trên bảng điều khiển. Để những bước chạy thêm phần sống động, hệ thống bluetooth hiện đại cho phép bạn kết nối, đắm mình trong những bài nhạc sôi động, tiếp thêm năng lượng để bạn luyện tập mỗi ngày.

2. Lợi ích khi sử dụng ELIP Allias

Mỗi ngày tập luyện với máy chạy bộ Elip Allias 30 phút sẽ mang đến cho bạn một thể trạng tốt, giảm nguy cơ mắc bệnh lý về tim mạch, xương khớp. Không còn nghi ngờ gì nữa, sở hữu ELIP Allias chính là công cụ đắc lực với những lợi ích to lớn:

  • Giúp giảm cân nhanh, ổn định cân nặng, ngăn ngừa tăng cân hiệu quả. Với 1 tiếng tập luyện trên máy chạy bộ mỗi ngày, liên tục mỗi tuần 5 ngày đều đặn thì mỗi ngày bạn sẽ tiêu hao được 1500 calo.
  • Tăng cường sức đề kháng, giảm thiểu nguy cơ mắc hội chứng chuyển hóa. Nhóm các triệu chứng ban đầu này chính là nguyên nhân gây nguy cơ mắc bệnh đột quỵ, tim mạch hay tiểu đường với số lượng bệnh nhân khá cao.
  • Luyện tập trên máy chạy bộ sẽ giúp cơ thể tăng cường sản sinh hormone Estrogen, cho các bóng hồng một thân hình quyến rũ và gợi cảm.
  • Sản sinh hormone tích cực, giảm thiểu căng thẳng tinh thần.

máy chạy bộ Elip Allias

ELIP Allias thích hợp cho việc tập luyện tại nhà

Video về máy chạy bộ ELIP Allias

Xem thêm: Địa chỉ bán máy chạy bộ Quy Nhơn Bình Định giá rẻ và chất lượng

3. Vì sao nên mua máy chạy bộ Elip Allias tại Elipsport?

Elipsport là thương hiệu đã có mặt trên thị trường trong suốt 15 năm qua. Tính đến nay, tập đoàn ELIP rất vinh hạnh được phục vụ cho 13.8 triệu lượt người tiêu dùng Việt. Với phương châm lấy sức khỏe của người dùng làm kim chỉ nam, Elipsport phấn đấu đạt mục tiêu 500 showroom trên toàn quốc để ai cũng có thể đến trải nghiệm và mua sắm dễ dàng. Chỉ có chăm sóc sức khỏe, rèn luyện thể chất mỗi ngày mới giúp con người có cơ thể dẻo dai, săn chắc.

máy chạy bộ Elip Allias

Elipsport là thương hiệu máy chạy bộ có tiếng tăm và đa dạng sản phẩm

Video về máy chạy bộ ELIP Conal có cùng phân khúc giá ELIP Allias

Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi mua hàng tại Elipsport. Những chính sách bán hàng được đưa ra từ tập đoàn luôn cố gắng mang đến cho khách hàng nhận được quyền lợi tối đa bao gồm:

  • Hỗ trợ trả góp lãi suất 0% với thủ tục nhanh gọn, được hỗ trợ chi tiết, xử lý hồ sơ trong vòng 10 phút với 3 hình thức: Trả góp qua Home Credit, ACS hoặc thẻ tín dụng.
  • Miễn phí giao hàng và lắp đặt tận nhà trong vòng 24g.
  • Chính sách đổi trả hàng miễn phí theo quy định bán hàng của thương hiệu Elipsport.
  • Linh kiện thay thế luôn sẵn có tại nhà máy ELIP Việt Nam đặt ở Long An.
  • Chế độ hậu mãi chu đáo, bảo hành 6 năm, bảo trì trọn đời tại nhà.

máy chạy bộ Elip Allias

Chính sách trả góp 0% lãi suất khi mua ELIP Allias

Có thể nói rằng, siêu phẩm ELIP Allias được tích hợp công năng hiện đại, thiết kế đỉnh cao, bền bỉ thách thức thời gian. Máy chạy bộ Elip Allias sẽ thuộc quyền sở hữu của bạn ngay hôm nay với mức giá cực tốt. Liên hệ hotline miễn phí 1800 6854 để được nhân viên tư vấn hoặc đến trực tiếp hệ thống showroom để trải nghiệm máy miễn phí.

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4
Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hiện nay. Hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”
Câu hỏi thường gặp
Mua máy chạy bộ thương hiệu Elipsport, khách hàng sẽ được miễn phí giao hàng tại nhà trên toàn quốc khi bạn mua bất kỳ sản phẩm nào.
Danh mục sản phẩm